Hãy kể về 1 lần bạn gặp ma kinh dị nhất từng trải qua

Nguyễn Hoàng Thiên An 127
Mẹ tau với tau đang tỉnh queo, nó đi qua đi lại hất đồ trên bàn xuống dưới đất
Djtconme lần đầu tiên trong đời biết đứng tim là ntn luôn á, người run bần bật mà phải làm tỉnh =)))))))) trải nghiệm toẹt vời đánh giá 5* luôn
Phan Công Phúc 119
Ở đà lạt đêm đầu 5h sáng thấy *bạn* thò tay từ tủ ra khều tóc cười khúc khích. Sợ quá xin tha đọc kinh các thứ , bạn hết vui chuyển qua gõ đầu cóc cóc tần số mạnh hơn. 🥲🥲
Trang Nguyễn 114
Hổng phải gặp ma nhưng mà hồi bé cắm điện bị điện giật mà t tưởng có ma, tưởng bị ma đá, nhìn qua nhìn lại k thấy ai. Tới lớn bị giật 1 lần y vậy nữa cảm giác lúc nhỏ ùa về hoá ra trách lầm mấy con ma. Sorry nhiều nhiều
Thế Hiển 101
Kinh dị thì cũng k hẳn, mắc cười thì đúng hơn.
Đi ăn chơi trên SG, chơi quá lố nên phải kiếm KS ngủ lại 1 mình, dô ngay cái KS ở khu trung tâm check in lúc 3h sáng.
Vừa bước dô là đã thấy cái kính lớn đối diện cầu thang he, bước dô phòng, dính ngay phòng ban công nữa he, thêm 1 cái kính lớn đối diện với giường he, là t biết đêm nay tới công chiện r.
Vừa nằm thiu thiu ngủ cái có ai kéo cái mền, kéo qua kéo lại như kéo co, rồi bị chọt lét 2 cái giật nhấc mẹ người lên luôn, đỉnh điểm là gần sáng đang nằm nghiên qua 1 bên thì tự nhiên đằng sau giống có ai đang ôm mình v đó, r còn cạ cạ cằm dô lưng t (t ngủ ở trần), mà đặc biệt cằm này có râu nữa. Má, k thấy sợ gì, mà mắc cười thấy mẹ =)))
Binh Trương 73
Mình thì trải qua khiếp lắm đang ngủ cảm giác như có ai bóp hai hòn bi của mình ko buôn sợ hải trong giất mơ cố gắng vùng dậy mà ko dc sáng ra mới biết thằng bạn nó ngủ mơ hái trái nhảng nhà nó
Lạc Minh 58
E kể ra chuyện này chắc sẻ không ai tin nhưng e vẫn sẽ kể cho mn 😨 . E không ngủ được thèm đam mê quá nên 0h30p e làm mồi và xong thì khoảng 1h30p thì e đi câu 1 mình . Đi câu nhưng e chèo ghe qua móng cầu ngồi câu vì chỗ đó cá nhiều và nước sâu . Lúc câu khoảng 1 tiếng thì thấy rất ok cá ăn rất nhiều . Rồi e câu khoảng 15 phút sau thì chuyện này xảy ra e nói không ai tin . Là e thấy phao nó rị e nghỉ thầm chỉ có cá bự ăn nó mới rị phao thì e giật 1 cái trúng cá rồi thì nó không lôi và rị cần mà đổi lại nó tự trồi lên thì e tưởng đâu trúng cái bao gì đó nhưng không ngờ nó lại trồi lên 1 cái mặt con gái xanh sao nhẹ và sạm nâu ước nhẹp tóc xõa nhưng không che mặt 🤧 rồi mặt cô gái đó nhìn e cười hi hi hi hi hi . Rồi miệng cô gái đó thè lưỡi ra trả lại cho e cái lưỡi câu rồi ập xuống lại dưới sông luôn mn à thì e sợ quá e la lên 1 cái rồi tháo dây chèo về cách mặt đất khoảng 100m thì ở sau có tiếng cười vang võng chói tai tiếp mn à . Lần này về sau ai có cho e đống vàng e cũng không dám đi câu đêm 1 chắc luôn đó mọi người à 😭 bh e còn ám ảnh khuông mặt đó luôn á
Thanh Tuấn 49
Ở quê cách nhà t 3 căn có bà kia giận chồng rồi treo cổ trong nhà, đợt đó t lên phụ cắt dây đưa người xuống và từ đó chuyện gì đến cũng đến, cứ hễ đêm mà đi chơi về trễ tầm sau 10h là kiểu gì đi ngang nhà đó cũng thấy bà kia đứng sau hàng rào cười cười nhìn mình, cũng gần 10 năm có lẻ rồi, hồi đó k sợ, mà giờ về quê ăn tết, đi chơi đêm phải đèo thằng em hoặc bạn đi cùng về thì mới đi khuya, còn k thì 8h tối đã có mặt ở nhà, có đợt ở nhà mà nhìn ra ngõ còn thấy bà kia lù lù đi xuống nữa, ai bảo ma sợ chó thì t k biết chứ mỗi lần t thấy bả là xung quanh k nghe một tiếng chó nào dù nhà nuôi tận 3 con, mấy nhà lân cận cũng tầm chục con, nói chung ở quê mình gặp khá là nhiều, nghe ngoại kể thì trc nhà mình từng là bãi tập kết xác của lính mỹ nữa cơ. Cảm giác đi khuya là YoMost lắm luôn
Nguyễn Thị Hồng Anh 41
Tao đi làm quán cafe, gần 12h đêm mới về nhà. Hồi ấy còn ola chat. Tao ngủ cùng phòng con em gái, nó nằm ngoài t nằm trong. Hôm ấy về muộn, mải nhắn tin trên ola, trèo qua người nó rồi vào trong nằm. Mải nhắn tin quá nên ko để ý gì xung quanh. Đến tầm 1 2h j đấy mỏi chân quá mới gác chân lên người nó. Thì chân rơi cái rầm xuống đệm, ko ai nằm cạnh, rõ ràng nãy giờ có người nằm cạnh mà. Cửa thì mở. T mới tự trấn an. Chắc nó xuống phòng mẹ ngủ. Để sáng hôm sau hỏi nó coi. Đến hôm sau hỏi nó: đêm qua xuống phòng mẹ ngủ lúc nào thế ? Thì nó trả lời 1 câu xanh rờn. Em ở phòng mẹ từ tối mà có ngủ trong phòng đâu.
Ơ thế đêm qua t nằm cạnh ai 😩😩😩😩
Đó là 1 đêm tỉnh. Còn 2 đêm khác trong lúc ngủ mơ màng, thấy rõ 1 đứa đứng cuối giường nhìn mình ngủ. Sợ ko dám cựa quậy. Chân tây cứng ngắc lạnh toát mà gai khắp người. Hãi vcd.
Nam Ngủ Yên 39
Hồi ấy mình tầm 11 tuổi gặp con ma da tên là Mẹ Chẽ, già lọm khọm, bẩn thỉu, hôi hám cứ rủ mình xuống mương bơi cho mát. Mình sợ tí thì té đái, thật ra là bị cả cây tre đập vào trán bất tỉnh rồi. May được cứu. Cơ mà sau đó con ma ấy vẫn kéo chân được 1 thằng bé vào lúc chiều tà trước mặt bao người.
H. Hiền 38
Thấy, bị hù, nghe thấy tiếng động lạ thì cũng nhiều. Có thời gian bị ghẹo suốt mà sợ nhất là có lần vừa nhắm mắt lại chuẩn bị vào giấc thì có cảm giác bị nhảy lên nệm 1 cái rõ mạnh. Mở mắt ra thì không thấy gì mà cứ nhắm mắt lại lim dim là nó nhảy lên. Cả đêm không ngủ được luôn
Sợ nhất thì không phải là thấy mà là nằm mơ. Thấy vong nữ bay từ ngoài đến ban công nhà phá banh cửa. Không cho nó vào nó vừa phá cửa vừa bảo “m mà không giúp t là t giết m chết”. Hồi sợ quá đọc kinh quá trời chắc nó sợ nên đi. Trước khi đi còn hăm he còn đọc rõ họ tên, ngày tháng năm sinh cả địa chỉ quê quán nữa. Chắc sợ quá hay sao ngủ dậy quên hết nhớ mỗi tên, năm sinh và ở đâu dưới miền Tây thôi. Không giúp gì được nên đi sinh lễ cầu cho linh hồn siêu thoát 😞 mà trước đó đã mơ thấy có bà nào bảo t có vong nữ theo mà chỉ phá thôi. Nhà có đạo nên cũng k để ý. Mơ thấy bà kia đòi giết mới sợ
Hồng Thắm 37
Chắc là đứa em t vì mẹ t có bị sảy 1 đứa. Hôm đó đang ngủ tự nhiên tim đập thình thịch, giật mình mà ko dám mở mắt vì tâm thức t biết có gì sợ lắm. Tiếp đó là nệm t lún xuống từng bước từng bước 1 vòng xung quanh người t luôn. Ai ngủ nệm sẽ biết có ai bước lên nệm mình là sẽ lún xuống vậy đó. T sợ quá ráng niệm Phật nhắm mắt ngủ mà nghe được câu hỏi "em mặc đồ có đẹp ko?"
Sáng ra kể mẹ t nói chắc e t về. Mà đó giờ t biết t vía nặng, rất ít thấy hiện tượng tâm linh luôn 🥲
Phan Ngọc Hân 28
Đi đêm có ngày gặp ma, người lớn nói không sai nha!
Cách đây 11 năm, thời t mới vào Sài Gòn học, đợt đó có về thăm nhà 1 lần và hẹn hò với mấy đứa bạn. Thời đó xóm t mới có đèn đường, đi đâu chơi cũng xe đạp chứ không được xe máy như bây giờ.
Hôm đó t hẹn bạn ở quán chè, đang ngồi ăn chè có cái anh xăm trổ khắp người cứ nhìn t rất sợ. Lúc ra về tự nhiên ông í theo kè kè, kiểu theo ghẹo gái mà cứ: "Em tên gì vậy? Nhà em ở đâu vậy?".
T nhìn ổng xăm khắp người thì sợ quá, không dám trả lời gì, nhưng nghĩ đi đường sắp đến đoạn vắng vẻ, nhìn xăm trổ ghê gớm vậy không biết thằng chả có làm gì mình không. Nên trước khi đến đoạn vắng t dừng xe, đuổi: " Bây giờ anh có đi không? Anh không đi là tui la lên đó". T nói đi nói lại và làm rất dữ nên thằng chả nổ xe chạy trước. Nghĩ chắc an toàn rồi nên t cũng đạp xe tốc độ bàn thờ, chỉ muốn nhanh về đến nhà.
Lên đến cái đoạn cống, người ta hay gọi là cống Bà Dài. Kể sơ sơ, chỗ này hay xảy ra tai nạn, mấy chuyện ma quỷ này kia, nhà Bà Dài chỗ cống có cây xoài rất to. Đang sợ cái anh xăm trổ nên t đạp xe thật nhanh đúng chất chạy như ma rượt. Đến đoạn đó chạy nhanh nhưng vẫn có nhìn chừng xung quanh. Lúc t sắp đến gần cống tự nhiên cái đèn đường chỗ cống nó tắt, nhưng trước khi chạy đến là nhìn không có ai rồi nha. Tự nhiên chạy sắp qua hết cống ở đâu ra có con bé tầm 7-10 tuổi nhào ra: "Chị chị cho em xin quá giang". Nó vừa gọi vừa chạy ra kéo đuôi xe t lại.
T thì đang đà nhanh, thắng gấp cái là xác định nhào đầu nhưng vẫn cố thắng xe từ từ. Không biết con bé nhỏ vậy nhưng kéo sao mà chiếc xe lết bánh sau quay ngang giữa đường. Mà rõ ràng t nhìn nó chạy ra đụng đuôi xe t có cái nhẹ.
Dừng lại cũng chút hoang mang, bàng hoàng, đèn đường thì tắt nhìn không rõ mặt, chỉ nhớ bé cỡ 7-10t, xoã tóc, mái che nửa mặt, áo sơmi trắng, quần đen. Bữa đó rằm mà đèn đường tắt nhìn dưới ánh trăng nên đâu rõ mặt mũi ra sao, cũng ko biết có chân hay chân có chạm đất không nữa. Lên xe t hỏi đi đâu nó nói chở giùm tới cây sao đình. Tự nhiên lúc nó trả lời cái t bị dựng gai óc.
Kể sơ: cây sao đình ko biết được bn tuổi mà biết cái đình xây từ đời vua Tự Đức ở làng t rất ma mị và linh thiêng. Từ giấc chiều tà trở đi là không ai dám đi ngang nơi héo lánh đó. Đoạn đó nhiều người bị nhập, bị điên, nói lảm nhảm, cười một mình,...nên giờ này mà nhắc chở giùm ra đó thoáng nghĩ tới cũng giật mình.
T sợ nên vừa đi vừa hỏi nó đủ chuyện, kiểu có chuyện nói cho đỡ run.
T hỏi nó: "Ủa em còn nhỏ mà đi đâu giờ này mới về?".
Nó: "À em đi học về rồi xuống nhà bạn chơi"
T: "Nhà bạn em ở đâu vậy"
Nó: "Ở xóm Gò đó chị" (có thể hiểu nôm na là xóm nghĩa trang thời trước),
T: "E đi giờ này khuya rồi về ba mẹ không la hả?"
Nó: "Không chị. Chiều nào e cũng xuống đó chơi và tầm giờ này là về. E không ở với ba mẹ mà có bà ngoại, 2 ngoại cháu sống chỗ cây sao đình lâu rồi"
T nghe xong thiệt muốn đái ra quần, bắt đầu tự suy diễn. Ơ con bé này kỳ, con nít chút xíu mà ngày nào học về cũng xuống khu nghĩa địa chơi và 10h đêm nó về, vậy nó có bình thường như những đứa trẻ khác? Sao nhà không có mà lại sống gốc cây cổ thụ? Lại đúng cái chỗ ai cũng sợ? Sao nó lại theo mình giờ này kêu chở ra đó? Một ngàn câu hỏi vì sao.... 😭.
T sợ muốn té đái mà vẫn giữ bình tĩnh chở nó tới đoạn đầu đường vào đình rồi nói nó xuống đi bộ một đoạn giùm, phần vì đường tối t k dám vô nữa, phần vì khuya rồi má t chắc đợi cửa. Thả nó xuống được cái t phóng như bay về nhà, quay lại gặp thằng chả xăm trổ, mà lạ cái lúc đầu chả dai như đĩa mà lần này thấy t ko hiểu sao chả phóng xe vù chạy, rồ hết ga luôn nha. Về nhà thấy má t ngồi chờ t chạy vô tay chân lạnh ngắt muốn té ở sân luôn, thấy má mừng phát khóc.
T cũng kể cho má t nghe t gặp vậy đó má t nói t đi đêm có ngày gặp ma rồi đó chớ ở xóm t ko có bà cháu nào sống ở gốc sao đình mà tên đó hết. Mà con nít ở xóm thì t cũng phải biết chứ sao ko biết đầu đuôi mà chở vậy.
Qua hôm sau t bệnh đi té xỉu miết luôn, bầm tay chân đầu gối đầy, đi khám kêu rối loạn tiền đình. Má t nghe ai chỉ về để bàn ngoài trời cúng 3 ngày là t hết. Đó là 1 trong số những chuyện t gặp, còn kể ra thì nhiều quá mỏi tay lắm.
À cái cây sao chỗ đình đó đợt ở quê t gặp cơn bão Damrey, nó quật cho gãy ngọn sau đó sét đánh nữa, lâu lắm t ko ra đó mà nghe người ở xóm kể vậy
Chu 26
Tầm 5 năm trước. Cái lúc mà mình mới sang ĐL đi xklđ, thì kiểu lạ nước lạ cái lắm ngày đầu tiên sang được chị môi giới cầm tay dắt lại trước mắt 1 bà chị làm lâu năm và bảo: “Em ở chung phòng với chị này nhé!” . Tôi :”Vâng!” Cái nhà được nằm trên tầng 7 của 1 chung cư, nhà đấy có 4 phòng, phòng to thì ở 4 người, nhỏ thì 2 người, hên là mình được xếp vào ở chung với chị kia trong phòng nhỏ thui nên kiểu thoải mái hơn. Mà kiểu là trước còn con nít ý mình có từng nghe là mỗi lần đến đâu ở hoặc tá túc qa đêm thì mình phải cúng xin các thứ mà mình nhởn nhơ suy nghĩ trong đầu là thôi mình còn nhỏ ko biết cúng ko có tội chắc ko sao đâu 🥲! Và bà chị mà tui đc xếp ở chung ý là kiểu làm trái giờ tui là nếu mình đi làm thì thay ca cho chị ấy về á . Mấy ngày đầu tiên được nghĩ để làm giấy tờ rồi khám sk các, kiểu mình đc vào phòng ban ngày á nên mình ngủ ngày thấy không sao cả rất ổn luôn và lúc đêm thì chị kia về 2 chị em ngủ 2 giường đối đầu vào nhau vui lắm. Rồi đến một hôm được xếp ca đi làm thì 2 chị em trái ca nhau, tui đc xếp vào làm ban ngày và là người mới nên làm 8 tiếng thôi từ 8h sáng đến 4h chiều là về chị ấy làm đêm . Lúc ca của tui thì tầm 8-10h tối mới có những người cũ chung ca với tui về đến ( tầm 3-4 người nữa thôi) lúc tui đc về sớm thì tui có đi ăn uống 1 mình ở ngoài đến tối tối mới về phòng, lúc về thì mọi chuyển vẫn ổn minhg đi tắm rồi dọn dẹp phòng các thứ nữa mấy c kia về đến mn ăn cơm ở ngoài phòng khách mình thì trong phòng mình, mà các bạn mê game sẽ hiểu lúc đó mình là người chơi hệ bắn PUBG mà game đấy phải đeo tai nghe nữa. Tầm đó là 9h đêm mình bắt đầu vào trận chơi miên man vài trận đến 11h thì mình nghĩ phải ngủ sớm để sáng mai đi làm, rồi thoát game nhưng vẫn đeo tai nghe lướt ytb kiếm gì xem tí cho mỏi mắt rồi ngủ …… tiếp nghen
Phòng mình thì nhỏ với nội thật thì gồm 2 giường đối đầu vào nhau và 1 tủ quần áo nằm phía cuối chân giường của chị kia , thêm 1 cái tủ bàn để vật linh tinh nữa . Giường mình thì nằm đối diện cửa ra vào luôn. Phòng đang tắt đèn nhưng có cửa sổ ngay bên trái tay mình nên ánh đèn của chung cư đối diện đg xây thì đủ chiếu sáng để mình có thể nhìn thấy tất cả đồ dùng trong phòng luôn , đang mê man nghe thì có tiếng : Xẹt xẹt … mình cònn nghĩ là tai nghe rè chăng rồi tháo tai nghe ra và bấm đt vài giây sau lại nghe âm thanh đấy mà mình lại nghĩ là mấy chị ở phòng kế bên đg soạn đồ gì rồi yên tâm bấm tiếp. Và rồi Xẹt xẹt xẹt to dần và mình xác định nó từ chỗ tủ quần áo . Mình nghe lạnh sống lưng và quăng mẹ đt qua 1 góc giường, kéo chăn lên che hết cả đầu . 😭😭 (âm thanh kiểu như các bạn cầm 1 bao ni lông và ma sát nó vào nhau ý) tay mình vẫn đg giữ ở đầu chăn và người mình run run. Rồi vụt cái nghe âm thanh đấy tiếng đến đầu giường mình và im hẳn vài 3 giây 🥲. Chăn mình tuột đâu mất tiêu 2 tay mình thì vẫn giữ chỗ cũ với tình trạng đưa lên và đc chụp chặt lại bởi một người đàn ông với cả người khuôn mặt đen thui, chỉ có nhìn thấy ông ý mặc chiếc áo 3 lỗ trắng khoác ngoài bởi 1 chiếc sơ mi hoa hoè ko cài nút. 2 tay ông ý ghì chặt 2 tay mình vừa lắc vừa nói âm thanh gì đó mình nghe ko hiểu gì luôn 🥲🥲! Lúc đó mình ko thể nhắm đc mắt cũng ko thể vùng vẫy gì đc chỉ nghe ông ý nói to tiếng kiểu như đg kể hay đg cố giải thích gì cho mình nghe mà mình thì ko hề hiểu gì luôn. 1 hồi sau tay mình cảm giác thả lỏng dần và đc buông ra lúc này mình chỉ nghĩ là phải thoát ra đc đây nhanh nhất, và rồi mình bật dậy tông cả cửa nó tự bật mạnh ra luôn. Tiếng động lớn quá làm các chị phòng khác phải giật mình cũng ùa ra hết phòng khách cùng với mình. Mình chạy ra đc đến bàn ăn ngồi phịch ra đấy mặt ko còn giọt máu nào luôn. Các chị kia ùa ra nghĩ mình trúng gió hay gì người thì bóp bóp tay, người thoa dầu lên đầu cổ các thứ hỏi mình liên tục nhưng thề là lúc đó ngoài nỗi sợ ra mình ko hề nghĩ đc gì, rồi sau 1 lúc bình tĩnh lại các c lại hỏi : Em bị gì đấy, trúng gió à em? Mình quay sang nhìn mọi người rồi khóc oà lên luôn 😭😭😭😭. Một lúc sau mình mới kể thì cả nhà hơi sợ nhưng kiểu cũng ko tin lắm vì họ đã ở chỗ này mấy năm qua rồi. Nhưng họ vẫn trấn an hỏi mình là : Hay em ngủ mơ đấy chứ ở đây trước h ko có gì đâu! Mình cố giải thích là mình vẫn còn đg thức bấm đt nhưng họ vẫn ầm ừ rồi cho qua bảo sợ thì vào phòng chị ngủ đỡ. Mình xin sang phòng c khác loay hoay run mãi mới chợp mắt đc xíu. Ngủ đc tí xíu thì trời cũng tờ mờ sáng mình xin nghĩ làm 1 ngày vì lý do ko khỏe. Rồi gọi đt cho bà Cô họ của mình ở gần đây sang đón mình đi chùa dùm để xin bùa bình an và cúng các thứ. Rồi đi xong về mình lại cúng nhà và xin đừng phá mình hay để mình thấy lần nào nữa. Cũng vì chuyện đó mà mình suýt bị đuổi về Vn luôn 😢😢 vì chủ ở bên đó họ ko muốn nghe mấy chuyện đó mà có 1 bà làm chung lên học chuyện cho bà chủ 😭. Môi gioi phải đến xin cho mình chứ về lúc đó lỗ tiền chết luôn. Mãi về sau này mình ko còn thấy nữa nhưng mình rất sợ hễ ở trong nhà 1 mình thì ko bh ngủ mà tắt đèn cả! Lúc sau mình còn nghe cô mình và 1 bà lớn tuổi gần đấy cho biết chỗ chung cư mình ở ngày xưa là xưởng Gỗ có rất nhiều công nhân nam làm và có đợt cty đó bị cháy lớn, sau này người ta sang bằng rồi xây chung cư lên . Chắc mình hợp vía người ta muốn nói cho mình cái gì đấy mà mình chẳng hiểu đc. Tóm lại là khi các bạn đến một nơi nào đó tá túc lại thì nên cúng nên xin các kiểu nhé .. Giờ đã qua 5 năm nhưng mỗi lần nghĩ lại thì lần nào cũng rợn hết tóc gáy hết 😢😢😢. Cảm ơn mn đã chú tâm đọc hết câu chuyện này
Phương Cao 24
Đi đà lạt , thèm bánh tráng bật gu gồ map đi kiếm , 3 lần đúng 3 lần gu gồ đều dẫn ra đúng cái nghĩa địa đó xong tự kết thúc vị trí 🙂
Btrang thì đ có ăn mà sợ thụt l* 🥲
Trinh Thái 19
T nhớ lúc t tầm lớp 6-7 gì đó. Nằm ngủ dưới đất có giăng mùng. T nằm phía rìa. Đang ngủ thì cái đùng, dường như cái gì đó rơi nằm trước mặt t phía ngoài mùng. T tỉnh giấc nhưng ko mở mắt. Mơ màng sờ thì láng o nhưng chỉ có 1 khúc. Tim khi đó muốn rớt ra ngoài, cứ nghĩ có quỷ vào nhà ăn thịt ai trong gia đình rồi quăng "khúc chân" ra đây. Run ko dám nhúc nhích. Sau lấy hết can đảm kêu ki ki (lúc nhỏ nghĩ ma quỷ sợ chó, kêu chó ra bảo vệ mình). Tự dưng "khúc chân" bật dậy liếm mặt t. Đm thì ra là con chó không lông nhà t nó ko vào mùng đc nên qua nằm kế t ngủ 🤧 nằm nhẹ nhàng ko nằm. Làm cái bịch như trời giáng thế
Huong Quynh Nguyen 17
Không phải ma mà là vong. Vong tổ tiên nhà mình về. Mẹ mình nhẹ vía nên thường xuyên bị nhập. Thế là cứ đến ngày giỗ ngày rằm hay mồng 1, hoặc bất cứ khi nào thắp hương mà khấn tên là y rằng các cụ nhà mình về nhập. Về nói chuyện với con cháu vui lắm, dặn dò khuyên bảo đủ thứ =))) Nên nhà mình ko ai sợ chết cô đơn hay chết là hết cả =)) Vì nhà bao người chết rồi vẫn về trò chuyện với con cháu được bình thường =)) Riết rồi mình cũng quen luôn, mỗi tháng tầm 2 3 cụ về chơi, chả sợ vong hồn gì nữa. Con em mình dốt Văn nên 3 ngày trước khi thi ĐH còn đc các cụ về nhắc đề Văn cho mới ảo :)))) Nhắc chuẩn đề luôn nhưng mà lười học nên thi cũng chỉ đc 6. Đúng là không tự thân chăm chỉ thì cũng chả tổ tiên nào độ cho nổi :))
Thiện Thật Thà 16
Nghe ng ta kể lại ở đây đang ngủ nếu tầm 9h tối đến khoảng 1h sáng mà nghe đc tiếg chó sủa 3 lần, và 1 phút sau chó sủa thêm 7 lần thì có nghĩa hôm đó b nghe đc chó sủa 10 lần rồi đó 😑
Bảo Bình 15
Kinh dị nhất vẫn là mơ thấy con ma nữ tóc xoăn kêu trả nó đồ mà chả biết mình lấy gì của nó luôn
Huynh Van Dao 15
Hơn 1h đêm, tui dí 6-7 người bạn chạy chậm chậm dạo phố ở chỗ cổng sau nhà thờ vũng tàu. Đang chạy tự nhiên thấy có 2 người mặc đồ đen từ cổng sau nhà thờ đi ra, mà mặc đồ kiểu thế kỹ 18-19 của Tây. 1 người nhìn có vẽ như mặc vest, người kia mặc đầm dài, đội nón có khăn che mặt. Tay còn xách theo cây dù. Tui hỏi mấy người bạn có ai thấy không, cả đám đều nói là có. Xong tự nhiên 2 người đó đổi hướng đi về phía tụi tui ( lúc đó khoảng cách cỡ 50 mét hơn ) nhưng họ di chuyển rất nhanh. Rồi tự nhiên gió lùa lạnh ngắt, cây kêu lạc xạc thấy ghê lắm. Nguyên bầy leo lên xe vừa chạy vừa la làng. Được một khúc xa nhìn lại thì không thấy ai hết.
Nguyễn Hoànq Vũ 13
Xem đc clip con quỷ kinh dị có thật trên fb cõng con ruột quăng xuống sông
Nam Ngủ Yên 12
Cả lò ạ. Ở làng mình có một ngõ nhỏ tối, có một cây thị hồi trước có người con gái treo cổ vì thất tình. Hồi ấy điện đóm chưa thắp sáng đường làng nên cứ tối là vắng. Ma treo cổ thì cả lò biết rồi, lưỡi dài, mặc váy trắng, cổ vẫn còn sợi dây lòng thòng và mặt thì xám ngoét. Dạo ấy cứ đòi bóp cổ với ném gạch vỡ đầu mình.
Đấy là chuyện cũ, còn mới hơn là ở khu Nam Đồng dạo trước có anh mới chưa hai mươi treo cổ vì bố đuổi ra ngoài do làm mất xe đạp. Lúc hạ dây xuống thì mắt trợn ngược, mặt tím ngắt.
Mình thấy ít nhất ba hồn ma treo cổ rồi.
Ngọc Dân 11
Chỗ nghĩa địa bình hưng hòa bình tân không phải ma nữa 😭😭 ở đó có quỷ huhu
Tao k thấy nhưng tao cảm nhận được âm khí nặng quá nặng còn hơn cả ở nghĩa trang khi đi 1 mình ngang qua đó lúc 12h tối tháng tao thấy có 2 vụ liên tiếp tai nạn tử vong trên đoạn đườnh bình long tân kì tân quý luôn 🥺🥺 con quỷ nó ở ngay chỗ cái cây to gần đường bình long trong khu nghĩa địa đó ai đi ngang qua hợp vía nó bắt á che mắt là tai nạn chết người luôn đó 😭
Nguyễn Thị Hàm Băng 11
1 lần lúc 5tuổi là nhớ kĩ nhất , nhà m lúc đó ở Cà Mau ( mà Cà Mau của 20năm về trước rất thưa nhà , hoang sơ , k đường xá , chỉ đi bằng ghe xuồng !! nhà này cách nhà kia xa lắm , có cầu khỉ !! muốn đi qua nhà ai đó chơi phải băng băng qua cầu khỉ rồi rừng đước !! hôm đó 6 anh em ruột nhà mình cùng 1 người hàng xóm nữa là 7 người đi qua nhà Dì 3 m chơi sẵn ăn bánh , dì3 m hấp bánh chờ sẵn !! thật ra là k có cái rừng đước nuôi tôm cua thì nhà cũng sát nhau , mà tại mỗi nhà mỗi cái vuông nên đi hơi xa !! chơi đã tới lúc ra về , mà hồi đó cầm cây đèn dầu đi tòn teng thôi làm gì có cái gì sáng hơn !! đựu mé mới 5t sao k đi chính giữa đi , xách háng đi chót , vừa đi vừa điếm 1-2-3-4-5-6-7-8 ( what 8 ) đứa thứ 8 là ai mặc đồ trắng tinh dị má 🙄🙄 !! mà nhỏ quá đâu biết là ma , chạy lên hỏi a2 m ( mà thường nhà mình là kêu Hia ) ủa Hia Vũ ơi , sau mà nảy mình đi 7người , giờ thành 8 dị !! hia với chế mình nghe xong , ẩm mình chạy 1 nước 1 tới nhà !! cái kể vs cha mẹ , cha mẹ kêu Ma chứ ai 😂😂😂 mà lúc đó nhỏ quá có biết sợ đâu hahaa
Thuận 10
Nhớ hồi nhỏ qua nhà bà dì bên dòng họ ngủ ké 1 đêm, nói chung ai nhà ở quê thì sẽ biết là đa phần sẽ có nhiều nhà có mã(m.ộ) ở đằng sau nhà lớn, hơn 10-15 năm về trước thì đèn đèn đường chưa có và nhà hàng xóm cũng cách nhau khá xa(tầm 10m thì mới có 1 căn theo kiểu đất nhiều nhà trống á) và thường thì ở quê ngủ rất sớm tầm 7-8h tối là tắt đèn ngủ hết rồi và chỉ còn tiếng cóc nhái kêu thôi, thì hôm đó tui ngủ ở cái giường đằng sau nhà cách nhà mồ cũng không xa lắm vì ở đó mát hơn ở bên trong( do 1 phần ở quê nên cũng quen việc ngủ theo kiểu tâm linh này rồi) thì nửa đêm đang chập chờn thì nghe đâu có tiếng ai rên lắc qua lắc lại mở mắt ra thì thấy có 1 cái bóng đen đang đứng trước giường của mình và rên la kiểu: trả giường cho tao, trả giường cho tao, lúc đó tui giật mình tỉnh dậy và định thần lại thì thấy đó là 1 người con trai cũng chạc 30 tuổi 2 tay duổi thẳng về phía trước giống kiểu cương thi á, sau đó tui định thần lại và kiểu sợ sợ thầm trong bụng là dù gì cũng sắp gặp ông bà rồi nên phải liều, và thế là tui lấy cái gối ôm tán dô đầu cái bóng đen đó 2-3 cái gì thì phát hiện ra là con m.a đó biết đau và chạy đi, tui rượt theo thì mới biết được là ông anh hàng xóm thấy tui lại nên chọc chơi cho vui ai dè bị tui tán cho mấy cái chạy không kịp thở😤
Khôi Nguyên 10
Đi đẻ mà nằm đúng cái giường ng ta mất
Ngủ bv 2 đêm.thì cả 2 đều bị 1ba cụ bóp cổ đuổi khỏi giường
Liên Nguyễn 10
Ngày xưa bị ma đè, cứ nghĩ do nằm khg lưu thông máu đều nên bị cứng đơ người, tỉnh ngủ dậy lại ngủ tiếp. Bị lần thứ 3 tức mình bật đèn lên, chửi nó um sùm, ngon đè lần nữa đi. Douma nó làm thật, sợ vãi đái. Sau lần đó tin là có ma nha mấy má
Nguyễn Văn Anh Đức 10
Xưa lúc mới nhập ngũ, mình đóng quân ở Tiểu đoàn 2, Trung đoàn Gia Định ở Củ Chi, đêm đầu tiên, sau lúc sinh hoạt trung đội thì anh trung đội phó có nhắc nhẹ "nói quân đội là vô thần, nhưng mình không tin thì không được, tui nói các đồng chí ở đây là đất của *người ta*, mình đến ở, các đồng chí đừng có ăn nói linh tinh, không có hay đâu..., nếu có thể, các đồng chí đừng nằm trọn giường" tối đó mình khó ngủ do lạ chổ, nằm mãi mới chợp mắt được thì thấy có 2 người nữ kế bên cười giỡn rồi kéo chân mình, giật mình tỉnh dậy luôn, xung quanh im ru, định thần một vài giây thì mình thấy mình đang nằm tuột khỏi gối, chân thì sát thành giường dưới, toát cả mồ hôi hột dù lúc đấy trời đêm khá lạnh, mình niệm trong đầu "tôi đến đây để thực hiện nghĩa vụ với tổ quốc, không hề có ý quấy rầy mạo phạm, xin những người khuất mày khuất mặt đừng quấy nhiễu tôi, để tôi có sức khỏe làm tròn nhiệm vụ" ngay sau đó mình nằm ngủ được ngay, và những ngày sau mình ngủ cũng thường nằm nép 1 bên giường, suốt 3 tháng tân binh đó mình ngủ bình thường và không gặp điều gì quấy nữa
Khang Nguyễn 10
- Xưa mấy năm trước làm cho cty bảo vệ toàn làm đêm vì nhàn và khỏe từ 1 thằng sợ ma gặp mãi thành hết sợ luôn kể hết cho mấy bạn nghe =))) nhìêu cái li kì chã khác phim ma
1) Trực ở đại sứ quán ca trực 24/24 ăn ngủ đó luôn cái tòa nhà mỗi 5-6h chiều mọi ng về hết phải đi kiểm tra coi có ai quên tắt thiết bị điện ko thì tắt lúc nào ktra cũng tắt hết mà đôi lúc cứ bị mắng vốn là chưa tắt, có hôm chủ nhật ko có ai làm cả mà t7 thì tắt hết rồi tối chủ nhật ngước lên nhìn thì có phòng đèn tự mở =))), thang máy hôm cn nó ở Lầu 1 hết thế quái nào đi ngang nó lúc lầu 3 lúc lầu 6. Ngủ ở đó mà tắt đèn sáng y rằng có mấy vết cào, khuy khuy bound thêm tiếng khóc trẻ con tự an ủi mèo gào à có hôm bị hù 3 hồn 7 día muốn đăng xuất trái đất luôn đang đi tắt đèn thì cái máy chiếu phòng hợp lớn nó tự bật vừa ngay lúc tắt đèn hành lang thế là y chang phim kinh dị nó sáng ánh sáng xanh nguyên cái hành lang trời ơi ta nói bay ra đường với chưa tới 5 giây
2) đi trực đêm ở show room toàn manơcanh có 2 bảo vệ trực 1 ông ở chốt ngòai và mình ở trong nhà. Tối khuy nghe tiếng toilet giật bồn cầu thì giật mình dậy hít điếu thuốc ngó ra thấy ổng vẫn ngòai chốt. Thế là ra ngòai ngủ cùng lun 😂😂😂
3) Quả này mới kinh ám cmn ảnh. Về sau trực sáng tối về ngủ ở nhà đội bảo vệ thuê tập thể cho anh em ngủ. Mình lính ruột nên ngủ chung với phòng sếp, cái phòng đó lạ lắm mình nằm ngủ hiu hiu mà chân mình gác chéo chân là bị giật xuống nha bị suốt luôn như ai giật chân mình xuống ấy, mà ông sếp hay mở nhạc kinh nghe ngủ nên cũng ko nghĩ có ng phá. Ôi nhưng lầm 1 hôm khuy giật mình dậy thấy ko lành hí hí con mắt ra thì thấh nguyên 1 cái bóng dài thòng lòng luôn hoang mang vcl ra.
4) còn giờ trực khách sạn ngủ trước 2 giờ hoặc sau 4h30 khuy chứ còn tầm 2-4h mới ngủ là y rằng có ai đè sml 😂
Đạt Lê Bá 10
Bữa đang lái xe từ bình định về nha trang, 3h30 sáng kẹt hầm Cù Mông không qua được, 4h mới thông hầm, khoảng 5h30 bắt đầu chạy tới dốc quýt , chỗ giáp ranh giữa phú yên với bình định, đang lái xe trên đường thì rõ ràng ngay trước mắt con đường đang đi bị tách làm hai 🙏, lúc đó rất tỉnh nên cứ đi theo google maps, sau khi qua đoạn đó quay lại thì con đường vừa tách ra dẫn thẳng vào vách núi, lúc đó nghĩ thầm cảm ơn chị Google, lát sau khoảng 6h vợ mình tỉnh dậy kể là 30p trước bị bóng đè với bị bóp cổ. Là ngay cái khúc đó luôn
Sau này không dám đi xe đêm hoặc sáng sớm nữa 😑.
Nên vội đánh giá google maps 5*
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn