Chuyện Xấu Hổ Nhất Bạn Đã Từng Làm Là Gì?

Di Phương 216
Mẹ tui cùng một người bạn sinh cùng lúc, bọn tui có thể tính là thanh mai trúc mã, ngày đó chúng tui học lớp lá cùng nhau, vì một lần trúc mã chọc tui nên tui đã tụt quần cậu ấy trước lớp. Và kể từ đó, trong tuổi thơ của tui, cậu ấy không còn xuất hiện nữa.
Lê Tuấn Vũ 168
Tôi mặt dày mày dạn đi xin bánh sinh nhật cho bạn gái =)))))
Một tối hè oi bức , tôi và chị nhà túm nhau ra hồ Văn Quán , thuê 1 cái chiếu và nằm phơi bụng ngửi gió hè =)))))
Đột nhiên có 1 tốp các bạn sinh viên mang theo bánh kẹo hoa quả , các thứ các thứ ra để tổ chức sinh nhật . Sẵn cái bản tính hamzui chỉ sợ thiên hạ không loạn , bạn gái tôi nghía đầu sang chăm chú , hóng hớt vitamin vui vẻ =)))
Đang nằm coi fb , khuôn mặt trầm ngâm như nghiên cứu chứng khoán , đột nhiên cô ấy vỗ đùi tôi kèm lời mật ngọt vào tai :
- " Vũ , em thèm ăn bánh sinh nhật. Anh mà xin được thì tối anh đưa em đi đâu cũng được " - kèm quả nháy mắt đầy uy tín =)))))
Ấy vậy là tôi mặt còn mang nhiều hồi hộp , thấy chiếu bên đã bắt đầu thắp nến . Vội vội vàng vàng bò sang , mặt như trét đủ 5kg phấn chợ Phùng Khoang , gật gật đầu tỏ vẻ quen biết với tất cả mọi người . Và... bắt đầu hát bài Chúc Mừng Sinh Nhật =))))))))
Ấy vậy là 1p30 tự nhiên nhất , khả năng diễn xuất chai mặt nhất của tôi sinh ra. Hồi hộp chờ đợi chủ nhân buổi tiệc thổi nến , cắt bánh , tâm trạng tôi không khác gì lần đầu nắm tay bạn gái =))))
Và ông trời thương kẻ bất lương , thành quả của tôi là miếng bánh kem bé tí teo mang về , cùng khuôn mặt cao thủ tịch mịch kèm lời nói :
- Em thấy chưa , chỉ cần em thích , có gì là anh làm ko được =))))
Hồng Trần Như Mộng - 红尘如梦 136
À, quá nhục nên phải dùng page cmt nha. Mặt dày theo đuổi một anh kia. Ừm gọi là anh nhưng mà hơn mình 11t liền. Đẹp trai, phong độ, đã li dị vợ, con lớn ở với ôb nội. Nói chung là lúc đấy mình mới 23t, còn trẻ người non dạ, lại gặp ngay quả hợp gu nên là mặt dày theo đuổi luôn. Tuổi trẻ mà, ngoài sự liều lĩnh thì chả có gì. Theo đuổi rầm rộ đến mức cả cơ quan anh kia biết luôn. Anh kia cũng có vẻ xiêu lòng, đi chơi, đi cf với mình vài lần. Sau đó, mình bỗng thấy sai sai khi anh ta rủ mình đi nn ko thành thì thay đổi thái độ với mình luôn. Và ô kìa mình phát hiện ra mình vô tình thành con giáp thứ 13 mất rồi. Vì anh ta bảo anh ta độc thân nhưng thực chất anh ta đã có ng yêu rồi, cô bé kia còn kém mình 2t. Anh ta cũng đã về nhà ra mắt gđ cô gái kia. Sau khi biết sự thật, mình đã xách váy chạy luôn. Điều đáng buồn là cả cơ quan anh ta biết anh ta có ng yêu rồi nhưng ko ai nói với mình hết. Chắc là thấy đứa ngu như mình chạy theo anh ta thú vị như một trò đùa chăng? Sau đó, mình biết được sự thật là nhờ 1 chú trưởng phòng lớn tuổi nói với mình, bảo rằng thấy tội nghiệp mình vì chú có con gái xấp xỉ tuổi mình. Haiiizzzz. Tận bây giờ nghĩ lại vẫn thấy nhục. Đoạn lịch sử đen tối mà mình luôn muốn xoá đi, nếu có thể quay về quá khứ, nhất định mình sẽ tẩn cho bản thân một trận nhớ đời
Thùy Dương 95
Đợt giãn cách xã hội phát phiếu đi chợ, đến ngày t bình tĩnh lao xe tới chốt xếp hàng để qua. Ông trực chốt nhẹ nhàng hỏi "có tiền đi chợ ko e". Mình kiểu ủa trông e phèn lắm hay gì, cũng nhiệt tình trả lời "e ra ngắm cái rồi về á, sao a bít hay zợ, tự ái ghê luôn". Hóa ra ổng hỏi lộn phiếu đi chợ thành tiền đi chợ. Việc gì đến cũng đến, ko để ổng quê một mình, t từ từ rút trong túi áo ra tờ giấy ghi nợ bên quán tạp hóa thay vì phiếu đi chợ. Kể từ đó mỗi lần qua chốt lại thấy lòng xao xuyến.
Chiếc cỏ màu xanh dương mọc cuối tháng 7. 77
Hồi đó t 7 tuổi, anh hai t học cấp 2.
Anh t đang trong nvs, t bị mắc ẻ. Vậy là t đứng bên ngoài đập cửa, gào khóc kêu anh t ra ngoài nhanh lên, để t vô ẻ chứ t không nhịn được nữa rồi. Mà anh hai t nhây, tưởng t đùa nên cứ ở lì trong đấy không chịu ra.
Rồi chuyện gì đến thì nó cũng sẽ đến. Mẹ vừa đưa anh ba t đi học về thấy t khóc ở dưới bếp quá trời, xuống xem thì cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt mẹ t. T đang đứng trước của nvs vừa khóc vừa ẻ.
Thấy vậy mẹ t đến hỏi sao lại như vậy. T mới vừa khóc vừa nói: “con đã kêu với anh hai là con mắc ẻ, không nhịn được nữa rồi, mà anh không chịu ra để con đi”. Cái là mẹ t mới chửi anh hai. Lúc này anh t mới chịu mở cửa đi ra thì mọi chuyện quá muộn rồi. Rồi anh t cũng thấy cảnh tượng đó anh hai t còn cười rồi nói “êu cái đồ ẻ đùn”. Xong anh hai t còn đợi anh ba t đi học về rồi kể cho anh ba t nghe nữa cơ.
Nguyên mấy ngày sau, ngày quái nào 2 anh t cũng đều gọi t là con ẻ đùn.
May là bây giờ cả 2 anh của t không ai nhớ chuyện đó nữa. Nhưng mảnh ký ức nhục nhã đó ghim sâu vào người t luôn rồi không xoá được. T^T
Đỗ Giang 16
Vỗ rồi bóp mông một chị khóa trên vì tưởng bạn. 4 mắt nhìn nhau rồi chạy vội.🙃
Ngọc Thỏ 11
đan chiếc khăn len tặng cr nhìn lại như cái dây thắt cổ :)) gan lì tặng và giờ nghĩ lại muốn lấy cái khăn thắt cổ mình
Juan Juan 11
Đầu năm mới vô lớp mới chưa quen nhiều, mà mình lại mắc chứng hay quên mặt, và thế là màn nhận nhầm người quê xệ diễn ra. Lớp mình đi ld, mình ôn thi hsg nên được đặt cách. Bình thường mình đi thẳng xe ra lớp cơ nhưng hôm đó bằng một thế lực nào đó mình ra nhà xe, thì một bạn nữa đến . Đầu nảy số " bạn này nhìn quen quen như chưa gặp bao giờ. Hay để nhầm lớp? Mà nhà xe vắng tanh mà? " Hai người nhìn nhau ngại ngùng. Tự dưng muốn kết bạn nên hỏi
- Cậu là D à?
- không phải
- à, cậu tên H phải không? ( ơn giời 😰)
- không phải , câu tên gì thế?
- tớ là J ( đã quê còn để lại danh tính 😬)

Tôi phóng xe đi luôn :))) và học gần hết kì 1 rồi mới biết bạn tên L

Xin lỗi chứ nhục quá.
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn