Có Câu Nói Nào Khiến Bạn Vừa Nghe Đã Cảm Thấy Khó Lòng Mà Buông Được Không

Trần Thuý Hằng 105
Tôi có một rào cản trong tim, chính là bản thân luôn cảm thấy vẫn còn dành rất nhiều tình cảm cho người. Thế nhưng trong lòng lại rõ ràng hơn ai hết, tôi và người chẳng hề có tương lai.

𝘳𝘶𝘢𝘯𝘢𝘯 𝘥𝘪̣𝘤𝘩
Thanh Tuyền 82
Mấy bạn nữ lụy tình làm mình thấy thương thiệt..
Mong mấy bạn có thể biết tự yêu chính bản thân , cảm xúc của mấy bạn mà sao lại để ng ko đáng chi phối :(
Trần Thuý Hằng 63
“Hy vọng rằng đến cuối cùng anh ấy có thể cưới người con gái giống tôi, như vậy anh sẽ mãi nhớ đến tôi. Nhưng tôi cũng sợ anh ấy sẽ cưới một người giống tôi, vì nếu đã giống, thì tại sao không phải là tôi?”

- trích từ phần bình luận trong bài hát
Bún Chả 36
Ở bên anh em phải học cách tự chữa lành mọi tổn thương tinh thần của mình, đến nỗi những vết thương cứ chằng chịt nhau làm em không thể chống đỡ nổi nữa. Lâu dần, em cũng chẳng muốn bộc lộ bất cứ cảm xúc nào nữa và tự huyễn hoặc bản thân rằng mình vẫn ổn. Nhưng em làm thế là có lỗi với em, có lỗi với phần tổn thương trong em. Nên em chọn rời xa anh là để cảm xúc của em không lún sâu vào hố đen tuyệt vọng thêm nữa.
Minh Khang 30
Người nồng nhiệt trước là anh. Người nhạt nhoà trước cũng là anh.
Người có tình cảm sau là em, người quên đc sau chắc cũng là em.

Từ 13h đến 21h tối, chúng ta không nhắn được 1 tin cho nhau. Anh vẫn onl fb, vẫn onl ig, e nhìn chấm xanh mà đau lòng đến mức phải tắt trạng thái hoạt động để không phải thấy cảnh 2 chấm xanh onl nhưng lại không biết nói gi.
Twei Vy 16
Có một câu có lẽ sẽ ám ảnh mình cả đời, vừa nghĩ đến nó lòng lại quặn thắt từng cơn"Tôi là người tha thiết cầu mong anh được hạnh phúc hơn bất kỳ ai trên thế gian này. Chỉ có điều mỗi lần nghĩ tới hạnh phúc của anh không có mình, vẫn thấy rất đau lòng.” - Nam Khang
Em đợi anh đến năm 35 tuổi
Lâm Bảo Ngọc 15
“Em cho phép anh tổn thương em. Anh thấy từ quan trọng nhất trong câu chưa, chính là “cho phép”. Em có thể cho, cũng có thể thu lại. Khi em thu lại, đừng nói là một câu, nửa câu của anh cũng không đáng.”
Ngọc Châu 14
Có lẽ mỗi một người đàn ông đều từng có hai người phụ nữ như vậy, ít nhất là hai người.

Cưới được hoa hồng đỏ, theo thời gian, sắc đỏ biến thành vết máu muỗi loang lổ trên tường. Còn bông hồng trắng kia là ánh trăng rọi nơi đầu giường. Cưới bông hồng trắng, màu trắng kia dần trở thành hạt cơm dính trên áo. Còn bông hồng đỏ lại là nốt ruồi son trên ngực anh ta.

Trương Ái Linh | Hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng
Hà Phan 12
- "em đã đợi tin nhắn của anh cả đêm"
-" tôi bắt em phải đợi à?"
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn