Có Thể Kể Một Chút Về Người Bạn Ngoại Quốc Của Bạn Không?

Tui rất là hiền 339
Call video với chị họ đi du học ở Mỹ lúc chị í đang nghỉ giải lao ở trường. Với trình độ tiếng Anh nghèo nàn của toi, thế mell nào toi lại có đủ can đảm tán dóc với bạn học người Mỹ của chị toi. Sau đó chúng toi có 1 group chat💁🏼‍♀️ đó là cái động giải đề Anh của toi.
Tại Đây Có Order Đồ Taobao Xinh 239
Hiuhiu
Công nhận trai TQ cute xỉu luôn, giọng cũng hay với trầm ấm quá trời
Bạn tui quen đẹp trai lắm luôn á, nấu ăn cũng ngon cực, tui với ổng biết nhau qua trại đông nè 🥺
Thi thoảng ổng còn gửi đồ ăn, thiệp viết tay, thậm chí còn cho tui hồng bao, u là trờiii
Ông lớn hơn tui khoảng 6 tuổi, ổng nói em gái mất sớm, nên ông thích có em gái lắm lun ý
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Tui bịa đó =)))
Kaori Michi 123
T sống ở Nhật và bạn thân của t ở bên này là người Nhật. Cô ấy là người bạn đầu tiên của t khi t sang bên này và cho đến tận bây giờ. Bọn t ở chung phòng kí túc khi còn học đến khi ra trường bọn t lại thuê nhà sống chung với nhau. Cô ấy rất tốt. Mỗi lần thấy t ko đc vui là tự động mua vé tàu kéo t đi chơi. Nếu Tết ở bên này t ko thể về VN cô ấy sẽ đưa t về nhà cô ấy đón tết cùng gia đình. Cô ây bảo hộ t thì t cũng bảo vệ cô ấy. Đụng đến cọng tóc cô ấy t xử đẹp từng đứa.
Cô Hủ Nhiều Chuyện 88
Từng quen một người chị và cũng nhờ chị đó mà tôi biết đến BTS và đu tới giờ luôn:)
Hồi 2014 có quen một người chị con lai Hàn Việt, từ nhỏ sống bên Hàn mà nói tiếng Việt chuẩn lắm cơ
Mình nhớ tết năm đó cô út ở Hàn Quốc về có dẫn cả chị ấy về chơi vì ba mẹ chị ấy không rảnh nên chỉ có thể về với cô mình, lúc mới về còn xa lạ ít nói chuyện lắm nhưng sau dần dần quen cái quậy banh nhà, có hôm thấy chị ấy xem ảnh của một người, tôi liền hỏi người yêu chị à sao nhìn mắt giống gấu trúc thế còn có má bánh bao nữa😂 (vì lúc đó Jimin thích kẻ mắt đậm)
Chị ấy bảo là 1 người chị ấy từng gặp và chị ấy thích người đó nhưng không nói rõ chị ấy gặp ở đâu và tôi cũng không thèm tìm hiểu nữa.
Hết tết thì chị ấy về lại Hàn Quốc, tối đó tôi còn ngủ chung với chị ấy còn hẹn sau này sẽ đến Hàn Quốc thăm chị và cả người chị ấy thích nữa chứ nhưng sau mấy hôm chị về Hàn thì cô út gọi báo chị ấy mất rồi...xuống máy bay trên đường đi taxi về thì bị tai nạn không cứu được 😔

Sau này tôi mới tìm hiểu người chị ấy thích là ai thì hóa ra là Park Jimin của BTS, từ đó tôi như kiểu thay chị ấy thích anh, mỗi lần đến giỗ chị thì dù có đến Hàn được hay không thì tôi điều kể cho chị ấy nghe về những thành công của người chị ấy thích, cứ ngồi kể như con điên cứ bảo "hôm nay anh ấy nhận cái cúp đầu tiên rồi, hôm nay anh ấy đã là đặc phái viên rồi chị có vui không" rồi ngồi khóc như con dở ấy 🥺
Phạm Trần Minh Thư 81
hong phải bạn ngoại quốc mà chỉ là một người bạn qua thư trên Slowly à, viết được đúng một lần :v nhớ mang máng bạn ấy đến từ nước nào lạ hoắc, hình như ở châu Phi. đợt đó mình ckamzn dữ lắm nên viết vậy thôi cũng không hi vọng có ai reply, nhưng mà bạn đó đã viết lại cho mình và an ủi quá trời. cách bạn đó gọi mình là "little girl" ở cuối thư làm mình cảm động xỉu =)) cảm ơn bạn nữ mình không nhớ tên nhưng đã làm rạng rỡ cả một buổi chiều xám xịt của mình.
Ngọc Thảo 66
Mấy bạn bên Trung Quốc của mình vừa giàu-giỏi-đẹp-tốt vãi chó luôn=)))). Cũng may đc giáo dục đàng hoàng biết HS TS là của Việt Nam keke. Câu đầu tiên tụi nó nói với mình khi biết mình là người Việt Nam là "Ok, Ngoc Thao ơi tao biếc HS TS là của VN vậy nên chúng ta làm bạn nhé=)))))))))))"
An Nhiên 62
Quen một bạn trai người Nhật nhưng nói tiếng Anh chỉ để mỗi lần thím ấy xỉn, quạu hay buồn ngủ lại xổ 1 tràng tiếng Nhật làm tui chẳng hiểu gì hết :D Được cái có phiên dịch free nên cũng vui =))
Page này lập ra để 61
Mn có hiểu có cảm giác bạn người thái, trai thẳng nma nghe giọng nó nói tiếng anh cứ nghĩ nó buê đuê á 🥲 xong nó phải giải thích là nó sì trây 🥲
Nguyễn Nhật Linh 57
Tui quen một bác bên Mĩ qua Facebook vào 10 năm trước, lúc đó tui mới dùng Facebook thôi nên add từa lưa, FB gợi ý ai thì add.
Người cao tuổi bên Mĩ dùng Facebook ngày trước hay post ảnh kiểu good morning rồi add cả friendlist vào 😂 Tui cũng chịu khó comment, sau đó bác inbox và nói chuyện cùng tui.
Ban đầu tui chỉ nghĩ đây là cách để mình giỏi tiếng Anh hơn thôi, nhưng hóa ra tui học được nhiều lắm. Bác là người cực kì am hiểu về các loại gia vị, đây là lý do mà bây giờ ở bếp nhà tui có rất nhiều gia vị. Hai bác cháu đam mê nói chuyện lắm.
Bẵng đi một thời gian, tui bận rộn việc thi cử, học ĐH, đi làm. Hai năm trước, tui vào wall của bác để coi thì FB đã đổi thành chế độ "tưởng nhớ" rồi.
Sói Ăn Cỏ 50
Mình đã từng đc 1 cựu bạn thân người Việt khuyên là không nên chơi vs người bạn người Mexico đó của mình. Mình với người bạn đó từng ở chung nhà, trong quá trình ở chung cũng có chút xích mích do mình ở bừa bãi quá nhưng sau do bị doạ quá cũng sửa được.

Rồi cái đợt mình bị cựu bạn thân ở trên kia lừa thì cũng chỉ mỗi người bạn Mexico đó ở bên cạnh giúp mình. Lần đó mình bi thảm tới độ cắt đứt sạch liên lạc với kha khá người thì cũng chỉ mỗi bạn ấy tìm mình, thậm chí còn pm facebook của 1 bạn mình để liên lạc với gia đình mình ở VN nữa🤦.

Bạn ấy bảo rất thích đồ ăn VN và mong 1 ngày đc đi VN chơi.
Mian Joie 44
Mình có một người bạn người Canada, tên là Kevin, lớn tuổi hơn mình. Bạn ấy là người nói chuyện với mình suốt 4 năm đại học, 3 năm đi làm. 7 năm đó, bạn ấy quan tâm và dạy mình rất nhiều thứ, từ việc cá nhân đến công việc chung. Lúc mình mất nick, việc mình làm đầu tiên là tìm và kết bạn lại với bạn ấy. Thật, cách nhau nửa vòng Trái Đất, chưa bao giờ gặp mặt, nhưng chỉ cần nói 1 2 câu là hiểu vấn đề của nhau ấy. Sau đấy thì bạn ấy có ngiu... Erm...
Mấy năm nay không nói chuyện nhiều, nhưng vẫn cố gắng tt trên mạng. Hi vọng bạn ấy sẽ hạnh phúc 😊
Forever Alone 44
Làm cùng công ty có một chị người Cam. Chúng tui dùng tiếng Nhật để giao tiếp. Có một lần thay vì dùng từ “đổ” để diễn tả cái cây bị đổ, chị đã dùng từ “ngủ” :)))
Phương Yunn 43
Tui đang đi du học, tui vô tình quen được 1 bạn gái người Trung. Là một badgirl chuẩn, thuốc lá rượu bia trai gái, overnight bả không thiếu cái gì hết. Nhưng mỗi lần đi ăn với nhau thì bả đều gọi nước trái cây cho tui còn bả uống bia, tui nói tui cũng muốn uống thì bả nói :”Không được, Dun vẫn còn nhỏ, đừng hư như chị.”

Tui mê ngủ, có thể ngủ cả ngày, có lần đang ngủ bả gọi rủ tối đi ăn, tui ok, nhưng vừa tắt máy thì bả gõ cửa đưa tui bịch bánh bông lan, nói là ăn lót dạ rồi ngủ chứ không đói, nào đến giờ bả qua gọi dậu đi ăn.

Mọi cuộc đi chơi bả đều là người trả tiền, sau đó tui ngại quá mà nói với để bả trả tiền quài thì giống như đang lợi dụng bả á. Bả kêu :”Chị hơn em 4 tuổi không lẽ lại để em lừa.”

Đcm trong có vẻ đậm mùi bách nhưng thật ra tối nào nếu không dẫn bạn trai về nhà thì cũng đi khách sạn nha mn=))))
Vũ Thuỳ Dung 42
Ông bạn người Anh của mình. Sau 3 năm ở Việt Nam thì ổng đã biết dùng Zalo, tự đặt tên Tiếng Việt là Hùng và còn cài cả Vietkey vào laptop để viết cho được từ "anh hùng" 🤣
Minh Ngọc 31
Cảm ơn bạn đã thắp sáng cuộc đời của mình Aduial.
Aduial là một bạn người Mĩ, lớn hơn mình rất nhiều. Tụi mình gặp nhau vào 23.08.2019 lúc đó là ngày đầu tiên mình chơi game Sky : Children of The Light. Ban đầu, mình chỉ tưởng bạn này là Bot như những con game khác, cho đến khi bạn ấy giới thiệu bản thân, thì mình mới nhận ra bạn ấy cũng là một người chơi ngoài đời thật. Một thời gian sau đó, chúng mình chia sẻ những chuyện vui với nhau, mình còn gởi bài tiếng Anh cho bạn ấy giải giúp nữa. Mình là một người hướng nội, vì vậy thuyết trình là một thứ gì đó rất đáng sợ. Nhưng nhờ có bạn ấy giúp đỡ, hướng dẫn mình cách đọc, cách thể hiện sự tự tin, mình cũng cố gắng vượt qua khả năng để làm tốt bữa thuyết trình hôm đó. Có những lúc mình ở vực sâu của nỗi buồn, mình không biết tâm sự với ai, thì lúc đó bạn ấy xuất hiện trước mặt mình trong game. Cứ mỗi lần như thế, mình lại trút mọi nỗi buồn với bạn ấy vậy, bạn ấy vẫn lắng nghe, vẫn an ủi, động viên mình.
Bạn ấy giống như ánh sáng của mình vậy. Mỗi lần nghĩ lại những điều ấy cảm thấy bản thân hạnh phúc lắm vì gặp được một người bạn ngoại quốc như vậy.
Hiện tại thì 2 tụi mình vẫn dạy tiếng cho nhau, bạn ấy nói tiếng việt càng ngày càng xịn hehe

Cảm ơn bạn, Aduial 💛
Triệu Trí Thanh 31
Cũng khá là vui, nhưng mỗi lần nói chuyện với nó thì phải căng não dùng ngoại ngữ. Hơi mệt não thôi, nhưng mà nói chuyện qua lại cũng dui lắm ^^
Hồi xưa quen 1 bạn bên Argentina, lệch múi giờ nhiều quá nên duy trì được 1 thời gian, tui bận bạn ấy cũng bận, sau đó mất liên lạc luôn :<
Yến Nhi 28
Mình quen 1 bạn Trung Quốc bằng tuổi mình trong đợt dịch tháng 3/2020, bọn mình từ đó tới giờ vẫn rất thân thiết với nhau. Bạn ý cùng đu idol với mình, bọn mình thỉnh thoảng hay gửi quà cho nhau. Bạn ý cũng sửa bài tiếng Trung, call luyện khẩu ngữ cùng mình nữa. Mình đạt được hsk5, hskk năm ngoái cũng có công sức của bạn ấy😭 mong hết dịch để được gặp nhauuu
Quin 26
Mình hay mua data idol Trung, đã từng nói chuyện với rất nhiều seller Trung nhưng chỉ có thể trở thành bạn với đúng một người. Mình gọi nó là Hạ Vũ Lạc.

Ban đầu chỉ là quan hệ buôn bán, đến sau này mình thấy nó vất vả thì hỏi thăm, nó gặp bias mình đi qua cũng chụp rồi cho free, thậm chí còn chụp free cho bias bạn mình. Cho đến khi mình bị seller khác lừa tiền, nó chẳng những hỏi thăm mà còn đi báo cảnh sát giúp mình, đến nhà tên lừa đảo đòi tiền cho mình.

Bây giờ tụi mình trở thành bạn, kể nhau nghe về cuộc sống của hai đất nước. Lúc nó ở sân bay đợi idol chán quá sẽ tìm mình, khi mình muốn hít drama thì nhắn nó =)))

Nói chung là dui zl =)))))
Đinh Sương 21
Quen nhau trước dịch, Doraemon trên thông thiên văn dưới tường địa lí của tui. Giúp tui ôn thi đh, sửa kế hoạch học tập khi tui apply học bổng, dạy tui rất nhiều thứ trong cuộc sống và giúp tui trở thành phiên bản tốt hơn 💪 Nếu thuận lợi thì năm sau tụi tui sẽ về chung nhà hihi 😁
Hà Na 20
T có 1 ng bạn Ấn Độ , quen nhau bên ig, b ấy làm quen trước. B này cùng tuổi t , xinh xắn mà học vấn cao lắm, nhờ b này mà t biết được và khai phá được rất nhiều điều về Ấn Độ , chứ k phải … như trên phim ảnh báo chí ☺️💞. Hơn nữa b này rất giỏi tiếng anh, nt với bạn này giúp t trau đôi kỹ năng giao tiếp kinh khủng 😁
Nguyễn Như Khoa 18
Hok biết nói sao nữa, tại ổng gửi tui xem toàn là lịch sử, chính trị, kinh tế của nước ổng ko à!!!??? Do tui than tui hok biết học môn đất nước học TQ như nào á, cái ổng ngày nào cũng gửi cho tui xem. Xong gửi sách đồ nữa trời ơi. Pls cú 🥲 mà thật ra cũng cảm ơn ổng dù trong thi ko có cái gì mà ổng gửi cả :D
Trần Thị Thu Hiền 17
Quen được 1 người bạn Nhật siêu cute, lúc chưa quen thì chẳng biết Việt Nam là nước nào, ở đâu trên trái đất, sau khi quen thì lại tìm hiểu mọi thứ ở đây, còn tự tay viết 1 bức thư bằng tiếng Việt tặng mình, cơ mà vẫn bị sai mấy lỗi :)) nhưng siêu đáng yêu luôn, xong còn khoe với mình về bức tranh vẽ 1 cô gái mặc áo dài rồi thuyết trình trên lớp. Lúc đó, cảm giác tự hào dã man luôn. Chỉ có điều là bạn ấy không biết tiếng Anh, đặc điểm chung của mấy bạn người Nhật, sau cũng chỉ vì muốn nói chuyện với mình nên cũng đã cố gắng học tiếng Anh, nên cuộc nói chuyện giữa mình với bạn ấy lúc nào cũng tiếng Nhật, tiếng Anh ình xèo, vậy mà 2 đứa vẫn hiểu mới hài 🤣 nhờ bạn ấy mà mình hiểu thêm về nhiều thứ ở Nhật, và bạn ấy cũng biết nhiều hơn về Việt Nam. Tự dưng thấy vui vui 😆
Bùi Thị Ny 15
Quen được một ông Trung Quốc nhờ chơi PUBG bên đấy, sau này kết bạn QQ, ông ấy thân thiệt cực kỳ. Có đợt bạn tui không tạo được QQ, tui nói xong ông ấy tặng hẳn cái QQ cho tui luôn. Chơi game cũng ga lăng lắm, nói chung ổng là người tốt á, nhưng mà lâu rồi tui không có liên lạc với ông ấy, tại tui xóa QQ rồi. 🤧
Huỳnh Thanh Trúc 14
Khá là dễ thương, cậu ấy bằng tuổi, tính tình thì cả 2 đều rất giống nhau, mỗi tội là khi nói chuyện thì phải căng não lắng nghe, bởi vì cậu ấy là người Pháp, khi giao tiếp thì cả 2 đứa cùng nói tiếng Anh, còn khi nào nổi hứng thì bắn tiếng Pháp, cậu ấy kèm mình tiếng Pháp còn mình thì dạy tiếng Việt. Kể ra cũng vui! 😊
Enn Nee 14
Hồi giữa năm lớp 11, có 1 bạn nam người philippin nhắn tin messenger cho mình. Bạn ý rất thân thiện, còn thả thính suốt ngày khong biết mệt. Sáng thì good morning, đêm thì good night. Lúc mình ốm bạn ý còn quay vid chặt cây chuối bằng tay để tấu hài cho mình zui. Rồi còn hay đàn piano cho mình nghe. Có lần bạn ý hỏi mình có biết đàn piano khong. Mình bảo khong có piano để học nên khong biết chơi, bạn ý liền bảo sau này đến Việt Nam sẽ mua 1 cây đàn piano cho mình. Mình kiểu không tin nhưng vẫn cười từ thiện. Sau vài tháng kiên trì thả thính, làm trò, nhắn tin chăm chỉ thì bạn ý khong còn liên lạc với mình nữa. Và sau đó thì Facebook bạn ý thì toàn là cơm cún với người yêu bạn ý :))))
Lê Huỳnh Mẫn Nghi 13
Mình có quen được một anh Trung hồi đầu tháng 11 nhờ chơi Bắp gi mobile=)) Hôm đó chán qá nên mới gạ bạn mình tải chơi cho dzui,vô trận đầu tiên là gặp ổng luôn, tại vì có bạn chơi cùng nên tui sung lắm bật mic hello xin chào đủ thứ..thì phép lịch sự tối thiểu là người chào người đáp nên ảnh nihao tuii,xong ảnh khen giọng tui hay=))) Trong lúc chơi game siêu ga lăng luôn,cho nước cho máu nói chung là ối giồi ôi luôn. Chơi chung được 2-3 trận gì đó thì ảnh hỏi tui là có wechat khum,add ảnh đi….và thế là tui có người iu luôn ạ🥲🥲
Minh Huyền 12
Tui mới quen 1 bạn nam qua app luyện nói tiếng trung mà may sao số cũng chưa đen lắm nên match trúng thằng bé đúng kiểu học bá thanh xưn vườn trường lun UwU Cứ bài tập nào kh biết là toi lại lôi đầu hắn lên bắt làm hộ, mà thương sao thằng bé đã giỏi lại còn nhiệt tình, nhờ hắn mà cái cột sống của tui trẻ ra bao nhiêu tuổi lun 😂
Em bé cute thích ăn bánh tráng cuốn 12
Hôm đó tự nhiên có một chị gái follow IG mình, vào trang thì thấy chỉ người Trung mà quan trọng bả chụp mấy tấm hình so deep, đẹp lắm nên là cũng follow lại. Vài ngày sau bả rep story tui nên là nói chuyện qua lại, bả dễ thưn lắm hic. Tui có thấy hình chỉ đăng trông khá ưa nhìn chứ không đến nỗi đẹp xuất sắc, sau đó bả có gửi mình tấm hình em bả. Ẻm lớp 7 và tui thấy xinh cực, không phải kiểu đẹp đại trà đâu nét nhìn lạ đẹp lắm
P/s: này hình như 1-2 năm trc rồi mn ạ, mình cũng không giỏi tiếng Anh nên có sai ngữ pháp thì cho tui xin lỗi hiccc
Thảo Nguyễn 11
Có quen với nhỏ hk phải ng nước ngoài mà sử dụng ngôn ngữ lạ lắm. T nói nó hiểu chứ nó nói t hk hiểu 🥲🥲🥲 đặc biệt hk cần đi làm mà vẫn xài tiền như nước. Cung phụng nó như bà hoàng luôn. Đang ăn cơm mà nó mắc ẻ cũng phải bỏ di hầu hạ nó mà hk dám kêu ca lời nào. Nay nó cũng đc 11 tháng rồi 🥲🥲🥲
Nhi Dung 10
có quen 1 bạn người thái hơn tuổi trên Slowly, bản học giỏi lắm luôn, hay đi du học rồi làm trao đổi sinh bên trung nhật đài hàn, ngoại ngữ thì đỉnh lắm luôn, cơ mà cũng mấy tháng rồi tui ko gửi lại thư cho bạn ấy :<
Bánh Bao 10
Là người Đài. Nói tiếng Trung vs nó.Thi thoảng nó bảo”tự nhiên t ko hiểu tiếng Trung”😀
Huỳnh Đoàn Tố Như 10
Mình có quen 1 a người trung quốc. Tốt bụng lắm luôn. Tụi mình có kèo đi ăn 😂. Trong tn a đó nói "Mình đi ăn trưa nhé, tạm biệt, nếu bạn đến Trùng Khánh, mình có thể đưa bạn đi một vòng Trùng Khánh"
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn