Một Quyết Định Đúng Đắn Đã Ảnh Hưởng Tới Sự Nghiệp Của Bạn

Khánh Lương 45
Tỏ tình với crush lúc nó đi với crush :))
Hoàng Đình Hiếu 39
bỏ cơ khí sang học lập trình
Ngân Vũ 39
Chọn ngành mình thích và kiên trì chỉ chọn thứ mình thích.
Ít nhất là trong những tháng dịch mình đã rất hạnh phúc vì được làm công việc là điều mình thích khi ở trong phòng với 4 bức tường và chỉ một mình.
Với mình chọn ngành mình thích và làm đúng những gì mình thích thì đôi khi giá trị và niềm vui nó đem lại cho mình còn nhiều hơn những gì mình nghĩ.
Đó là quyết định đúng đắn nhất của mình sau khi đã trượt 3 nguyện vọng vào 3 trường mình thích nhưng vẫn không từ bỏ được ngành mình thích và quyết định đi học trường tư chỉ để được học những gì mình thích.
Nếu thật sự yêu thích điều gì đó rất rất nhiều, trong điều kiện cho phép, mong là mọi người có thể cân nhắc thử kiên trì một chút nhé, đừng bỏ lỡ để rồi hối tiếc.
Đoàn Nhật Thanh 37
Bán hết coin và cổ phiếu vào tháng 10
Đức Tài 36
Không cưới vợ 🙄
Trần Quốc Tuấn 35
Từ bỏ mức lương 10tr/tháng ở SG năm 2017 để quay về ĐN đi học 2 năm :)))) sau đó năm 2021 mức lương là 10tr :))))
Đăng Chi 35
Là hồi 23 tuổi, mạnh dạn bỏ công việc thuần Business để theo làm BA, ngày đó cũng có người ngăn cản, kêu vì mình không hợp. Mình vẫn quyết tâm rồi cũng ứng tuyển nhiều chỗ fresher nhưng không chỗ nào nhận, không phản hồi vì dịch, vì mình trái ngành ko có base IT và ko có tí kinh nghiệm nào. Nhưng mình nhất định không bỏ cuộc và đi hỏi han khắp nơi.

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày mình nghỉ việc cũ mới có job BA đầu tiên, 6 tháng sau đó đi phỏng vấn nơi khác thử sức thì pass 5 chỗ, có những nơi họ tự gọi. Giờ thấm cái mình đã theo nghề đc gần 2 năm. Offer vẫn nhiều, vẫn nhận cuộc gọi của HR các bên liên tục, ở công ty công việc cũng ổn và nhiều trải nghiệm. Mình cảm thấy quyết định đúng đắn.:)
Mieu Map 29
Quyết định koi phim $.e.x năm 13 tuổi và tới giờ vẫn xem!
ウインド 29
1 phần crush 1 bạn nữ học công nghệ may, 1 phần cũng là nguyện vọng 2 nên bén duyên với CNTT 😂😂😂.
Tuy gặp nhiều ngăn cấm, gặp nhiều chông gai, ... lâu lâu đâu đó nhận sự châm biếm, kinh bỉ, ... nhưng giờ cảm thấy chọn đúng ngành, đúng nghề.
Đáng hay không, đúng hay sai thì chỉ bản thân mới biết được, cố gắng từng ngày và thành công là cách đáp trả lại mọi thứ, tấu hài nhất là những người xem thường, kinh ki mình thì nay lại nhờ vả các thứ
😅😅😅
Dr-Tony Thi Tran 26
Tốt nghiệp đại học về quản trị. Đi Úc học thạc sĩ thương mại, trường top dạy ngu nên về. Liều mạng đi Mỹ học thạc sĩ IT. Giờ dạy đại học Mỹ về IT, đang nộp đơn việc giáo sư sau tiến sĩ.
Nhân Hiếu 23
Không hẳn là một quyết định, nhưng đã yêu crush và sau đó xem cô ấy như động lực. Thay đổi bản thân (theo hướng tích cực) và đã đạt được một vài bước tiến nhỏ trong sự nghiệp, gỡ gạc lại một năm 2021 đầy ăn hại. Còn nếu ai hỏi rằng, vậy điều gì đáng nhớ nhất 2021 của tôi, ừ thì.. là có cô ấy cạnh bên.
Nguyễn Mai Đông Hồ 23
Học sinh yếu tin học năm lớp 12 vì gv ghét, theo lập trình, sau mở cty lập trình 🙄
Lâm Đoàn Việt Nam 22
Mất căn bản thay vì chán nãn và từ bỏ đã đăng ký học lại ở 1 trung tâm và thay đổi dc tư duy lập trình.
Harry Pham 21
Bỏ game trở thành lập trình viên ở tuổi 16
Hùng Nguyễn Đình 21
Bỏ Bách Khoa để thì lại Y HN
Công Thành 19
Ra trường xong bỏ việc ở SG về quê làm lại, gặp được thầy giỏi trong ngành MMO nên h tự chủ được nhiều thứ 🥰 nhưng thay đổi nhất là đu elemon giá 0,3 🥺
Bùi Đức Anh 19
nghỉ việc công ty mang tính chất gia đình
Khả Như 18
Tôi: Không bỏ công ty dù team đang gặp khó khăn mà vẫn ở lại support. Có nhận offer tốt hơn nhưng vì thương team lắm nên từ chối và quyết định ở lại. Kết quả, sếp thấy được nỗ lực và cái tâm của mình nên đã quyết định thăng chức & offer cho mình lương & benefit thậm chí còn tốt hơn mong đợi.
Cảm ơn sếp, cảm ơn team!
Đức Thế 18
Mạo hiểm và may mắn mua được ido rice, x7 số vốn đầu tiên và trả được hết nợ cho bố mẹ
Trương Thị Sáng 17
._. Sao chưa thấy quyết định nào đúng đắn vậy nhỉ ???
Ánh Lê 17
Post con ảnh trong nhóm phòng gym chửi ông nào tập tạ nặng vch không cất ⟹ quen anh này qua cái comment rồi đổi phòng tập ⟹ đổi cái gặp ngay người giới thiệu cho bên tuyển dụng Samsung ⟹ giờ chuẩn bị cuốn gói đi công tác xa nhà 😂😂
Nguyễn Văn Hữu 17
Từ bỏ làm thuê tháng kiếm 6-7tr, đi học 3 năm để kiếm được 10tr và đỡ khổ hơn.😍
Hưng Phú Nguyễn 16
bỏ khai giảng lớp 10 đi net, và ngồi kế 1 ông IT đang lập trình bằng laptop cá nhân trong tiệm net :))))
Tạ Tô Minh Chí 15
Bỏ học cơ khí rẽ ngang sang IT, mình sinh năm 96 học Bách Khoa 😁
Hữu Quyết 15
Bán hết toàn bộ coin vào cuối tháng 11. Đầu tháng 12. Để tránh bị xả vỡ đầu khi bị china xả hàng nghỉ ăn tết như bây giờ 😋
Uyển An 14
Có người yêu sv bách khoa :))

~~~
Thật ra ảnh hưởng tiến bộ vượt trội v~
Vì yêu phải 1 người giỏi, t đã phải chăm hơn rất nhiều, tgian đi chơi hay xem phim t dồn đa số sang học để bắt kịp kiến thức của người yêu. Vì ảnh học master KHMT, t chỉ là học đh thôi, nên t đã phải lấy tài liệu rất nhiều để hỗ trợ + có chủ đề để nói chuyện với ny, và t đã phải học ctrinh master chung luôn 🥲
Ban đầu t là 1 người kiểu cũng thích thuật toán, biết code nhưng t rất là rất là lười. Điều đó làm t tụt lại so với cùng lứa. Nhờ quen ny mà t có động lực cố gắng.

Bên cạnh đó thì t là 1 người hơi hơi kém ngoại ngữ, vì yêu 1 ông thần toeic 875+ và jlpt n2 mà t đã phải xách đầu lên đi học tiếng Anh và tiếng Nhật (t tự học ở nhà, mua sách và cái nào ko hiểu thì nhờ ny dạy) =)))) cũng là vì muốn có chủ đề chung để nói chuyện thôi.

Sau thì luận văn vs paper thạc sĩ của ổng đưa t sửa (tại t cũng vững kiến thức chuyên ngành, t có ngoại ngữ luôn và t cũng biết chỉnh sửa trên word, ppt và sd latex

Bây giờ kiểu nhìn lại mới thấy người yêu t giúp t rất nhiều trong việc cố gắng thay đổi bản thân. Chỉ sau 3 năm mà t đã da bọc thép luôn rồi =)))
Hải Đăng 13
quyết định đi coi bói sau cùng trở thành thầy bói cmnl :)))
James Doe 13
Lần về nước nghỉ phép bị bố dụ về làm cho cty bố
Nguyễn Ngọc Duy 12
Đi pv thử khi còn đang học đầu năm 2 . Nghỉ rằng chắc chắn mình sẽ rớt nhưng không ngờ được nhận vào và từ đó thay đổi từ cách học, suy nghỉ , mindset,... sau 6 tháng thực tập (vì còn đi học nên partime) và lên nhân viên chính thức thì nhận mức lương cơ bản 10 tr + làm thêm 10tr mỗi tháng .
Curtis Nguyễn 11
Lúc mình bị stuck, không biết phải làm gì để kiếm tiền. Vô tình gặp đc quý nhân và hướng mình vào UI/UX, từ đó mình nhận ra được hướng đi và broke tới bây giờ. Tài chính mình cứ nhân lên mỗi ngày dựa vào tiền chơi vé số vietlot =]]]]]]]
Hieuestaf Vo 11
Thấy hai sếp lớn bị công ty sa thải, thất thế, chợt nhận ra đi làm chỉ là tạm bợ, tự mình làm cho mình mới là chân lý. :) Nghỉ việc, thất nghiệp.
Trần Gia Bảo 10
xoá app binance
Nguyễn Hoàng Minh 10
Kiên quyết từ bỏ family business để theo đuổi đúng đam mê/năng lực của mình trong lĩnh vực mkt
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn