Học Vấn Của Một Cô Gái Có Thực Sự Quan Trọng?

Nguyễn Trọng Luân 36
Mấy anh fukboi thì nói chuyện với gái càng ngu càng thích. Chứ riêng tôi mà nói chuyện với con gái tôi rất để ý cách ăn nói, dùng từ, ứng xử,... qua đó thấy được học thức, sự hiểu biết của cô gái mình đang nói chuyện cùng.

Kiểu không phải ngốc nghếch mà là ngu thật thì thôi cho tôi xin...
Jessie Dương 33
Thực ra không cần phải thông minh nhất. Mà chỉ cần học vấn đủ để nhận thức đúng sai, đủ để chọn một người chồng ngang tầm, đủ để dạy dỗ con cái ❤️
Phan Thanh Trang 18
Thực ra cái này là đúng hoàn toàn luôn. Cảm giác bạn trong tay sự nghiệp đã ổn định, IQ vừa đủ nhưng EQ lại cao. Bạn ham mê tìm hiểu những khía cạnh của cuộc sống. Bạn nỗ lực học tập, thay đổi bản thân. Cho đến khi ngày đông giá buốt hay ngày hạ mát lành, bạn vẫn mãi đi trên đôi chân của mình. Từng bước ngắm nhìn thế giới, không phụ thuộc ai, cũng không làm ai đau lòng. Thế giới tươi đẹp như thế, bạn cần được ngắm rõ, cha mẹ bạn cũng muốn trải qua. Một cô gái mang trong mình kiến thức, khí chất vừa đủ. Có thể không xinh nhưng tiếp xúc lâu dần sinh ra một loại khoái cảm, một loại sức hút mà chỉ có thời gian mới có thể chứng minh. Còn nếu bạn đã có sắc đẹp nữa, thì coi như bạn đã thành công viên mãn rồi. Vậy nên hãy chăm chỉ học hành nhé, các cô gái.
Thụy Du 17
Theo mình học vấn rất rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn là nữ. Bạn giỏi đồng nghĩa tỉ lệ bạn có một công việc đàng hoàng, ổn định (lương cao :v) lớn; tự lập, ít phải dựa dẫm. IQ không cao thì hãy chăm chỉ, EQ phải rèn luyện nhiều. Một cô gái có cả kiến thức và ứng xử thì tuyệt vời lắm đó.

Trông mình lười học thế nhưng luôn suy nghĩ phải có học vấn, kiến thức, tóm gọn lại là phải giỏi. Nếu bạn giỏi quá rồi thì không nhất thiết cần ai để tựa vào nữa đâu =)))
Bắp Cải 17
Học vấn con gái thực sự rất quan trọng. Học để biết, để hiểu, để làm, học càng cao thì tư duy càng sâu sắc, tư tưởng cũng nâng tầm.

Còn con trai cảm thấy không thích con gái giỏi hơn thì đơn giản là cậu ấy không xứng đáng với cô gái, bỏ không tiếc đâu!

Vì tương lai bản thân và vì cả gia đình nhỏ sau này😃

Quan trọng là học để làm. Không phải con đại gia, có của sẵn thì phải học để sau này còn kiếm tiền. Học vấn thấp mà đòi lương cao thì.... Chí ít ra, học cao có thể có tiền và tự tạo niềm vui cho mình được (shopping, spa,...chẳng hạn vậy). Còn k thì phải lo chạy cơm từng bữa ấy chứ đùa :))
Mỹ Nhàn 14
Cái bằng Đại học, cho dù không dùng nó để kiếm ra tiền, nhưng cũng đủ làm cho nhà chồng có kiêng nể với bạn. Đây là trải nghiệm của mình, là sự thật đấy
Lâm Nguyệt Dung 13
nếu bạn ko đẹp thì chỉ ảnh hưởng 1 mình bạn, nhưng nếu bạn ngu thì sẽ ám hết những người xung quanh.
Minh Nguyệt 11
Tại sao bạn phải chịu pbđx do bạn học vấn thấp và ngoại hình ko xinh đẹp chứ?? victim-blaming vaicalon.
TIN TÔI ĐI BẠN XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TÔN TRỌNG VỚI BẤT KÌ HÌNH DÁNG CƠ THỂ VÀ MỌI TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN, CÔ GÁI À BẠN ĐỪNG BĂN KHOĂN MIỄN BẠN LÀ 1 CÔNG DÂN TỐT CÓ ÍCH CHO XÃ HỘI NÀY LÀ ĐƯỢC.
Võ Ngọc Mỹ Kim 11
Có học vấn thì tốt nhưng còn cần suy nghĩ văn minh và hành động có văn hóa. Chứ mấy có mẹ học ở trên trời ứng xử vô văn hóa cũng toi :))))

Tui xin chỉnh sửa thêm, học vấn cao đấy nhưng ý thức lại như chị Nhung 17 :))))
Bích Ngọc Nguyễn 10
Mình thấy IQ nên đi đôi với EQ thì vẫn hơn, mình biết nhiều bạn học giỏi nhưng hành xử và nói chuyện thì không được duyên cho lắm ấy :))
Như cái số 7, có thể không biết nhiều nhưng biết mình không biết nhiều, có giá trị quan :)) kiểu thế chứ học thức trong trường hợp nào cũng rất quan trọng
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn