Lần Đi Mua Đồ Ăn Mà Quê Độ Của Bản Thân

Tiến Nguyễn 297
Ra Hà Nội đứa bạn HN nt nói ra ăn đở xôi yến đi ngon lắm chờ nó, thế là cũng vác xác đi đứng xếp hàng chờ, cậu nhân viên hỏi a ăn gì anh?
- Xôi yến á em
- dạ, xôi gì anh?
- tưởng nó nghe ko rõ tui lại nói rõ to a ăn Xôi Yến á
- nó cười quá trời gòi bảo vậy a ăn thập cẩm nha...!!!!
Thì ra quán xôi tên Yến bà Yến thì ngồi đó đang múc xôi, đm cầm gói xôi mà cúi mặt, nhục ko gì bằng 😳
Nấm Độc Độc 169
hôg liên quan nhưg t ng miền nam ra bắc đi chùa Bái Đính chơi.lúc vào cổg định mua vé xe điện vào chùa chứ đi bộ xa lắm.vào hỏi mua thì chị bán vé :" e mua vé 2 chiều hay 1 chiều " thế méo lại nghe ra vé 2tr hay 1tr.má ơi t tá hoả.thầm nghĩ hôg lẽ ta chèn thêm dịch vụ hướg dẫn viên nữa hay j vé đắt z tr 😔 xog chị đó khuyên nên lấy vé 2tr đi.t bảo chị ơi e k đủ tiền lấy e vé 1tr đi 🤣 chị bảo vé 2tr có 60k thôi.cười ẻ.ta nói nó quê mà chữ ê kéo dài từ Bắc vào Nam luôn á chời.🥲 quê mùa 🤧
Bich Phuong 150
Không phải đi mua đồ ăn mà đi dô thang máy, thấy người ta phát tờ giấy gì đó cho mấy người xung quanh, cũng chìa tay xin, hoá ra mấy người đó 1 nhà 🥲
Vivian Lai 130
T đi bhx mua đồ, tính tiền xong t đưa tay vô túi quần móc tiền trả nhưng lại móc lộn miếng bvs đưa thu ngân, trời má nó quê
Nguyen Thi Lien Huong 111
Tới Lê Thị Riêng tấp zô xe bánh mì gọi dt cho mẹ hỏi alo mẹ ăn bánh mì ô môi ko để mua
Chị gái Hoa ngừng tay cắt bánh mì quay ra nạt, đi chỗ khác mua ở đây ko bán bánh mì
Biến

Ahihi
Mới vài năm trước
Nguyễn Duy Khang 106
Mình kh ăn cay được, đi ăn cơm tấm kêu dĩa sườn chả nước mắm không lấy đá mang về :) bà chị bán kiểu: 🤡
Bảo Tiên 106
Để xe bên đường đi qua mua cafe. Cái đứng mua đen đá xong xách ly cafe sữa đá. leo nhầm lên xe thằng bé kia còn nói. Em thấy cafe đá gì ngọt quá. Chủ quán Said em ơi em lấy nhầm ly cafe sữa đá rồi. Quê 1 cục ..chưa hết. Ghệ cái thằng mình ngồi lộn xe 😓😓 Chị ơi bồ em mà . Má nó nguyên cái quán nó nhìn mình đủ đội nguyên cái shop quần luôn
Phước An Lê 103
Mình có anh bạn tên Phương rủ mình đi uống cà phê, mình tưởng anh ta bao mình nên mình đâu có đem tiền, tới khi tính tiền anh ta kêu mình trả vì anh ta cũng không có tiền, đáng lẽ Phương quê nhưng sao mình cũng thấy quê
Khanh Huỳnh 87
Năm lớp 6, mình vs nhỏ bạn đèo nhau trên chiếc xe đạp giữa trưa nắng nóng. Thấy hàng nước sâm, nhỏ bạn kêu lên "Ê, uống nước sâm ko? Mà tao ko mang tiền, m bao nha". Mình trl cũng kiểu nhây nhây "tao cũng ko có tiền đâu nha, m bao đi". 2 đứa cười hề hề, đứa nào cũng nghĩ bụng chắc nó có tiền, bày đặt xạo xạo đồ 🤣 zậy mà cuối cùng cũng ráng tấp vô làm 2 ly nước sâm mát dễ sợ, tới lúc trả tiền thì nó kêu mình trả đi, mình kêu nó trả đi, đẩy qua đẩy lại cuối cùng méo đứa nào có tiền thiệt :))) nhục cmn mặt vs cô bán nước sâm ghê, cũng hên cổ hiền queo, kêu khi nào có tiền đi ngang trả cô cũng được, thế là trong ngày hôm đó mình mang tiền ra trả cổ liền, xin lỗi cổ rối rít :((( Hoàng Như Thủy
Sophie Nguyen 75
T đi ăn chè với ý tưởng dặn chị chủ quán là "cho em nhiều dừa khô" nhưng.... nhưng không hiểu do cái gì tác động vào ý chúy và t đã nói là "cho em nhiều hành khô" 🤣
Kim Ngân 75
Nhà t làm chả giò mà còn dư nhân nên t tí tởn đi mua con mực về dồn thịt.
T cầm theo 90k. Gửi xe vô chợ mua con mực 93k, kêu ngta bớt đi tại t có 90k thôi.
Bả bớt mà t vui như trúng số, rồi t xách con mực đi tới bãi xe thì chợt nhận ra tiền đâu t trả tiền gửi xe.
Vậy là t đi bộ về nhà kêu ck t đi bộ ra chợ lấy xe về, từ dạo ấy đến nay t ko còn đi chợ nữa
Bin Lê 70
Có lần mua bánh mì, tự nhiên kêu ổ bánh mì thịt , thằng kia cũng mua bánh mì nó mua 2 ổ, cái bả làm , mình đợi nghĩ mình đx trc, ai ngờ đợi quài ko thấy,mà thấy bả đưa thằng kia 2 ổ , mình cũng đợi cái hồi ko thấy tới lượt mình , mình mới hỏi " ủa cô ơi,ổ bánh mì con đâu " , bả nói bạn mài cầm 2 ổ đi nãy giờ sao m còn ở đây 😳😳
Anh Sup 59
Ở đây có ai mang dép Crocs k ta? Bình thường T thấy nó bán ngoài đường quá trời. Hôm đó đi ngang Cao Thắng thấy store mới mở. Tí ta tí tởn chạy vô mua 1 đôi mang trong cty. Lựa mẫu, mang thử tùm lum. Tưởng rẻ lắm... Lúc ra tính tiền báo giá 3triệu rưỡi😐 lòi loz luôn! Hên nhân viên chưa in bill😁 lúc đó có cái quần T cũng dám đội lên đầu cho đỡ quê
Mon Chi 52
Mẹ t hồi trẻ. Mới ngoài Bắc vào mua bánh mì thịt. Dặn ng bán: cô ơi đừng để mắm tôm, cô quay ra: không bé ơi, này pate gan🤣🤣🤣
Ryan Nguyen 37
Một lần quê độ là đi ún cf Highland mà bị Bác bảo vệ ở đó ghi số lên mặt đồng hồ xe thế là tui lên 1 cái group nọ bốc phốt Bác bảo vệ ấy. Tui tưởng đc mọi người đồng cảm với tôi. Và rồi tôi bị cđm chửi sml vì có tính ĐÀN BÀ 🫣
Nghi Phan 31
Mua thuốc tránh thai khẩn cấp mà hỏi uống trước ăn hay sau ăn. Đi ra cửa mới chợt nghĩ kiểu mới chơi đồ hay sao ngáo cho* dữ không biết. Thiếu điều đào lỗ hazzz
Tạ Thùy Dương 29
Tới tiệm bánh mì chả cá, nghĩ trong đầu sẽ tới nói cô bán là ko bỏ đồ chua. vừa tới nơi chốt câu: Cô bán cho con 1 bánh mì chả cá ko bỏ chả cá :)))), cô bán bánh mì đứng hình mất 1 đoạn
Tiến Thành Nguyễn 26
Đi mua bánh mì, tấp xe vô có 2 con bé vô trước kêu bánh tráng nướng, liệu mồm kêu theo luôn 😂 may chị bán hỏi lại ko thì đói chết
Nhật Vy 24
đi du lịch với trường, thì đêm thứ hai có tiết mục cắm trại đốt lửa này nọ lọ chai. Nhà trường có tổ chức mấy cái thi thố giải trí văn nghệ cho vui, thì có 1 cuộc thi kiểu giả giọng và bắt chước ngoại hình ca sĩ vậy đó. Lớp toy ko có chuẩn bị trước mà vô tình chọn trúng toy thi, trưa chọn là tối thi luôn rui. Lên sân khấu hát đc mấy chữ xong quên bà nó lời luôn, đứng cười ha hả hà ha trên sân khấu. May mắn là có khóa trên chữa quê cho, ko thì ui con sông queeeeeeeeeeeeee abckhsjadkjhaskdnlsahweg luôn
Trâm Anh 21
Mua xôi, cô bán xôi hỏi “ lấy hộp 7k hay 10k” t bảo “ lấy con hộp 10k” đã đời tới lúc cô đưa hộp xôi thì hỏi “ bao nhiêu vậy cô” 😶 cô bán xôi lại bảo “ thì nãy con kêu hộp 10k mà giờ hỏi nhiêu nữa” à fvâng con tự biết con bị quee rồi cô oi 🥲
Nguyễn Lê Minh Uyên 21
:)) bà chị nhã nhặn điềm đạm Thanh Đàm của tôi :)) thay vì ord 1 ly trà vải lài 🥲 thì c tôi dõng dạc ord với a nv 1 ly trà vải l*n :)))
Hoàng Tường Vi 17
Chỗ ngta vừa bán bánh canh vừa bán bánh mì nên có mấy miếng dưa leo . Tôi dặn là bánh canh đừng bỏ dưa leo nha chị . Thế là cả nhà chủ quán , nhân viên quán , khách mua mang về đều nhìn tôi cười như được mùa 😥
Quốc Hoàng 16
Đi xe bus... K biết trạm đó là trạm cuối (mà t lại cần xuống trạm đó)..
Vội vã chạy ra cửa sau, bấm chuông báo xuống trạm te te.. Trong khi, mn trên xe vẫn bình thản, k có dấu hiệu gọi là muốn xuống trạm 🙂🙂
Nguyễn Hà Hồng Nhung 16
Mua chè sâm bổ lượng. Trong đầu nghĩ lấy nhìu bạch quả nha chị. Nhưng miệng thì nói:”lấy em nhìu khúc bạch “ . Bà bán chè hoang mang ko biết minh đang nói j. Bả phải nhắc sbl ko có khúc bạch em ơi. Mình…. kiểu vẫn chưa hỉu vđ. Hỉu xong quê qt
Trần Quốc Huy 14
Đi phòng mạch khám bệnh, tư vấn 1 hồi, mình đi ra xỏ giày về. Đi 1 đoạn thì bác sĩ nhắn... Muốn lao thẳng vào cái xe rác để tự hủy cho rồi 😢😢😢
Trúc Vy 12
Ghét giá, sáng đi học ghé mua bánh mì dõng dạc kêu: cho con 1 ổ bánh mì không giá 🙂
Nguyễn Đình Khôi 11
Năm cấp 3 5 đứa gủ nhau đi nhậu mà trong đó có 1 thằng con trai kêu nó bao nhe nó cừi mà nín thinh hà k uk không à gì hết rồi 5 đứa kéo nhau đi nhậu ăn uống no say thằng đó mốc tiền ra trả bị thiếu 100k 🙂 4 đứa còn lại hong đứa nào có đủ 100k luôn, thằng đó phải chạy về nhà lấy tiền đem ra trả cho ngta 4 đứa ngồi chờ trong nôp nốp lo sợ, sợ nó về nhà ngủ luôn là thấy mịa 😢.
Sinh viên năm nhất có đi làm pg hôm đó mang theo đúng 30k mà gửi xe hết 2k nhưng không nhớ toàn nhớ trong đầu có 30k cái quẹo vô cây xăng kêu đổ 30k lúc mốc tiền ra trả có 28k 😢 lúc đó cái mặt nó sượng trận luôn á hong lẻ kêu "a ơi hút 2k xăng ra khỏi xe e giùm" 😔 hên là a nói trả 28k cũng được, cảm ơn a thiếu điều muốn ôm hôn 1 cái 😌.
Amy Dương 10
Tấp zô xe bán bánh tiêu. Dõng dạt kêu to " cô ơi!!! Con 2 cái " ( 2c 10k )
Xong mò mò túi. Cm ko có póp. Mò túi áo khoác. Còn 5k.
Quay qua nói với cô giọng điệu rất nhỏ nhẹ " cô ơi!! 1 cái thôi nha cô " bà bán bánh tiêu lườm tui muốn rớt con mắt. 🤣🤣
Nhi Võ Nhi 10
Đi mua cơm, chú kia thấy mình cái hỏi con ăn gì? Dạ cho con 2 hộp cơm sườn trứng, chú Ok chờ chút có liền, thấy chú đem cơm ra mình mở túi lấy tiền trả lúc đó miệng mình nói của con nhiu vậy chú! Chú im lặng ko tl bình thản bước ngang qua con, chú đi mua cơm thôi mn ạ 😺
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.