Kể Chuyện Ma Treo Cổ Đi Mọi Người

Đu Đủ 244
Ngay mặt đường lớn- trước nhà ông nội t có nhà bỏ hoang lâu lắm, cây cối um tùm, đi qua lúc nào cũng thấy âm u, cô quạnh. Tò mò quá t mới hỏi mẹ, sao nhà mặt đường bỏ hoang phí thế. Mẹ t kể, hồi mẹ t mới về làm dâu không lâu,... nhà đó có đôi vợ chồng trẻ, chồng ngoại tình, vợ chồng cãi cọ ... hôm đấy đứa con nhà đó đang ở nhà nội chơi, bác gái kia đến đón con, nằng nặc đòi mang con ra cầu nhảy, người nhà đó can ngăn, giữ cháu không cho mẹ đưa đi. Bác gái đó về nhà treo cổ tự tử. Từ ấy nhà đấy thành nhà hoang... Điều đáng nói là, ông chồng đó chưa được bao lâu đã lấy cô bồ về làm vợ rồi.... Chẳng có ma mãnh nào đáng sợ ở câu chuyện này cả, đôi khi lòng người còn đáng sợ hơn cả ma quỷ...
Mai Mai 130
nghe bảo ko được tháo dây đem xác xún, mà phải chặt đứt cái dây đó xong đem đi đốt. Cúng đủ 49 ngày là lập trai đàn để cúng, kiểu là người thân anh chị em trong gia đình sẽ bưng tấm bài ghi tên mình đi qua một tấm vải trắng, để thầy chùa yểm ko cho ng mất đi theo ám hoặc bắt chết theo gì đó. Rồi cái nhà phải đục một lỗ từ trên mái xuống để trục hồn ko cho vương vấn các kiểu. Nói chung tự tử xong thì gia đình tốn chắc cũng trăm triệu hơn để cắt vong các kiểu.
Thanh Vân 111
Chuyện nhà t ko đáng sợ, chỉ đáng thương. 2 tháng nữa là giỗ 2 năm mẹ ck t. Bà treo ở thanh xà bán mái cái chuồng lợn sau nhà t bằng sợi dây chão. Gần 4h sáng bố ck t phát hiện ra hô lên cả nhà mới biết, chạy ra thì bà đi rồi. Dây tuột, chân chạm đất, mắt ko trợn, lưỡi ko lè ra như những ng chết treo cổ khác. Mẹ ck t như ng đứng dựa vào cái cột thôi. Nhà t có mỗi 2vc t với ông bà thôi nên bố với ck dông ng bà lên, t là ng phải tháo dây rồi cùng khênh bà vào nhà. Nhà t ở là đầm nuôi cá, mỗi nhà vài cái đầm nên thưa ng, gào hét, hô hoán ko ai nghe thấy nên 3 bố con mới tự xoay sở như thế. Sợi dây nhà t chỉ tháo, chặt làm 3 rồi mang ra ngã 3 sông vất. Chuồng lợn gỡ bỏ, thanh xà thì mang đi đốt. Đến 9-10h sáng thì bụng mẹ ck t cứ dần trương to lên, máu mũi máu mồm cứ ộc ra. Thấm bao nhiêu khăn, giấy ko hết. Lạ kỳ như ng chết vì đuối nước.
Lo ma cho mẹ ck t xong thì họ hàng ai về nhà đấy, vợ ck, con cái t dồn hết vào 1phòng ngủ cùng với ông. Mấy ngày đấy con chó nhà t nó nhấm nhẳng cắn sủa thông đêm, chồng t gai ốc cứ sởn cả ngày bất kể sáng tối. Cả nhà ai cũng sợ, sợ ko ngủ đc. Đi xem thầy bảo mẹ t chết trùng tang nên nhà t cũng cúng, lễ bái, trấn yểm các kiểu.
2 năm nay nhà t vẫn yên ổn, khoẻ mạnh. Bố ck t thì tinh thần cũng ngày một vui vẻ lên. Bọn t ko còn thấy sợ hãi như trước nữa.
À. Trước đó mẹ ck t hay bị ảo giác, có biểu hiện tâm lý ko được bình thường nên t với chị ck có đưa lên khoa tâm thần ở Bạch Mai khám. Bà bị trầm cảm. Mới uống thuốc đc 17 ngày thôi chúng m ạ. Sự việc qua đi như vừa mới sảy ra. 2 năm rồi mà là con dâu, khác máu tanh lòng như t khi nhắc lại vẫn còn thấy buồn, thấy thương, thấy áy náy vì ko để bà ở lại bệnh viện điều trị.
Thao Tr Phuong 106
Hồi xưa ai team 8x 9x đời đầu là biết làm gì có quán cf sang chảnh này nọ hay đt chụp choẹt onl như bây giờ, mà là quán sinh tố trái cây nước mía này nọ tối đi học đi làm về hẹn nhau là toàn ra quán sinh tố ngồi ko nha mấy má, hóng gió uống sto nói chuyện xong về ngủ.
Thì cái chị kia đối diện nhà tao, bả đẹp lắm, thời đó bả bán sto ngoài đầu hẽm tao nói hả trai mua đúng nhiều 😂 mà bả có ck có con rồi trai vẫn bu nha, buôn bán thì tbay biết rồi phải vui vẻ nói cười thì mới có khách chứ ko lẽ trù ụ 1 đống rồi ai mà lại uống.
Tối 11 12h đêm mới dọn vô, buôn bán mệt bỏ mẹ về tắm rửa rồi ngủ thôi chứ nghĩ sao đòi chị ch ngta nữa cha 🙄 bả ko cho rồi dị là ông đó ổng mắng nhiết tối ngày ra chửi rồi nói bóng nói gió đuổi khách hoài luôn.
Mà trong khi đó đang làm ăn đc biểu dẹp, ai chịu 😅

Xong bữa đó tầm 10h đêm thì bà cô tao bả hay có thói quen phơi quần áo trên sân thượng h đó đó. Ulatr 1 đêm trăng thanh gió mát , phơi quần áo thì lo phơi đi, ko nha mấy má. Nhiều chuyện ngó tới ngó lui, ngó sao ngó qua nhà bên đó thì thấy ông ck bà bán sto đang tòng teng rồi , tao nói nha tao đang ngủ mà bà cô tao bả hétttt t tưởng cháy nhà ko :)))))) rồi nguyên xóm cũng chạy ra coi xong chạy qua bên đó đỡ ông đó xuống, mới treo, còn cứu đc ( OK LẦN T1 nha ) xong ngta biểu là sợi dây đó đó phải đem ra lấy con dao chặt làm 3 khúc xong đem đốt, tự ngta nói m mà tự tử là có ma quỷ đi theo ám m rồi, lúc nào nó cũng thúc cho m chết hết đó, mà ổng ko nghe hay ai khiến gì đó thì ko biết, ổng xạo ổng nói ổng làm rồi. Xong chưa đc 1 tuần sau thì tối khuya như mọi ngày, bà vk bán dọn dẹp xong đẩy xe sto vô nhà, đẩy vô tới mở cửa ra thì thấy ck bả treo cổ chết trong nhà từ đời nào rồi mình mẩy cứng ngắc luôn mà cũng bằng chính sợi dây cũ lần trước đó ( tại bà vợ kể sợi dây đó có chấm vàng vàng hồi tutu lần 1 bả có thấy ) , bả la lên xong nhà em mới chạy qua phụ bả đỡ ổng xuống, chở vô bv thì đâu có cứu đc nữa đâu, xong rồi ko biết sao ko chở về ngược lại nhà mà đem để trong nhà xác của bvien cho tới 12h trưa mai mới đem về.
Xui khiến sao t mới ăn cơm , thay đồ đeo cái cặp táp lên chuẩn bị đi học vừa bước ra cửa là thấy băng ca đẩy ông đó vô trùm kín mích à, tự hẽm nhỏ quá phải đẩy kéo vô chứ xe cứu thương k vô đc. Gòi t nhiều chuyện t đứng đó t coi, thấy bà vợ lại mở cái khăn trùm ổng lên tao nói mày ổng phun, hộc máu vô mặt bã, rồi lỗ tai lỗ mũi chỗ nào ra máu đc là chảy hết. Cái ông đẩy xác vô mới nói là ở đây có người nào trước lúc mất ông đó ko thích thì làm ơn đi ra chỗ khác dùm. Xong bà vợ mới tránh xa ra, rồi ng ở đây lau máu sạch sẽ cho ổng. Đám ma xong ko bao lâu thì cũng bán nhà luôn, rồi mấy người đến mua sau, ai cũng ở ko quá 1 năm là bán.
Nhiều chuyện tâm linh ko tin cũng ko đc nhưng tới h tao vẫn sợ khi nhớ tới cảnh ông đó phun máu ra trong khi ở trong phòng lạnh của bv gần 12 tiếng đồng hồ nha 🥵
Ngọc Tuyền 99
1. Cách đây mấy chục năm, nhà ng ta chưa xây nhiều như bây giờ, từ nhà t nhìn ra mé sau sẽ thấy nguyên cây cổ thụ to đùng. Bữa đó cô này buồn chuyện gì đó, mang theo con dao với mảnh vải, leo tuốt lên cành cây, làm cái thòng lọng thắt cổ. Từ nhà t nhìn ra sẽ thấy xác cổ đung đưa liền. Ng dân k ai dám leo lên cắt dây đem xuống. Có chú kia cũng ngà ngà say, bảo “đ.m, k ai dám thì để tao”. Chú leo được nửa chừng tuột tay té gãy tay gãy chân. Mọi ng mới mời thầy về cúng, yểm cổ luôn. Về sau cái cây đó cũng bị chặt bỏ.

2. Ngày xưa đường Nguyễn Thị Thập còn được gọi là ấp 6, nhà có hai chị em gái sống với nhau. Cô em kiểu ng nội tâm, ít chia sẻ nên thành ra cô buồn chuyện j cũng giấu kín, lâu dần nghĩ quẩn tự tử. Nhà có cái vườn phía sau, cô ra thắt cổ. May sau ng chị về kịp lúc, cầm kéo cắt sợi dây cứu kịp. Mà từ dạo đó, cô chị thường xuyên bị ho và sặc. Đi khám nhiều nơi k ra nguyên nhân. Bữa đó hai chị em đang ngồi ăn, tự dưng cô chị ho, sặc xong ngã ra bất tỉnh. Lúc đưa đi bv thì đã mất rồi. Và đáng sợ hơn là ngay cổ có một vết hằn rất sâu như dây siết cổ.
Hà Quỳnh Thu 93
Chuyện ma tầm này cũng dell bằng t vừa gặp ny t (thằng mà t suýt gắn bó cả đời) chở nyc đi chơi🙂
Ngô Huy Tuấn 78
T được nghe lại câu chuyện này từ bạn t thôi
T có đứa bạn bố mẹ nó mua nhà cho nó ra ở riêng , tìm được căn nhà 3 tầng gần trung tâm giá khá rẻ luôn , thấy cũng hơi nghi ngờ có hỏi thì cái người bán bảo là vì nhà này ở trong ngõ ko tiện cho đỗ oto nên là bán rẻ , nghe cũng hợp lý thì cũng xuống cọc cho ng ta một ít để giữ , đủ tiền thì nộp hết giao nhà rồi dọn qua ở , đứa bạn t được mua nhà mới nên thích lắm suốt ngày ra xem nhà thôi , thế rồi một hôm nó đi qua ngôi nhà đấy thì từ xa thấy trên tầng hai có bóng người ở cửa sổ , nó mới giật mình nhìn kĩ thì vẫn thấy bóng người in lên cái rèm cửa sổ ấy , nó tưởng có ai trong nhà định mở cổng vào xem thì thấy cổng vẫn khoá , nó mở cổng đi lên ra chỗ cửa sổ thì chả thấy ai , lúc đầu nó cũng nghĩ là chắc cái gì đổ bóng in lên rèm thôi , thế là nó bỏ về , mấy hôm sau nó lại đến nó lại nhìn thấy cái bóng người sau rèm ở cửa sổ , nó lại lên trên kiểm tra thì vẫn không thấy gì mà phòng thì trống trơn ko có cái gì phản bóng lại cửa sổ , lần này thì nó thấy hơi hoang mang , lúc xuống khoá cổg nó ngước lên thì lại thấy cái bóng đấy nhưng lần này nó cảm giác như cái bóng đấy đang nhìn nó , nó sợ vcd , về kể với bố mẹ nó , bố mẹ nó bán tin bán nghi , nhưng bố mẹ nó vẫn nghi là nhà có vấn đề gì đó nên bán rẻ , thế là đi hỏi mãi mới biết là nhà này trc có hai vk ck ở với nhau rồi cãi cọ xíhc mích kiểu gì chị Vk treo cổ còn đang mang bầu nữa , thế rồi anh ck dọn đi , từ đó nhà để ko bán chả ai mua cho thuê chả ai ở , nhà đứa bạn t nghe thế sợ hết hồn vía , giờ cứ mỗi lần đi qua chỗ khu đấy đứa bạn t lại chở t qua chỗ ngôi nhà đấy chỉ cho t và kể t nghe , 😞😞
Hoàng Oanh 57
Đang ngủ mơ toàn ác mộng nên giật mình tỉnh lại thôi t cũng góp vui câu chuyện cũng khá li kì mà t từng trải . Cách đây 3-4 năm. Lúc đó hai vc t mới ở riêng phải thuê nhà trọ. Ông ck t ko biết được ai chỉ cho cái nhà kia. Gần trung tâm mà bán rẻ. Cái ông lên ngó qua thấy ổn. Xong ông về chở t lên xem. Ý định là mua ở luôn ấy. Trưa đó 12giờ. Gọi ông chủ nhà ra mở cửa cho xem. Nhà thì có nhà trên và nhà dưới. Kiểu xây chắp nối ây. Nhà trên xây sau nhưng chắc để bán hàng nên quay sang hướng khác nhà dưới. Mở cửa vô. Điều đầu tiên đập vô mắt t là 1 bức hình phật to lắm. Ngay sát bàn thờ luôn ấy. Nghĩ thầm nhà này theo phật hay sao mà thờ . Xong trưa thì nắng nóng. Nhìn quanh nhà thì thấy mấy cái tượng đầu người thạch cao vứt lăn lóc. Kiểu ghê lắm. Ông mới giải thích con ông là thầy mĩ thuật. Làm thạch cao nên có. Xong đi tiếp xuống nhà dưới. Tự nhiên thấy ng mát rượi luôn. T với ck đều nói sao nhà trên thì nóng. Xuống đây mát vậy chú( ông chủ nhà) ông kêu do trần ấy cháu. Coi xong xuôi thì ck t có lấy điện thoại chụp hình lại bảo về đưa mẹ ck xem. Xong hẹn ngày mai là đặt cọc. Cũng đi hỏi hàng xóm đất có lành ko. Một nhà giao viên mới đến thì ko biết. Nhà còn lại ở lâu rồi thì bảo yên tâm chú ở đây mấy chục năm rồi. Đất đai lành lắm cháu mua đi. Duy chỉ có 1 cô chạy qua xong bà dừng lại bả kêu nếu mua nhà này thì xem cho kĩ chứ đất lành chim đậu cháu ạ. Mà bà này thì cũng đang bán đất nên t và ck tặc lưỡi chắc hù. Sau hôm đó về. Chiều tối ck t đi làm. Ko biết nghĩ sao t lấy hình cái nhà đăng lên hội kinh dịch hỏi có mua được ko! 10 thầy thì 9 thầy kêu ko mua được. Và có 1 thầy nói làm t nhớ tới tận bây giờ luôn. Thầy ấy bảo là đừng nên mua chứ nhà này vong nhiều quá. Mua được nhưng ko ở được. Giả sử có ở được nhưng cũng không làm ăn gì được. Nhà này ng đứng tên là con gái. Ko phải người dắt đi xem đâu. Xong cái t kể ck nghe. Ông gọi ông chủ kia hỏi. Ông bảo đúng là được thừa kế từ ng em. Xong ck t có hỏi thế cô đó đâu rồi ông bảo đi tu. Xong.t cũng cmt lại như vậy cho ông thầy nghe. Thầy bảo chủ nhà ko còn sống đâu. Ch. Ế.t rồi đó. Mà hơn nữa là chết oan. Nhiều oán niệm. T.ự t.ử Hỏi thăm kĩ đi. Xong t mới nhớ tới thằng bạn học cùng cấp 3 nhà khu đó. Nó kêu để về nó hỏi bố mẹ nó chơ nó ko biết. Chờ tới tối nó điện lại. Nó kêu trước là nhà của cô V. Xong cô đó đi chùa rồi. Giờ ko biết ở đâu. T hỏi lÀ m hỏi xem phải cô chet rồi ko? Vì chuyện cũng lâu rồi. Vài chục năm rồi ý. Nó kêu ừ đúng rồi. Sao bà biết. Xong t hỏi thêm thế ck con bả đâu. Hắn kêu bà có con mà ko ck. Ko biết vì sao. Mà trước đó thầy đó nói 1 bài thơ như này làm t nhớ mãi “"Nữ kia nhân tâm bệnh lẫn tâm tà
Dù đi hay ở Nhục là Thân Căn
Bỏ rơi con đỏ để thành Ni Cô
Thân Tâm mang bệnh phát rồ
Cuồng Si điên dại thằng Bồ chết theo
Cái nhà ẩm mốc lạnh lẽo tường rêu
Vong nam bám riết thì sao bán nhà
Đất kia vong nữ ám mà nên Âm"
Nãy gõ mỏi tay quá nghỉ đi vs. Giờ gõ nốt 😂.
Đọc xong bài thơ t nói chơ sống lưng lạnh ngắt. Ng nổi cả gai ốc. Đã thế ông còn nói thêm. Đất này cũng mời thầy yểm rồi mà không được. Cả vong ngoài đất chết do kim loại nữa. Bà mẹ sợ quéo giò mà vẫn gáng hỏi thằng bạn thế con của cô ý đâu rồi. Nó kêu không biết nhưng được ông chủ nhà nuôi. Để thừa kế đất. Chưa kịp hỏi có ai mất ngoài cô đó không thì nó bồi thêm. À ! Nhà hàng xóm trước đào giếng. Sát đất bà định mua. Đào sắp xong rồi. Chú thợ kia xuống vét đất. Xui rủi thế nào mà cái xô sắt đựng đất rơi xuống trúng đầu . Thế là c.het tại chỗ đó. Giếng đó ông hàng xóm lấp rồi. Thiệt chơ lúc đó 11h đêm ở nhà một mình ck đi làm ca. Mà gai ốc nó nổi đứng lên. Nguyên đêm không dám ngủ. Cứ nhắm mắt là thấy cái hình phật với không khí lạnh lạnh ở nhà đó. Cảm giác ko bao h quên lun. Nói chồng xong thi sáng ngta gọi ck đi cọc đất. Ck t bảo e lo ko đủ tiền 😂😂 đến giờ nhà đó vẫn y như vậy chưa bán dk cho ai. Thiệt là kinh khủng(((
À kể thêm khúc vì sao mà oán niệm nhiều. Thằng bạn t kể . Cổ yêu ông này sau bầu mới phát hiện ông có vợ con rồi. Ko cưới cô được nên mua cho cô cái nhà đó cho mẹ con cô ở 😳😳😳. Sinh xong cô trầm cảm nên đi tu giải thoát
Minmin San 56
Để kể cho nghe về cái lễ cúng cho người treo cổ. Người mất là chú của nyc t. Ông ấy bệnh nên tre.o c.ổ để k phiền vợ con. Đám ma diễn ra bình thường. Đến sau 49 ngày hay gì t k nhớ thì mới cúng giải oan (chắc kiểu cúng để đừng lôi theo chứ tự ử thì k đầu thai dc). Sáng sớm thầy đến chuẩn bị lễ chiếc bè bằng chuối, kinh chú các kiểu. Gđ chuẩn bị con vịt quay và gà sống. Lúc đó nguyên nhà gần 10 người dí mình luôn mới đợi cúng xong sẽ đem đồ cúng ăn trưa. Xong cái thầy bắt đầu bày ra rồi đọc kinh. Khiếp đọc 3 tiếng đồng hồ xong mới nghỉ....giải lao. Xong đọc tiếp mấy tiếng rồi làm lễ cắt dây, buộc sợi dây lên chổ treo rồi cho con gà vòng 3 vòng mỗi vòng đọc lâm râm. Cắt xong đọc kinh tiếp. Xong đem bè đi thả rồi về đọc kinh tiếp. Đến lễ xong là hơn 9 tiếng đồng hồ. Thấy kinh chưa? Đừng nói cả nhà mệt mỏi, 2ông thầy đọc cả 9 tiếng đó. Đó là lần đầu t thấy lun. Chiện chưa hết. Khúc này mới dữ nè. Cả nhà đợi 9 tiếng để ăn vịt với gà. Cúng xong mừng rớt nước mắt.... Nhưg... Thầy bảo con gà đem thả ngoài ngã tư cho ngta lụm, thả k quay mặt lại. Vịt thì gia đình k ăn được đồ cúng này tất cả kể cả nước cũng k dc. Đem bỏ, còn con vịt để thầy đem về ăn giùm cho...
Tiên Nè 54
Văn không hay mng ráng đọc chổ nào ít chấm phẩy quá thì tự thêm zô giúp tui nhennnn!!!
Trong tất cả những người anh em họ bên nội thì có một anh mình cực kỳ thường và quý. Gọi là anh H nhen. Trong nhà anh là hiền nhất với lúc nhỏ hay bày trò để chơi và là ng thân thiết với mình tự nhỏ (kiểu có đi đâu anh cũng chở, muốn ăn gì anh cũng mua cho dù là anh mình không phải có tiền đâu). Anh bị béo phì á to bự dữ lắm nên hay bị mọi người nói rồi chê. Năm đó anh 22 tuổi rồi mà chưa một lần có ng yêu luôn. Anh nghỉ học sớm rồi đi làm phụ gia đình rất là cực luôn. Nói chung anh khổ lắm đi làm về ăn nhiều thì hay bị la là “ăn cho lắm vào, ăn làm đé* gì ăn lắm thế,…” thật sự là chửi rất nặng luôn. Nên mẹ mình thương lắm mỗi lần xuống nhà mà mẹ mời ăn cơm anh ăn ít lắm mẹ mình cứ nói ăn hết đi bác nấu nồi khác không phải lo. Anh H tính tình cục mịch với trầm tính. Ai la ai chửi gì cũng cười hết. Nhưng gia đình cũng biến cố, mẹ anh chạy thận bệnh liên miên nên suốt ngày ở bệnh viện thôi. Ba anh thì suốt ngày chửi. Trong nhà có 2 anh chị nhưng có lẽ k chia sẻ được nhiều. Mình còn nhớ rất rất rõ ngày đó mưa lớn lắm. Mưa lớn đến nỗi tiếng mưa xối xuống mái tôn mà át đi giọng mình nói chuyện. Mưa xong mẹ mình chạy từ rẫy về vừa bần thần vừa như khóc nói với mình “anh H thắt cổ rồi con ơi”. Chạy lên thì anh mất thật rồi mọi người. Anh mình mất còn trẻ nên linh lắm. Mấy chuyện rùng rợn mới bắt đầu từ đây nè.
Phạm Duy Phước 46
Tầm khoảng năm 2015- đầu 2016 mình có lên SG học đại học, lúc đó mình thuê trọ trong 1 căn hẻm của đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh. Đối diện cửa sổ phòng mình là căn nhà 4 tầng, cả 3 tầng kia đều có người ở riêng tầng thứ 4 là lúc nào cũng kéo kín cửa tắt đèn tối mịt ngày đêm. Phòng mình ở 2 đứa con trai,hôm đó mình thì ngủ sớm bạn mình thì thức rất khuya để làm bài thuyết trình thì tầm 3h sáng nó mở cửa sổ hút thuốc thì nó gọi mình dậy nó bảo thấy căn phòng thứ 4 của nhà đó có ai như kiểu đu trên trần nhà. Mình dậy nhìn vào thì chả thấy gì chỉ thấy mờ mờ cái đèn đường, gặp đang mớ ngủ nhìn k rõ nhưng bạn mình thì nó thấy rất rõ là coa người như kiểu đang đu xà đơn trên nóc phòng. Lúc đó như kiểu ông bà linh thiêng nhắc mình lôi nó vô đóng cửa sổ kéo rèm lại, mình kêu nó đi ngủ thì mình cũng trằn trọc
Trương Thị Mỹ Linh 43
Hồi đó đc nghe mẹ kể
Ông a3 có th bạn chơi chung ko biết sao bữa đó vô nhà tắm tính tự tử thì có người vô kịp nên đc cứu. Rồi th bạn của anh t mới kể là lúc cb thắt nghe bên tai có người kiu “Lẹ đi lẹ đi có người sắp vô rồi kìa lẹ đi” cái ông cứu anh đó mới nói “Số m kiểu gì cũng chết”
Và cái kết th bạn anh t chết thiệt
Bữa đó cả đám qua nhà ông này rủ ổng đi chơi. Qua nhà thấy ngta bu đông qtr mấy cha kéo tới ngó thấy 2 cái chân đu tòn ten mặt tím ngắt
Sợ nín đái từ đó 🥲 T nhớ đc nhiêu đó à
Thị Thuỷ 42
T nhớ cạnh nhà t có ng treo cổ chả biết có fai bị điên ko mà bỏ nhà đi mấy tháng. Lang thang ra tận Móng Cái. Xong đến khi ng nhà tìm thấy đưa ông ý về. Thì ông ta kể là cứ có ng rủ ông ý đi chơi. Mà lạ cái là ông ý cứ đi bộ vậy thôi. Đi đến đâu là có người cho ông cơm ăn vs chỗ ngủ. Xong đi xem thầy thì bảo bị ma dẫn đi. Ng nhà thuê thầy về làm lễ cũng ko trục xuất đc con ma ra. Fai tìm thầy cao tay ở tận TBinh ra. Ông thầy gọi đc con ma lên. Nó bảo nó ko ra đâu. Đừng có đánh. Đánh nhiều thì chỉ tổ hại người nhà mình thôi. Xong ng cứ kiểu điên điên dở dở ấy. Toàn nói chuyện 1m xong nói tiếng kiểu gì ấy. Mấy hôm sau ng nhà phát hiện ra treo cổ trên cây ổi chỗ bọn t hay lên chơi. Tg e t đi xem về kể ng ta tìm thấy trong túi áo của ông ý có tờ giấy viết để lại. Nhưng ko fai chữ Việt mà toàn chữ kiểu như chữ nôm ng xưa í. Nó về tả mặt mũi ôg ý tnao mà t ko dám nghe luôn. Xong mất tầm 1 tháng là mẹ t ngồi đâu thì nó ngồi đấy. Ko dám ở 1m.
Đỗ Thảo 41
Bồ cũ t chết treo cổ. Lâu lâu về hoài. t khóc hoài hỏi sao khùng v đâu còn có đó . Sao anh làm vậy , rồi con cái làm sao? ổng lần nào cũng ghé qua nhìn chút rồi đi , mà từ khi ổng mất t làm ăn thuận lợi hơn hẳn. Đi coi bói vừa vào bà thầy phán liền có quỷ hơn 40t theo mà ko có phá , nó thương nó trợ dữ lắm , dù t chưa khai họ tên năm sinh gì hết ☹️. T cố vượt qua giai đoạn khủng hoảng đó nghĩ là thôi kệ ổng thương ở bên vậy cũng dc , chứ ban đầu tao sợ ma dữ lắm , nên giờ t không cưới chồng nữa thì lại bị mấy con khùng điên chửi là làm gái 🙂🙂🙂.
Mỹ Hà 38
Nhắc đến mới nhớ đến vụ bé trai tự tử bằng quần xanh mặc để đi học do dì ghẻ mua ( quần xanh này hình như không đúng màu của trường quy định nên bị yêu cầu mua quần khác nhưng dì ghẻ không chịu mua quần mới ). Đau lòng nhất là khi chôn thì em lại được gia đình mặc đúng cái quần đó cho em.
Không biết chuyện gì sẽ xảy ra với gia đình này nhỉ khi cái quần em ghét nhất và dùng nó để kết thúc cuộc đời lại tiếp tục đi theo sang thế giới bên kia.
Ngô Nguyễn Bích Trân 37
Ngoại t hồi xưa buồn tình treo cổ hụt . Sau đó bị ma thòng lọng theo cứ buồn là sẽ bị dục tnhien thấy cọng dây r kím dây đặng treo cồ, sau đó đi thầy . Thầy cho 3 lá bùa về đốt uống và có dặn uống đúng 3 ngày . Mỗi ngày nó quậy 1 kiểu qua 3 ngày là hết hẵn.
Đúng luôn ngoại t kể lúc uống vô thấy ma quĩ nó dí rồi nó dục đủ thứ . Sau 3 ngày tới h luôn là ngoại t k bị nữa. Bởi vây tâm linh .. mng k nên sn những điều k như vậy vì xui rủi có ma xui quĩ dục mà đoản mạng là chỉ có chết.
Hoai Phuong 36
Mấy năm trước, buổi tối cỡ 12g t đang lướt zalo thì thấy bà chị sau nhà up sợi dây kèm st sẽ chết nhờ sợi dây này, t còn nghỉ bả buồn nên giỡn , ai ngờ sáng hôm sau đi học mới biết bả treo cổ chết thật, vừa sợ vừa thấy ray rứt vì biết mà k báo cho người nhà bả vậy
Phạm Thế Anhh 33
Cũng có câu chuyện về m.a thắ.t c.ổ mà b.ngủ quá k biết có type hết đc cho mọi ng ko.
Chuyện của bản thân mình luôn nha.
Ở xã mình cách đây tầm 20 năm có 1 vụ tr.eo c.ổ mà đến bây giờ vẫn k tìm đc lý do. Chú đó hiền lành,tốt tính,làm nghề đánh cá. Vợ đi nước ngoài,đài loan thì phải (lâu quá r k nhớ nữa). Sáng hôm mà chú ấy th.ắt c.ổ ng ta vẫn thấy chú đi đánh cá về bán bình thường. Xong tự nhiên đến chiều,có ng đến tìm thì thấy cửa khoá trong,gọi k ai thưa,nhòm qua cửa sổ mới giật mình có ng đung đưa ngay cửa sổ cạnh cầu thang. Mà nhìn ra là trên đầu có dây điện. Thì lúc ấy mới tưởng là điện giật,gọi luôn cho bố t khi ấy là thợ điện của xã để cắt điện khẩn cấp. Nhưng mà k có phải,là chú ấy th.ắt c.ổ bằng dây điện. Sau đó mọi ng cũng báo chính quyền rồi pháp y tới khám nghiệm các kiểu tìm hiểu nguyên nhân. Nh mà đến giờ vẫn k biết vì sao c ấy làm nvay. Tìm cảm v chồng k có v đề,nợ nần cũng k,thù oán cũng k... Đến giờ vẫn là dấu hỏi.
Mấy chuyện tâm linh về ngôi nhà mà c ấy thắt cổ giờ mới bắt đầu.
Đầu tiên,có ô hàng xóm nhà c ấy. Ô h xóm ấy thì kiểu ng bộc trực ăn to nói lớn,ko sợ ma quỷ hay thần thánh gì cả. Tối hôm đó có đi ăn cỗ ở đâu về muộn ấy,xong đi bộ về. Đi về đến nhà mở cổng thì ô ấy thấy phía hiên nhà chú kia có ng,xong ô ấy cũng hơi giật mình nhìn kỹ lại thì k thấy ai nữa. Xong ô ấy cũng nghĩ là hơi say thôi,mở cổng để vào nhà đi ngủ. Thì ô ấy bảo cái khoá cổng sao mãi k mở đc,ô ấy thử hết các chìa mà ko đc. Đang loay hoay thì nghe tiếng bê sân nhà chú kia vọng sang " A đi đâu về khuya thế,sang e chơi đã rồi về". Ối zồi ôi,ô ấy chỉ hét lên 1 cái xong vợ con chạy ra thì thấy nằm ở ngoài cổng. Cho vào nhà đánh gió các thứ mãi mới tỉnh. Ô ấy kể thì mọi ng cũng sợ nhưng bảo chắc do ô ấy say,nhưng ô ấy bảo tao còn tỉnh đây,say gì,tao thấy nó thật. Sau vụ ấy ô ấy ốm mất cả tuần,từ đấy là cũng sợ,cũng đi theo điện theo đình thờ thần thờ thánh chứ k báng bổ như trc.
Chuyện thứ 2,là chuyện của bản thân mình luôn,giờ nhớ lại vẫn són đái...
Ta Quang Vu 28
Câu chuyện hôm nay mình kể đó là câu chuyện của một người quen của mình, hiện nay anh đang là giảng viên của một trường đại học. Năm 2013 nhà anh lâm vào cảnh nợ nần vì làm ăn thua lỗ, đến mức phải bán hết tài sản và gần như ko còn gì trong tay, vợ mới cưới được 1 năm cũng bỏ đi về nhà mẹ ở. Ngày ngày anh lâm vào cảnh rượu chè rồi có một lần a nghĩ quẫn là sẽ treo cổ tự tử chết đi cho xong, vì cuộc đời gần như ko còn gì, anh chia sẻ.

Thì hôm đó anh còn nhớ luôn là thứ 7 lúc đó tầm 11h trưa, anh mới thắc một cộng dây treo lên cái khung cửa sổ ở phòng khách, anh bảo là anh thắt dây theo kiểu thòng lọng, để nó có xiếc là xiết chặt luôn ko có rơi ra, ý là quyết tâm anh lúc này là chỉ muốn chết cho bằng được.

Thắt dây xong hết, thậm chí là để luôn cái ghế bên dưới chuẩn bị leo lên rồi thì có tiếng chuông bên ngoài, tính là ko có mở cửa nhưng mà nghe có tiếng gọi vào là tiếng của ba vợ bên ngoài, nên anh mới ra mở cửa cho ba vợ vào, thì lúc anh ra a có kéo cái rèm cửa sổ lại để che cái cộng dây, vì sợ ba vợ nhìn thấy.

Đi vào thì a mới tiếp chuyện ba vợ ở phòng khách, ba anh thì ngồi quay lưng lại với cọng dây a đã thắt trước, a thì ngồi đối diện. Nói chuyện thì a cứ ầm ừ cho qua, kiểu chán đời rồi lúc này chỉ muốn chết, thì anh bảo tự nhiên cái rèm cửa nó run lên, mà nhìn kĩ thì ko phải là do cái rèm nó run, mà là cái cộng dây mà a thắc định treo cổ nó run lên, y như kiểu là nó mời gọi a đến treo cổ để chết. Ba vợ thì vẫn cứ nói chuyện mà a bảo lúc đó tâm trí a cứ mơ hồ chỉ muốn nhìn vào cộng dây treo cổ, mà nó cứ run lên như kiểu thúc dục a chết cho nhanh.
Dung Trần 27
Hồi t mới về làm dâu nhà chồng đc 5 tháng ( lúc đó đang bầu 3t ) , mới về nên gần đó t ko biết ai với ai nhưng t có để ý có 2 đứa bé cứ trưa nắng cứ đi chân đất ra đường , tao hỏi má chồng t thì má t chỉ ra hướng đầu đường cách nhà chồng cỡ 5 căn nói là 2 đứa này là 2 chị em , nhà thuê ngay đầu đường , ko biết sao mẹ nó cứ bỏ nó đi lang thang như vậy mà ko la, t nghe vậy nên cũng nhớ về 2 đứa nó.
Vài hôm sau 2 vợ chồng t đi ăn tối về cỡ tầm 6-7h lúc về t thấy sao xóm ngõ nay xôn xao quá mà cứ nhìn về 1 hướng cuối đường , chồng t vừa đậu xe là t ôm bụng bầu phi thẳng ra hướng đó luôn, ban đầu nghỉ là đánh nhau nên tò mò thôi . Sau t mò tới nơi thì thấy ng phụ nữ tay chân tím ngắc co quắp lại nhìn ng tím tái hết cả rồi . T đứng lóng ngóng thì má chồng t đứng đâu gần đó lôi t về la cho 1 trận tội nhiều chuyện , xong vô nhà lấy nước thánh rãi khắp ng t , t hỏi 1 lúc thì mới biết bà mẹ của 2 đứa nhỏ treo cổ chết vì chồng ngoại tình. Nghe xong hồn vía t khiếp luôn, tối đó về nghỉ ngủ vì sợ quá.
Sáng hôm sau thì nghe chị bán rau gần đó kể lại là trước khi tt bà mẹ có qua tâm sự với c bán rau là chồng đi làm xa xong ngoại tình còn nợ nần chồng chất về kêu vợ trả nợ , hôm đó trong ng bà mẹ chỉ còn 50k , còn nói ko có gì cho 2 đứa con ăn . Xong c bán rau mới cho ít rau về nấu cơm , vậy mà chiều đó bà mẹ gửi 2 đứa con qua ngoại cùng với 1 con chó xong cầm 50k cuối cùng đi mua sợi dây thừng về treo cổ ngay gác lửng.
Bình thường nhà đó lúc nào cũng kéo màn lên nhưng hôm đó thì ko kéo màn, c bán rau còn bảo là sao nó để xe ở ngoài mà nằm trong nhà kéo màn lỡ mất thì toi , tới trời chập tối thì có ông em trai tới chơi , vừa kéo màn ra thấy c như vậy lao tới đỡ chị nhưng thật ra c đã cứng đơ và lạnh ngắc rồi , lúc đó mới hô hào lên thì ng dân bu lại xem . Công an tới còn còng tay ông em trai đi vì ko giữ nguyên hiện trường.
Kim Đức 27
chỗ xóm trọ t đợt phong tỏa covid có bạn 93 treo cổ trong phòng.mấy người ở cạnh phòng sớm tối có nhau ấy thế đùng cái biết tin ổng tự tử ám ảnh suốt 1th trời..thi thoảng ai đi lm 5h sáng là thấy bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây. đứng trắng toát ở dãy phòng đấy(sau vụ treo cổ nta chạy hết,dãy trọ bỏ k)
Ngọc Huy 26
Trên đời này chuyện tâm linh mình ko phủ nhận mấy hôm cũng tính kể cho mn nghe chứ mà câu chuyện dài quá kể chi tiết thì gõ lâu lắm. Hôm nào có dịp mình quay clip kể cho nghe. Quan trọng là cái tâm của mình. Tâm mình sạch thì mình sẽ ko sợ . Ko có gì phải sợ cả. Cứ đường đường chính chính mà đi . Mình đi đường mình người cõi âm họ tự khắc sẽ tránh. Vì người ta kể lại . Ở dưới cõi âm có rất nhiều người mà mắt thường mình ko thấy dc. Cũng có làng xóm .chia ra từng khu Như trên cõi trần này vậy . Chứ ko phải là một hai người ko siêu thoát đâu. Mà là rất nhiều người. Nên chúng ta ko biết là ko có tội. Trường hợp có biết thì cũng kệ người ta đi. Cầu an là mọi chuyện sẽ qua thôi . Ko nên đi thêu nhà hay ở trọ mà lập bàn thờ cúng lung tung làm thế là vô tình làm phật ý người khuất mặt hay họ có thể theo phá bạn vì bạn nhắc đến họ. Số ko trong cán nhà ko có người ở nhưng lập bàn thờ cúng lại vô tình rước người ngoài vào nhà ấy. Còn ma thì là linh hồn . Họ ko chết dc. Và cũng ko có thầy cúng nào giết họ dc. Vì nếu giết họ thì người giết sẽ mang tội rất nặng . Cho nên thường thì mấy ông thầy chỉ hay khuyên nhủ cầu xin họ đi đi hoặc hướng họ đi theo con đường tu hành. Chứ ko có đòi giết họ . Còn phần đạo bùa chú thì cũng có đạo tốt đạo xấu . Đạo hiền đạo ác. Cũng y như con người mình thôi . Có người tốt người xấu .theo mình biết thì có 3 thể loại là Phật, thần và ma quỷ . Mấy người lương thiện thì theo Phật là nhiều . Người theo nghề võ thì thờ thần là nhiều. Người làm ăn buôn bán thì thờ bùa ngãi là nhiều. Mấy ông thầy cúng đa số là thờ thần. Trừ mấy ông trong chùa mới thờ Phật. Cho nên lúc người ta chết thì lúc nào cũng có 2 người đại điện cho 2 giới là Phật và thần cùng siêu độ . Ông áo vàng thì đại diện cho Phật. Còn ông áo xám thì đại diện cho thần. Phật thì cũng có nhiều vị tùy cái căng của mõi người mà Pháp thuật cũng khác nhau . Có ông mạnh ông yếu. Chứ ko phải ông nào làm thầy cũng đủ khả năng xua đuổi ma quỷ .thần thì cũng vậy . Còn có một số người theo tà đạo chuyên làm chuyện hại người thì họ lại thờ cô hồn Dạ quỷ. Thờ âm binh . Nói chung là người theo đạo thiện thì họ nhờ vào tu hành mà đạt dc Pháp thuật. Người có đức hạnh càng cao thì Pháp họ càng cao. Còn ngược lại thờ cô hồn Dạ quỷ thì họ lại cúng tế để dc phù hộ. Nói thêm là Phật và chúa đều giống nhau cả. Cũng đều là vì cái thiện mà ra nên kinh thánh và kinh Phật cũng giống nhau chứ ko có gì khác . Mình ko theo đạo nào thì mình là lương. Lương là tự sinh tự diệt đi theo kiếp luân hồi. Nên mấy bạn cũng đừng quá lo lắng . Hay mê tín mà thờ cúng lung tung vô tình lại rước họa vào thân. Con người bạn tử tế sống đàng hoàng ko hại người ko làm chuyện xấu. Làm việc tốt giúp đời giúp người là bạn đã tu hành rồi. Ko nên quá mê tín . Cứ đường đường chính chính mà đi thì ko có ma quỷ nào phải sợ cả. Còn nói thêm là linh hồn người chết họ ko có sợ Phật nha mấy bạn. Phật thuộc về cái thiện phổ độ chúng sinh nên sẽ ko làm hại ai cả. Các bạn để ý thì thấy nơi có nhiều linh hồn nhất là chùa đình nơi thề cúng thần Phật. Vì nơi đó là nơi mà họ hướng cho những linh hồn đi vào con đường tu hành . Cũng như mấy chỗ bệnh viện nhi ấy họ hay đặt mấy cái tượng của Phật và thần ở đó. Ko phải là để trấn yểm đâu mà là để họ siêu độ những người đã khuất ấy . Nên ma quỷ họ thấy tượng Phật hay hình của Phật họ ko sợ đâu . Họ chỉ sợ Phật ở trong tâm thôi . Nhớ nhé đường đường chính chính mà đi .
Nguyen Thi Nhu Hoang 26
Hồi cái bà sau nhà t rớt đh cái gđ bã chửi này kia . Năm 1998 hay 1999 gì ấy . T còn bé xíu nghe hàng xóm nói treo cổ cũng chạy ra. Mô phật mặc áo dài trắng treo lòng thòng trên ban công. Mà cái lưỡi dài ra . Sau đó cỡ 5-7 tháng cái ông gần nhà bị mẹ cản yêu đường cũng treo cổ bên cửa sổ. Bà mẹ là ng đầu tiên phát hiện mà rất bình tĩnh. Đóng cửa khoá cửa lên kêu dòng họ xuống mở . Chứ cũng chả la lối gì . Xong mà treo cổ lúc nào cũng nhờ ng già ơi là già tháo dây….
Mỹ Dung 25
Hồi gần nhà t có 2 vc kia. Bà vk bị trầm cảm, bả xách cái dây đi xuống dưới vườn tràm nhà ngta treo cổ mà ko ai biết. Tới hôm sau mấy đứa con ko thấy mẹ về thì đi tìm, bà hàng xóm cũng đi tìm giùm, đi xuống vườn nhà mình thấy gì lơ lửng, đi lại gần coi thấy treo cổ mà bả đi sợ són tè luôn, đi ko nổi phải lết lết về ( này chính miệng bà đó kể lại) kêu ô ck bà kia. Mà ko ai dám cắt dây, đợi c.a đến cắt.
1 thời gian sau, ko biết trời xui đất khiến sao, bữa đó ô ck cũng say rồi, sai thằng con trai đẩy cái bánh xe lam cũ đi bơm căng lên, ông sửa xe ko chịu bơm kêu cũ lắm rồi bơm sợ nổ, thằng con chạy về nói vs ba như vậy. Ổng ko chịu đòi bơm bằng đc. Ô sửa xe bảo vậy thì tự bơm đi, ổng ra chỗ khác. Ô kia ngoan cố bơm, mà bơm căng quá bánh xe nổ cái đùng, ông đó chết, lúc chết bị mấy mảnh kim loại ghim vào đầu quá trời luôn
Trọng Bii 23
Ui trời đợt học cấp 1 nhà gần trường quá mà ba mẹ lúc nào cũng đi làm sớm nên cũng đi học sớm theo luôn, trúng một hôm đi sớm nhất trường có người treo cổ ở cây bàng trong trường mà t còn chả biết, đi vào ngồi trong lớp ở khu đối diện ăn sáng thì ối dối ôi thấy luôn, vừa thấy xong là có người vào hô toáng lên chứ lúc đó không nói ra tiếng. Xong hôm đó về là mẹ dẫn đi thầy liền sợ có chuyện gì, mà từ khi có vụ đó xong là bao nhiêu người treo cổ trong trường đúng ngay vị trí đó đến nỗi trường phải xây miếu trong trường để cúng thì mới hết 😢
Huy Là Tui 21
Hồi đó mình cũng hay đi xem người ta mất. Chết trôi có, chết tự tử có, tai nạn có. Nhưng có 1 lần làm mình đến giờ ko dám đi luôn. Chuyện là vầy, là vầy là vầy. Là vậy là vậy và nó là vậy là vậy là vậy. Ko dám kể sợ các bạn ám ảnh là vậy, là vậy là vậy.
Nhi Juli 20
T kể mn nghe chuyện bữa ở cty tao. Nó k phải cty mà là tổ hợp may thôi, có 1 lầu 1 trệt. Thì trên lầu có cái cửa sổ nhìn qua đc cửa sổ lầu bên kia của nhà kế bên( cửa sổ này sân sau nhà nha ). Thì bữa đó là chủ nhật, mn đang ngồi may tầm 10 11h trưa gì đó á, thì có anh kia ổng ngồi mỏi lưng vs chán ổng mới vươn vai đổi thế cho thoải mái xíu, lúc ổng quay đầu qua nhìn cửa sổ thì nhìn thẳng qua cửa sổ nhà kia thấy ông đó treo cổ chết rồi 😰 Xong ổng la lên cho mn chạy qua nhà bên kia kêu thì k kịp, ông đó chết luôn rồi. Cái ngta sợ quá nên may cái rèm che cửa sổ lại k dám nhìn ra. Còn nhà cái ổng tự tử thì đổ xi măng bít cửa sổ đó lại luôn 😰😰
Hoa Dã Quỳ 20
Hồi t học cấp 3. Lớp t có 1 con bé chơi với con bé lớp bên cạnh. Hai đứa nó là bạn thân. Hôm đó k biết xích mích gì, con lớp bên cạnh qua chửi bé lớp t. Xong hôm sau nghe con bé lớp bên cạnh treo cổ tự tự. Bọn t ra tận nhà thăm. Nó viết thư để lại bảo a trai nó về dẫn nó đi, chứ nó chết k phải tại bé kia đâu. Vì hồi xưa a trai nó cũng treo cổ mất, nhưng mà cái dây đó nhà nó cắt k hết. Nên vẫn còn đó. Mà nhà bằng mái ngói , mái khá cao nhưng k ai pk làm sao nó có thể theo dc sợi dây như vậy.hồi đó ra thăm mà đọc thư nó để lại ai cũng khóc sướt mướt.
Phương Ly 20
Cái đó là thần vòng á, hồi đó nhà bạn t có ông anh bị trầm cảm rồi tr.eo c.ổ t.ự t.ử. Lúc làm đám tang xong qua hôm đem an táng về thì nhà bạn t rước một ônh thầy về, ổng lấy mấy cái nồi đất rồi bỏ bùa phép gì đó vô từng nồi, xong đọc thần chú rồi làm phép gì đó, sau đó đập bể từng cái nồi. T nghe nói để trừ thần v.òng quay về bắt những ng còn lại hay sao á. T nghe kể sao thì nói lại vậy. Chi tiết của buổi làm phép đó thì t ko có rõ á
Lưu Phượng 19
Có vc đứa em đi làm công nhân thuê đc căn nhà riêng ngay gần cty giá rẻ, đằng sau là dãy trọ, xong nó dọn đến ở, nhưng k biết nhà đó có con ma ng tàu,nửa đêm 2 vc nó ngủ vong ma kia nó dụ con vợ leo lên gác lửng thòng dây treo cổ, thằng chồng đang ngủ nghe thấy động thế bật dậy k thấy vợ đâu, nhìn lên thì thấy con vợ đang mắc dây xong rồi, thằng chồng nó sợ quá mới chạy lên gác ôm chặt vợ nó xong thấy vợ đơ đơ nó mới tát cho mấy cái thì tỉnh. Hôm sau vợ nó về bà ngoại mới rủ con bé em đi xem bói, thày bói bảo nhà đó có cái vong người tàu nó muốn bắt mày đó, giờ chuyển chỗ trọ ngay, về lấy đồ lẳng lặng thôi, ko đc nói với ai cả. Thế là nó với đứa e về nhà trọ thu quần áo đi luôn, mà dãy nhà đằng sau cái nhà nó ở cũng k thấy còn ai, mãi sau hỏi ra mới biết người ta bỏ đi hết , có người ko cả dám quay lại lấy đồ.
Thương 18
Chỗ e có 2 vợ chồng. Vợ ngoại tình ck buồn quá đâm ra trầm cảm. Sau cũng tha thứ rồi về ở lại. 1 hôm vợ đi làm rẫy về tìm k thấy đâu. Ra sau cây mít thấy ck treo cổ tự tử. Bà vk la làng kêu anh em hàng xóm đỡ ông đưa đi viện, thật ra là ông chết r nhưng cứ đưa đi viện v. Cái xe ô tô nhỏ mà anh em chen chân lên ngồi hết nên Bà vk k vô kịp đành ở nhà. Bà ngồi khóc tu tu, mấy chị em gái của ông ck chạy qua thấy bà vợ ngồi đó thì chửi rủa tại bà mà anh tôi chết. Xong lấy ghế nhựa phang vào đầu bả. Bà sợ vừa chạy vừa khóc.xui khiến sao bà chạy ra sau nhà chỗ cây mít , rồi sẵn dây sẵn ghế bà treo cổ luôn, chỗ dây mà ông ck đã treo trước đó mọi người gỡ ông ck ra mà k đốt hay bỏ đi. Thế là 2vc chết... Em k biết có ai xúi k chứ sẵn đồ thế mà đang uất ức nên đi theo luôn
Tiên Nguyễn 18
Hồi nhỏ có nghe mẹ kể nhà kia có người treo cổ trên cây cạnh nhà người ta chặt dây xuống loay hay chưa kịp đốt thì sợi dây mất tiu , 3 ngày sau lại có người treo cổ tiếp người nhà kêu thầy qua cúng rồi thầy cầm dao chặt dây lúc rơi xuống thì chỗ vết đứt lại rỉ ra nước đỏ thẫm đặc như nhựa cây í
An Vũ 18
Nhà t ngày xưa bán đồ điẹn gia dụng, vlxd, sáng đó có bà kia xây nhà xong tới mua 3m dây điện, nói cười vui vẻ, đêm hôm sau đang ngủ nghe rần rần, bả mang ra cây điều gần bờ đập treo cổ chết.
Thấy kể bà này người Tày, có phong tục quan tài không để trong nhà hay chôn liên gì đó, 2 tháng trời sau đó cái nhà bả mới xây ai cũng không ở được, cứ đêm đến là nghe tiếng con gì bò trên nóc nhà, trần nhà rầm rầm, nghe như con khỉ hay con người, nhưng soi lên không thấy ai, kiểu bà đó còn tiếc nhà mới xây chưa kịp ở, mãi đến sau này dời mộ đi thì mới hết.
Huyền Trân 17
Văn mình có thể lủng củng tại soạn trong 1 thời gian ngắn, có gì xin thông cảm nhaaaaa.
Bác mình treo cổ tự tử cũng 4-5 năm rồi. Do dợ nần, bán nhà bán đất để trả. Sau đó vẫn không biết lý do gì tự tử vì trả xong 1 số nợ khổng lồ. Bác có ý định đó từ hồi còn ở nhà cũ, từng tự tử nhưng không thành. Sau đó bán nhà, ở cùng ông bà, được thời gian thì treo cổ sau nhà ông bà. Có đợt nhà ông bà xây hàng rào sẵn xây cái xà để a2 mình tập đu thể dục vậy thôi, thì bác treo cổ trên cây xà đó. Thương bà lắm, bà già cả mắt yếu, có cườm nữa. Sáng dậy giặt đồ thấy con trai mình sau nhà đứng đó tưởng đi vệ sinh thôi, ngâm đồ xíu quay lại giặt mà vẫn thấy bác ở đó. Bà mới tá hỏa ra kêu mọi người đến.
Mẹ mình từng nói với mình là có con ma thần vòng, bất cứ ai có ý định tự tử nó sẽ đi theo gieo rắc. Dụ dỗ để tự tử thật thì thôi. Nên dặn 2 ae mình không được suy nghĩ bất cứ cái gì đến cái chết hết. À có một điều mình vẫn rất lấn cấn khi đó. Là chó nhà mình đẻ 2 bé con, sợ cho người lạ ko được chăm sóc tốt hay đơn giản bị nuôi đem thịt nên 1 con mình đem vào để ông bà nuôi, 1 con nhà mình giữ lại nuôi luôn. Cũng để vui nhà vui cửa, có nó giữ nhà ông bà cũng yên tâm lắm, ông bà cũng rất thương nó. Ở nhà mình nuôi được vài tháng không bị làm sao, tự nhiên đem vào nhà ông bà nuôi (lúc đó bác ở chung ông bà rồi) thì nó cứ tru hú suốt ạ. Mà tru ban đêm mới ghê. Tru kiểu rất rợn, lúc đó mọi người trong nhà khó hiểu. "Sao nó lại tru như thế?" mà đêm bác mình mất, làm tang. Chỉ có mẹ với mình ở sau nhà thì tự nhiên nghe tiếng khóc, tưởng con gái bác tự tử khóc. Ra sau xem hóa ra là con chó tru đó. Nên sau này người nhà nghĩ chắc chó biết điềm nên tru suốt hay sao ý. Sau tang thì bà mình đem cho bé chó đó luôn, cũng thương lắm mà không biết làm sao.
À có điều là đêm tang đó, mọi người quay quần sau nhà để tìm hiểu lý do vì sao bác tự tử thì mình không biết ai xui khiến. Tự nhiên mình cầm cuốn tập trên tủ lên, mở ra đúng trang đó thì thấy dòng chữ "con xin lỗi ba má". Đọc xong mình rợn người, đưa liền cho bà với mẹ xem. Bà nghĩ chắc bác ghi lại, vì chữ cứng và thô, không như chữ con trai bác. Tờ giấy ghi dòng chữ đó cũng đem cho thầy cúng tụng kinh xong đốt luôn
Chuyện xảy ra cũng khá lâu rồi, điều mình thấy buồn là người ở lại phải chịu nỗi đau thôi. Bác có con trai và con gái, con trai bác phải chịu nỗi đau đó từ rất trẻ. Sau đó nó trầm tính hẳn, thương lắm. Haizz
Carrot Carrot 17
Nếu ko đốt sợ dây đó ,thì sẽ có những người khác đến thời điểm thích hợp đến đó treo cổ tiếp , thần vòng làm ý ,cứ như vòng tròn xoay liên tục
Và những ng chết mà treo cổ ngàn năm ko sieu thoát đâu ,cứ đến h đó khắc đó linh hồn của họ lại đến ngay chỗ đó cứ lặp lại hành động đó mỗi ngày
Tội lắm
Ho Trinh 17
E tao treo cổ tự tử. Treo bằng cái áo cột quanh sợi dây nịt. Lúc đó ko có ai dám tháo cả. Chk t leo lên tháo thôi. Tháo xong thì 2vk chk tháo chạy theo xe cấp cứu đợi đưa xác e tao từ bệnh viện về. Đến nay cũng mấy năm rồi. Ko thấy gì cả.
Ngọc Ngọc 16
Thắt cổ là người chết đó mãi mãi k vào nhà được đâu. Chú t thắt cổ, nội t cứ thấy ổng lảng vảng trước nhà, kêu mãi k vào, ổng kêu ổng k vào được. Đêm nào cũng ngồi trước hiên nhà vậy đó, nhiều người hàng xóm thấy lắm. Cứ đêm khuya là gõ cửa sổ kêu tên người này hết người khác, t bị gọi miết tại trước đêm ổng treo cổ t có xin ổng 2k 😐
Hướng Dương 16
T từng treo cổ chết hụt. Kiểu như có ng khiến cứ muốn phải chết nv. T nhớ là lúc rơi vào trạng thái mê mang kiểu vô thức r thì có ng chạy vô cứu thì bên tai nghe tiếng phụ nữ la lên, kiểu như miếng ăn tới miệng r còn bị sảy ý. Xong sợi dây thì đem đốt và thả tro xuống mương chứ k là bị kéo nữa
Trương Thị Mỹ Linh 15
Đang ở trong rẫy xung quanh cây không mà kể cái gì dẫy chờiuuuiuuiiiiiiiii
Nguyễn Nam Tùng Lâm 15
Dù ko tin chuyện ma lắm nhưng mà ông bà nào đi vào Aeon ban đêm chưa ? T làm chương trình nên khuya mới vào đồ để chạy chương trình được, nhưng vào siêu thị khuya hay có tiếng động lạ vl, hàng hóa trưng bày ở siêu thị toàn tự rơi xuống lộp độp, lúc t vs 1 thằng bạn ở đấy thì nó rơi nhiều, xong có 1 team nữa làm cùng thì lại chẳng còn tiếng gì, có cái rơi xuống đất rồi còn thấy nó trượt qua chỗ khác 1 đoạn. Aeon Hà Đông nha. Mà ban đêm siêu thị họ lấy dải vải đỏ che hết các ngành hàng lại ko biết làm gì mà nhìn cũng hơi ma mị :D
Hoàng Thùy 15
Nhớ năm t còn học cấp 1 . Anh kia tự tử treo cổ ghê lắm luôn , dưới chân là mấy chai bia chất từng hàng . Góc cửa là người mẹ của anh và ng nhà anh ngồi ôm đầu khóc .Nghe bảo là chết vì tình , yêu cô kia làm gái mà cô kia không yêu lại nên tự tử . Hay là gia đình ngăn cấm gì đó . Khung cảnh lúc đó rất u ám , hình ảnh anh lơ lửng vẫn còn ám ảnh t tới bây giờ là 10 năm rồi
Mon Miew 14
Ở xóm trên gần xóm t có ng thiếu nợ ko trả nổi r vô nhà hoang treo cổ. Đâu chừng mấy tháng sau có ông đang đi câu cá tự dưng đi vô cái nhà đó treo tiếp. Chú kia đi ngang thấy nên vô cứu được. Hỏi ổng sau tự nhiên muốn chết v ổng nói tui có muốn chết đâu tui đang đi câu mà mới ngồi xuống r thấy ai ngoắc vô đây sau đó là hết biết gì luôn. Sau đó ngta đập bỏ nhà hoang luôn. Sợ có ng vô mà ko ai hay nữa 😌
Minh Châu 13
Năm 2010 hay 2011 gì đó t làm pg đi tỉnh ở tây nguyên. Đợt đấy làm ở huyện nhỏ nào đó ở Đaknong mà giờ k nhớ, vì lúc đó mỗi lần đi là di chuyển các huyện liên tục ( thường huyện nhỏ thì 1 huyện làm 2 ngày sẽ đi ). Đợt đấy 2 đội pg chưa tách nên 2 đội tổng cộng 15 đứa cgai và 3 sếp nam, 3 lái xe. Lúc đến huyện đó có 1 nhà nghỉ nhưng k đủ phòng, chỉ có 1-2 phòng gì đó k đủ chừng đó ng. Thì qua nhà nghỉ thứ 2 ( cả huyện chỉ có 2 nhà nghỉ ). Bên này thì trống toàn bộ. Nên đoàn t ở đó đủ hết luôn nha. T vẫn nhớ rất rõ 5 phòng cgai ở ( mỗi phòng 3 ng ) và 2 phòng ( 1 phòng 3 sếp và 1 phòng 3 lái xe ).
Đêm đầu tiên vào phòng tắm rửa, đi ăn vs đoàn xong là về t bấm đt đâu 5’ là ngủ gục luôn. Mặc dù trc đó t là đứa ngủ siêu khuya và khá khó ngủ. Sáng dậy thì ngoài t ra, cả 14 đứa cgai còn lại phờ phạc và cả đám đứa k làm nổi luôn. Nó kể có ma nữ, cứ cào cấu, đè tụi nó 🤣. Lúc đấy t còn cười vs mấy ông sếp là tụi này dậy sớm khi nào mà tụ tập bàn kế nói cho giống k biết. Tất nhiên là mình t và 6 ông nam k thấy gì nên cười cợt.
Đêm thứ 2, lại 1 làn nữa t ngủ gục. Đến đoạn 12h đêm bà chị nằm bên cứ thều thào “ cứu, cứu chị, cứu chị với. “ k hiểu sao lúc đấy đang ngủ rất sâu t lại nghe và ở mắt, mở đt thấy đúng 00h00. T soi nhìn qua thấy mặt bã tím tái, bã nằm cái thế thẳng tay thẳng chân đơ ra. T vẫn còn đang cơn mê ngủ nên k linh hoạt đc. Ngồi dậy từ từ t gọi bã, đập bã 1 hồi bã bật dậy thật nhanh “ bật đèn bật đèn “. Tiếp đến bà bên cạnh bã ( nằm trog góc ) hét ngược lên “ cứu ta cứu ta “ rồi bật dậy tóc tai rũ rượi. Đoạn đó nhìn 2 bà t cũng cắt k còn giọt máu. Lấy hết bình sinh chạy ra bật điện. Hai bà đều kể nó bóp cổ chị. Nó nói đi theo nó. Mặt nó dữ tợn lắm. Chị thề c k nói láo. Bà nằm trog góc thì còn nói đt c tắt nguồn đi ngủ nhưng nó cứ bật lên văng vẳng sợ lắm. 2 bà run làm t phải nt ông sếp “ Hình như có ma thật anh ạ. Mấy chị hoảng loạn lắm “. Đoạn đó nghĩ nt vậy thôi chứ hơn 12h đêm rồi ai mà còn thức. Ai dè ngoiif chập có tiếng đập cửa 😆. Đoạn này dù sợ nhưng t vẫn là đứa mạnh mẽ bảo vệ 2 bà chị to cao íu đuối. T ra mở cửa thì ông sếp vs 1 bà trog đoàn ( chơi cũng thân vs nhau ), bà chị tay cầm dao tay cầm tỏi 🤣. Nói “ Đm nó đéo cho ta ngủ, nhưng nó k làm đc gì ta nên đứng dưới chân giường hù doạ đủ kiểu chứ đụng ta k đc. Nhưng nó đứng nhìn ta k ngủ đc “. Còn ông sếp thì im lặng, đưa lá bùa nói bỏ dưới gối mà ngủ rồi ổng về phòng. Đoạn này bà kia qua phòng t ngủ luôn. T hỏi mấy ng kia bình yên hết hả. Bã nói mình bã ở phòng, 2 bà cùng phòng tụ tập quánh bài bên phòng kia. Có ai ngủ đâu, vì ai cũng sợ 😆. Vậy là tối đó có lá bùa, cùng tỏi bã rãi quanh phòng nên bình yên. Sáng mai cũng là lúc di chuyển huyện khác nên trả phòng. Ăn bún bà bán gần đó t có hỏi dò thì bà bán bún và dân ở đó nói “ xưa dãy nhà trọ đấy là cái vườn của chủ nhà. Con chủ nhà treo cổ ngoài vườn, lúc đấy mới 19-20t thôi nên linh lắm . Sau chủ nhà xây dãy nhà trọ nhưng nó hù và bóp cổ nhiều bg riết ko ai vào đó ở, nên phòng luôn trống mới đủ đoàn con ở đấy “. Má ơi, nghe xong ai cũng tím tái. Và chửi mấy ông sếp tơi bời vì k tin 😆.
Nhưng t vẫn thắc mắc sao nó k hù t, nó chỉ làm t ngủ sớm giữ sức khoẻ mai dậy sớm đi làm thôi à 🤣🤣🤣. Và cũng thắc mắc nó phân thân đi bóp cổ đủ ng cùng lúc hay sao, 14 bà nó hù nó mệt ko 🤣
Hải Thành 13
Lúc trước quê mình có 1 chú treo cổ chết trong nhà nhưng người nhà ko ai biết vì chú lớn tuổi nghiện rượu nên vợ và con sang nơi khác làm ăn ko ở nhà với chú, hôm phát hiện là do hai đứa nhóc đến hái trộm cây mận trước sân nhà chú, 1 đứa leo lên cao hái xong nhìn vào khe cửa bên trên thấy chú quỳ gối bất động, nó hái mận ném vào chú nhưng không thấy động đậy mới chạy đi kêu người đến phá cửa vào nhà thì mới biết chú treo cổ chết cách đấy mấy hôm rồi, chết trong tư thế quỳ lưỡi lòi ra dài lắm….căn nhà đó sau bỏ hoang k ai dám về ở luôn 🥲🥲
Xuân Vy 13
Nghe dì kể lại. Ngày trước ông 7 còn trẻ buồn đời. Có ý định tự tử trong đầu. Thì thấy cọng dây mà nó cứ uống lượng như con rắn. Thế là ông 7 la lên. Có rắn . Bà cố lấy dao chặt dây chảy máu. Nhờ thế ông sống thọ tới 70.
Còn ông 5 mình cũng có ý định tự tử đem dây tính đi tự tử mà nhà có việc. Nên đem dây về cất. Vài năm sau. Cô út giận bố. Đem 9 cộng dây đó đi tự tử. Sau này ông 5 mất cũng là cộng dây đó . Khi đi thiêu. Nhà mình bỏ dây đó vô quan tài lun.
Chuyện có thật. K hề đùa
Đồng Mây 13
Ban tao hồi lớp 6 cũng treo c* trên cây đào sau nhà nó, mà sau nhà nó có con đường duy nhất để ra lộ lớn, hồi mới mất đi học về mà hôm nào xẩm tối là nghe tiếng nó gọi, đạp xe chạy cong đít, sau ba mẹ nó phải gởi lên chùa vì về quấy phá. Nó là con trai duy nhất của nhà nó nữa, nó mất còn về báo mộng là sẽ dẫn theo 1 đứa nữa, 13 ngày sau thằng bạn thân của nó mất vì đuối nước, mà thằng đuối nước linh cảm từ trước đi đâu cũng cầm theo cây sắt mà k hiểu sao lúc đó lại thả trên bờ rồi đi xuống nước xong mất luôn.
Nguyễn Thanh Loan 12
Gần nhà t khoảng 4 năm trước có bà treo cổ tự vẫn . Đầu năm nay lại đứa con tử vẫn chính chổ đó luôn . Trước lúc chết a này có kể là . Nằm ngủ mà cứ thấy mẹ về nói là con ở trên mà khổ quá thì xuống đây với mẹ . Nghe nói là về kêu đi không biết bao nhiêu lần . Kieu a này bị bệnh kiểu là k dc minh mẫn cho lắm ấy .cũng k phải là k biết gì . Ngày trước đó còn đi qua hỏi mình sáng ngày sau nghe tin treo cổ chết rồi . Sợ thiệt
Carrot Carrot 12
Tao ở cc ,căn sát bên căn tao cô đó treo cổ ngay thang bộ cùng tầng.Từ đó mọi ngưòi cùng tầng ko dám đi đổ rác hay bén mảng đến phía bên căn tao ,họ bảo nghe tiếng khóc tiếng rên , còn nói thấy cổ đi loanh quanh
Nhưng cũng gần 2 năm rồi ,tao thấy bt , chả thấy gì chắc tao nặng vía
Võ Hoài Đông Giang 11
Gần nhà tui... người treo cổ là ng khá nổi tiếng nên e xin k nêu tên, giàu vô cùng có vợ và 2 con 1 trai 1 gái, xong tự nhiên thời gian k biết chuyện gì về quê tui mua nhà gần ruộng ở ẩn... chú hiền ít nói thêm về quê ở nên ít giao tiếp, cái đùng lên treo cổ k ai hết gần cả tuần mới phát hiện. Công an điều tra ra mới vỡ lẽ 2 người con của chú k phải con ruột mà con quỷ cái vợ ngoại tình đẻ ra. Chú bị sốc nên bỏ sự nghiệp về đây ở r k biết sao nghĩ quẩn treo cổ chết, lúc đầu tưởng bà vợ vs ghệ bã giết cướp tài sản k nhưng k phải. Ma chú thương 2 ng con lắm nên chọn cách im lăng ra đi, lúc chú mất quá choy 2 đứa con khóc xĩu k... c e bên nc ngoai về ầm ầm đánh con vợ sml... em chú nói biết chuyện mà về k kịp nên chú mới ra đi.
Thùy Duyên 11
đợt gần nhà tao có vụ kia cô đó tre.o c.ổ t.ự t..ử chết mà thầy coi ngay ngày trùng luôn nhưng nhà đó ko tin vẫn làm lễ ta.ng như bthuong luôn , qua 1 tuần sau cái chú anh họ của cổ tự đột quỵ chế..t luôn , xung quanh hàng xóm nói cũng ko nghe tới đợt cái em của chị lúc đầu chê.t hụt 2 lần tre.o c.ổ , hỏi thì chị đó cứ nói lúc nào cũng có cái âm thanh xúi chị đó đi tre.o c.ổ đi rồi chị vô thức làm theo , lúc này nhà mới sợ kêu thầy về làm rồi nghe kể là phải mua cái lưới b40 để quấn cái hàng của cô đầu chế.t ấy , rồi làm lễ gì nữa mới ko bị gì nữa
nguyễn việt dũng 11
Bắt làm sao đc . Ma treo cổ nó đang bị nhốt ở cõi khác chịu phạt , phạt chán chê mới đc về chỗ chết . Thì bắt sao . Toàn con ng tự vẽ ra dọa nhau
Hải Yến 11
Không liên quan cơ mà chỗ t có cô kia thắt cổ, t đang ở nhà nấu cơm thì cũng lật đật chạy lên xem, vì cô đó bán tạp hoá, t cũng hay lên mua đồ, thấy cô cũng bệnh tật hay phải ăn bánh tráng nhúng rồi chấm nước mắm, ngày t nghe cô thắt cổ, t ngỡ ngàng lắm, xong t mò lên coi, t thấy nguyên tư thế thắt cổ luôn, t ám ảnh vl, thắt cổ chết hơn 12 tiếng mà vẫn phải đứng đó, vì con trai không được tháo dây thắt( kiêng kị gì đấy), t coi xong nước mắt t trào ra, xong t buồn nôn, cảm giác kinh vl, đó là lần đầu tiên thấy người mất kiểu thắt cổ, nghe đâu chồng cô này cũng mất vì thắt cổ 😞
Thanh Tam Nguyen 11
Nghe ngta nói là treo cổ người thân không được cắt dây. Chỉ có người chuyên làm việc đó kiểu như thầy bà này kia thì mới cắt. Vì ng thân cắt dây trong nhà sẽ có người chết tiếp vì treo cổ. Hồi quê mình có gia đình ông kia chuyên cắt dây treo cổ. Mà nghe nói là ai mà nghĩ tới tự tử nhảy lầu, treo cổ,... hoài là có ngày cũng chết vì tự tử. Ma quỷ nó xúi dục cho chết à. Nên là có gì cũng hãy cố gắng vượt qua. Còn người là sẽ còn tất cả
Hồng Nhung 11
Còn tui thì nghe bà tui bảo, thấy người treo cổ thì ko đc nhìn vào mặt, sau khi đem xuống phải đào xuống đất, ngay chỗ người treo cổ, đào lên là sẽ tìm đc thấy một cục máu. Nghe bà kể vậy chứ cũng chưa thấy bao giờ.
Nguyễn Hiếu 10
Người tutu dù là ở hình thức nào thì cũng là phạm luật trời
Nên sau khi họ chết linh hồn ko đi đầu thai mà liên tục lặp đi lặp lại cái chết đó trải qua cái đau đớn đó cho đến khi trả hết nợ nghiệp
Nên những chỗ có ng tutu ng ta hay thấy ho lăp đi lăp lại cái chết đó
范簪 10
Hồi nhỏ coi phim tq hay có cảnh treo sợi day,cai khăn lên sà r treo cổ.minh xem r cug kiếm khăn treo thử vào cửa sổ vài lần.lớn nghĩ lại ng..u ghê rứa
Chang Eun 10
Uhm. Ở gần xóm tui ngày xưa có bà treo cổ, mà tháo xuống ko cắt dây. Sau đó bả dắt theo mấy người trong gia đình đi theo luôn. Cứ đâu 1 tháng là đám tang. Nhà 5 người kéo theo hết, còn đúng thằng con bả là nhờ thầy tới cúng giải kịp thời, ko là dắt theo nốt luôn. Giờ cái nhà đó bỏ ko, ko ai dám ở, cũng ko ai dám mua
ThờiTrang Quỳnh Nguyệt Quế 10
Chuyện ma sau lưng nhà ck của mình cũng lâu rồi lúc mình chưa về làm dâu, nhưng những ng sống lâu năm ở đây, ai cũng biết, nghe mấy ng lớn tuổi kể, tạm gọi là bác A nhân vật chính nhé, bác có vợ con hẳn hoi, rồi còn đi cặp với cô kia, hứa hẹn đủ điều, sau đó ko thực hiện lời hứa, cô gái kia t.r.e.o c.ổ t.ự t.ử, mn cắt dây nhưng ko đứt, sau đó bác A đọc lời thề hứa gì đó, bác cắt dây thì đứt, hạ đc ng con gái đó xuống, trang điểm mặc đồ cô dâu làm lễ cưới, sau đó bác A bỏ đi biệt xứ đến hiện tại con cháu vẫn ko biết bác ntn, mấy lần đi nhiều chuyện định hỏi con bác mà sợ bị ăn chửi quá nên câu chuyện chỉ đc nghe từ hàng xóm chứ ko nghe đc từ gđ bác A😁, còn căn nhà kia nghe nói trải qua biết bn đời chủ nhưng bị quấy liên tục, có nghe c ck kể, đợt chủ mua làm kho dệt c công nhân kia đang dệt ca đêm thấy 1 cô gái t.r.e.o c.ổ đứng trước mặt, chỉ sợ đứng hình đến lúc tỉnh c tháo chạy qua nhà mình, mặt mũi ko còn miếng máu, mai c công nhân đó nghỉ làm luôn,mấy ng sau làm kho cắt hàng,hàng hoác cứ bị di dời chỗ nọ chỗ kia, lúc mới về làm dâu nhìn căn nhà cấp 4 trải qua nhiều đời chủ nhưng ko tu bổ nhìn u ám ghê,qua mấy đời sau đc sửa lại đẹp hơn sáng sủa hơn tí, à mà nói nhà ma chứ hiện tại chủ mới đang rao bán 12 tỏi đó mn
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn