Kể Chuyện Mua Hay Thuê Phải Nhà Có Vong

Nguyễn Hữu Kháng 49
Khoảng năm 2016 chị t có thuê nhà nguyên căn ở đường Thích Quảng Đức, Phú Nhuận. Nhà mấy tấm lận nên lúc chuyển vô cảm thấy rất chi là lạnh lẽo và cảm giác cũng kì lắm. Còn kì hơn nữa là cả 1 tầng trệt và gian bếp rất là to nhưng kiểu như ko có ai sử dụng tới đến độ bếp nổi móc, nhà vs tầng trệt gián chết mà t dọn muốn đầy cái đồ hốt rác( thêm là người thuê trước chỉ ở 3 mẹ con thôi và kiểu họ chỉ sống đúng 1 phòng ở tầng 1 ngoài ra ko sử dụng những khu vực còn lại ngoài nhà vs tầng 1) nên nhà cực kì dơ và cũ kĩ như bỏ hoang. Chị t phải thuê người đến để dọn phụ vì 3-4 dọn cũng k xuể🌝. Nhưng chưa dừng lại ở đó, ngay trước cửa phòng ngủ tầng 1( phòng mà ng thuê trc họ ở) có để 1 bàn thờ quan âm nhỏ 🙄, t đến là t thấy kì rồi vì nhà ai lại thờ phật ở mấy chỗ như vậy nhưng chị tao và tao cũng phớt lờ chỉ nghĩ là ngta ở đó nên thờ sát bên dễ đốt nhan cúng bái.
rồi mọi thứ từ dọn dẹp đến sơn phết lại cũng xong, nhà sạch sẽ và sáng sủa hơn nhiều, nhưng vẫn lạnh nha 🤣. T ở nhà này hay có cảm giác lạnh sống lưng lắm nhưng t chỉ nghĩ đơn giản là do nhà rộng với t hay ở trần nên mới v, ko quan tâm gì hơn. À lúc đó có nuôi 1 con ml lạp xưởng lì lợm nữa, từ lúc dọn qua ban ngày thì thả cho nó đi thoải mái nhưng đêm thì xích lại ở góc cầu thang. Éo hiểu kiểu gì nó nhìn vào bếp sủa suốt, t đánh nó lên bờ xuống ruộng cứ tối đến là nó sủa rồi t đánh rồi nó nín 🌝 tầm cả nửa tháng trời ( vì có cửa hậu nên tao với chị cứ nghĩ là ăn trộm rình mò, do khu này cũng phức tạp), sau này mới biết là mình đánh oan nó hic hic vì nó sủa người kia
Mọi việc cứ qua ngày đến khoảng tầm tháng thứ 4-5 gì đó thì bất thường :))). ( mng hiểu cảm giác sống trong nhà có cái đó nhưng mà mình không biết đến 1 ngày phát hiện ra ntn khum??? ( À kể rõ là nhà này có 5 phòng ngủ lận. 3-4 tấm gì đó quên r nên chị t có share phòng lại cho bạn ở để tiết kiệm đc chút chút) thì chị tao ở ngay phòng mà ng cũ thuê( phòng có cái bàn thờ ngay cầu thang), còn bà bạn chị t thì ở đối diện, còn t ở đâu thì kệ tao nghe tiếp nè 🌝. Có 1 bữa trưa thì bả đi công việc nên xuống cầu thang ghía ngang bếp thì thấy có 1 bóng người nam cao to đang ngồi ở cái bàn ăn, bả ngỡ là tao nên mới hỏi ủa sao giờ m ko đi học mà ăn uống trễ v( vâng cái bàn yêu thích của tao, tao hay ngồi ăn hủ tiếu uống bia liu riu) xong ko nghe tl mới vô hỏi nữa thì mất tiêuuuuu😅😅. Nhưng chỉ là mở đầu, về sau đoạn này bà chị này càng thấy thường hơn ( bà chị này thấy đc mấy thứ kia, đi đâu cũng thấy nhưng k hiểu vì sao mà lúc đi xem nhà lại k thấy, ở tận mấy tháng sau mới nhìn đc)
Bả tả là chỉ thấy đc 1 bóng đen thùi lùi nhưng to con lắm, t đã bự con r mà bả tả là còn bự hơn t, có vẻ là người già hoặc trung niên, hay bắt gặp đứng ở cầu thang các tầng, bếp, trước nhà vs và ổng chỉ đứng thôi( giống kiểu đang xem mình làm gì trong nhà họ vậy), và may là ông này ko quấy phá hay hù nhát gì. Phần tao thì ko thấy nhưng cảm nhận đc rất rõ ràng, cảm giác vừa sợ thứ gì đó vừa bất an lo lắng và như có ai nhìn mình ( lúc này là bả còn giấu nha, bả chưa nó cho ai trong nhà biết trừ chị t tao thôi) và t vẫn cứ vui tươi và ko để tâm đến mấy cảm giác đó
Sau này có mua thêm 1 con lạp xưởng nữa, con lớn thì đã hết sủa vì quen mặt rồi :)))), chuyển qua giỡn, cả 2 con đều thích giỡn và giỡn 1 mình :)))) đặc biệt là thích nhìn lên phần phẳng giữa các tầng của cầu thang như thấy 1 cái gì đó, ko chợp mắt ko sủa ko có phản ứng gì, t để ý nếu mà ko kêu tụi nó hoặc làm tụi nó chú ý thì nhìn cả phút. Nhưng t thì mê game nên chả quan tâm mấy cái bất thường đó đâu, chị tao cũng v nửa tin nữa ko, nhưng ko nói cho ai biết thêm vì sợ mng sợ. Cho đến 1 hôm ( lúc này đã gần chuyển trả nhà rồi, còn tầm 20 ngày thôi ko nhớ rõ) t đang phơi đồ trên tầng 3 thì ở tầng thượng ( kiểu họ xây nhà mà tầng 3 chừa ra 1 khoảng sân nhỏ để phơi đồ và có cầu thang để lên tầng thượng) tao đang phơi ngon lành liu riu thì tự nhiên t quay lên nhìn trên mặc dù ko có gì chú ý t nhìn, vâng đứng hình mất 50s chân t ko đi đc, t thấy 1 cái bóng đen như miêu tả ( lúc này t chưa biết nhà có ma nhé) đang nhìn lén t kiểu ngồi núp lú cái đầu hé hé v á) cái lùm mía t đứng đó chết chân ở đó chục giây mới định hình giả ngu mà đi coi như k thấy gì…. Đó là lần đầu tiên t gặp nhưng vẫn mơ hồ lắm khó tin vào mắt mình và nghĩ lại thì mấy con chó chắc là nhìn thấy người hay nhìn lén t ở cầu thang.!!!
Còn đúng 1 ngày nữa là chuyển đồ đi nên ngày hôm trc phải cb đóng thùng các thứ, bà chị t mệt nên ngủ trưa hơi lâu cái bà chị bạn mới qua kêu dậy dọn đồ ( khúc này tứk mở cửa ra xong éo đóng lại, để hé hé v á) thì chị t lúc đó đã dậy r nhưng nằm thêm chút nữa, lúc quay lưng qua cửa ngồi dậy thì vâng, 1 cái bóng đen chà bá y như miêu tả đang đứng ở ngoài phòng nhìn vô, bả sợ bả quay lưng lại liền, bả cũng bị đứng hình y như tao vậy nhưng chị t bả gan lắm, bả lấy cảm đảm bậc dậy thì mất tiêu. ( khúc này hiểu nguyên nhân có bàn thờ trc phòng ngủ tầng 1 he)
Do chuyển sớm hơn 1 tuần lễ nên còn nhiều đồ đạc vẫn để lại để dọn từ từ, hôm đó bà bạn của chị tao mới ghé nhà để gom mớ đồ, thì bả mở cửa ra rồi bật đèn lên thì ở cầu thang có người đi lướt xuống mà kiểu rất là hung hăn đi ù xuống cực kì nhanh bả k kịp phản ứng gì luôn, xồ ra phòng khách r xồ ra nhào vô người bả luôn, kiểu cực kì hung dữ luôn, bả khóc chạy ra ngoài bình tĩnh r nhờ ng bạn đi chung vô lấy chứ bả k dám vô nữa, bả nói đó giờ thấy nhiều mà sau lần này là sợ nhất.( bà này hơi lười dọn nhà nên chắc ngta ghét vì ở nhà của họ mà k dọn dẹp) :)))
T với chị t thì chỉ gặp đúng 1 lần, may là người này ko có quấy phá hay hù nhát, chỉ cho thấy vậy thôi nhưng mà bnhiu là đủ ám ảnh tới già rồi, t nhớ và xâu chuỗi mấy sự việc “bình thường” mà t bỏ qua đó mới thấy hãi giờ đang nhớ lại kể mà nổi hết da gà.
Vì cũng lâu r nên chỉ nhớ đc bao nhiu thôi, còn nhìu cái lắm nhưng nom na là vậy đó, nom na mà còn dài dòng vcl :)))) cám ơn đã xem, t còn vài chuyện ở vài chỗ khác nữa nhưng thôi kể nhiu đây thôi
Bê Tê 35
Khu nhà tụi t đang thuê hồi xưa nghe nói là nghĩa địa nên nguyên cái hẻm ma không :))).
Cái nhà tụi t đang ở cũng dị, ma với người ở chung với nhau đi tới đi lui như bình thường dị đó má, lâu lâu hù nhau cho dui nữa. Có đợt t với bồ t gây lộn cả tháng ngày nào cũng tới 2,3h khuya á. Tụi t gây dữ quá tới nỗi mà mấy má bực hay s á. Bữa tụi t đang chửi nhau cái nguyên 1 bóng ba kia đứng kế bên kiểu " má 2 đứa m ồn ào ghê, chửi gì cả tháng rồi ồn ào khuya k cho ngta ngủ". Đó dị đó từ đó về sau tụi t nghỉ chửi nhau khuya để giữ gìn trật tự cho ma ngủ :))))
Hoàng Phương Thảo 22
Có nha, tui thuê nhà ở đường thống nhất, gò vấp năm 2011, gặp quỷ luôn k phải ma. Là quỷ nữ, chắc chết lúc trẻ, nhắc tới còn nổi da gà.
Thiên Thanh 17
Đợt t mướn ngay cái nhà đối diện nhà hoang ,nói hoang cũng ko phải hoan, mà kiểu đang xây mà đếu hiểu sao lại nghỉ bỏ đó ko xây nữa, lâu ngày đóng rong rêu thành ra nhà hoang, mà lại trong 1 con hẻm toàn là mồ mả, mà đc cái nhà đẹp, cao ráo, giá lại rẻ. Ngày đầu t ở, t nằm ngủ ngay cái cửa số nhìn qua đối diện cái sân thượng của cái nhà hoang. Đêm đầu ngủ t nằm vía t thấy người đàn ông treo cổ trên sân thượng đó bây ơi. Lạy hồn t mở mắt ra cái beng, ngay đúng 12h khuya. T hết dám ngủ luôn . Tới sáng hôm sau, sợ quá nhảy xuống nhà dưới ngủ, vía t lại thấy giữa nhà có 1 cái hòm ( xíii ụ á nửa đêm giờ này t đang kể chiện ma, mà nhà bên cạnh nó gõ cái cóc vô tường làm t hết hồn, hên quá Cl còn ) . T dọt chạy đi ngủ ké. Đêm thứ 2 là bắt đầu chuỗi ngày thấy liên tục, cả 1 lũ luôn á trời. Kiểu " chúng ta là lũ quỷ " .....
Tụi nó giỡn, bắt t dòm kĩ mặt rồi cười ha há lên, xong đi lên di xuống cái cầu thang ngà tolet mở cửa tolet xả nước. Mà ko phải riêng mình t thấy, má t, mấy em t ai cũng thấy, bị dọa, bị đè la làng ko á.
Ba t ko tin, ngủ 1 đêm, nguyên đêm t nghe ổng nói chuyện 1 mình ko luôn.
Tránh vỏ dưa gặp vỏ Dừa, t nói t trả nhà đó t đi kiếm nhà khác, t đi ra nhà nghỉ ngủ tạm vài đêm tới khi kiếm đc nhà, mà ụ á nó, câis nhà nghỉ bước vô chỗ gửi xe Nguyen cái bàn thờ, t hỏi ra hé cha nội chủ thờ 16 cái vong trên đất đó. T vô t ngủ 1 đêm, 1 cặp trai gái nó trần truồng nó quằng quanh giường t sáng đêm luôn
Thôi đi đái lát kể tiếp
Ngọc Huyền 14
xin phép xưng hô tui với bạn nha....Để tui kể chuyện ma cho m.n nghe... Nằm tàu ngầm ở đây lâu r nay mới hiện lên kể... Chuyện trong nhà t luôn nha.... Miếng đất nhà tui ở ngày xưa là chỗ nghĩa địa của người hoa.. sau bốc mộ dời đi qua góc xa cách nhà tui có mấy trăm mét thôi.. rồi sau dời dần đi hết để làm bãi xe công... Khi nhà tui mua miếng đát đó thì ngta dời mộ đi hết r.. nhưng ko biết có sót gì không... Nhà tui xây 4 phòng trọ cho công nhân thuê.. trước mấy người khác ở thì ko biết có gì không nhưng sau để con em của thằng em rể tui ở thì nó bảo nó nằm ngủ mà thấy có con nít ngồi khóc , dù là ban ngày... Vì đợt đó nó mới ở quê lên nên nó ở có 1-2 bữa nó về quê luôn là hiểu rồi... Dì tui bảo nó yếu nên hay gặp... Nó bảo đang nằm ngủ mơ màng thì có 1 đứa con nít lại kéo tay nó tầm 1-2 tuổi.. nó ngái ngủ nên nghĩ con nít nhà tui qua chơi.. xong tự nhiên nó giật mình dậy vì nhớ ra nó khoá cửa mà... Nó quay mặt vào tường nhưng khi quay lại rõ ràng thấy đứa bé ngồi giữa phòng chơi luôn.. nó hết dám ngủ... Sau vụ ấy nó về quê luôn cũng nói với nhà tui.. mẹ tui tâm linh lắm nên cũng đi coi.. thì bảo có vong này nọ nhưng ngta ko phá... Chuyện chẳng có gì nếu sau này khi tui đẻ về rồi mẹ tui dọn phòng đó cho tui ngủ... Tui kê cái nệm sát tường bữa đó con bé nhà tui ốm nên chật vật cả đêm... Đang thiu thiu ngủ thì tui thấy có bóng ng đứng dậy kéo màn đi vô to-lét.. tui thấy rõ luôn nha.. bước ngang ng tui... Xong còn nghe tiếng nước to-let xả.. tui nghĩ ủa mẹ tui vô ngủ chung hay gì nhưng tui nhớ ra lúc đi ngủ tui khoá cửa sao mẹ tui vô đc... Lúc này rung rồi nha.. tui nghe tiếng tắt nước là tim tui muốn rụng rồi.. tui xoay qua ôm con niệm phật tới sáng luôn... Mà khi ngủ tui có mở đèn to-let á nha... Mất ngủ luôn sáng ra kể với mẹ... Bẵng thời gian đến con nhỏ làm chung cùng quê vô ở phòng nhà tui... Bữa đó nó bỏ nó nằm trên nệm cửa mở đèn bật sáng trưng... Nó nằm quay mặt vào tường bấm đt cái bị đánh vào vai nha.. nó cảm nhận đc đau luôn á . Nó nghĩ ai giỡn nên ko quay lại đến lúc nó bị đập cái nữa thì nó định quay lại nhưng có cảm giác bị ai ghì lại ko cho nhìn lại á.. nó biết nó bị phá r nha.. nhưng nó ko làm sao quay lại đc.. nó yếu nhưng đc cái lỳ nó bảo em cứ cố quay lại để nhìn coi đứa phá mình nó ntn :))) phải tầm 1 phút luôn mới hết mà lúc đó nó ko ngủ nha... Nó sợ quá lấy đt gọi tui qua.. tối đó 2 đứa ko dám ngủ lên mạng seach về ma :))).... Sau nhà t bị trùng tang nữa cơ... Bữa nào rảnh t kể cho.. đang đi làm luôn ó
Esther Luu 13
Nhà cũ của t ở q10 có ma. Do bà t thờ cả chúa cả phật, t hay gặp với nghe giọng nói lắm. Bà t hồi trẻ là bà đồng, sau này lại theo đạo nên nhà t thờ từa lưa vậy đó.
Năm t 15,16t t hay coi fim đêm ở trên tầng 3, hôm đó vừa tầm 12h đêm đang đoạn quảng cáo, t nghe tiếng hỏi “ giờ này vẫn chưa ngủ à C? “, t ko quay đầu lại nhưng vẫn trả lời “ ko đang fim hay mà “. Vì t đinh ninh mẹ t hay phơi đồ khuya phía trước. Tần 3 gồm phòng t và sân phơi. Bất giác t quay lại vì nhận ra đã nửa đêm thì lgi còn ai phơi đồ? T ko thấy ai cả, nhìn xuống các tầng dưới nhà đã tắt điện tối thui. T chạy vội xuống thì thấy mẹ t đang ngủ..
Rồi có lần vẫn là ở phòng t, t đang gọi viber cho bà chị ở nước ngoài, tự dưng t nghe sóng nó rè rè chập chờn. T tưởng mạng lag nên theo quán tính đưa tay chỉnh lại tai nghe nhét sâu vào tai nghe cho rõ, tự nhiên có tiếng cười “ he he he “ sát bên tai t mà nó át mất giọng của c t đang nói. Tiếng cười như trong các bộ phim ma ấy.
Lần khác, t ko dám ngủ trong phòng 1 mình nên rủ con em họ lên ngủ cùng. Hôm ấy là trăng rằm, bên ngoài sáng lắm ko cần bật đèn vẫn thấy đc bên ngoài luôn. T nằm quay mặt về phía cửa sổ bên hông phòng, em t nằm quay lưng lại cửa sổ. 10h đêm, chị em t đang bàn luận về bxh âm nhạc ở thời điểm ấy là ctrinh thế giới vpop hay mtv countdown gì ấy. Bỗng dưng t thấy nửa người, đen thui, đứng vẫy tay với t ở cửa sổ nhìn vào. T ko thể thấy mặt, chỉ là 1 bóng đen hình người thôi. T chết cứng vài giây ko thể hét lên vì sợ, phòng thì đang khoá. Nếu t hét lên thì cả em t cũng hoảng và 2 đưs ko thể chạy ra khỏi phòng. T lẳng lặng đứng dậy bật đèn, chạy ra sân phơi, nhìn thông ra phía sau cửa sổ phòng t, dĩ nhiên là : ko có ai ở đó cả !

Sau này t đi cầu cơ, chuyện dài lắm ko kể hết đc. Nhưng đại khái t còn gặp nhiều nữa
Nguyễn Lê Mai Thương 12
Để tui kể cho nghe. Cái trọ tui đang ở nè, cũng 2 năm mấy rồi. Hồi mới dọn tới, bị nó giấu đồ liền, mà tìm hoài k ra nha. Tức quá k tìm nữa, cái hồi nó nằm đúng chỗ cũ (ban đầu để nó trên kệ trống trong phòng, và k để thêm đồ gì lên nữa, nhưng k thấy). Rồi trong 1 khoảng thời gian thì t liên tục bị bóng đè, 1 tháng tầm vài lần gì đó. Lúc đầu cũng hơi sợ, nhưng riết rồi quen á. Sau này mỗi lần bị đè, trong đầu t chỉ suy nghĩ, nữa hả, thôi để t nghỉ đi, t mệt lắm, là hết à.
Đợt rồi giãn cách, t lên cty ở 3 tháng trời. Đến lúc về dọn dẹp phòng ốc muốn sảng. Xong xuôi nó lại giấu đồ t, nhiều khi đêm nó còn loạc xoạc góc cầu thang nữa. Mà thỉnh thoảng chọc z chứ k có hù nhát j. Lâu lâu t cọc t nói, t đi làm về mệt mà bây còn chọc phá z sức đâu t đi làm, cái nó im im đc vài hôm 😅😅
An Võ 12
T ko bik sao chứ chỗ t từng làm có ng. Trong nvs á. T có cảm giác là ng nam lớn tuổi. Nhìu ca đi làm đếm thiếu két 1 2tr. Phải thắp nhang cúng bánh, vái cho con tìm ra. 15p sau tàn nhang bớt là kím ra à. Thót tym lắm nhìu khi ca đêm hay lúc giao ca trưa vắng á....
Mà nhìu khi kím ko ra đành bấm bụng bù vô. 1 2 ngày sau vô đúng ca mình thì nó dôi tiền ra lại.
Mùng 1 15 hay thắp nhang mua bánh cúng. Bữa nào quên là sương sương mất 1 200 trong két. Mà có t với 1 chị làm chung là thấy hoặc từng cãm nhận thoy.
Bắt đầu từ đó là đi đâu làm gì. Vd vô nhà trọ mới hay đi làm chỗ nào t cũng cúng. Bạn t nói ở đâu cũng có ng chết à. Ko lẽ bik có ng từng mất ở chổ đó cái ko ở? Mình ngay thẳng đàng hoàng mắc j sợ? Mà t rén lắm kiểu cứ lạnh sống lưng mà thấy tự nhiên âm u lạ lùng là bik òi. Chứ hiện ra thì chưa thấy bao giờ.
Thoy có kiêng có lành, mình cứ cúng kiếng ở phải ko làm sai thì ko phải sợ bóng gió
Ngọc Yến 12
T có chuyện này muốn kể nè tụi m đọc hông t kể cho , mà đứa nào k đọc t cũng kể luôn tại đag mắc kể quá zùi 🥴 chuyện t ko liên quan tới cái cap của chủ thớt nên tụi thông cảm nghe .
Chú làm cho ba t bị bệnh phổi nằm trong bệnh viện để điều trị , đêm đầu chú ngủ ko sao hết qua đêm thứ hai nửa đêm có người khều chú , cứ chọt chọt khều khều dưới chân . Chú lúc đó cũng đag ngái ngủ cứ nghĩ là y tá hay bsi gì đó tới kiểm tra , khi đó chú mắt nhắm mắt mở thấy người đó mặc áo trắng , tay chỉ chỉ xuống giường . Qua sáng mai hỏi mấy người cùng phòng đêm qua có ai tới khám hả vì chú ngủ ko biết rõ , cả phòng kêu ko có ai tới hết nửa đêm ai mà khám bệnh . Chú nghe vậy là nghi rồi . Xong tới tối hôm đó vẫn bị tình trạng như hôm qua , chú sợ lắm . Chú đọc khấn ngta cho chú ngủ , cho chú nằm điều trị bệnh ngày mai mua đồ cúng , vậy mà lại hết bị khều . Qua mai kể với vợ chú 2 vợ chồg mua đồ lên khấn vái .
Thành Phong 11
Mới hôm qua t đi chơi về khuya hơi mệt , nằm được lúc nóng ran cả mặt , khó thở , tưởng bóng đè ma doạ nên đọc kinh cầu nguyện , niệm phật các kiểu thì nhớ chực ra quên tháo khẩu trang
Nguyễn Đức Công 11
Có nha, ngày trước năm 3 đại học đi thuê nhà bên Hà Đông kiếm được một phòng đơn mà giá rất rẻ. B cũ pass lại phòng có 1tr1 nên cũng vồ vào ở, xong cũng k phải cọc củng gì. Mình hỏi là b ở lâu chưa có đồ đạc gì để lại k thì bà ý bảo mới vào đc 2 tuần nma có việc về quê( thực ra sau lại chỗ sau mình chuyển thì lại gặp đúng b đó). Phòng ở tầng 3 trong căn nhà nhỏ cuối tận con hẻm 2 gạch chéo, nchung là khá sâu và kín đường vào k có lấy một ánh điện. Mình đợt đấy đi làm sáng đi tối về nên mn trong nhà cũng k gặp cũng chẳng quan tâm gì tới nhà cửa chỉ biết là có chỗ chui ra chui vào. Chuyện cho đến ngày thứ 2 mình ở, ngày đầu thì làm đêm nên k có về. Phòng ở tầng 3 bên đối diện cũng có 1 phòng nhưng là làm tạm để gọi là thêm phòng cho người ở thôi, bà chị cũng đi sớm về khuya chả thấy mặt mũi bao giờ. Đêm đó nằm làm về mệt ỉa nma vẫn cố gắng bật quả audio để ngủ, mà nằm mãi k thể ngủ được, chiếc cửa sổ cũ k thể nào che đi được cái gió rít của những ngày sát đông về. Gượng mãi mới chìm được vào giấc thì những giấc mơ kinh khủng đại loại như bị bắt đi đánh giặc, đi khởi nghĩa, khung cảnh như đang bị dí là quân tốt trong một cuộc chiến thời phong kiến. Những giấc mơ cứ vòng lại mấy hôm sau đấy nma chả nghĩ gì nhiều cũng kể vs đồng nghiệp nhưng chỉ đc an ủi bằng lí do là làm về mệt nên nọ kia. Vài hôm nghỉ mình ở nhà cũng đi lại dọn dẹp thì vô tình vén chiếc rèm ở giữa hai phòng, thì sững sờ thấy có một chiếc bàn thờ án gian bên trong, chie nghĩ đơn thuần là chỗ nhang khói nên chủ nhà muốn một chỗ kín lặng và yên tĩnh. Nhưng đến ngày cả trưa vắng thì những giấc mơ có tiếng tù và và tiếng kêu cứu vẫn cứ văng vẳng bên tai....
Linh Nhi 10
Trải lòng một xíu về việc một đứa sát âm dở hơi hay đi lượn như em. Đã vậy còn đi một mình nữa
Khi đi chơi xa chắc chắn các bác sẽ phải thuê ks ngủ lại đúng ko? Em cũng thế, đi xa mệt là thuê ks ngủ, ít thì vài tiếng hoặc ko thì 1 vài đêm. Những kỉ niệm khó quên khi đi ngủ lang vậy chắc cả đời em chẳng quên được!
Nhớ ngày xưa đi lượn có thuê 1 cái nhà nghỉ ngủ ở đó 1 đêm mà vừa liu diu sắp ngủ, cỡ 12h đêm thấy nguyên 1 đứa con gái gầy đét xi mo, da bọc xương váy trắng ố thành màu cháo lòng rách tả tơi bò trên nóc nhà tắm. Làn da nâu kết hợp với mái tóc xoã lơ thơ, khuôn mặt giống như đầu lâu xương chéo nhưng có da và mắt bò trên nóc nhà tắm rồi bò lên trần nhà khiến em đến giờ vẫn nhớ như in khuôn mặt đó. Nó bò trên trần nhà đối diện mặt em luôn rồi dòm xuống nhìn em, hihi lúc đó em nhắm tịt mắt giả vờ ngủ rồi mệt quá thiếp đi luôn. Đến 5h sáng là phép thuật winx tốc biến ra khỏi nhà nghỉ luôn. Đó là lần đầu trong cuộc đời em chạm mặt THẦN GIỮ CỦA trong truyền thuyết các cụ hay kể.
Lần hai nhớ không nhầm là cách đây cỡ vài tháng em có chạy vào trong Thanh Hoá đi lễ và khi đi đến cái ks DUY NHẤT chỗ đó để thuê phòng thì oh no, ks ma trong phim ma gọi bằng cụ 😢😢😢. Em xách vali đi con đường đầy sỏi đá mà trong đầu nghĩ: đêm nay lại không bình yên rồi!!! Ks tối om không một bóng đèn chứ đừng nói là bóng người, nguyên căn biệt thự to vật vã ko có nổi một bóng đèn hay ánh sáng le lói và em - một đứa đi như ngựa vẫn đâm đầu vào thuê phòng. Hỡi ôi, chủ ks dắt vào phòng mà em hối hận cũng ko kịp, đập vào mắt là 1 cánh cửa rỉ sét ở đầu giường thông vào phòng nào đó không biết nhưng thật sự, cánh cửa đó màu sơn và hoạ tiết giống thời Napoleon vãi. Cửa được khoá đoàng hoàng nha và giường vẫn còn vương vãi tóc phụ nữ màu đen và dài. Em cởi áo khoác ngoài trải lên góc giường và nằm đó đợi trời sáng để lượn chứ ngủ ngáy gì nữa😭😭😭. Cỡ khoảng nửa đêm em mệt quá mới thiếp đi thì đang mơ màng nghe đến bộp 1 cái làm em giật mình tỉnh giấc. Khoảng nửa tiếng hoặc 1 tiếng sau lại y chang và em tỉnh ngủ luôn, mở fb ra xem phim rồi đến 4h sáng là lại mệt liu diu ngủ tiếp. Em thiếp đi đúng 5p vì em xem giờ liên tục để đợi sáng một chút là đi khỏi đó nên biết rất rõ mình ngủ khoảng bao lâu. Đúng 5p em ngủ đó mà mở mắt ra thì em kinh hoàng, đèn nhà tắm ai đó đã ấn tắt đi. Em đi ks ngủ hay để toàn bộ đèn sáng vì như vậy mới thấy an toàn, kể cả ở nhà em cũng vẫn để đèn nhà tắm để nhà đỡ tối om, như vậy mới ngủ được. Tiếp, em thấy đèn nhà tắm tắt em mới bật dậy tiến lại mở thử xem có đúng là bị tắt đi hay là do chập chờn điện thì đúng là bị tắt đi thật 😭😭. Lúc này là đỉnh điểm, em thay quần áo rồi gọi taxi té luôn dù ko cần biết là đi đâu, chỉ cần ra khỏi đó là được. Và hôm nay, lộc lá quá 2:32 vẫn đang gõ phím tâm sự vì chẳng là em vào Hà Tĩnh đi lễ, em lễ xong cũng muộn quá nên thuê luôn 1 phòng nghỉ để mai về. Đây không phải lần đầu em thuê ks ở gần đền này nha nhưng mỗi lần em thuê sẽ khác ks vì tuỳ hứng. Cái tuỳ hứng này khiến em nhiều lúc dở khóc dở cười đây!!!
Ks này ở rất gần đền, em ở 1 phòng đôi ở tầng 1. Khi chị chủ dắt vào phòng thì em đã thấy lạ lạ rồi. Bà chủ đi rồi em đóng cửa rồi thay quần áo, ở trong phòng có 1 cửa kính rất to và có rèm che. Lúc em đang thay quần áo mới thấy cái rèm đó bị hở nên mới chạy sang đó kéo rèm lại. bth như ngta thì lại rồi kéo vào là xong luôn đây em thì không, dở chứng đứng nhòm xem bên ngoài là gì đã. Đang khom khom nhìn ra ngoài thì thấy tường với đồ dụng cụ linh tinh thĩ bỗng có cái bóng lướt cái vèo qua trong 1 tích tắc. Má ôi giật mình kéo rèm lại luôn không có nhìn ngó gì nữa. Đó là một người nam, tóc tém ngắn ngắn cỡ khoảng 30 tuổi hơn xíu, nhưng vấn đề là chỗ đó là tường gạch và dụng cụ để đầy ắp, không có ai có thể len vào chỗ đó để đi cả chưa kể tối om om ấy.
Giờ vừa đói vừa mệt mà ngủ không có nổi 😢😢😢
Được cái giật mình lúc đó thôi chứ cũng không có sợ🤧🤧🤧 mất ngủ là do đói thôi
Share cho chúng mày chuyện tao mới kể lúc đêm
Mỹ Ngân 10
Nay cao hứng nên tui mạng phép kể câu chuyện bị vong Đà Lạt theo về nhà khi đi du lịch vs ny nay hiện là cha của con tui.... đi Đà Lạt ở cái Horizon cạnh bìa rừng ngay con đường đèo vừa vào ĐL.... hẵn ai đi r cũng sẽ biết cái ks này... đêm đầu hem có j vs mấy cái giong hết á.... đêm 2 đang nằm ngủ ôm bồ lim dim mà cái tay năm ngủ là giang ngang ra á... nghĩa là lòng bàn tay ngửa lên và mu bàn tay nó chòm ra ngoài cái giường.... lúc ấy bị vỗ 1c chát.... vỗ từ mu bàn tay vỗ lên... đm giật mình la làng á, tym đập dồn dập mà thằng ck nó vẫn lim dim ngủ cái mình khều nó thì nó bảo ngủ đi.... r mình nghe lời mình ngủ.... tới lúc đi về lên xe ngồi từ ĐL về tới Vĩnh Long mới nhận ra trên xe có 1 ông thầy trục vong.... tại ổng kể chuyện vs tài phụ nên mình nghe lõm mình mới biết.... lúc xuống trạm nghĩ chân ổng đi sau mình mà dòm mình kì lạ lắm.... về tới CT đêm đó ngủ bị ma đè nha quí dị... vong nam nhỏ người trẻ và đầu đinh.... nó đè mà mình bị tê hết người.... xong mình nói trong bụng m đè đã cái nư m đi rồi t sẽ đọc kinh trục m..... lâu lâu sau đó mình lại nằm mơ thấy bị đụ.... như ngta nhận thức đc ngta sướng hay ngta sợ.... còn mình mình ố dè lắm.... mình nắm đầu cái vong mình bdsm nó luôn xong chưa kịp leo đỉnh cái giật mình luôn r từ đó về sau mình chã bao giờ mơ thấy abcxyz j nửa.... đm làm ma mà cũng sợ bạo dâm... 😏
Mai Sương 10
Bà chị t làm công nhân ở trọ một mình, kế bên là phòng anh này, rồi xung quanh là kiểu bà con gia đình mỗi họ mướn 1 phòng vậy á. Chị t với anh này ko có thân chỉ là mức độ hàng xóm chào hỏi nhau thui. Tối hôm trước thấy anh này có lời qua tiếng lại với gđ xong về phòng đóng cửa lại, khoảng 3-4 ngày sau cũng ko ai thấy ảnh đi làm hay là bước chân ra khỏi phòng nên mng mới sinh nghi, báo với chủ nhà thì linh tính ko lành nên chú phá cửa vào thì thấy anh này treo cổ 🥲. Xong vài bữa sau chị t có nằm mơ thấy anh này về, ảnh nói là thấy chị t buồn kiểu ở 1 mình lũi thủi nên ảnh qua chơi với chị t, mà ảnh hiền lắm chỉ cho chị t thấy vậy thôi là từ đó về sau ko thấy nữa, chị t cũng có việc gđ nên phải về quê làm luôn.
Nguyễn Ngân 10
Không phải mình thuê, mà bà chị mình thuê.
Hồi đó chị mình thuê nhà ở quận 3, cũng có vài chuyện lặt vặt xảy ra và chị mình cũng là người có trải nghiệm lẫn liên kết khá tốt với mấy chuyện tâm linh nên cũng xác định được nhà đó có vong.
Bữa đó mình qua chơi, phụ bả dọn dẹp phòng. Phòng của bả thì ở trên lầu. Sẵn có 2 chị em thì bả order đồ ăn, shipper giao tới thì bả xuống lấy. Mình dọn dẹp trong phòng, đang lúi húi dọn đầu tắt mặt tối thì ở ngoài nghe bả gõ cửa gọi Ra mở cửa cho chị, ra lẹ coi, gọi mấy lần mà giọng hối thúc quạo quọ lắm. Trong khi bả vừa đi xuống chưa đc 1p và cửa phòng không khóa gì cả, có thể tự mở đc :D Mình đang bận mình quạo nạt ngược lại Từ từ coi làm gì mà hối, nhưng ra mở cửa thì không thấy bả đâu. :D
Mình đứng đơ vài phút thì bả leo lên tay xách nách mang. Xong mình nói bả chưa lên đến nơi đã hối gọi ra mở cửa phòng làm gì? Bả ngơ ra kiểu Ơ tao gọi mày bao giờ đấy? Tao vừa lên tới nơi cơ mà? :D
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn