Lần Đầu Tiên Ở Chung Một Phòng Của Bạn Và Người Yêu Là Trải Nghiệm Như Thế Nào?

Vũ Đứcc - Chuyên Airpods Rep 1:1 1098
Nể nhất mấy bạn chưa 1 lần ở chung với người yêu nhưng vẫn nán lại đọc cmt. K thấy tủi thân hay sao mà còn chưa thoát ra hả 🤧
Được dồi thôi đi 864
Mình thuê chung cư ở riêng, ny cũng ở riêng nên ít khi cần đi thuê ksan. Nhưng có lần đi chơi xa nên hai đứa thuê ksan 2 ngày. Nguyên buổi tối trc khi đi mình đã chuẩn bị sẵn sàng "thơm ngol mời bạn xơi nha" rồi.
Vừa vào đến ksan là tia nguyên cái phòng, hít thở sâu chuẩn bị tâm lí rồi mà tdn bé ny bảo đặt đồ ăn nhé, xong bảo mình đi tắm đi rồi ngủ tí cho đỡ mệt. Mẹ mày tao ngủ như chết trôi mấy tiếng trên xe rồi còn bắt t ngủ nữa :) Tức vl thế là mình vật ngửa cmn ny xuống giường luông :)
Đưa miệng đi chơi xa 607
Để kể cho mấy pà nghe lần đầu bọn tôi ở chung phòng. Hai ng đi ăn bên ngoài về đến nhà thì tôi đã ngại hai má đỏ bừng lên rồi, tôi cũng có chuẩn bị quần áo và đồ dùng cá nhân để ở với nhau mấy ngày của kì nghỉ mà như thế thì cũng coi như hai bên xác định chuyện gì sẽ tới rồi 🥲 ảnh bảo tôi là em đi thay đồ mặc nhà đi cho thoải mái tôi cũng ngoan ngoãn thay. Xong thì tôi định lấy đt ra rủ ổng chơi game cho đỡ ngại, chưa kịp nói câu gì thì ổng gọi “em bé ơi” rồi nâng cằm tôi hôn say đắm, sau đó thì kéo rèm tắt điện rồi tua tới đoạn ko dành cho trẻ nhỏ. Cơ mà lúc bắt đầu tôi bị đau nên ổng cũng lúng túng theo, ổng bảo “hay thôi anh dừng lại nhé” xong còn mếu máo nữa đáng yêu cực
Một nhân cách khác 575
Lại không dành cho 18-, nói chung là cứ gạ gạ trước đã 1-2 ngày. Cảm thấy okla thì triển, mặt trơ ra. Nhưng bạn trai biết ý phải là ng mua bcs, đừng có nói bảo không cần hay gì. Một là vì an toàn. Kinh nghiem là lần đầu thì cứ chọn buổi tối đỡ ngại. Trời sáng ngại lắm. 4 là đm nhớ gạ trước để các chị em chúng tôi biết lối mặc đồ lót đồng bộ, xử lý violong nha.
Mếu ơi là mếu ʕ•ᴥ•ʔ 434
Tau bảo bạn trai là tau giả gái mà chứ tau có ciu. Mà bthg tau cx toàn mặc đồ rộng thụng ấy mà cái nết cx giống ctrai nên bạn trai t cx sốc. Xong sau có 1 lần t mặc váy bó, áo bó đi chơi với bạn trai, xong ổng nhìn thấy đồ t mặc thì đèo t về thẳng nhà ổng hành sự lun, lúc tụt ra thấy k phải con ciu 18cm mà trông ổng nhẹ nhõm :)))))) cười zl luôn chòi oi
Xyz 366
Tên tui là tên con trai nhưng tui là nữ 100% nha. Hôm đó tụi tui đi du lịch với nhau xong ở chung 1 phòng, tối đến nằm xem phim 1 hồi thì ổng ngỏ ý, tui mới bảo thật ra tui là nam chuyển giới, chim tui chưa cắt hỏi ổng muốn xem hăm? Xong ổng ngơ ra 1 lúc rồi chắp tay “đao kiếm vô tình, tại hạ xin thu lại trước”. Rồi sau tui với ông ý nói chuyện nghiêm túc là không muốn phát sinh gì trước hôn nhân, ổng cũng tôn trọng và đồng ý. Giờ tụi tui vẫn thương nhao nhiều nhiều.
An An 310
Hơi ngược đời nhưng mình lại là lần đầu của bạn trai, còn anh ấy thì không phải, tuy quá khứ mình không được tốt nhưng bạn trai vẫn chấp nhận, nói là chỉ khi em tự nguyện thì mới gọi là lần đầu, còn nếu vì lý do khác anh xem như không để tâm, mình hỏi vậy sao anh chấp nhận chuyện đấy với em?
"Anh chỉ làm với người anh thực sự muốn cưới" câu nói đó mình vẫn nhớ cách đây gần 7 năm rồi.
𝐒𝐨̂𝐧𝐠 𝐌𝐚̃ 𝐦𝐚̃𝐢 𝐜𝐡𝐨̛̀ 𝐜𝐚́𝐧𝐡 𝐞́𝐧 𝟎𝟒𝟔 𝐪𝐮𝐚𝐲 𝐯𝐞̂̀ 232
Hồi hộp 🥲 dù bản thân mới là người chủ động bảo người ta thuê, chứ giờ đi chơi 1 2h đêm mới về làm sao người ta vào trường được nữa. Cảm giác cũng hồi hộp lắm 🤣 toàn newbie cả thôi. Nhưng từ ngày ấy, người ấy đã chính thức trở lại làm em bé.

Vì hơn hai chục nồi bánh chưng rồi mà chưa cai sữa 🥲 oh!

P.s. Nhân cách đăng bài và nhân cách comment dạo là 2 nhân cách khác nhau, xin quý zị đừng đánh đồng 🥺 tội tui nhắm.
Blog tạo ra nhằm đưa loài Mều mê Quýt xâm chiếm trái đất 204
Tôi, một đứa con gái khá thoáng vấn đề lần đầu nhưng cứ yêu được tgian xog nghĩ đến việc trao cho một thằng ất ơ nào đó thì t lại ctay cmnl.
𝙣𝙤 𝙢𝙤𝙧𝙚 𝙬𝙤𝙧𝙙𝙨 191
Nhiều kẻ fa vào xem tủm tỉm cười và lặng lẽ đi ra, có luôn bóng hình ác wỷ ở sau lưng kè :)))))
Bỗng nhiên phát hiện bị bệnh tâm thần 185
Trời ơi! Ông nyc người Hàn Quốc của tui rủ tui đi ăn phở xong đi cff xong về nhà ổng xem phim vì nhà ổng có cái giường 2mx2m2 với cái TV to lắm. Ổng mở World war Z cho tui xem quý zị ạ! Đúng rồi! Cái phim zombies leo tường, đu trực thăng như Spider man ấy!
Nhưng mà cuối cùng thì đâu cũng vào đấy! Sau này ổng kể hôm đấy ổng chuẩn bị trước mấy hôm rồi! Xịt nước hoa lên giường này, ăn sữa chua với kiêng đồ cay 2 ngày. 🥹🥹 Tui không dám kể với ổng hôm đấy tui mặc bộ bralette mới mua với ăn chay trước 2 ngày luôn. 🥲🥲
Kẻ tám lạng người nửa cân lắm cơ!
Ps: Công nhận con trai chỉ cần ăn sữa chua, kiêng đồ cay, uống vitamin, không hút thuốc lá thường xuyên là thơm với ngọt lắm ý!
Ở đây kể một chuyện tình 149
Lần trước kể xong cái blog tăng vọt like với cmt =))))) Giờ không dám kể nữa, sợ bị đánh giá lần 2 =))))))

Nhưng nên đá đèn xanh trước cho đối phương để người ta chuẩn bị xinh đẹp, chuẩn bị tinh thần, chuẩn bị đồ dùng, chuẩn bị hầm bà lằng các thứ chứ đùng phát 18+ thì không ổn đâu 😂😂😂
Đừng để ý tui 140
Tui với người yêu yêu xa, lần đầu gặp nhau là chị ấy bay ra thành phố tui sống. Nhưng vì muốn có không gian riêng tư và tiện nghi nên đã thuê 1 phòng Airbnb trong 4 ngày.
Thực ra tính tui rất ngượng ngùng và hơi sợ chuyện ấy. Nên ban đầu plan cũng chỉ là đi ăn đi chơi và cho hai đứa thời gian tâm sự gần gũi hơn thôi (vì trước đó toàn video call)
Đêm đầu tiên ngủ cùng thì tui ngượng tới nỗi phải quay mặt sang hướng khác, nhưng chị ấy chủ động hôn nên tui... thích lắm =)) quay sang đáp lại luôn. Từ ngày hôm sau là tâm trạng các thứ cởi mở thoải mái hơn hẳn. Hai đứa tắm chung và... cái gì đến cũng đến thôi.
Chị ấy rất nhẹ nhàng ôn nhu và từ tốn nên mặc dù có sợ nhưng tui vẫn thấy hạnh phúc mún chớt đi được =)) xong càng mê càng quấn người yêu mình hơn.
Bảo Chan 138
t vs tình đầu lần đầu đi ksan cũng là lần đầu bùm bum của 2 đứa tắm rửa sạch sẽ dạo đầu đầy đủ thì tới đoạn cho tàu hạ thủy thì bạn ấy sợ quá tại lần đầu nên hơi hoảng :v t thấy bạn đó khóc nên rút ra xong nghe có tiếng người ở phòng bên cạnh tự nhiên rén ngang giả vở ngủ ai ngờ ngủ 1 lèo tới sáng. Nyc bảo đã k làm thì chớ đêm còn giật chăn của của bạn ấy làm bạn ấy lạnh cả đêm. Lần mất zin k thể nào chấn bé đù hơn.
A boring girl 117
Tui kg thuê hotel mà trước qua đêm nhà bạn trai do anh rủ xem phim. Sau cùng tui đã chọn One Piece, 10 tháng sau 2 đứa gặp nhau vẫn xem One Piece và thành đồng chí luôn. Từ 1 ng đàn ông hơi đào hoa, bạn trai cũ tôi đã hiểu sức mạnh thế giới 2D 😌 , sau này ổng còn nhớ arc hơn cả tôi. Hôm trước gặp lại, anh nói ngày xưa định rủ mình xem loại phim khác nhưng thấy mình hào hứng quá nên kệ, kg ngờ nó cuốn quá ổng xem còn tập trung hơn!
Lập page đi cmt dạo để không ai biết là ai 109
Lần đầu tiên là 1 phòng 2 giường. Hồi đó còn hèng lắm nên bị vần từ giường này qua giường kia. Ổng k tin đó là lần đầu của tui tại ổng kiu tui skill không tệ. Ầy zà anh zai ơi, tuy chưa thực hành nhưng mà tui cũng đọc + xem 7749 bộ phim truyện từ đam sang ngôn, cả sẽ cũng nghiên cứu r :(((
Bác Chiến - Tựa như ánh mặt trời 103
Để kể cho mấy pà nghe, lần đầu tụi tui ở chung phòng. Là đi thuê nhà nghỉ giá rẻ, do nyc tui thuê. Phòng nó bé lắm, không có cửa sổ thông thoáng gì cả. Rồi tới đoạn không dành cho trẻ nhỏ nhen 🙂 Xong xuôi chả hiểu sao tui bị tào tháo rượt, má nó vô phòng wc, vì phòng nhỏ, cửa ko cách âm, tiếng "bủm bủm" của tui còn to hơn tiếng hành sự. Rồi còn cái mùi không biết đâu mà cho nó hết luôn :(
Xuân Hạ 101
Hôm ý mình uống rượu say khướt, người mềm như cọng bún với cả lúc đó muộn rồi nên không thể đi về. Người yêu đành chở vào nhà nghỉ, lúc đấy bản thân rất lo sợ sẽ xảy ra chuyện gì đó, nhưng may là người yêu mình chỉ ôm ngủ đến sáng. Sau kể cho bạn thì chẳng ai tin 🤣 và giờ bọn mình đã cưới được 2 năm rồi
Hoa nở cùng tôi 100
câu chiện có thật tui đã từng nghe kể =)))))))))) bạn tui rủ ngyeu đến nhà chơi, và bạn gái ấy cũng rất có ý muốn ... cực kì rõ ràng luôn á. Nhưng không, bạn tôi rủ xem phim, và mở lên là phim lịch sử Việt Nam =)))))
Nhím và cuộc sống bất ổn ở Thanh Xuân,Hà Nội 100
Đi du lịch với ny mà bả ban ngày bay nhảy nhiều quá tối về thì tui lại nhường bả tắm trước đến lúc tui tắm xong đi ra bả ngủ mất tiêu 🥹 Nhưng ngắm ny ngủ cũng rất zui mọi người nên thử ngắm ny ngủ nha cưng lắm á =))
Lê Ngọc Uyên Trang 94
Mí bà chưa mat nu hon dau, chưa mat lan dau hay quan trọng hơn là chưa có ny đừng có đọc r cười ha hả nữa 🤧
Mau có ni đi 🤣
Nguyễn Bảo Ân 85
Lần đầu thuê phòng cùng ex, bả hơn toai 9t nên là cả đêm tui được nghe triết học với thế chiến thứ 2🥲
Tách Trà Nóng 84
Mình thì không bao giờ ở chung phòng với người yêu nếu không cho phép, và cũng hạn chế việc người nào đó biết bọn mình ở chung, vì mình sợ ảnh hưởng bạn ấy. Khi bọn mình không còn là gì của nhau thì bạn ấy bị mang tiếng, chúc các cậu ngủ ngon. Ghé page mình đọc vài mẩu truyện ngắn
Page tạo ra để XEM TAROT rồi nhảm nhí tự kỉ một mình toyyyyyy 75
Cả nhà iu ơi làm sao để làn đầu đỡ run và ko dính pầu ạ huhu
Người Qua Đường A 53
T quen cha bồ ban đầu chỉ để tìm vui, ai dè cha này mới nhìn t cái đã thầm nghĩ “she’s the one” xong dụ t hẹn hò chính thức luôn. 3 lần đi chơi là 3 lần t dụ dỗ ổng ấy ấy nhưng khum được. Thậm chí rủ về nhà t ngủ luôn ý mà chả vẫn bình tĩnh ôm gối ngủ tới sáng cạnh t trên 1 chiếc giường :))))) tới sáng hôm sau vừa được câu đồng ý hẹn hò chính thức của t là động thủ k kịp trở tay luôn 😂
Một chú gà con 51
30t mà chưa qh thì có chậm quá ko? Tại cứ đến giai đoạn hôn là chia tay mẹ rồi, chán thế chứ 🥲😆😆🥲
Bùi Hòa 50
" - Mày với nàng đã làm gì chưa ?
- Rồi...
- Bao lâu ?
- Cả đêm lận.
- Thật ?
- Ừ, nắm tay tới giữa khuya, rồi ôm nhau ngủ đến sáng."
Lam Tây 50
Dụ thằng ck dô dc cái hotel dui gần trết😑 tao phải giả sỉn say nói xàm nói láp các kiểu nó mới chịu từ Đào Viên xuống Hukou trong đêm phia thanh vắng😑
Page này tạo ra vì tình iu to bự toi dành cho Khannnn 49
Ê tự nhiên t cũng muốn kể chiện của t dới ông người iu t. Hồi dịch tại t bệnh nhà kh có ai nên ổng cũng ghé ngủ rồi canh t 1 đêm. T đâu có biết ổng dị ứng với tôm. Bữa đó t làm cơm với tôm xào cải. Ổng ăn đc con đầu là bỏ chén cơm luôn. Tưởng là t chăm ngược lại ổng kh. Ai ngờ tới khuya t nhận ra t mới là con mồi. Đcm =)))
Tâm An 49
Lần đầu vào ks với ny, 2 đứa méo làm gì, cùng nhau học ôn thi sấp mặt sinh lý bệnh 🤪
Đặng Hùng 47
Chưa từng thuê phòng với ai nhưng đã đi du lịch nyc 4 lần, đặc biệt có 1 lần 2 đứa về phòng khi vừa làm vài ly cocktail xong. Nhưng sau 3 năm yêu nhau và trải qua 4 chuyến du lịch nồng chái thì lúc ctay bạn ex vẫn còn nguyên 🤣 kể cả mình cũng vậy 😎😎
Page tạo ra để bán đồ 42
thực ra không phải cứ nam nữ ở chung là xảy ra chuyện đó, tôi có 2 nyc, cả 2 tôi đều ngủ chung gần 10 lần và đều ko xảy ra chuyện gì có cả ngủ chung với người đang tìm hiểu, tất cả đều dừng ở hôn và ôm nhau ngủ thôi, chưa hề kèn, sò gì cả. Bây giờ thì tôi có nym rồi, và cũng đã qh rồi. nhưng mà giờ thì nhớ mõi lần qh đầu thôi chứ chả nhớ nổi lần ngủ chung đầu tiên với ny
Cao Minh Đức 37
Lầu 2 phải nói nếu đứng ở góc độ bạn trai thì là tuyệt vời, nghĩ được làm được như vậy vô cùng khó.
Còn về phía bạn gái, thực ra, cơ thể của cô ấy, cô ấy mới có quyền. Ý t ở đây là, ví dụ cô ấy khăng khăng muốn làm, thì đừng "vì nghĩ cho cô ấy" mà từ chối, từ chối là do bản thân thôi.
Võ Thị Hoài Vi 33
lần đầu tiên vô khách sạn nhưng điện thoại người yêu bắt wifi khách sạn luôn 😏
Đức Trung 24
Đã từng chỉ ôm nhau ngủ, nhưng thực sự cảm giác lúc đó rất bình yên và thanh thản, chỉ ước là thời gian ngừng trôi 😶
Page lập ra để đi comment dạo 24
Lần đấy t bị chỗ làm đánh nên quyết định đi báo cảnh sát. Tới 10h đêm mới giải quyết xong mà tình hình căng quá ny t nghe sốt ruột nên bắt tàu đi hơn 2 tiếng chạy lên xem sao. Về nhà ( nhà ở là chỗ làm cung cấp ) sợ bị trả thù nên 2 đứa thu dọn đồ chạy ra hotel tránh nạn 1 đêm :)))) thuê phòng xong 12h đêm dắt nhau đi mua Kotex vì t tới tháng :v đợt đó ít nên kêu ổng mua loại mỏng thôi ai ngờ vô kiếm loại ban đêm dày chà bá. T kêu mua loại này dày dùng khó chịu thế mà cũng lật đật tính chạy vô mua lại vài loại khác cho t vừa lòng 😂 hài vc
TYRA Home 19
Khum biết có ai giống tui k🥲. Lần đầu gặp mặt nhau sau 1 thời gian nch trên mạng. Xong đi ăn các kiểu, tại ngại giao tiếp nên k dám nhìn mặt ng nam ra sao:))). R đi dạo trc, xong dắt nhau đi nhậu (tại tui ms ctay). Xong tui xỉn, ổng dắt vô nhà nghỉ luôn và k biết cmn j cả🙂. Quất ngay lần đầu gặp, và bh đã cưới nhau🥰
Yến Vy 18
Nếu tui có ny thì tui muốn ngồi giải bài Anh tới sáng vì nó cảm giác chill vãi ò mà lại còn là thế mạnh của tui
Huynh Nguyen Anh Thu 17
:))) trước t từng đọc được trên kakao 1 bài về câu chuyện bạn gái thuê phòng cả 2 cùng ở xong bạn nam ngủ đá bạn gái lọt giường 🤡
Bình Phạm 15
Nói bảo điêu nhưng vì hay công tác xong thuê phòng ở cùng chú ruột và hội chị em 3D bóng gió trước đấy đến khi thuê cùng người yêu thấy bình thường haha
Thanh Trâm 15
Lần đầu đi ks với ny nó có tâm đặt hẳn ks 5 sao ở biển mà t đến tháng. Lúc biết chuyện mặt nó ngắn tủn lại như con chihuahua cười vl. Tội nghiệp thằng bé tốn vé máy bay khách sạn cho đắt rồi 3 ngày cám treo heo nhịn đói
Nguyễn Thanh Nga 14
Cá đã dâng đến miệng mèo, không xơi luôn thì đúng là đại nghịch bất đạo
Tao cọc á 14
Yêu xa nên mình ra thăm nyc và nyc cũng ở lại ks cùng vì bảo e ở 1m ko ytam 🧐. Xong cũng đòi nhưng mình ko cho vì thật sự mình không có ý định sẽ cưới người này, kiểu ko yên tâm để trao cái đầu tiên í. Mấy lần sau nyc cũng vào thăm mình rồi thuê ks ở, mình cũng vào phòng rồi ny lại đòi và mình vẫn không cho =)). Sau bao lần như zậy thì anh ta đã đi lấy vợ và có con lun rồi 🤣🤣
Phan Anh Thư Hạ 14
Người quen đọc được xin hãy lướt qua

Chuyện là lần đầu tôi với ny ngủ chung là lúc đó chưa có quen nhau đâu, nhưng mà trong lòng tôi lúc đấy kiểu " dm, thằng cha này mình nói không cho đụng cái không đụng thiệt hả ? "
Tới lần thì là sau khi quen nhau rồi, thì chuyện gì tới cũng phải tới 😌😌 nhưng ngủ chung với ny mới hiểu được cảm giác được bao bọc là như thế nào, vì dù bạn đẩy anh ta ra bao nhiêu lần thì anh ta cũng kéo bạn vào lòng mà ôm :)))
Nhà đậu đậu 12
Lần đầu tiên t vs ny(hiện tại là ck)vào nhà nghỉ vs lý do rất củ chuối. Lão ở nước ngoài bay về thăm t bất ngờ rồi 2 đứa đi chơi về muộn, chủ trọ chỗ t khoá moạ cổng òy méo vào dk. Thế là thuê nhà nghỉ gần đó ở tạm. lão cũng có ý này nọ mà t đá vài phát rồi kêu mệt ko đồng ý nên ôm nhau ngủ 1 mạch tới sáng. Chắc t bắt lão nhịn lâu nên giờ hoá sói đòi lại những gì t từng nợ🙄😐🥲
Nguyễn Nhật Trường 12
Thấy cũng zui. Đợt đó nyc thuê homestay cho mình đến trước. Vì hôm đó ng ấy có chuyến bay nên về đêm muộn cơ. Hôm đó mưa to đùng đùng. Tui ướt như chuột lột, nên đến đó tui cởi trần chuồng luôn. Đùa đấy. Hi
Tui thay bộ đồ khác vì có mang theo dự phòng mưa. Tui nằm xem phim cả buổi, quay cả str là mình đang đi hôm sờ tây, cái xong cũng ngủ lúc nào không hay. Đến 12h đêm thì ng ấy về. Tui mở cửa ra là bộ đồ tiếp viên cực đẹp, mùi hương thơm, nụ cười toả nắng.
Tui biết người ấy mệt nên bảo ng đó đi tắm qua xong thơm tho. Hi.
Cái xong đhs tui nghĩ thế nào lại đi đặt xôi về cho 2 đứa ăn. Wtf ? I don't know.
Thế nào ng ấy tắm xong ăn xôi cùng tui. Xong xôi làm bụng chúng tui cồn k ngủ được và mn biết chuyện gì xảy ra tiếp theo đồ đó.
Pp
Tôi chỉ ship cho vui tí thôi, hai người định yêu đương thật đấy à 12
Tiện topic thì cũng xin dc các ce có kinh nghiệm giải đáp cũng như đưa ra lời khuyên ạ 🥲

Mình năm 22 tuổi, chưa một lần làm chuyện ấy thì cho mình hỏi lần đầu thì nên chuẩn bị những gì? Tâm lí mình ko tốt nên khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện đấy vì thú thực là mình khá quan trọng lần đầu, liệu có vì căng thẳng quá mà có trải nghiệm lần đầu ko tốt dẫn đến sợ hãi về sau ko ạ? Hơn nữa là mình khá tự ti về body ko dc đẹp cũng như vì căng thẳng mà ko “động tình” nổi thì liệu có bị khô hạn dẫn đến đau ko? Lần đầu thì có nên dùng bcs ko hay nên để ko cho có trải nghiệm gần gũi nhất? Mong mng giải đáp ạ 😅
Nguyễn Hồng Nhung 10
Đưa người yêu về phòng vì ở 1m , hai đứa đi sthi rồi nấu ăn cùng nhau :)))) dọn dẹp xong 2 đứa nằm nói chuyện trên zời dưới biển ( chỉ nc thôi nha 😂) ngủ được một giấc r dậy đi dạo . Và tối việc gì đến cũng đến . Giờ người đó thành chồng mình luôn :)))
Thời Hồ Minh Quân 10
Người yêu mình hơn mình 10 tuổi.
Lúc đó ny mình từ dưới quê lên sài gòn để đi đà lạt chơi. Mình thì làm việc ở trên sg, do lúc đó mới vào công ty nên ko có xin nghỉ phép dc nên bạn ấy chỉ đi một mình
Thật sự rất bùn nhưng bạn ấy cũng chấp nhận. Bạn ấy lên sg lúc 11h đêm, dự định ngủ 1 đêm rồi sáng mai đi xe thành bưởi lên đà lạt. Mình đừng chờ ở bến xe miền tây ngồi ở crcle k gần cả tiếng nhưng ko thấy lâu 😂😂. Rồi ny mình tới bến xe lúc gần 12h 30. Muốn kiếm chổ ngủ rồi sáng ra bến xe thành bưởi. Đó giờ mình chưa có thuê nhà nghỉ bao giờ ( thừa nhận mình là thanh niên chăm chỉ đi làm cày lúa, đánh game, ở nhà ngủ ) nên éo biêtw mấy cái dụ này. May có thằng bạn cùng phòng làm lễ tân ks nói có mấy cái ks bên khu trung sơn nó rẻ. Mình thì lúc đó lúc đó đang kẹt tiền các kiểu nên chở ny mình từ tuốt bến xe miền tây qua tới khu trung sơn 😅🤣😂.
Đi dọc đường ghé mua cơm tấm đêm hộp 40k cho ny mình. Bị ny chê ( sao mà mắc quá dị, :))
Qua tới cái ks đó, dzo thuê phòng. Chị lễ tân nói em thuê loại phòng loại nào. Có hai mức giá. Mình chọn mức giá cao. Định bụng nghĩ thôi chọn phòng cao hơn chắc là chất lượng hơn, kiểu như là suy nghĩ giường rộng các kiểu , ( lúc này chưa có nghĩ đen tối gì đâu nhá )
Lên phòng rồi. Đéo mẹ mới biết phòng cao giá là phòng tình yêu cho cặp đôi hành sự.
Má, muốn đội quần luôn. Ny mình thấy ngại quá nên mình lật đật xuống gặp chị lễ tân xin đổi lại phòng giá rẻ ( phòng nghỉ bình thường ) mà có 1 cái giường à.
Xong rồi dzo phòng, mình thì đuối quá, nằm bên 1 bên giường ngủ 1 chút. Lúc sau, tỉnh dậy thấy ny mình đã tắm rửa xong, ăn cơm đang bàn chuyện đi đl chơi.
2 đứa nói chuyện hồi ngủ mất tiêu. Ny mình lần đầu ngủ chung mới biết lăn lộn quá trời. Mình nằm sát bên mép phải, 1 chân đặt xuống đất kẻo ko bị té. 😂😂😂
Ngủ dc 1 hồi lại bị mộng du, đòi ẵm con mèo đi chơi. 😂😂😂😂😂.
1 đêm ngủ như ko ngủ dị. Kiểu 1 người thức canh người kia ngủ dị á. Nhớ đời.
Hôm trước đi làm bị stress, đi nhậu xỉn nhìn nhầm tin nhắn, rồi tự nhiên rồi block ny lun
Giờ đang năn nỉ nói chuyện lại. 🤧
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn