30 Tuổi Chưa Một Lần Yêu Đương

Sandy Love 869
T 27 cũng không thấy áp lực gì dù mấy bữa nữa tiễn bạn thân lên xe hoa vẫn thấy bình thường 😁😁😁😁😁. Gặp người tâm đầu ý hợp vốn rất khó còn nếu không gặp được cũng chẳng sao. Cuộc đời rất phong phú ngoài tình yêu thì vẫn còn vô số thứ khác
Phạm Hoài Sâm 164
Trước mình từng xem 1 vid pv bên đường của 1 bạn, quan điểm về yêu đương, kết hôn của bạn đó mình cực kỳ tán đồng và nhớ mãi tới giờ, đại ý là: Rất có thể bạn sẽ “cô độc cả đời”, thực ra đây mới là trạng thái của đại đa số mỗi người chúng ta, bạn đâu thể tìm được 1 người hoàn toàn thấu hiểu được suy nghĩ của mình, xét trên mặt nghĩa này thì chúng ta đều vẫn đang “cô độc”. Để gặp được tình yêu đích thực hoặc người để bầu bạn bên nhau tới già rất khó, là chuyện chỉ thể gặp mà chẳng thể cầu bởi vậy đừng nên nghĩ đây là chuyện nhất định phải làm trong đời. Chuyện mà bạn cần làm là dùng tâm lý có thể mình sẽ “cô độc đến già” để càng trân trọng hơn mỗi đoạn tình cảm mà mình gặp được.
Bánh Su 33
chuẩn nè. Không phải lạc quan mà nhận ra xung quanh bản thân tồn tại rất rất nhiều thứ để quan tâm, không chỉ có mỗi tình yêu . Bạn nào thấy tiêu cực do quan niệm của bạn đó tình yêu được ưu tiên thôi
Hành Vân Lưu Thủy - Tư Yên 12
 Mình hơn cậu 2t nè. Luôn tin vào tình yêu nhưng lại không quá mong đợi. Tình cảm mà, chỉ có thể chờ chứ không thể cầu, tuy rằng có người bên cạnh bầu bạn rất tốt, nhưng một mình vẫn rất ổn. Cuộc sống mà, điều quan trọng nhất là vui vẻ. Hãy khiến bản thân mình ngày càng trở nên thú vị và bận rộn, thì bản thân sẽ càng hạnh phúc hơn nữa.
Nguyễn Thảo 11
Tháng này tui dự tận 3 cái đám cưới mà tâm vẫn lặng như nước... Ai cũng bảo đến tuổi này rồi tìm đối tượng là vừa, nhưng "tìm" đơn giản như vậy sao? Gặp được người phù hợp không dễ, tui thì không gấp không vội, nếu không tìm được chiếc ô phù hợp thì tui thà vui vẻ ướt mưa.
Nguyễn Huyền 722
Mình còn 32 đây, chưa bao giờ yêu đương, nói ra mọi người còn tưởng đùa, vẫn ôm chăn ở nhà rung đùi xem phim trên netflix, cày truyện thâu đêm, vẫn thấy đời đẹp 😆 Chủ yếu do suy nghĩ, quan điểm thôi, các gái cứ vui vẻ lạc quan lên.
Thương Hải 29
Nhưng nếu mọi người xung quanh như bạn bè hay người thân tiêu cực thì cũng khó giữ được tinh thần lạc quan lắm 😞
Nguyễn Huyền 18
Ai tiêu cực người ấy khổ, bạn đừng tiêu cực theo làm gì. Được cái bạn bè người quen, những người mình còn giữ mối quan hệ đến hiện tại khá thoáng về vấn đề này. Người thân như các cụ trong nhà vì vài lý do cả tốt cả xấu nên gần như không giục giã, họ hàng mình để ngoài tai, gặp nhau cũng ít mà, cười cho qua chuyện. Quan trọng là mình luôn nghĩ sống vì bản thân chứ không sống hộ, sống thay cho ai, sướng khổ tự chịu.
Vũ Nhất An 247
Tui 23 gần 24 rồi, nói chạnh lòng không thì có, nhưng đến nỗi khóc chưa thì không nha. Độc thân cũng có cái lợi mà có bồ cũng có lợi. Chỉ là trong thời gian này chưa tìm được người phù hợp thì cứ tìm những điều vui vẻ khác trong cuộc đời để tận hưởng đã. Còn tới mấy ngày yêu đương hẹn hò thì thôi off mạng xã hội cho khoẻ :))))
Thảo Tiên 25
 tôi hơn cô 1t, cũng như thế nhưng tôi kiểu vô cảm rồi á. Hay share mấy video cẩu lương, hay xem mấy video họ thả thính nhau cưới há há như con đin :v nhưng chẳng từng muốn yêu. Nói không buồn vì một mình là nói dối, nhưng nếu mà yêu, yêu người không ra gì thà một mình như bây giờ còn hơn kkk.
Trúc Vy 223
23 tuổi đầu chưa nắm tay giai, đang có ý định có bồ đồ đó mà đọc mấy tin xiên người yêu cái sợ tụt quần, độc thân muôn năm, ít nhất t còn sống dai thành quyền thoại
Tâm Long 209
Tích cực mà nói thì ít ra bạn có thể khóc mà bóng tối trước mắt sẽ không bắt bạn đi được.
Vì bạn là bóng đèn mà. (Y)
Trương Thị Ngọc Nga 159
Khóc xong tối có người nhắn tin làm quen thì từ chối
The Moon 145
Ui bình thường bạn ơi, thật sự muốn có bạn trai thì đứng lên đi tìm nè, thời buổi nào rồi còn đợi trâu tìm cọc.

Không thì cứ bình thản nhìn ngắm nhân sinh, ta chỉ có mấy chục năm để tận hưởng niềm vui độc thân thôi đó. Ngồi khuấy ly trà hóng chuyện tình này tình kia cũng vui mà. Yêu cũng được không yêu cũng chả sao, vì hạnh phúc không phải kí độc quyền với tình yêu đâu.
Có ai nói cậu rất xinh đẹp chưa 82
Má ơi, bình thường độc thân không đáng sợ, nhưng đám bạn có ny hết mà mình độc thân đáng sợ thật sự. Tui mới đầu 2 và đang ở trong gia đoạn đó, sắp tới có một đứa trong nhóm cưới, có 1 bữa khao tiệc có cả ny của các bạn nữa, t sẽ ngồi 1 mình giữa 5 đôi. Trời ưi cíu toi cíu toi.
Đặng Tú Anh 66
Vậy còn đỡ hơn t này 🙂 cứ yêu tới ngày 14/2 nhận quà xong chia tay. Bao nhiêu mối tình chưa thọ được tới 8/3.
Nguyệt Lạc Kính Hồ 63
T hẳn 30 năm, mê xem hoạt hình với game, quanh năm suốt tháng chẳng muốn bước ra khỏi nhà. Đôi khi muốn ở bên ai đó, nhưng t thích kiểu thích đơn phương thôi nha, ngta mà thích lại t thì t tàng hình luôn 😆😆.
Tóm lại muốn yêu nhưng k muốn tiếp xúc, muốn có người để thương nhớ nhưng k muốn ai đó nhớ tới mình.
Page lập ra để trốn sếp đi cmt dạo 42
tính mình nhạt nhẽo, khá nhát cộng thêm mình đang là trụ cột trong nhà . nên dù có đổ vở hay tổn thương có xảy ra mình vẫn muốn trải nghiệm việc yêu đương, hẹn hò rồi đi đến hôn nhân như mn xung quanh thì chắc cả đời cũng không có được cái đều đó, bạn bè mình hỏi sao không quen ai đi cũng u30 rồi nhưng thực sự là làm gì có ai tán tỉnh đâu 😂
độc thân lâu ngày cũng sống bình thường nhưng đôi khi thấy chạnh lòng và tủi thân thật làm gì cũng thui thủi 1 mình.
Tâm Long 33
Có ai nói cậu rất xinh đẹp chưa Thực ra đó vẫn chưa phải điều đáng sợ nhất.
Đáng sợ hơn là chúng nó cưới liên tục trong khi bạn lại quá nghèo để có thể mừng cưới liên tục. 😂
Comment Dạo 32
Cảm nhận cá nhân của tui là có thể bạn gái nói chuyện kém duyên hoặc tính tưng tửng con trai họ tránh xa chứ nhìn mặt mũi cũng được thì sao mà alone tới tận 28 năm. Khóc lóc ầm ĩ chỉ vì chưa được yêu nên chắc là tưng tửng rồi :)))) Nếu không được nếm mùi trai thì sẽ càng ngày càng tửng, tui gặp có một số bà còn phát điên luôn.
A Moon Pie 57
t ko sợ cảm giác 1 mình mà sợ cái nhìn của ngkhac là vì cô ấy có vấn đề nên ko ai yêu. Mọi người ko thể nghĩ đơn giản rằng người ta chưa tìm được người phù hợp. Quy chụp bản thân người đó có vấn đề hay khác người mới cảm thấy lí do chính đáng sao. Tủi thân thì khóc lóc 1 chút cũng đâu biết bạn này khóc với ai bị quay clip lại, chứ tụi t nhìn mấy đứa đag iu khóc lóc giận dỗi vì mấy chuyện tào lao hơn thì lại đc vào trong cái lyric "đâu ai bình thường khi yêu"
Bùi Thuỷ Tiên 14
1 phụ nữ 35t xin xác nhận với bạn chính như b nói, hơn nữa "nhạt" + "tưng tửng" thì đủ combo luôn. Con gái thẳng tính, lập dị, trầm tính cũng ko fai vấn đề nếu ko dính 2 từ trong ngoặc kép trên kia. Rất đáng sợ, tui đã từng có cô bạn như thế dù xét mọi mặt khác bạn ấy vô cùng tốt.

À còn 1 kiểu khác nữa, những bạn xác định độc thân và giỏi giang có tự chủ tài chính thì ko sao nhưng những bà tính nết khó ưa quá, muốn lấy chồng nhưng tới 38 40 vẫn chưa lấy được thì đúng là ác mộng vs các cô gái trẻ =]]
Hoàng Minh Sỹ 30
Đối với tui thì có nhiều tiền hạnh phúc hơn có người yêu, tui cũng hay khuyên mấy đứa bạn đừng cưới chồng khổ lắm haha
Mình muốn đi du lịch 15 nướcc 28
Mình có thể luyện Toeic mà, ko đau buồn vì ko có ty nữa mà buồn vì ko có kiến thức:))
Nga Thuy Nguyen 27
24t đầu bị mẹ chửi tội ko chịu yêu đương khi thấy 1 con bạn thân trong nhóm lấy chồng:D
Ngọc Ánh 26
Hồi tầm 20 tui cũng sợ mình ế cả đời không ai ưng đồ đó mà sau này khi đã trải qua quá nhiều chuyện thì tôi thấy FA chính là 1 phước lành 😌 mắc gì mà khóc, để dành nước mắt đó mai mốt dính vào cđ tình yêu có khi còn khóc sưng mắt, mất ngủ nhiều đêm hơn cỡ dị nữa là 🤣
Trâm Ngọc 22
Có những chuyện rất bình thường, ko đáng sợ, nhưng đáng sợ nhất là những ng xung quanh , vô tình hay cố ý cũng sẽ tác động đến tinh thần chúng ta. Cụ thể là "độc thân'🥲
Ji Ji 17
Gửi những ai cũng chưa từng một lần yêu đương, rồi một ngày bạn sẽ có người yêu thôi. T cũng ế tới tuyệt vọng luôn ý, rồi tự nhiên có ng yêu, ngẫm lại mới thấy người ấy đến muộn nhưng lại là thời điểm tốt nhất và chính bản thân mình cũng vậy. Chúc mọi người tìm được tình yêu của đời mình nhá😘
Quả nho bự - 大葡萄 17
Chỉ đọc nội dung thì không thấu được đâu, xem video của chị này thấy khổ thật sự luôn. Biết là bình thường có thể lạc quan yêu đời không cần ny nhưng đến ngày lễ tình yêu đi chỗ nào cũng là đôi là cặp, chưa kể cũng gần 30t, gia đình giục lấy chồng nữa. Cảm giác bả ấm ức, tủi thân thật sự.
Diệu Thuỳ 14
tôi cũng 28 và đang độc thân, vì tôi thích thế thôi chứ tôi không có ế.
hôm trước tôi gặp mẹ của bạn hotgirl trường ngày xưa, cô ấy hỏi tôi có chồng chưa, tôi bảo cháu không muốn yêu đương kết hôn.
và đó là lần đầu tiên tôi gặp một người lớn mà ủng hộ thanh niên sống tự do theo ý mình, tôi rất cảm động. cô không nói tôi phải kết hôn sinh con cũng không đòi giới thiệu con trai cháu trai cho tôi.
hai cô cháu nói chuyện rất hợp, cô ấy đã rủ tôi tu luyện pháp luân công, còn nói là cháu không kết hôn mà thành tâm tu luyện biết đâu sau này thành phật đó 🤧🤧🤧
Cỏ Dại Bất Diệt 13
T 30 trinh còn y nguyên này, độc thân vẫn tốt hơn, yêu đương giờ bạc bẽo lắm
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn