Con Trai Thật Sự Yêu Một Người Con Gái Là Như Thế Nào?

Nguyễn Tiến Đạt 19
Các ông cho tôi xin tips quên người yêu cũ với, cứ mỗi lần nghĩ đến nó nói chuyện thân mật với thằng khác tôi lại lộn mẹ nó ruột lên
Đông Phương Nhất Tiếu 16
Bần đạo vân du ngang qua, thấy nơi đây địa linh nhân kiệt. Bèn ghé vào để lại đôi lời san sẻ rằng:

_Phụ nữ, yêu một người thì việc nhỏ nhặt lông gà vỏ tỏi tự thân làm được cũng muốn "giúp em với".

_Đàn ông, thương một người thì việc nhỏ nhặt lông gà vỏ tỏi, tự thân cô ấy thừa sức làm, nhưng mà cũng "để đấy anh làm cho".

Và,

_Phụ nữ, yêu một người, dù là việc núi đè trời sập, đổ cả lên mình, cũng thều thào "em không sao, anh cứ làm việc đi, xong rồi về với em".

_Đàn ông, yêu một người, dù là việc núi đè trời sập, đổ cả lên mình, cũng sẽ cắn răng đứng chắn trước mặt người thương, cố nở ra một nụ cười như kiểu bất tử và "không có gì đâu, hôm nay em muốn ăn gì nào?".

Tựu trung, ấy chẳng qua cũng chỉ là trải nghiệm một góc nhân sinh. Aiz...
Đoàn Đức Nhân 16
là sẽ ngửi nách người con gái mình yêu 1 hơi thật sâu
Bích Trâm Trần 14
Độc thân đi mấy gái rồi mình đi khắp thế giới nè 🌍🌍
Hương Quỳnh 12
Nói chung là con trai khi thích 1 người sẽ biểu lộ rõ lắm luôn, từ lời nói đến hành động, tuy vụng về đến mấy cũng có thể cảm nhận được. Nếu bạn ko cảm nhận được tình yêu của anh ấy thì 1 là anh ấy ko hề thích bạn, 2 là anh ấy thích bạn nhưng bạn ko có hứng thú với anh ấy nên ko thể cảm nhận ra được
Đặng Thùy Duyên 12
Cảm thấy mình cũng may mắn thực sự vì sau khi trải qua nhiều người mới gặp được người yêu hiện tại bây giờ. Ko những luôn yêu thương bằng hành động và còn cả lời nói nữa. Cảm động nhất vẫn là lúc tuần trước , mình bị bệnh nằm trên sofa và nôn xuống sàn nhà luôn vì đau bụng chạy ko nỗi vào toilet, ảnh chạy lại dỗ mình rồi lau sạch chỗ ấy còn bảo mình khó chịu thì nôn hết ra anh lau cho. Huhu khoảnh khắc ấy cảm thấy mình ko chọn sai người
Quang Thiên 11
T có thằng bạn chơi chung từ hồi bé, nó crush 1 cô bạn kia tới nay gần 3 năm gì đấy. Chơi chung lâu vậy nhưng trước đây chưa từng thấy nó si tình đến như vậy. Nó thì gia cảnh không tồi, đẹp trai, học tập cũng không tệ, đối với mấy cô gái dạng cool cool ngầu ngầu, nhưng duy nhất với cô này nó thật sự để tâm, nhiều lúc đi cùng thấy nó làm trò điên khùng cho cô này, trông như thằng bệnh :)) . Có 1 lần đi chơi cùng, vì về hơi khuya nên cả team t đưa cô crush của nó về nhà, cô đó vào khoảng chừng 1-2 phút vẫn chưa thấy nó chạy xe đi nên tụi t giục nó, nó bảo 1 câu làm t nhớ hoài "Đợi đèn phòng của N sáng đã".
Như kiểu có rất nhiều người có thói quen nhìn người yêu vào nhà đóng cửa rồi mới đi về, còn nó thì đợi đèn phóng sáng luôn, giống kiểu như vậy nó mới thấy người nó thích đã được an toàn rồi, mới an tâm đi về.
Tr Dinh Dinh 11
Tui từng đọc được một câu nói như thế này. "Bạn sẽ không biết anh ấy yêu bạn nhiều tới mức nào đâu, nhưng người xung quanh anh ấy lại biết. Vì anh ấy mở miệng, ngậm miệng đều nhắc đến bạn." Thiệt may mắn là tui đã gặp được rồiii
Thuy Tien 10
tui thấy mình đủ kinh nghiệm để trả lời câu này. Khi mà anh ấy yêu bạn thì thế giới của anh ấy sẽ xoay quanh bạn luôn, mọi thứ mà anh ấy làm đều nghĩ đến bạn trước tiên, đều muốn dành cho bạn điều tốt đẹp nhất trên đời. Nếu banh hỏi tui là thật sự sẽ có người như vậy sao, thì thật sự sẽ có đó, nhưng mà khi người đó xuất hiện rồi thì đừng bỏ lỡ. Kiểu như từng được một người yêu thật lòng rồi, thì những người sau này có yêu bạn hay không, nhìn phát là nhận ra ngay.
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn