Trong Cuộc Sống, Bạn Đã Gặp Phải Bug (lỗ Hổng, Điều Vô Lý) Nào? Part 4

Dương Huệ 13
Năm 2001 nhà mình chuyển đến chỗ ở hiện tại, MỘT NĂM SAU mới có mình. Nhưng mình luôn có một mảng kí ức về ngôi nhà cũ(!) của gia đình mình thậm chí hình ảnh, mọi thứ đều khá sắc nét trong đầu luôn :))
Mình còn kể cho ông bà là trước cửa có cái xà (?) ngáng qua mà mình chính là đứa đã đi qua đi lại nó như đúng rồi nữa, nhưng mọi người đều cười mình bảo mình mơ ngủ :(( rồi xem ảnh bố mẹ ngày xưa nên tưởng tượng lung tung. Nhưng trong tiềm thức mình lúc nào cũng chắc chắn đấy là căn nhà cũ mà trên thực tế mình còn không ở trong cái nhà đấy một ngày nào ;;

À mà không ai trong nhà phủ nhận chi tiết cái xà mà mình kể hết...
Nhi Ngoc Yen Truong 13
ngày nào mình cũng bị luôn á 🙂 mình nhớ rõ ràng là 6h mình ăn rồi mà cứ tới 12h đêm là lại thấy đói kì lạ quá à
Nhi Ngoc Yen Truong 13
anh không thể nhớ nổi tên mình, nhưng lại nhớ tên em
- bug phiên bản ngôn tình -
Mai Trần Khánh Phương 13
Nhớ có 1 lần con bạn ib kể chuyện nó thất tình một thằng trong lớp nhưng chỉ nói bóng nói gió về thằng ấy chứ không nói thẳng là đứa nào. Mình lúc đó kiểu "tao chính chắn mà, tao tôn trọng mày, mày không muốn nói tao không hỏi các kiểu". Xong 2 năm sau nhắc lại chuyện đấy thì nó bảo làm gì có, tức ngồi lục tin nhắn cả buổi, lục đến những tin đầu tiên nói với nhau luôn cũng không thấy :) tức á
Tùng Nguyễn 13
T chưa từng bị một vụ nào rõ ràng trong trường hợp này. Nhưng t gặp 1 vài vụ nho nhỏ và để ý thấy là: ví dụ nếu hồi bé. Chúng ta lướt qua một hình ảnh, nhưng k nhìn kĩ nó mà trong đầu đã mặc định hình ảnh nó là như thế này, thế kia ( 1 cách hoàn toàn vô tình ). Và điều đó vô tình làm hình ảnh đó là mặc định đúng. Thì sau này vẫn thế. Ngoại trừ ta tìm thấy hình ảnh đó và nhìn kĩ lại để xác nhận thông tin mình là sai thôi.
Còn về trường hợp nhớ rõ từng chi tiết. Mình cũng chả chắc. Nhưng k biết có ai giống mình k, nếu mình nằm mơ. Sau khi tỉnh dậy, nếu mình nghĩ lại giấc mơ ngay lập tức thì mình sẽ nhớ khá lâu, từng chi tiết 1. Thậm chí là khuôn mặt của những ng trong giấc mơ mình chưa gặp ngoài đời bao giờ. Nhưng nếu bỏ qua thì 5-10p sau thì quên sạch
Diệp Nguyễn 13
Admin thế giới ê, làm bản fix bug đi, lỗi code vl, fix cả event corona đi nhé :)
Tùng Tino 13
Chuyện là năm đấy mình học lớp 8, cụ mình mất.nhà cụ cách nhà mình khoảng 3-4 cây gì đó. Sáng hôm đấy, sau khi đi mời nước tiếp khách các thứ xong, bọn trẻ con tụi mình lên phòng của ông để nghỉ ngơi ăn uống để chiều ra đồng dọn lại chỗ mộ. Tầm 2h chiều mẹ mình gọi xuống để đi, mình tính cầm theo cái điện thoại đi mà lúc đấy mặc quần lại đ có túi nên để ở trên giường ông. Đến lúc chiều về thì tìm quài mà đ thấy cái điện thoại ở đâu cả, hỏi tất cả mọi người rồi nhưng đều bị ăn chửi ;))) Thôi thì đành phải sống 1 cs k có điện thoại vậy, lúc ấy mình nghĩ vậy á. Khoảng 3 hôm sau, đang ngồi xen bữa trưa vui vẻ thì bà nội mình quét ngõ nhặt đc 1 cái đt giống y của mk vậy đó. Mới đầu có nửa tin nửa ngờ nhưng mà nó đúng là cái đt mà mình làm mất trên nhà cụ mình thật. Bố mẹ mình còn không tin bảo làm sao mà nó lại ở đây được, máy bị tháo mất sim,bị đổi mật khẩu, may còn cái thẻ nhớ. Mình lấy thẻ nhớ rồi cắm vô laptop, mở thư viện ảnh lên thì đúng là ảnh gia đình mình thật, đến lúc này bố mẹ mk mới tin 🤷🤷
Lan Anh 13
Mình nhớ rõ ràng là cục sạc luôn luôn trên đầu giường của mình. Ngày nào cũng sạc, k mang đi đâu, k ai lấy đi, vậy mà mất, kiếm k ra. 😱 Đồ đạc trong nhà cũng vậy, thỉnh thoảng bị mất k hiểu lý do mà 1 thời gian dài sau lại thấy mà thấy ở chỗ k bao giờ đụng tới😑
Kiều Hạnh 13
Cmt này về Momo và Heechul. Mình mơ thấy hai người này hẹn hò, thực sự rất chân thật luôn, mình tỉnh dậy mà còn nghĩ là hai người quen nhau thật. Mình hỏi bạn thì nó bảo không có, hồi đó chỉ có tin đồn(???) thôi nhưng không ai xác nhận hết. Mình tra GG nhưng cũng không có thông tin gì về việc hai người hẹn hò. Nhưng mà kiểu như linh tính ấy, mình vẫn thấy nó rất thật, có mấy lần định cmt ở mấy page mà sợ bị chửi :'( nên chỉ giữ cho bản thân biết. Xong bùm hai người họ hẹn hò... :) Mình kiểu: jhgfjaskjgc??? :)
Trần Thảo My 13
Hồi mẫu giáo, bthuong là học buổi sáng trưa về, chiều có lớp khác học và cô khác dạy. Trưa hôm trc cô dặn là hôm sau hc buổi chiều, lớp kia hc buổi sáng, lúc đấy k nghe cô dặn vì đg tô màu,sáng hôm sau đi hc là nhầm lớp, nhưng mà kì 1 cái gặp những đứa bạn đấy lại thấy qen thuộc, chơi chung r vẽ ngôi sao, đồng hồ lên tay các kiểu.... Về nhà khoe mẹ nữa,xin mẹ tắm nhưng đừng kì tay để mai lên lớp khoe, sáng hôm sau đi hc lại lớp cũ, thì khoe với tụi nó, tụi nó bảo ủa hôm qa My đi hc mà, còn đi trễ nữa, mẹ My chở đi r dắt vô lớp mà???????
Đến bây giờ t vẫn nhớ như in cái cảm giác đơ đơ khi nghe con b t nói v
T vẫn nhớ tên con nhỏ là Hằng Mai vẽ đồng hồ cho t mà???? V r trên tay t đồng hồ đó là đứa nào vẽ
Thanh Phong Vũ Dạ 13
Hiện thực lặp lại tính không, lúc đó tui tầm lớp 7, học tiết sử. Tất cả những câu cô giảng tôi đều nhớ rõ, đều thuộc như đã học qua rồi, tôi quay qua hỏi đứa cùng bàn thì nó kêu học lần đầu ấy.
Tôi nhớ rõ hôm trước cô vừa giảng xong, đó là số ít trong những tiết sử tôi chăm chú nghe, và nó biến thành buổi dạy ngày hôm sau một cách kì lạ, hỏi không ai hay.
Mã Lan Thanh 13
Có rất nhiều lần t thấy mọi người xung quanh t rất lạ.

Như kiểu đang trò chuyện vui vẻ thân thiết với họ tự dưng t sẽ cảm thán “ủa nhỏ này là bạn m sao, ủa đây là ba mẹ mình sao, ủa sao m quen dc người này ta, người này là ai”. Nó xảy ra trong tích tắc và lặp đi lặp lại ở nhiều thời điểm riết t quen luôn, lúc nó xảy ra t sẽ nghĩ Ồ bị bug nữa rồi 😅
Eliott Le 13
Tui thường hay mơ gặp 1 ngừoi, ko bao giờ thấy mặt. Nhưng cảm giác tui rất nhớ, rất thương và có chút gì đó luyến tiếc, đau lòng và đã khóc trong mơ. Thường xuyên lặp lại giấc mơ này.
Maurice Leblanc 13
Hồi năm lớp 10 hay 11 gì cũng không nhớ rõ. Thằng bạn nó mang một cuốn truyện mới tinh của tác giả mới sáng tác đợt vừa rồi đến lớp.
Tui với tay mượn đọc, nhưng khoan, đoạn này tui đọc rồi mà. Tui còn nhớ rõ cái kết này đã đọc cách đây khá lâu, năm tôi lớp 3 hay 4 gì đó.
Thằng bạn khẳng định là không thể nào, vì cái truyện này mới ra gần đây và tác giả mới sáng tác.
Tui thì khăng khăng chuyện này tui đọc rồi, cuốn truyện hồi đó cũ xì. Tui còn kể các điễn biến tiếp theo sau cái tập mà thằng bạn mang đến nữa.
Thằng bạn không tin rồi bảo tôi tự bịa ra. Nhưng khi tập tiếp theo ra mắt, người đầu tiên nó tìm đến là tui. Trừng mắt nhìn tôi rồi nói:
"Hồi đó, m bao nhiêu tuổi?"
Minh Le 12
Cái này bọn Mỹ có cả key word là glitch in the matrix, nhiều vụ thế này lắm.
Phạm Hương 12
Cái vụ soi gương, tui có mơ rồi. Đúng thật là không nhìn thấy mình đâu. Chỉ thấy cái đầu không có mắt mũi gì cả, rất kinh dị. tỉnh dậy mình thấy cái gương nhỏ ở dưới chân chiếu thẳng vào người. Từ đó lúc ngủ luôn úp cái gương xuống.
Đức Hồ 12
Rất lâu trước đây có 1 lần nằm mơ thấy 1 căn phòng trọ , ở vách tường có 1 vài vết mực xanh viết bằng bút lông , vài tháng sau thì chuyển tới phòng trọ , cũng ko nhớ tới giấc mơ đó nữa , ở một thời gian thì xé tấm dán vách tường ra , phía dưới tấm dán có 1 hàng mực bút lông , khoảnh khắc mình nhìn thấy vết bút lông đó thì giấc mơ năm nào như được giải phóng . Đúng rồi đấy , mình mơ về 1 phòng trọ và sau này mình ở đúng cái phòng trọ đó .
Đặng Ngọc Khánh 12
Ngày nhỏ nhớ rõ ràng là cùng mẹ đi đến nhà bác bạn của mẹ, nhớ rõ là nhà đó rất to, đẹp còn có cái cầu thang dây nhìn chắc chắn lắm còn đẹp nữa nhưng đi lên thì vẫn sợ nên mình bị ám ảnh cái cầu thang đó luôn. Sau này mẹ lại mang mình đến nhà bác ấy, ngôi nhà vẫn y như những gì lúc bé mình thấy nhưng lại không có cái cầu thang, nên mình mới hỏi bác ý cái cầu thang đâu, thì bác ý nói nhà bác làm gì có cái cầu thang nào như thế và mẹ còn bảo đây là lần đầu tiên mình đến đây, lúc bé mẹ không hề dẫn mình đến đây. Nhưng mình nhớ rõ như in ngôi nhà cũng như cái cầu thang đó??
Tú Minh Vũ 12
Chuẩnnnn hồi trc tôi có đọc được 1 bài trên reddit về những thứ một vài người nhớ là hồi trước nó đã từng tồn tại nhưng bây giờ lại không. Có cả cái vệt đen ở đuôi pikachu nữa. Tôi nhớ tên topic là minh chứng của việc trái đất chắc chắn đã trôi qua tận thế vào năm 2012 và hiện tại mọi người đang sống trong một không gian song song khác =))))))
Mina 12
Hồi học hè lớp 1 nhớ rất rõ đã quen 1 cô bạn gái khá rich và dễ thương, hiền nữa với cả mình hay xin ăn lắm. Tđn vào năm học chính thức lớp 1 gặp lại nó, xin 1 miếng đồ ăn nhưng nó lại không nhớ ra mình ???:D?? Rõ ràng hồi hè còn thân thiết mà vào năm học chính nó lại chẳng có 1 chút ấn tượng nào với mình hết, như kiểu chưa gặp bao giờ á. Xong rồi cả năm học ấy mình vẫn rất khó hiểu là nó vờ quên hay nó quên thật nhỉ, có phải mình ăn chực nhiều quá nên nó vờ quên không 😢
Hiền Minh 12
Trước mình ngồi nói chuyện với mấy người bạn, sau khi kể chuyện xong thì tất cả im lặng ai làm việc người nấy. Rồi tự nhiên cả 2 đứa bạn mình quay ra nhìn nhau rồi hỏi "Ơ tại sao cậu chửi bậy?" Mình hỏi lại "Tớ chửi bậy bao giờ?" thì cả 2 đều bảo vừa nghe thấy mình tự dưng ngồi chửi bậy một mình. Trong khi mình chắc chắn 100% là mình không hề nói gì trong suốt lúc đó ?
Bui Tu Loan 12
Có lần mình đọc nosleep Thành phố bị lãng quên bên Reddit xong xuống phần cmt cũng nhiều bạn kể chuyện tương tự như này lắm á =))) sợ đái ỉa
Phạm Đỗ Bích Thuỳ 12
Nhiều khi mơ thấy một chuyện gì đó , nhưng sáng dậy nhớ nha sau một thời gian quên rồi thì đến một ngày cái chuyện đấy lại xảy ra tới khi xảy ra mình mới thấy ủa sao quen quen mới chợt nhớ lại những gì mình đã từng mơ vài tháng trước thậm chí vài năm trước , có một thời gian không dám ngủ , vì sợ mơ thấy gì đó không hay rồi nó lại thành sự thật , cảm giác đó đáng sợ thật sự
Huỳnh Ngọc Cầm 12
Lớp 2 có một bạn chuyển trường ngồi cùng dãy cách mình 1 cái bàn, t nhớ rõ là lần nào t học thủ công nó cũng lôi t lại để chỉ nó gấp giấy. Có lần t nghe nói nó từng tiền sử động kinh mỗi lần đi wc thầy chủ nhiệm còn nhờ một thằng đi theo canh nó. Vậy mà từ khi lên lớp 3 không thấy nữa, t tưởng nó chuyển trường nên hỏi mấy đứa ngồi gần tụi nó không nhớ mà còn bất ngờ cứ như thằng nhóc đó bọn nó chưa từng gặp á 😀 t hong hiểu gì luôn sau này lên cấp 2 t hỏi về thằng nhóc đó thì bọn nó vẫn không nhớ 🙂 cơ mà t nhớ rõ nó đẹp trai mà còn đeo khuyên một bên tai nữa còn tên thì cũng 10 năm nên t quên mất rồi
Các Lâm 12
Có một ký ức mà tới bây giờ t vẫn hoang mang. Nhớ ngày bé chơi với thằng em họ trong phòng ngủ nhà nó, nó cõng t trên lưng xong nó mất thăng bằng làm t ngã vào tủ quần áo, đầu t đập vào kính bể đầu. Xong ba mẹ lấy ghe chở t đi bệnh viện, t còn nhớ lúc mẹ xối nước để rửa vết thương t còn thấy cả máu lẫn nước hoà vào nhau chảy xuống trước mặt, sau đó thì t ngất tỉnh lại thấy đang nằm trong bệnh viện rồi. Sau này lớn lên hỏi mẹ thì mẹ nói ko có, ba cũng ko nhớ, mà t vẫn hay mơ đi mơ lại về lần đó, lần nào cũng đầy đủ rõ ràng như vậy, cảm giác rất chân thật. Xong t cứ nghĩ chắc do mình mơ mãi về một giấc mơ nên mới nhầm tưởng nó là ký ức. Nhưng đến một lần t đi cắt tóc, trước giờ để mái xéo nên muốn đổi ngôi giữa thì anh thợ bảo t có sẹo trong tóc, chỗ đấy tóc ko mọc ko để ngôi giữa được. Vậy hoá ra giấc mơ ấy là có thật ?

Câu chuyện thứ hai là vào năm 3 đại học, vào buổi chiều tan tầm t đi ăn với bạn xong chở nó về nhà nó rồi t quay xe về. Đi đến đoạn ngã tư (Mậu Thân) thì t ko còn nhận thức được nữa, giống như ngủ thiếp đi. Trong giấc mơ đấy t thấy t vẫn đang chạy xe, bất ngờ có một chiếc xe khác sang đường đâm vào t, t ngã lăn ra khi tỉnh dậy thì t được mọi người đưa vào lề rồi. Khi tỉnh lại đầu rất đau, mất một lúc t mới biết t đang ở đâu và chuyện gì vừa xảy ra. Cảm giác y như những bộ phim nhân vật chính bị ngã đập đầu xong tỉnh dậy ko biết mình vừa bị gì hết vậy. Sau khi định thần lại t mới lục tìm điện thoại gọi cho gia đình. T bị đập đầu xuống đường ngoài ra chỉ trầy xước nhẹ, ông chú đụng t thì bị tét kẽ chân. Sau lần đấy t sợ ko dám tự chạy xe một mình, cũng mất một khoảng thời gian rất lâu mới dám đi lại con đường ấy. T thật sự ko tài nào nhớ ra được t đã đi qua đoạn ngã tư cực kỳ đông đúc ấy bằng cách nào, cả cái giấc mơ khi đang chạy xe đó nữa, như là bị ai dắt đi ấy. Câu chuyện này t cũng ít kể cho ai nghe vì nếu nó ko thật sự xảy ra đối với t thì t cũng ko tin nó là thật.
Lam Lang Phan 12
Bạn mình đang đi xe máy trên đường thì bị buồn ngủ, rồi gục ngủ luôn mất ý thức với mọi sự xung quanh. Khi tỉnh lại bạn ấy thấy mình và xe đã yên vị ở nơi cần tới rồi. Không rõ cái đoạn đường ngủ quên đã đi thế nào luôn. Chắc do "thần hộ mệnh" lái giúp, rẽ giúp, xi nhanh giúp và dừng các chốt đèn đỏ giúp chăng? Vụ này chắc nhiều người gặp.
Le Thi Huynh Hoa 12
Cái này cũng kì lạ, rõ ràng là 2 đứa nói chuyện với nhau rất nhiều 🙂 rồi tự nhiên qua hôm sau gặp bơ mình, không nhắn tin nữa, y như chưa từng quen luôn á @@
Vũ Ngọc Anh 12
Trước tôi đọc đâu đó có giả thuyết rằng cuộc sống trên Trái Đất bây giờ là một thế giới giả lập, được tạo bởi thế hệ con cháu để theo dõi hoặc một giống loài siêu việt khác. Tất cả những mắt xích nhỏ bé nhất đều được tạo rất tinh vi. Đôi khi tôi nghĩ là mình làm gì, nghĩ gì đều cũng được lập trình hết rồi. Lại còn thêm mấy video về những thứ bị đơ như chim bay không vỗ cánh, mb trực thăng không quay mà vẫn lên thẳng, v.v...
Thái My 12
Rõ ràng đeo mắt kính trên mặt nhưng đi kiếm mắt kính ?
Thùy Linh 12
Tui khs hồi khoảng 5 6 tháng tuổi mới biết lật thôi, ông bà tui có thuê một người đến chụp ảnh cho tui. Nói chưa ai tin tui bao giờ nhưng thực sự là cái lúc đó tui nhận thức được là nta mang máy ảnh để chụp tui, còn nhớ là mình nằm trên cái chăn đỏ, nhớ được cái dáng ngắm ống kính của bác chụp hình luôn, đầu thì nghĩ là mình sắp được chụp ảnh nữa ._. Tui nói mẹ nghe thì mẹ bảo là chắc nghe bà kể nên mới nhớ được vậy nhưng mà thực sự là cái lúc đó tui nhận thức được như vậy và cứ nhớ hoài khung cảnh hôm đó luôn á... Mà chỉ nhớ duy nhất được hôm đấy thôi còn lại không có kí ức gì cả :< kể ra nghe như tui bị hoang tưởng ấy huhu
Trần Thái Tuấn 12
Viết trong bài tập hàng trăm dòng lệnh và chỉ vì một chấm phẩy mà không chạy được chương trình.
Thiệnn Ann 12
Có ai nhìn bản thân trong gương một hồi thì thấy một gương mặt rất lạ chưa? Kiểu như lúc chụp ảnh tự sướng này nọ thì không sao. Nhưng khi cởi mắt kính, nhìn lâu vào gương một chút thì nhìn ra một gương mặt khác ý. Đôi khi còn tự nhìn vào bản thân mình rồi nở nụ cười nhìn man rợ ý ạ ;;-;; chứ em thấy em trong gương một hồi là sợ ý
Nguyễn Trọng Kiên 12
Trong mơ ko soi đc gương vì mỗi lần bạn mơ, bạn là 1 người khác
Mình nghĩ là z vì mỗi lần mơ, mình lại "đóng vai" 1 con người khác, tay, chân đều khác, nói thẳng là mọi thứ đều khác, bối cảnh, người thân, bạn bè, trường lớp, cơ quan, tất cả đều ko phải là thứ mà mình quen. Giống như việc trao đổi linh hồn với 1 ngươi khác z. Có lần mình mơ mình nói lưu loát Tiếng Anh mặc dù mình chỉ biết "how are u....."
Cx nhớ là có nhìn vào gương trong mơ 1 lần, người trong gương là mình ngoài đời ko khác gì nhưng bên trong giấc mơ thì thân hình mình khác xa :v ngoài đời
Hoàng Thuý Hằng 12
Trời ơi, chính nó !!!
Hồi lớp 5 tuổi đến giờ không hiểu sao người ta có ấn tượng khá đặc biệt với 2 bạn, 1 bạn tên là Hà Giang và 1 bạn tên Hiền, Hà Giang thì bởi vì trong lúc giáo viên vừa lau nền lớp, nên nền còn trơn trượt Hà Giang thì không biết nên vẫn đang đùa nghịch chạy nhảy và bị trượt ngã rồi phải khâu mấy mũi ở cằm, nên người ta có ấn tượng khá sâu. Tiếp đến là 1 bạn tên Hiền, khuôn mặt bạn ấy giờ trong trí nhớ người ta thì nó hơi mơ hồ chút, Hiền thuộc dạng môi mỏng, khuôn môi thì hơi giống hình trái tim, dáng người thì cao gầy, ấn tượng khá sâu là bởi vì khi đó ở trong cả lớp 5 tuổi chỉ có Hoà với Hiền là cao nhất, hơn nữa còn ngồi cạnh người ta + thêm khi đó người ta có 1 cái áo khá đẹp, nó từa tựa như áo của Hiền nên người ta còn tự so sánh xem áo của ai đẹp hơn nữa. Lúc lên tiểu học thì đại đa số bạn đều chuyển trường rồi trong đó có Hà Giang và Hiền. Rồi khi người ta học THCS kiểu đang ngồi hóng chuyện nghe L, KV, H, T kể về hồi còn nhỏ học cùng nhau, thì người ta hỏi tụi nó
- ê bọn m còn nhớ 1 đứa tên là Hiền không
- sao chả nhớ à, cái đứa thấp thấp kia phải không
- không, đứa cao cao ấy, hồi đấy chẳng có 1 đứa cao bằng con Hoà à
- m bị ngáo à, khi đấy lớp mình chỉ có 1 đứa tên Hiền thấp thấp kia thôi
- ???
Sau đó hỏi toàn bộ mấy đứa học cùng lớp 5 tuổi khi ấy thì tụi nó đều nói không có Hiền cao nào cả =))) hỏi về Hà Giang thì tụi nó vẫn nhớ mơ hồ Lucky Stars Vi Ma Mã Thu Hường
Ngoc My 12
Tiếp theo cmt ở phía trên . Tui và con bạn thân không chỉ có mấy cái trải nghiệm hãi hùng ở cấp 2 . Cấp 3 đi học ngày nào cũng về trễ ( hồi cấp 2 trừ 3.5.7 phải đi học đàn ra còn lại thì 7h về ) cấp 3 thì đúng kiểu đi sớm về muộn , có hôm thì nán lại đú đa đú đởn với đám bạn thân . Hôm đó là 8h hơn hay gì đấy ( lên cấp 3 tui không đi xe điện nữa mà được nhỏ bạn đèo bằng xe máy ) . Học xong A.Văn nó chở tui về ngoại ( vì muốn đi xa hơn để 2 đứa nói chuyện thôi vì nhà ngoại tui ở xa hơn nhà ) Thì cũng tán gẩu như mọi ngày . Đường vô nhà ngoại tui trước hết có vài quán nhậu đi tới cuối đường có ngã 2 chỗ đó đèn đường bị hư nên rất tốt . Quẹo qua tay phải sau đó đi vào trong một đoạn sẽ đến , quan trọng là ngay cái khúc quẹo đấy là 1 căn nhà cũ trong 1 rừng cây ( kiểu như nhà nhỏ trong 1 khu vườn á mà toàn cây me nước cao chót vót với 1 cây bàng to xung quanh toàn cây chuối , nói chung căn nhà được bọc trong 1 đống cây ) . Nói thật thì tui đã đi qua đó 1000 lần rồi ngoại trừ mấy thằng hút chích lâu lâu xuất hiện thì tui chả sợ gì . Hồi lần trong nhà đấy có 2 bà già sống mà giờ chỉ còn 1 chả biết là do tui nhớ sai hay sao nữa nhưng bà còn lại không biết đi đâu mà cũng chưa bao giờ có đám tang nào . Nhỏ bạn chở mình đến lộ chính , chả hiểu sao đứa nào cũng ngưng nói rồi còn im thinh thít ( bọn tui cũng hiểu nhau đang thế nào nên chả đứa nào hó hé ) tui bám chắc vô người nó ra hiệu chạy nhanh hơn , quẹo qua khúc rẽ đó bỗng dưng chó sủa ( tui thề là tui đã đi ngang qua đó 1000 lần rồi và mấy con chó chai mặt ra đéo bao giờ sủa người ) chưa hết ở cái lúc nhà nhà người người đều đã tối đèn ( xóm tui ai cũng khóa cửa nhà sớm ) ngoại trừ mấy quán nhậu còn hoạt động ra . Vừa chạy qua cài nhà trong rừng cây đó ( lúc đó sợ nên t để ý rất kĩ là cái rào nhỏ ở nhà đó khóa rồi ) 1 bà lão mặc đồ trắng đi từ phía trong đường ra ( đường vô nhà ngoại t là 1 con đường nhỏ thẳng tấp ) điều đáng nói là đm buổi tối ai chơi ác mà mặc độ trắng . Lúc đó tui với con bạn hoàn toàn im lặng , bà lão đó tóc cũng bạc phơ rồi mà đi nhanh vl , giống như hiểu ý nhau vậy đó tui úp mặt vào lưng nó nó lên ga chạy nhanh hơn 1 chút , lúc ngóc đầu dậy là lúc chiếc xe và ba ta giao nhau chỉ 1 tích tắc là vượt qua mặt bà ấy ngay lập tức ( tui còn nhớ rất rõ bà ta vô cùng đẹp lão mặt như đánh phấn ấy ) Tui rung người giật giật áo nhỏ bạn hỏi " mầy có thấy những gì tao thấy không ? "
Nó " đm mầy đừng hỏi , tao đang sợ , mầy cũng thấy bả hả ? "
Tui lập tức quay mặt lại để đảm bảo cả 2 đều an toàn ba ta đứng ngay khúc quẹo , mặt hướng nhìn lại tui . Thề là tui không tin chuyện nó lại xảy ra như vậy đâu . Tui xuống xe nói rằng ba ta đang nhìn , nói rằng chưa từng thấy bà ta trong xóm bao giờ . Nó quíu quá chả dám chạy xe về may lúc đấy cậu tui đi mua đồ ăn cho ông bà ngoại nên nó đảo xe chạy theo sau . Lúc về nhà tui kể cho bà ngoại nghe , bà bảo tui sợ quá thôi nhưng tui hỏi ở xóm dưới có bà già nào như thế không thì ngoại tui lại cứng họng . Nhỏ bạn gọi tới nó bảo lúc chạy về đã đánh liều 1 phen kiếm bà ta nhưng ba ta không quẹo ra lộ chính nhưng lúc bạn tui đi bà ta cũng không hề quay lại ( bà ta đi từ khúc trước nhà ngoài tui ra khúc quẹo nha ) tức là ba ta không đi ra , không đi vào mà lại biến mất ngay khúc quẹo đó . Hai đứa hoảng quá ngồi với nhau cả buổi ,ráng tìm ra điểm nào đó rằng bọn tui hoang tưởng . Sau hôm đó nó và tui chẳng bao giờ về ngoại khi học trễ nữa
Nguyễn Thị Phương Nga 12
Bài viết phù hợp với các vụ mất tích bí ẩn của bút và n thứ khác trong quãng đời đi học 😒
Trinh Nguyễn 12
Hồi mới vào cấp ba có 1 bạn nữ lại chào mình và nói chuyện kiểu rất thân thiết với mình luôn nhưng tới giờ sắp tốt nghiệp đại học rồi vẫn ko nhớ sao quen bạn đó, bạn đó là ai
Viết Dương 12
Chuyện kể về cái tivi nhà tôi, tầm22-24h đang ngủ rõ ràng đã tắt hết tất cả đồ điện trong nhà bố mẹ cũng đi ngủ đóng cửa hết rồi thì bùm đột nhiên tivi nó mở mà tđn nó lại còn mở mấy bài nhạc kinh dị chứ nữa chứ đm đang ngủ nghe tiếng mà sợ hết cả hồn ,trog đầu cứ nghĩ mịa nó ko lẽ nhà có trộm cầm cái đèn pin run run mà đi tắt tivi rồi đi ngủ mà ko ngủ đc thức đến sáng trong sự sợ hãi :>
Minh Minh 12
"A, B và C là 1 nhóm bạn quen biết nhau qua mạng. B là người giới thiệu C với A, từ đó 3 ng chơi vs nhau, nói chuyện qua mạng. Thế nhưng, bẵng đi 1 thgian do bận việc nên 3 bạn ko liên hệ vs nhau nữa, một ngày A hỏi B về C thì B ko bảo ko hề biết C là ai, cứ như C chưa từng tồn tại vậy. Chỉ có A mới nhớ có 1 người bạn tên C trong group chat." Mình từng đọc đc 1 bài thắc mắc của 1 bạn như này, ngẫm thấy hơi sợ, y như trường hợp 1
Châu Dư 12
Đáng sợ quá! Tuần trước kể câu chuyện này cho nhỏ bạn cùng bàn nghe. Nó chưa nghe hết đã bảo là “phi khoa học, không thực tế”. Thế mà hôm nay vào lớp nó chạy xồng xộc vào. Mặt nghiêm túc nhìn mặt mình.
Nó nói:” Hình như lúc mình 5,6 tuổi mình có thấy tờ 4 nghìn rồi. Nó có màu sắc hồng nâu như tờ 2 nghìn vậy.”

Nó nói lúc trước nhà bán tạp hoá, nó còn nhỏ nên hay chạy lên chỗ mẹ, để mẹ chỉ cách dùng tiền . Nó có nhìn thấy tờ 4 nghìn rồi. Sau này lớn hơn một chút nó có hỏi mẹ về tờ 4 nghìn thì đáp án là “ từ đó đến giờ chưa có tờ 4 nghìn nào cả”.

Sau này nó cũng quên dần luôn chuyện đó. Đến hôm nay nó mới nhớ ra là nó chạy tới kể cho mình liền luôn.

Quan trọng là màu sắc tờ tiền 4 nghìn mà mình với nó diễn tả lại y chang nhau. Khoảng thời gian 5 ,6 tuổi bắt gặp hiện tượng này giống nhau. Và hai đứa mới thân nhau từ năm lớp 10 nên không có khả năng chúng mình nghe kể câu chuyện của nhau mà tự thêm bớt. Vậy mà tờ tiền 4 nghìn mình và nó miêu tả y chang nhau. Đây là trục trặc ma trận ư???
Tuyết Mai 12
:v chắc là có bug đấy. T nhớ hồi bé có xem Tây Du Kí, phân đoạn ở Nữ Nhi Quốc ấy. Đoạn đó nó có thêm mấy chi tiết cơ. T nhớ rõ ràng t đã xem nó y như thế trên TV nhưng sau này xem lại đều ko thấy mấy chi tiết ấy nữa. Hỏi mn thì mn đều nói làm gì có :v cứ như thể t là đứa duy nhất xem đc mấy chi tiết ấy ý :v
Hoài Đinh 12
1. Hồi bé ở nhà bà ngoại mình chỉ chơi duy nhất với 1 chị, thân lắm luôn ấy, chị ấy tên là Lan Anh, hồi bé ở nhà bà ngoại nhiều, chị ấy ngày nào cũng sang chơi với mình . Lần mình nhớ rõ ràng về chị ấy nhất là lúc mua kẹo cao su trúng con búp bê, mình với chị ấy tranh nhau và lần ấy cũng là lần cuối thấy chị luôn. Vì sau này về chơi cũng ko gặp chị ấy nữa. Suốt 1 thời gian dài cũng phải gần chục năm lận mình ko có một kí ức nào về chị thì cho đến 1 ngày về quê mình bỗng nhớ ra. Hỏi mọi người về chị nhưng ai cũng không biết, chẳng ai nhớ mình chơi thân với đứa con gái nào, cũng chẳng có đứa nào tên Lan Anh hay đứa nào họ hàng trạc tuổi mình ý huhu. Thật sự muốn gặp chị ấy 1 lần nữa
2. Mẫu giáo mình bị chó đuổi nên bắt đầu có chứng sợ chó (lúc ấy thôi). Trường mẫu giáo khá gần nhà nên nếu bố mẹ không đến đón thì mình vẫn tự đi bộ về được. Hôm đó không ai đến đón, cũng không dám về vì sợ chó trên đường. Thế là mình ngồi ở cái đu quay trong trường đến tối mịt, các cô giáo còn mời vào ăn cơm cùng, ăn xong thì thấy bố đến đón. Nhưng dần dần ký ức đó bỗng thay đổi vì mình luôn nghĩ mình rơi xuống giếng ko có nước, bố mẹ cô dì chú bác loạn hết cả lên đi tìm, mình nhớ có ánh sáng của đèn pin chiếu thẳng vào mắt, có người thả dây xuống cứu mình. Có thể sự kiện thứ 2 là không thật vì đến giờ không ai nhắc cả, nhưng mình chưa bao giờ nghĩ đó là giấc mơ
Tâm Quang 12
Èo ta lại nhớ vụ động đất và tiếng súng nổ năm đó ( đ biết năm nào) t đc nghe bố nói sẽ có động đất đó, mau về nhà đi. Sau đó động đất thật, nhà t phải chạy qua nhà hàng xóm trú nhờ vì sợ nhà sập. T nghe tiếng súng đoàng đoàng, nhà hàng xóm cũng thức vì sợ, 2 nhà t ngồi cạnh bàn bên ánh đèn dầu.
Vài năm sau t quay lại hỏi bố t thì bố t bảo làm gì có chuyện này..., thêm nữa năm đó t nghe anh trai t nói tết âm lịch bị ăn sai ngày nên một tháng sau chúng ta sẽ ăn tết lại, sau đó thật sự ăn tết lại, nhưng ko ai nhớ cả.
T tự giải thích trường hợp thứ nhất, có thể đó là giấc mơ của t, nó qua sâu sắc nên từ đó tới giờ t vẫn nhớ, hoặc có thể đó là một trận mưa bão, tiếng đoàng đoàng có thể là đá rơi vào mái nhà. Nhưng mà hồi đó chưa có điện, chưa có tivi làm sao lúc đó trong đầu t có thể nghĩ nó là súng trong khi đó em t còn chưa ra đời? Em t kém t 4 tuổi. Ý là t còn quá nhỏ để nhận thức súng.
Thứ 2, có lẽ ăn tết dương xong ăn tết âm. 😶
Chien Pham 12
Mọi người có thể lý giải giúp tui là vì sao web haivl chết từ năm 2014 nhưng bây h lại có người có thể like đc cái cmt của tui trong đó đc ko á?
Duyên Ngô 11
Trí nhớ mình kém lắm nên nếu có bug gì đó thì mình cũng không nhớ nổi. Bao năm qua cứ mơ mơ hồ hồ trôi, đọng lại trong trí nhớ không nhiều 🙃
Tra My 11
Hè năm lớp 7, trong chưa đầy 1 tuần toi nhớ toi đã tăng gần 10kg :)) t có 1 buổi học thêm vào t5 và t7, nhớ rõ là chiều hôm t7 tuần đấy cân nhà cô là 47kg và cao 1m59, lúc đấy t còn đùa với bạn mình là t kém m hẳn 1kg nhé, thế mà t5 tuần sau cân lại đã lên 56kg, cao 1m65, chân tay rạn hết ra vì lớn quá nhanh nhưng lại không nhận ra sự xuất hiện của các vết rạn da cho đến khi cân, thật sự vẫn nghĩ có gì đó sai sai ở đây nhưng không thể nghĩ ra sai ở đâu :)) câu chuyện này đã đi vào huyền thoại của họ nhà t trong khi bao năm trôi qua chính chủ vẫn rất mơ hồ :))
Trang Thu 11
Cả năm lớp 4 cứ đến khoảng 10h là lại bắt đầu cảm thấy sợ, sợ 1 cách hoảng loạn luôn mà đ biết sợ gì. Cả nhà lúc nào cx phải xúm vào để mình bớt sợ. Hết lớp 4 thì cũng hết hiện tượng này. Sau này tìm hiểu thì có lẽ là rối loạn tâm lí hoảng sợ thôi, k tâm linh gì cả. Nhưng vde là bh hỏi lại mọi người trong nhà thì k ai nhớ mình từng trải qua 1 năm lớp 4 như thế :)
Đinh Thảo Minh 11
Hồi lúc t nhỏ, tầm mẫu giáo hay chưa đến. T hay chơi với lũ bạn trong xóm lắm. Tự nhiên 1 buổi tối kiểu như bà t không cho đi chơi về muộn, nên bắt ở nhà, mà t không chịu, nghe thấy tiếng bạn bè chơi vui ngoài kia t muốn đi lắm, cứ khóc lóc và làm nỗng để được đi chơi dù lúc đó nhà t đã tắt điện rồi. Sau đó bà t giận kệ mặc xác t, chẳng giữ lại nữa, thế là t chạy 1 mạch ra ngoài, nhìn thì chẳng có bóng người nào, chẳng có đứa nào chơi bời ngoài đây cả??? T đ hiểu chuyện gì đang xảy ra luôn. =)))
Phạm Ngọc Phương Thư 11
Ể t cũng từng có nè, hồi nhỏ tầm lớp 1-2, t đi Nha Trang với gia đình ngoại á, lúc tắm biển thì t ôm cổ ba t xong ba t bơi ra xa, xa đến chỗ mà t không chạm chân đc á, xong rồi t thả tay ra.. Duma lúc đó t vùng vẫy ọc nước các kiểu... Xong tự nhiên t lại đang trên xe đi về vui vẻ. T có hỏi bame nhưng chả ai biết gì hết, mọi kí ức từ lúc bị ọc nước trở về sau k nhớ đc, chỉ nhớ đc lúc trên xe. Thề cái cảnh t chới với nó thật vl. Giờ t đh rồi, đọc bài này một hồi thì nhớ lại lúc đó. Chả biết mơ hay thật nhưng đến giờ t vẫn hoang mang vụ đó vl
Nguyễn Phương Anh 11
1 buổi sáng nọ xuống nhà rõ ràng thấy con mèo ỉa bậy 2 cục cứt trên thảm chùi chân nhà vs tầng 1. Ớn quá nên t lên nhà đánh răng rửa mặt rồi nghĩ xuống dọn cứt sau. Tdn lúc đi xuống đéo thấy 2 cục cứt đâu. Soi đèn pin ko thấy. Lục thùng rác ko thấy. Mà hôm đó nhà t ko có ai nhé :) thần bí vl
Mộc Vân Nguyệt 11
Lâu lâu còn cảm thấy hoài nghi về mọi việc xung quanh mình liệu là thật hay là giả......
Mộc Hồ 11
À còn một chuyện nữa như lầu 1 cơ nhưng mà là chị họ, là chị họ chứ không phải hàng xóm. Chị ấy là con gái thứ 2 của bác cả bên nhà nội, xinh lắm tên cũng xinh Tuyết Nhi, thích buộc tóc bằng đồ buộc tóc màu hồng, hay đi dép quai màu đen có con mickey trên quai, chị ấy thích mặc những bộ đầm xinh xắn, chị ấy hay dúi cho tôi vài cục kẹo mỗi lần tôi gặp chị, chị lễ phép gặp ai cũng chào lại còn hay cười nên ba mẹ tôi hay các bác đều thích chị hay cho chị kẹo và chị đưa hết cho tôi, bác cả cũng dẫn chị qua nhà tôi chơi miết, tôi nhớ rõ chị từng chút một vì chị thương tôi nhất, nhưng mà khi hỏi "sao con không thấy chị Nhi nữa" thì ba mẹ nói gia đình không ai tên Nhi hết, bên nhà nội chỉ có mình tôi là cháu gái, bác cả cũng chỉ có hai người con trai, chỉ có tôi và anh hai còn nhớ chị nhưng không biết sao anh cũng quên mất, quên luôn mọi thứ về chị, quên luôn những lần cùng tôi thủ thỉ về chị khi không ai nhớ, quên luôn cả lời hứa sẽ không quên chị, vậy là không ai ngoài tôi nhớ về chị hết, chỉ có tôi là vẫn cố chấp nhớ chị khi ai cũng bảo tôi tự tưởng tượng, cũng chỉ có tôi luôn hoang mang suy nghĩ rằng chị có tồn tại hay là do tôi như mọi người nói. Cho tới bây giờ tôi vẫn nhớ về chị, vẫn nhớ về chị cùng những suy nghĩ mơ hồ
Diệp Ngọc 11
Không biết thế nào cũng có lần tui ngồi làm ppt đến hơn 12h đêm. Làm xong tôi đã lưu cẩn thận còn đổi cả tên file. Sau đó tôi vào fb để gửi lên cho nhóm kiểm tra lại thì tôi không thấy file đó ở đâu cả. Tôi tìm trong tất cả các ổ đĩa, tất cả các thư mục luôn. Tính khôi phục lại nhưng mà nó như kiểu chưa hề tồn tại luôn á trong khi tôi nhớ rõ ràng tôi đã lưu file đó rất cẩn thận rồi. Sau đó tôi phải ngồi làm lại đến hơn 3h sáng thôi chứ sao nữa. :v
Trần Ngọc Thiên Hương 11
Có một cái bug từ hồi mẫu giáo, lúc đó lớp bỗng dưng cúp điện, xung quanh tối đen ko thấy gì dù đúng ra ban ngày mở cửa có cúp điện thì vẫn sáng. Tôi đang ngồi sợ thì bỗng nhiên nghe tiếng mấy đứa chung quanh reo "có điện rồi", vụt cái sáng lại. Vui quá quay sang nói với đứa ngồi kế bên thì nó nói "nãy giờ đâu có cúp điện đâu..." và những đứa khác cũng thế 😭 còn trong mơ thì vừa nhìn sự vật bằng mắt mình, vừa cảm giác một mình khác đang theo dõi và nói với mình đang hoạt động là đừng có làm cái đó con ngu này 😢
Huỳnh Nhi 11
Lâu lâu xem 1 đoạn phim trên tv, t cũng mạnh dạn đoán đoạn kết ( vì nhìn nó quen vl giống như xem ở đâu rồi í, mà nhớ rõ ràng là xem với mẹ), đến đoạn kết thì đúng vậy thật. Mẹ hỏi sao biết thì nói phim này xem lâu rồi mà, hồi mấy năm trước lận. Mẹ bảo làm deo gì có, phim này mới chiếu chưa tới 2 tháng :)
Nguyễn Thị Minh Ngọc 11
Đúng rồi, tui cũng bị tương tự. Rõ ràng hôm trước nhớ là kẹp tờ 50k vào cuốn sách, lại còn nói với nhỏ em nữa. Sáng hôm sau mở ra không thấy, hỏi nhỏ em nó cũng không nhớ 🤔🤔
Triet M. Tran 11
3 chiều hiện tại có thể thấy được: chiều dài, chiều sâu (cao), chiều rộng và chiều thời gian, còn 7 chiều kia bị cuộn lại sau vụ nổ Big Bang. Mình không nhớ rõ tên các chiều còn lại nhưng đại khái chiều thứ 4 có thể nhìn thấy và đi qua nhiều vũ trụ song song, 1 chiều nhìn thấy dòng thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai), 1 chiều nhìn thấy tâm linh ( năng lượng còn sót lại của 1 vật đã chết ) hay còn gọi là hồn,... Bạn có thể tham khảo qua Thuyết lượng tử hấp dẫn, Thuyết M của Stephen Hawking, Thuyết String, dây và siêu dây của Brian Greene giải thích kỹ hơn nhưng đại khái là nhìn bằng mắt thường có thể thấy được hình ảnh ntn nếu thấy được nhiều hơn 3 chiều ( dải sáng của 1 chiếc máy bay cất cánh )
Đinh Quang Dũng 11
Có thể sự tồn tại của chúng ta chỉ là trí tưởng tượng của 1 ai đó 🤔
Bùi Đức 11
Hồi tôi mới lớp 3 lớp 4 gì á. Nghỉ hè tôi ở quê chơi cùng mẹ và anh tôi. Trên quê cũng có 1 anh họ nữa bằng tuổi anh tôi và hơn tôi 4 tuổi. Tôi nhớ như in buổi tối hôm đó bác bá đi sang nhà bạn chơi. 3 ae ở nhà chia nhau theo lượt 1 thằng dưới t1 canh xem TV canh cửa còn tôi vs 1 anh nữa sẽ lên t3 chơi game :)) tôi còn nhớ như in là buổi chiều hôm đấy bọn tôi chơi spiderman tìm ra cái bắn tơ tròn tròn. Tối chơi là thạo skill đấy lắm r. Ngồi chơi còn nhớ cgiac bị muỗi đốt mà vẫn cố cơ mà. Chơi đc đến lượt thứ 2 thì nghe tiếng bác bá gọi cửa. Đúng giọng luôn k nhầm lẫn đc.2 đứa tắt sập máy r lao xuống. Anh ruột t ở dưới t1 mở cửa cái đứng đờ luôn. K có 1 ai. Xong hơi sợ r mà vẫn ham game lắm. Anh ruột t vs t lên chơi tiếp để anh họ kia dưới t1 trông cửa. Mở máy lên cái lại nghe tiếng gọi rõ "HA ơi Đăng ơi mở cửa cho bác bá" xuống mở cửa cái vẫn đ thấy ai :) lần này sợ quá k dám lên nữa. Tầm 5p sau lại nghe tiếng. Lần này thì bác bá về thật. Đấy tôi nhớ như in nthe tôi còn đi kể cho lũ em. Mà năm ngoài lớp 11 kể lại cho 2 ông anh 2 ông đều ngẩn người ra ko nhớ tý nào. Mà tôi chắc chắn kp mơ vì còn nhớ từng rõ muỗi đốt nó ngứa vailoz🤯
Vũ Đặng Khánh Huyền 11
Có lần t chạy xe từ Bình Dương lên SG. Lúc chạy xe từ trường bạn t ra đường lớn để chạy thẳng về SG thì t buồn ngủ cực kì. T có cảm giác t chợp mắt cỡ 5s và tada t xuất hiện ở ngay cổng chào BD và t giật mình nhưng vẫn rất buồn ngủ nên vừa chạy đc 1 đoạn t lại mơ mơ màng màng thêm lần nữa và lần này t xhien ở ngay quốc lộ 13. Thần kỳ chưa, t chắc chắn chuyện này xảy ra chứ k điêu đâu 🥺 sau đó mắc đái quá nên t kệ luôn và chạy thẳng về nhà. Đáng sợ vãi luôn ạ.
Lê Võ Thanh Dung 11
Mình thù hằn nặng đến độ trong mơ mình từng giết chết người, mà giết bằng cái nĩa ăn mì ý, dằm nhuyễn người đó ra, thật đến nổi tỉnh dậy t mình vẫn nắm chặt lại vì sợ rơi cái nĩa.
Haiz mấy tháng trời toàn mơ thấy giết người đó, mà giết cũng 7749 kiểu.
Hoàng Phong 11
hồi t tầm lớp 3 t vs bố đến nhà chị họ ở Quảng Ninh chơi 1 tuần. trong t/g đấy t quen đc thằng hàng xóm nhỏ hơn 1t tên Lâm. chơi rất thân, 2 nhà đều biết t chơi vs nó...nhưng khi t về nhà, anh chị họ cũng sang nhà t chơi. t hỏi thằng con của chị ấy thì nó bảo Lâm nào, gần nhà cháu làm j có Lâm nào...
thế là từ đấy nó giống như bốc hơi chưa tùng tồn tại ấy
Nguyễn Ngọc Mai Châu 11
Có lần kia mình đọc truyện vào buổi trưa. Chả biết do buồn ngủ lơ mơ hay gì đấy, mình nhớ mình đọc được một đoạn hay cực kì. Định là note lại để đấy, lúc sau quay qua quay lại thì không thấy đoạn đấy đâu. Mình lật từng trang một kiếm luôn nhưng không có là không có. Mình nhớ rõ ràng đoạn đó ở phần bìa bên trái, ở đầu trang. Cứ theo đó là kiếm thôi nhưng cái đoạn đó như không có tồn tại trong cuốn sách vậy. nhắc tới quạo vl
Nguyễn Thu Hằng 11
Hồi tiểu học, t có sở thích chiều chiều đạp xe đi dạo, khám phá các đường hẻm gần nhà xem nó dẫn đi đâu. Nhớ có lần đi 1 mình vào con hẻm kia, trời chiều mát 4 5h chứ không tối nha. Hẻm đi 1 đoạn thì xuất hiện đồng lúa, nhà cửa đường xá như ở nông thôn ấy (chỗ t ở là thị xã, không có lúa). Lúc ấy còn ngạc nhiên cực, nhớ cảnh đẹp mà đường đi quài không hết, sợ lạc nên quay về. Sau này cấp 2 nhớ tới, muốn tìm lại chỗ đấy thì không thể nào tìm được nữa. Đi đúng vào con hẻm đấy rồi nhưng đi đc tí là hết đường, hẻm cụt, cũng không có cảnh vật như t từng thấy. Đến giờ đại học rồi mà vẫn không hiểu vì sao -.-
An Trần 11
Đánh bài 3 đứa hoà 1 đứa thua ?! Sợ...
Trà 11
Mới đi qua một nơi lần đầu tiên nhưng trong đầu có cảm giác đã đi qua nhiều lần và thấy như đang lặp lại y hệt một hành động trong quá khứ, thậm chí là đoán trước được sự việc tiếp theo (ví dụ như mình đang ngồi rồi tự dưng có người đến nói với mình câu gì đó, mặc dù người ta còn chưa nói) có được tính không ạ :D? Chứ nhiều khi thấy mình lag lag
Hannah Garcia 11
Thi thoảng quên mất hình dáng, khuôn mặt của bản thân. Kiểu như đang ngồi nghĩ vu vơ tự nhiên k thể hình dung ra khuôn mặt của mình, đến lúc lấy gương ra soi thì lại thấy xa lạ vch.
Bảo Trâm LV 11
Mới hôm qua thôi, mình đi siêu thị ngang qua hàng bánh quy AFC lấy vị bò bít tết. Lấy xong bỏ vào xe đẩy mình còn cẩn thận nhìn lại xem có lấy nhầm vị khác không, vẫn là chữ "bò bít tết" màu đỏ. Thế quái nào hôm nay mở ra ăn lại là vị lúa mì, trong hóa đơn cũng là vị lúa mì?? Có thể từ lúc tính tiền nó đã thành vị lúa mì mà mình không để ý à?
Phạm Thị Hồng 11
có ai nhiều lúc bị giống kiểu đi từ điểm A đến điểm B nhưng lại k nhớ quãng đường mk đi từ A đến B k??? giống kiểu di chuyển tức thời ấy
Le Ciel 11
Đột nhiên bị quay về 1 ngày trước
Cái này gây ra cú sốc tâm lý rất lớn với tui :) tui thực sự không hiểu tại sao nó lại như vậy
Hoàng Phương Thảo 10
Hồi bé đi ăn sinh nhật, có người bạn kể cho đám bạn tui nghe về việc gia đình bạn ấy đang bị siết nợ, rằng bố mẹ bạn ấy đang phải trốn nợ khổ sở ra sao. Rồi còn khóc rất nhiều nữa. Lúc đấy bé tí cảm thấy việc này thật quá kinh khủng nên đã về nhà kể cho bố mẹ tui nghe. Kết quả mấy hôm sau hỏi thăm bạn thì bạn bảo: ơ tao kể như thế hồi nào, mày bị khùng à. Xong hỏi bố mẹ thì bố mẹ cũng k nhớ chuyện đấy luôn 😀 chả lẽ tui bị lừa đá nên bịa ra chuyện đấy hay sao trờiiii má như kiểu có mình tui biết câu chuyện đấy vậy
Nguyễn Ngân 10
Còn tôi thì lúc nhỏ có đọc 1 quyển truyện, tôi không chắc là có thật sự tồn tại cuốn truyện đó không, bởi vì lúc đó tôi đinh ninh là mượn của chị kia, xong giờ tôi hỏi lại chị thì chị bảo là chị cũng không nhớ, mà cái tui thấy lạ nhất là tôi nhớ kĩ tên truyện, nội dung thì sơ sơ thôi, nhưng tôi chắc chắn là tôi đã đọc nó rồi, mà lạ nhất là tôi gõ trên google luôn mà không tìm thấy 1 thông tin nào liên quan đến truyện đó. Truyện đó tên Bảy ngày ở cõi âm, mong là có bạn đã từng đọc rồi, nếu không là sợ lắm ấy.
Nhân Ái 10
Mik cũng gặp bug siêu lag luôn, rõ ràng mik đã nhớ tối qua học bài kĩ rồi thế quái nào vào thi đầu mik chả có chữ 😔😔😔
Nguyen Sandy 10
Bài "Time Machine-SNSD" í, rõ ràng trước đó mình đã nghe nói rất nhiều lần rồi, không những thế còn thuộc lời vs giai điệu luôn í, vậy mà đến tận năm 2012 nó mới được phát hành.
Lúc nghe bài đó mình còn kiểu 'ủa, cty cho phát hành lại bài đó à, sao không cho ra bài mới???'
Lúc đó còn đang chạy xe trên đường về nhà, mà từ trường mình về nhà là khúc dưới, còn con đường mình vùa nghe bài đó vừa đạp xe là khúc trên, khúc đó chỉ có bênh viện thôi. Mà đi học thì sao lại chạy lên bệnh viện làm gì????
Kim Quyên Dương 10
Đôi khi thấy mình có nhiều kí ức lạ lẫm cực, giống như nhớ rất rõ là từng cùng bố mẹ đến nhà bạn của mẹ chơi, còn nhớ kĩ là có nói chuyện, cùng ăn trái cây, cùng chơi vs mấy đứa nhóc nhà cô ấy, còn có hồ cá và bàn gỗ nữa, chi tiết vô cùng chân thực luôn, nhưng bây h hỏi lại bố mẹ thì nói trước đây chưa từng thăm hỏi ng nào, cũng chưa từng qua nhà ai giống như v cả :))) tui cũng không biết làm sao với mấy mảnh kí ức rời rạc đó nữa
Tô Dịch Nhi 10
Đọc bài này + một loạt cmt của các bạn mình bắt đầu hoài nghi về cuộc sống..
Liệu có phải mọi người xung quanh mình đều là NPC không ?? Mình là ai đó nhập vai 1 thân xác chả hạn, có khi mình là 1 thằng đực rựa cũng nên ?
Khi cuộc đời kết thúc mình sẽ đi về đâu nhỉ, ý thức hiện giờ của mình sẽ biến mất ? Hay trôi nổi, hay thật sự có kiếp sau? Hoặc có thể khi mình chết cũng là lúc mỉnh tỉnh dậy ở nơi khác ? Băn khoăn vl, mỗi ngày suy nghĩ đến những vấn đề này lại đều thấy sợ, liệu mọi chuyển xảy ra có phải được sắp đặt trong hệ thống nào đó không nhỉ @@
Nguyễn Khả Ái 10
Hồi mình học tiểu học, có một tối cúp điện, 2 chị em mình ngồi chơi ở quán nước đối diện nhà, cách chừng 10m thôi. 2 chị em mình cùng thấy con bé hàng xóm chạy sang nhà mình, 2 đứa mình ngồi bên này nhìn qua còn đắc ý kiểu "NK nó không tìm được mình sẽ quê cho coi". Vị trí đó hoàn toàn ngay tầm mắt mình mà khoảng 5' sau không thấy bé đó đi ra mình với đứa em mới đi về coi sao. Về thì chỉ thấy nội mình đang nằm đưa võng cạnh cửa, hỏi nội thì nội nói "nãy giờ không có ai qua hết", 2 đứa mình nhìn nhau luôn. Rồi hỏi cả bé đó nó cũng nói không có qua nhà mình. Vậy cái đứa 2 chị em mình gặp kia là ai?
Tới giờ cách cũng 6 7 năm rồi lâu lâu nhắc lại 2 chị em mình vẫn nhớ như in và không có lời giải.
Mạc Linh 10
Cảm nhận của tui cực kì tốt
Tui mà đã không thích ai thì chắc chắn là người đó xấu, dù lúc đó họ vẫn tốt, được nhiều người yêu quý, nhưng khs tui vẫn không thích, cái một thời gian sau họ bị bóc phốt luôn, liên hoàn phốt ý, cuộc sống đi xuống luôn
🙄 tui không thần kì đến thế nhưng không hiểu sao
Hà My 10
Hồi nhỏ t có đợt t nhớ là mình đã từng ăn mì trên sân thượng, t ko nhớ rõ vị chỉ nhớ là rất ngon, sợi mì thì to to tròn tròn như sợi bún ý nhưng mà rõ ràng chuyện đó ko có,thậm chí cái sân thượng mà t ngồi ăn nó còn ko giống sân thượng nhà t, vậy mà cái cảm giác đó nó thật lắm mấy bồ, ko giải thích đc, tận cả mấy năm sau t còn đinh ninh nó là thật mà,h thì cho qua rồi nhưng vẫn nhớ. Chuyện đó cách đây chắc mười năm rồi mà tới h t còn phân vân.
Còn vài chuyện ko giải thích đc hằng ngày mà vớ vẩn quá nên t cũng ko care lắm. Như là có lần t ngủ quên ngoài ghế vậy mà t lại tỉnh lại trên giường, t hỏi cả nhà t xem ai bế t vào à thì cả nhà t ko ai làm cả, cả nhà t lúc đó có mình bố,mẹ vs t thôi.
Gần nhất là trong phòng t có 1 cái máy lọc ko khí lọc đc virut, vi khuẩn các thứ, đợt dịch này t cho nó chạy 24h luôn, vậy mà có mấy lần t ra khỏi phòng vào thì thấy em nó bị rút dây cắm, mấy lần đầu là rút dây cắm, mấy lần sau là tắt công tắc thôi, t khẳng định là ko ai vào phòng t cả vì lúc t ra khỏi phòng là bố mẹ t đều ở tầng trệt hết vs cả phòng t có khóa. Lúc t ở trong phòng thì cái máy lúc nào cũng bật,chạy êm ru chứ ko có gì,t ra khỏi phòng nó ms tắt.
Nhiều chuyện lắm, h ngồi kể thì thấy hơi sợ sợ nhưng mà nó xảy ra trong ngày thì lại ko care mấy.
Elegant Xunus 10
Lúc 2 tuổi thì ba mình bỏ mẹ con mình đi, sau đó thì mình ở với mẹ, sau một khoảng thời gian thì mình mẹ mình chuyển tới sống ở một quán cà phê và làm ở đó, mình không rõ lúc đó sống với ai, cùng ai ngoài mẹ, mình còn nhớ có lúc mẹ đi chơi khuya để mình ở nhà ngủ một mình, hay như trong ngôi nhà đó là một cái đèn có thể bật hai loại ánh sáng, mình có một phòng riêng là một nơi để bỏ lại đồ cũ, mình đã ở đó rất lâu, mình nhớ cả có lần một người không gõ cửa mà xông vào phòng em lúc nhà đang có tiệc hay lúc mẹ nấu ăn cho mình ăn. Nhưng kì lạ là mình lại nhớ là mình sống với bà ngoại cho tới lúc 5 tuổi thì mẹ đón mình về nuôi, mình rõ ràng là sống với bà ngoại suốt từ khi ba mình bỏ đi cho tới khi mẹ đón mình về, chưa từng bước chân về đà lạt một lần nào, cả mẹ cũng nói là mình chưa tới quán cà phê đó một lần nào, vậy kí ức đó từ đâu ra, nó cứ mơ hồ lắm. Lúc em hỏi mẹ thì đúng là có những thứ em nhớ và kể cho mẹ, mẹ em cũng từng ở đó lại không có em, hỏi cả những người từng quen mẹ ai cũng nói vậy, bà em cũng nó là em chưa từng tới đó.
Ly Nhung 10
Lúc nhỏ vào sinh nhật tôi đc bạn tặng cho chiếc dvd phim cô phù thủy nhỏ kiki. Sau đó bẵng đi một thời gian cỡ 5 năm sau vô tình dọn dẹp tìm thấy chiêc đĩa ấy và mở ra xem thì lời thoại của nhân vật 100% tiếng anh trong khi mình nhớ rõ ràng lúc nhỏ mình xem là lồng tiếng tiếng Việt. Tôi thật sự chắc chắn vì khi xem tới một số đoạn thì trong đầu tôi vẫn văng vẳng giọng lồng tiếng Việt của nó luôn cơ mặc dù trên tv thì vẫn phát ra tiếng anh. Cũng loại bỏ khả năng tôi nghe hiểu tiếng anh và tự dịch vì lúc được tặng và xem thì tôi chỉ mới 4 tuổi và chưa từng tiếp xúc với tiếng anh bao giờ :)))
Trần An 10
có 1 lần đi chơi vs ba & em trai, bữa đó ba mang theo cái kính râm cho trẻ em mà ông nội để lại. Chiều ngủ trưa dậy soạn đồ định đi quanh resort chụp ảnh thì ko thấy đâu, cả ba lẫn mình đều nhớ rõ là đổ luôn cái hộp đựng kính ra nhưng chỉ thấy mỗi cái khăn. Cả phòng ở cũng chỉ có 3 ng gia đình mình vì chú kia từ lúc đến nơi đã qua bên phòng khác chơi rồi.
Vậy mà đi lòng vòng cả buổi đến lúc về đi tắm chuẩn bị ăn tối thì mình mở hộp đựng kính ra lại có nó ở đó??? Lúc đó kiểu 2 ba con mình nhìn nhau hoang mang cực.
Vì cái này là có tận 2ng chứng kiến và nhớ rõ rành rành nên ko thể nói là nhầm lẫn j đc. Lúc đó chỉ cười và mình đùa là chắc nhà mình có siêu năng lực gia, nhưng h mà nhắc lại chắc 2 ba con lại ngồi cả buổi trầm ngâm mất..........
Trương Hoàng Nam 10
T còn bị rơi vào chiều không gian khác khi mà một hố đen vũ trụ xuất hiện giữa không gian, tất cả vỡ vụn, ánh sáng và thời gian cũng bị hút vào đó. Không phải mơ, tỉnh táo hoàn toàn.
Kim Mai 10
Cay vl mơ mấy lần nhặt tiền đút túi rồi vẫn mất :))) có lẫn nhặt tiền xong biết là mơ còn tự giác chạy về nhà để dưới gối . Cuối cùng cũng đéo thấy ĐUMAAAAA
归渝 10
Xem Minh Tinh Đại Trinh Thám, có 1 tập tôi nhớ rõ ràng là bắt được hung thủ, tập đấy tôi xem cũng phải mười mấy lần rồi. Vậy mà gần đây xem lại thì tập đấy hung thủ che giấu thành công, lúc đấy đúng kiểu nghi ngờ nhân sinh luôn ấy. Có vài bình luận cũng bảo nhớ rõ ràng bắt được hung thủ mà sao giờ lại biến thành như vậy?????
Phạm Thu Trang 10
mình nhớ có 1 đêm hồi còn bé xíu xiu, đang nằm ngủ cạnh mẹ thì buồn tè, định gọi mẹ dậy cho ngồi bô thì thấy ở ngoài cửa sổ có cái ống nước thò lên rồi từ cái ống nước đó rọi ra đèn, sau đó mình tự nhiên ngủ mất, sáng hôm sau dậy vẫn thấy cái ống, mấy ngày sau vẫn thấy cái ống, lúc hỏi bố thì bố bảo làm gì có cái ống nào, đằng sau cửa sổ là khoảng trống sân sau, không cắm ống ở đó, lúc bố đang nói ở cửa sổ vẫn có cái ống đó.
Thiên Nguyên 10
Rõ ràng là treo chìa khóa trên móc tủ mà giờ nó ở trong tủ lạnh???
Dat Nhu Nguyen 10
Tôi chỉ đang nghĩ có khi nào giấc mơ của mình là thật ở một chiều không gian khác hay không. Và cuộc sống hiện tại lại đang là giấc mơ trong chiều không gian đó? 😞
Trần Phương Nguyên 10
Mình có 1 cô bạn,hôm đó hai đứa đang nhắn với nhau tự nhiên mình nhận được cuộc video call từ nó nhưng vì bận nên k bắt máy được,sau đó mình hỏi nó là call mình có việc gì k nhưng nó lại bảo là đã gọi khi nào đâu . Rõ ràng là lịch sử cuộc gọi vẫn còn đó. Xong cái 2 đứa mới nhớ lại là 2 năm trước cũng từng xảy ra việc như vậy. Lúc đó là hè 2018 nó đang học thêm và nhận được cuộc gọi của mình nhưng đến khi nó bắt máy thì ko nghe tiếnng ai hết chỉ nghe thấy tiếng gió ồ ồ. Mình cũng bị như nó luôn mở máy tl mà ko nghe tiếng nó tl lại, chỉ nghe tiếng gió thổi. Nửa đêm mà còn gặp chuyện v 2 đứa sợ vch
Đoàn Vũ 10
Dejavu là cái bug khá lớn mà thg dev ra thế giới này mãi chưa chịu bug :/ khổ vcl
Mây Nguyễn 10
Bug của tui chắc là lúc bé thì không có, nhưng những năm gần đây, mỗi khi tui càng tập trung suy nghĩ một cái gì, thì nó lại càng trở nên trống rỗng. Lập tức không nhớ mình vừa cố gắng suy nghĩ về cái gì nữa. Cảm giác còn lại chỉ kiểu trống rỗng, cố gắng nhớ trong vô vọng. Như kiểu đang chửi lộn lại không nhớ quan điểm mình đang muốn cái gì ấy =))))) cho nên tui cũng hạn chế đi chửi lộn lắm.
Duy Trần 10
Có 1 lần chơi game, khi đó đang đánh zed thì bỗng nhiên trong 1 thoáng không còn cảm giác hay ý thức được gì, chỉ nghe loáng thoáng tiếng mấy anh đứng sau coi mình đánh, tới lúc mấy ảnh hét lên thì nhìn vào màn hình.
Bất ngờ chưa!!!
Triple dành cho mình và mình dell biết làm thế dell nào mà có được 🙂
Nguyễn Cẩm Tú 10
Hồi nhỏ lúc học tiểu học, mấy đứa bạn chỉ tui gấp máy bay giấy. Lúc ra về lấy ra chơi thì thấy nó đứng yên bất động mấy giây trên không trung mới rớt xuống. Tui hỏi bạn tui thì tụi nó la không thấy. Tui phóng lại vẫn thấy nó đứng yên mấy giây như thời gian bị ngưng lại vậy. Xong quay nhanh qua hỏi đứa bạn có thấy máy bay đứng yên không thì nó nói đâu có đâu. Lúc đó bạn tui nói có khi tui nhìn lầm. Tui cũng ừ. Xong lại thấy kì kì. Phóng lại lần nữa thì bình thường. Cái tui tự hỏi cảm giác lúc nãy là do tác dụng vật lý nào đó hay do não tui tự tua chậm hay tui đang rơi vào trạng thái nào đó.
Tui có kể chuyện này cho cả nhà nữa mà quên mọi người nói gì rồi. Tui nhớ là có loại máy bay phóng lên đứng mấy giây thật nhưng mà loại máy bay của tui không phải loại đó. Loại cơ bản nhất luôn á.
Piyo Piyo 10
Chuyện là của bạn bồ tui, hồi cách đây 3 năm sau khi xem bắn pháo hoa 1/1 đầu năm xong thì bạn í chạy về nhà ở Q12 lúc 1h mấy gần 2h sáng, chạy qua đường CMT8 hướng về ngã tư 7 hiền, đường lưa thưa khá vắng người lâu lâu mới có một chiếc chạy lên theo, khi chạy gần tới bệnh viện Thống Nhất thì bỗng dưng bạn í lại đưa mắt qua bên lề đường bên phải, bạn í kể trong khoảnh khắc đó lúc chưa chạy ngang thấy từ xa thì vẫn bình thường, nhưng khi vừa vụt qua lúc ngang qua là toát mồ hôi rợn tóc gáy sởn hết da gà và ko dám quay hẳn đầu chỉ dám liếc nhìn và tăng tốc ga xe chạy thật nhanh:)... lúc ngang qua đó bạn í bảo là cửa hàng trại hòm đó đã đóng cửa ko có mở đèn đóm gì cả, tự dưng thấy có 1 người mặc quân phục trắng djang mấy chú hay khiêng hòm mặc ấy, ko thấy dc mặt mũi người đó vì bị tối sầm, người đó đứng tướng nghiêm trang để tay phải ngang trán động tác như đứng nghiêm chào cờ vậy., trc cửa một trại hòm đã đóng cửa giữa khuya ko một bóng người nào khác... và khúc đường đó bạn bồ mình bảo nhớ như in, những hôm sau và sau này đi lại đúng khu vực đó thì lại ko thấy trại hòm nào... như biến mất vậy 🙂
San San 10
Trong kí ức của mình,nhà bác ruột mình có 3 ng con gái và bác sinh một anh trai cuối cùng sống được mấy ngày rồi mất,mình vẫn nhớ cái cảnh nhà cũ của bác,mọi người vây quanh giường xem a trai (lúc mất ý,vì sinh non)mấy tấm vải đỏ các kiểu...tóm lại mình nhớ rất rõ là a trai đã được sinh ra và sống được vài ngày,nhưng vài tháng trước mình hỏi mẹ và cả nhà,mọi người đều nói bác mang thai rồi cái thai mất luôn trong bụng lúc được 3 tháng....haizzz
Băn khoăn
Nguyễn Lê Hoàng Như 10
Có một lần mình dùng điện thoại, à lúc đấy mình ra ngoài và để đt trong phòng, nhưng mà lát sau thì đt gọi cho hàng tá người trong danh bạ luôn, thậm chí gọi cho người mình đang ở cạnh =))) ya, chắc là cấn cấn cái gì đó đúng không ?? Nhưng sao lúc về lại thấy nó nằm úp xuống mặt bàn chứ ?????
Hấu Nguyễn 10
mình nghĩ cái này xảy ra lúc mình tìm đồ. khi rơi 1 vật gì đó xuống, nhiều khi nó khá to, và có màu sắc lun ý, cảm nhận rõ ràng vị trí nó rơi, nhưng nhìn hoài không thấy. Quay đi quay lại 1 lúc nó lại ở đó. nên sau này khi rơi đồ mình k nhìn nữa, mình lấy tay rà rà thoi. Cảm giác k tin đc vào mắt mình nữa v :v
Huỳnh Ngọc Giàu 10
Chuyện của t cực kì kinh dị. Lúc ấy mẹ kêu t thức dậy đi học, t nhớ rằng mình đã thức rồi và đến trường, đồng thời làm một bài kt 15p nhưng không thuộc bài. Bỗng nhiên sực tỉnh thì muộn học cmn luôn và muộn kiểm tra luôn. Nó là bài kt 15 mà t nằm mơ đấy :)(( hay là t đã đến đó rồi nhưng đó là t ở thế giới song song cộng hưởng kí ức vs thế giới thực tại khi thế giới thực tại t mất ý thức thì nhìn thấy việc ở thế giới song song nhỉ ?
Trần Thu Ngân 10
Hồi còn bé. Mình có coi bộ phim về zombie. Coi thấy rất hay nên muốn coi p2 nhưng mà p2 ko thấy đc chiếu trên tv. Có 1 ngày lúc đang lên chỗ coi phim trả phí gì đó của ipad thì thấy p2 của phim. Mình vẫn còn nhớ rõ tiêu đề, tóm tắt lẫn hình bìa của phim nữa. Nhưng mà lúc đó không được coi (do phải trả tiền). Lạ là sau này, thấy phim ra phần mới, hoàn toàn khác cái mình từng thấy, nhưng mà ngta gọi đó là p2. Trong suốt thời gian qua, không có bất kì phần nào mới cả, không tìm thấy sự tồn tại của cái p2 mà mình từng thấy. Mình nhớ mình còn phàn nàn với con em về việc không coi được phần đó nữa. :(
Dương Tử 10
Nhiều lúc nhìn mấy cái chữ cái ko hiểu sao viết và đọc được vậy luôn á, với nhiều lúc bài hát nào mà mình nghe trước đó rất lâu mà lại phát hiện nó mới phát hành luôn, hoang mang vl
Le Ciel 10
Phúc Nguyệt Tui thật sự có thể xác định rằng mình không nhớ nhầm, không bị deja vu, lúc đó tui học lớp 6 lớp 7 gì đó, tui đến trường để nghe đọc điểm, đọc xong rồi, ghi sổ xác định hết rồi, cái ngày đó cũng kết thúc luôn rồi, nhưng mà có lẽ trong lúc đọc xong điểm, tui đã vô cùng vô cùng vô cùng tha thiết mong ước điểm sẽ được nâng lên cho đủ trung bình, nên cái sự kiện đó mới xảy ra
Thì như mọi ngày, tui thức dậy, đem thời khoá biểu của hôm nay
nhưng!!!!!!!!!!!!!!! Khi tui đến trường, tui nhận ra cái tình huống này hơi quen, đấy, rồi mọi chuyện diễn ra lần nữa, nó hoàn toàn lặp lại lần nữa ấy!!!!! Không khác một cái gì luôn, tui vô cùng mờ mịt cho đến hết tiết học, chỉ có một sự thay đổi duy nhất là điểm của tui đã được sửa đổi thành 5₫, trong khí nhẽ ra là 4.25₫
Tui có thể chắc chắn rằng mình không có sự nhầm lẫn nào cả, bởi vì đó thật sự là ngày hôm qua, lúc tui về nhà trong sự rối loạn hoang mang và thức trắng đêm, thì đúng thật, ngày mai tới, và ngày mai đáng nhẽ ra là hôm nay
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn