Mọi người kể chuyện 18+ đi ạ ^^

San Nao 767
Chuyện ma 18+ luôn được ko =]]. T hay đi Đà Lạt 1 mình và hay thuê phòng dome để ngủ cho rẻ với tiện. Ngày t đi lại luôn là trong tuần cho vắng. T hay ở 1 homestay trên đường Thông Thiên Học, cái homes này khá là nổi tiếng trong giới phượt, tuy nhiên t xin phép ko nói tên để không ảnh hưởng đến họ...
Lần đó t đi là thứ 3, đi 1 mình, may sao hôm đó cả cái homes chỉ có mình t là khách duy nhất, và 2 cô chủ. T hay đi chơi đến trưa mới về và hay nghỉ trưa đến chiều. Trưa đó t đang nằm tầng trên ở cái giường trong góc, kế cửa sổ nhìn ra bãi đất phía sau (t thích nằm tầng trên vì riêng tư nhất). Đang bấm đt, thì nghe có tiếng đẩy cửa và tiếng dép đi vào. T cũng nghỉ đó là khách vô hoặc cô chủ homes vào làm gì đó nên cứ bấm đt thôi. Lát chiều, t xuống bên dưới đi chơi thì thấy không có đôi dép (thường là vô homes hay mang dép của homes để đi ở trong phòng), t thấy lạ, nghĩ có khách vào rồi mang dép của mình chăng. T mới nhìn những cái giường còn lại trong phòng thì cũng không thấy có gì xáo trộn chứng tỏ không có nhận thêm khách. T tìm một lượt rồi đi chân không xuống dưới lấy xe đi. Hỏi 2 cô chủ thì 2 cô bảo không nhận khách nào trong hôm đó, nhà thì chỉ có 2 cô và ko có cô nào vô phòng vào buổi trưa đó....
Vậy ai đẩy cửa vào, ai đi dép vào phòng, ai lấy đôi dép đi đâu ? T sợ vl, nên cũng nghỉ trong đầu là con đi chơi thôi cũng không quấy phá hay bất kính với ai cả nên mong cô dì chú bác khuất mặt khuất mày đừng ghẹo con nữa. Thế là t đi chơi đến chiều tối... Tối đó t về homes chuẩn bị balo đi về nhà, thì lúc vào t vẫn ko thấy đôi dép nào cả, t leo lên giường sắp đồ các kiểu rồi nằm chờ xe trung chuyển. Lúc xe đến alo t thì t leo xuống đi ra, t mới thấy có 2 đôi dép.. được xếp gọn chung chỗ... 1 đôi t vừa mang lên, và 1 đôi t mất lúc trưa... T xách nó xuống luôn và cũng thầm cảm ơn.
À, p/s: Phía sau (hoặc bên hông, t cũng ko rõ ) homestay đó là 1 bãi đất có vài cái mã, khá hoang sơ, người ta có thả gà ngoài đó.
T còn 1 câu chuyện nữa khá dị ở homestay đó nữa cũng ở cái homestay đó. Tạm đặt tên là TIẾNG ĐẼO CƯA nhé.
Cũng là ở cái homestay đó, hẻm Thông Thiên Học, Đà Lạt, nhưng trước đợt mình bị mất dép, mình toàn ở homestay này vì rẻ (60k/ngày). Nói sơ qua cái home này, nó ở cuối con dốc trong hẻm Thông Thiên Học, tận cùng con dốc là khu nghĩa địa cũ người ta đã giải toả làm khu dân cư, mình nghe cô chủ nói vậy. Đó là 1 cái home nhà ống, 4 hay 5 tầng gì đấy mình cũng không để ý. Mỗi tầng có 4 phòng mỗi phòng có 4 giường tần, mình lại thích nằm tầng trên, gần cửa sổ.
Đợt đó mình đi là đầu tháng 9 dương lịch, đi chung với thằng em, mình nhận phòng buổi trưa và đi chơi. Tối về ngủ, phòng hôm đấy thì có full khách, 2 khách Tây nằm 2 giường phía dưới, mình với em mình thì ngủ ở trên, giường tần kế bên thì có đôi nam nữ.
Đêm đó cũng bình thường không có gì, nhưng khuya thì bắt đầu có chuyện. Mình thì có tật ngủ tỉnh, có nghĩa là ngủ nhưng rất tỉnh, ai động hay có âm thanh gì là đều nghe được và thức. Đang chiêm bao thì mình nghe tiếng cọt kẹt như kiểu ai đang kéo đẩy cái giường tần vậy. Âm thanh đó rất khẻ nhưng lặp đi lặp lại. Mình cảm thấy cái tiếng đó ở góc phòng vì trong phòng có 1 cái tủ gỗ, dù trong phòng tối đen. Mình cũng loại trừ khả năng có đôi nào đang "kéo cưa lừa xẻ" vì đây là homestay toàn phòng dome (phòng chung) ai mà lộ liễu vậy :v. Mình mới trở mình nằm nghiêng qua bên thằng em, quay mặt vào tường để bịt 1 lỗ tai lại ngủ tiếp. Thì tai bên này mình lại không nghe cái tiếng đó nữa. Đâu khoảng 2 phút thì cái tiếng đó lại tiếp tục. Mình khó chịu dần. 15 phút sau thì có 1 giọng thì thào, 2h sáng mà nghe giọng thì thào đúng thật hãi vl. Mà tiếng thì thào đó mình del hiểu được mới ác, nó là cái thứ tiếng gì như vọng từ dưới đất lên ấy...
Mình lay thằng em mình dậy nhưng nó ngủ như chết, như thể chẳng nghe gì. À lúc này tiếng cọt kẹt ấy vẫn còn, nhưng thêm vào đó còn có tiếng cười nữa, tiếng cười khẽ như rít qua kẽ răng ấy :) . Ôi clm nửa đêm mà một mình mình nghe được 1 mớ hỗn tạp âm thanh chắc các bạn del biết là nó nổi da gà chảy mồ hôi cỡ nào. Mình nhắm mắt như chưa từng được nhắm luôn, đầu thì cứ tưởng tượng trong góc tủ đó có đứa nào đứng nhìn ấy. Sau khoảng 10 phút thì hình như 2 cô Tây balo ngủ ở giường tầng dưới cũng nghe, rồi dậy nói chuyện với nhau. Mình nghe 2 người đó thì thầm gì đó rồi bật đèn phía dưới lên (à mỗi giường có 1 cái đèn ngủ nhỏ nha các bạn) . Hai cô đó ngủ tiếp, thì không nghe tiếng gì nữa. Mình thì nhắm mắt từ nãy rồi nhưng không ngủ được vì sợ. 30 phút sau mình bắt đầu vào giấc lại thì đm lại có âm thanh, lần này nó còn rõ và kinh hơn nữa.
Mình nghe tiếng cười, rồi thở ra tiếng, rồi cọt kẹt,...xong mình nhận ra âm thanh đó nó không phải ở góc tủ nữa, mà dường như nó ở gần mình hơn hay sao ấy @@. Vì nó lớn hơn và rõ hơn, mình teo vòi rồi nhưng thằng em mình nó vẫn ngáy. Mồ hôi mới mồ kê đầm đìa, mình đánh liều là quay sang, ngước lên bên đầu giường thật chậm để bật đèn ngủ lên như 2 cô Tây balo phía dưới. Mình thò tay tìm công tắc. Bấm, đèn bật, thì đm cãnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt mình... 2 đứa, 1 nam 1 nữ ở giường kế bên (tầng trên) đang đè nhau và del mặc quần -__- !!!!!!!! Clm 2 đứa nó thấy mình bật đèn lên thì giật mình, trùm mền lại quay vào trong.....
Chó đẻ, thì ra tiếng xẻo gỗ, tiếng cười tiếng thở là của chúng nó.
Mình nhìn chằm chằm 2 đứa kia, mắt nhíu như chưa từng được nhíu -__- ! 2 bạn trẻ nếu có đọc được bài này thì mình xin gửi nhẹ vài lời: "Tiên sư tụi m có thiếu thốn thì bỏ thêm 80k vô nhà nghỉ thuê phòng riêng mà ịch, chứ mắc cl gì thuê phòng done rồi ịch cho người khác liên tưởng vậy trời ?????"
Phượng Rùa 548
Ngày đầu đi thực tập điều dưỡng khoa tiết niệu, mấy anh chị ở đó cho đi thay băng mấy ca cắt bao quy đầu. Đm lúc đó còn chưa có người yêu đã phải cầm cả chục con kiu lên thay băng 🥲, ngại chết đi được, bảng tên toàn phải giấu đi, khẩu trang thì bịt kín mít😅
Diễm Nguyễn 282
Trường t có ma ở nhà vệ sinh. Ma người ta nguyền rủa người khác: t hận quá, t oan quá, t nguyền rủa ngươi.
Nhưng trường t có con ma biết đánh vần chữ cái cơ mà chỉ biết mỗi chữ a vs ư. Nghĩ mà ló chán 😕

Ma trường người ta có hai chân. Ma trường mình có những bốn chân 😞
Mai Nguyễn 229
Ngay khi miệng anh gặm nhấm môi cô, Quý Noãn liền cảm thấy khắp người như có dòng điện xẹt qua, toàn thân run rẩy, mềm nhũn từ đầu đến chân.

Tuy kết hôn đã nửa năm, đêm qua cũng đã trải qua lần đầu tiên, nhưng Quý Noãn vẫn chưa đủ kinh nghiệm, ngây ngô không biết đáp trả, đầu lưỡi vừa e dè rụt lại thì bị người đàn ông kia tiến công mạnh hơn. Nụ hôn vừa sâu vừa mạnh mẽ như muốn cướp toàn bộ hơi thở cô.

Quý Noãn ngây ngất nhắm mắt lại, cô cảm giác được Mặc Cảnh Thâm đã dời nụ hôn đến điểm mẫn cảm ở vành tai. Giọng anh khàn khàn dán bên tai cô: “Trời sắp sáng rồi, nếu em không ngủ tiếp, thì đêm nay đừng hòng nghĩ đến chuyện ngủ.” Nên cô đi ngủ, hết truyện :)))))))))
Nguyễn Hoàng Bảo Trâm 174
Năm 2004 tôi mới 22 tuổi , đã có mối tình đầu là Thầy giáo , giảng viên ĐH TDTT , tôi ngữơng mộ Anh ý lắm và thầm hãnh diện với đám bạn học cùng mỗi buổi Anh đưa đón đi học về , nhưng tình cảm chỉ dừng lại ở mức ôm hôn phơn phớt thôi mặc dù qua lại cả năm rồi và Anh cũng đã xin phép Bố Mẹ tôi cho hai đứa đựơc yêu đương , Anh hơn tôi khá nhiều tuổi và là con trai duy nhất trên còn Mẹ và 5 chị gái đã lấy Chồng ở phố Hàng Bạc , Mẹ tôi thì muốn xúc tiến nhanh với Anh bởi Bà thấy Anh thanh niên đó đủ vững vàng để che chở cho con gái Bà hết đời , nhiều lần Anh muốn tiến xa hơn nhưng tôi sợ và Anh cũng kìm chế đựơc , chuyện kinh khủng với tôi đã xảy ra vào 7h tối ngày hôm đó , mưa rất to Anh đón tôi từ ĐH Y về Văn Điển ( nhà tôi ) , tôi chui trong áo mưa ôm Anh mà hít mùi hôi hôi nồng nồng nge ấm áp , Anh đi xe 1 tay còn 1 tay nắm lấy tay tôi ... đi đến đoạn nào tôi cũng chẳng biết cho đến khi Anh phi thẳng vào cái nhà nghỉ đoạn Đuôi Cá , chui ra từ cái áo mưa vì hết nge tiếng rào rào Anh thỏ thẻ " vào đây chút cho đỡ lạnh rồi tí Anh cho về , Anh gọi cho Mẹ báo mình về muộn rồi " tôi cũng ngây thơ tin là trú mưa thật , bứơc chân vào phòng bật tivi xem đài HTV đang chiếu phim HQ , mải mê xem mà k để ý Anh bứơc ra từ đằng sau , đặt tay lên vai tôi cùng tiếng thở hơi gấp tôi quay lại hốt hoảng khi thấy Anh trong cái bộ dạng ... huhu rõ dàng mới gần 8h sao cái kim đồng hồ cuả Anh nó lại là 12h , nó chiả thẳng lên mặt thỉnh thoảng đầu kim còn gật gù như con chim báo thức thập thò chui ra từ cái hộp đồng hồ cổ vậy ...Anh thì ôm lấy tôi đặng đè xuống mà cứơp cái ngàn vàng quý giá Mẹ tôi cho ... hú hồn hú vía la toáng lên như 1 vụ hiếp dâm Anh cũng định thần mặc lại đồ , Lễ Tân thập thò ngoài cửa đặng có biến thì giải cứu ... Anh cho tôi về suốt quãng đừơng tôi k nói gì còn run lên vì sợ còn Anh chỉ biết nói " xin lỗi em " 1 ngày sau ... 1 tuần sau ... 1 tháng sau và 5 tháng sau nữa Anh đến trừơng đến nhà tôi tránh mặt ... Mẹ thì mắng tôi ngu còn tìm ai hơn Anh nữa ... và thế là kết thúc mối tình đầu ...chẵn 20 năm rồi vẫn nhớ như ngày hôm qua
Thu Anh 135
Niên Bách Ngạn trở nên bối rối, khó chịu. Khi anh ngước lên, trong đáy mắt toàn là những vụn sáng lộn xộn, chất giọng khàn đặc như cát sỏi lăn qua: “Ngoan ngoãn cho anh có được không? Đừng giày vò anh nữa!” Mấy lần trước anh nhẫn nhịn cực khổ vô cùng. Anh chưa từng nghĩ hóa ra sức kiềm chế của mình lại lớn tới vậy. Nhưng như thế không có nghĩa lần nào anh cũng có thể khống chế được bản thân, nhất là dưới thân mình có một người con gái dịu dàng, cái miệng chúm chím, chiếc cằm nhọn, gò má ửng hồng, còn lo lắng run rẩy dưới ánh mắt anh, lại càng toát lên một sức quyến rũ mê người.

Đôi chân thon dài thẳng tắp, vòng ba đầy đặn, vòng eo thon gọn vừa đủ, khi thắt tới ngực lại nở nang, phác họa một thân hình hoàn hảo. Cô như một tác phẩm điêu khắc tinh xảo của Thượng đế, hoàn hảo tới mức người đàn ông nào nhìn vào cũng đều có suy nghĩ muốn phạm tội, anh chẳng phải ngoại lệ.

Thậm chí có thể nói, ý muốn phạm tội này đã sớm quanh quẩn trong đầu óc anh không biết bao nhiêu lần rồi.

“Em… Em muốn…” Tố Diệp ngượng chín mặt, hơi nóng hầm hập phả ra, xấu hổ khẽ liếc nhìn anh. Từ góc độ này trông anh càng hấp dẫn lạ thường.

“Em muốn thế nào?” Niên Bách Ngạn không nỡ giận cô, thấy cô muốn nói gì lại ngập ngừng, anh kìm nén lại sự kích động đã lên dây cung, ngữ khí cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Tố Diệp cắn chặt môi, mặc dù đỏ mặt nhưng vẫn nói hết những gì muốn nói: “Em… muốn xem thử… cái đó của anh.”…
Và sau đó họ…rất nhiều 😂
Quynh Dao Nguyen 98
Dạo này t nghe kể khu t có tên biến thái áo trắng đi xe máy rờ đùi phụ nữ. Hôm nào t chở con đi học kiểu cũng trong tâm thế sẵn sàng chờ nó rờ đùi, t qua lại khúc đó một ngày ít nhất 4 lần mà sao vẫn chưa thấy nó xuất hiện....
Do nhìn t giống bà già hay do nóa đọc được linh cảm đụng dzô t là con họa mi sẽ ngừng hót?????
Bruno Nguyễn 95
Chuyện ma 18+ nhé 🙂
Tôi mới tốt nghiệp cấp 3 xong thì bà nội tôi ốm nằm viện, nên lúc nào tôi cũng có mặt ở bệnh viện để chăm sóc cho bà. Đợt đó có đoàn sinh viên trường y đến thực tập tại bệnh viện, có một cô bé sinh viên thực tập hay tiêm truyền cho bà tôi, ngày đầu tôi cũng ko để ý đâu, nhưng mấy hôm sau ngày nào cũng gặp mỗi em ấy tiêm truyền cho bà tôi. Thế nên tôi lại nhẹ mồm xin số điện thoại cô bé ấy để có gì gọi rút kim truyền. Khi bà tôi khỏi bệnh ra viện, thì tôi hẹn cô bé sinh viên thực tập ấy đi uống nước để cảm ơn. Sau cái lần đi uống nước ấy, tôi với cô bé đó nhắn tin qua lại rất nhiều, và cái gì đến nó cũng sẽ đến, thế là tôi với cô bé ấy yêu nhau sau hơn 1 tuần nhắn tin, gọi điện. Cô bé ấy lớn hơn tôi 3 tuổi liền, nhưng tình yêu ko phân biệt tuổi tác, tôi vẫn đc làm anh. Lần hẹn thứ 4 vào đêm trăng rằm, hôm ấy tôi chở em đến giữa cánh đồng hoang vắng thơ mộng, có trăng có sao, chỉ có em và tôi. Nhưng cái hôm định mệnh ấy tôi mới phát hiện một điều rất đáng sợ, như bao buổi hẹn hò khác thì cô bé đó rất bình thường, nhưng sao hôm đó lại xinh đến mức lạ thường, tôi cứ ngắm khuôn mặt em càng nhìn càng thấy xinh, mà khuôn mặt thay đổi xinh theo chuẩn mẫu mà tôi thích, đang mải ngắm thì bất chợt em hỏi tôi một câu khiến tôi phải nổi cả da gà: “ Anh có sợ ma không ? “
Lúc đó tôi giật mình, sợ bỏ mẹ đi, nhưng vẫn bình tĩnh trả lời: “ Anh có làm gì ma đâu, mà anh phải sợ, ma cũng là người mà “
Lúc đó em nở nụ cười thật đáng sợ, sau đó hôn tôi, mặc dù lúc ấy sợ bỏ mẹ đi nhưng vẫn phải hôn lại. Sau một thời gian tìm hiểu tôi mới phát hiện là nhà em nuôi Ma gà, bảo sao cứ đến đêm hôm rằm em lại xinh như vậy…. Thôi buồn ngủ quá 😞 mai kể tiếp vậy 😁
Phan Thị Linh Linh 63
Nếu mà tụi bay ụ nhau thấy chán quá thì hất cùn thử đi !!!!
Trước t hút thử xong thấy cười ngặt ngẹo như điên thầm chửi " dm thế mà chúng nó rw là sướng lắm "
Ai dè dịu dịu rồi th bồ đè ra đụ cảm giác y như coi phim sex hentai luôn ạ , t bị ảo giác cm luôn thấy bồ tao như người khổng lồ dùng cái gậy thọc dô lồ tao vậy :))) thêm con beat theo nhịp nữa phải gọi là lênh láng bay mẹ 9 tầng mây ! Thử rồi mới biết sex hentai nó ko sạo chỉ là do m chưa chơi đồ thôi , lần đầu tiên t lên đỉnh thiệt sự sau nhiều năm đụ nhau , kiểu vãi nước người dựt dựt luôn ấy chúng mày
Chơi đồ nó kích thích x10l sướng lên v á , se dú thôi mà sướng nước mắt trào mẹ ra rồi :)) hút dô ông bồ cũng dai vs cứng hơn nữa đỉnh vl
Xong giờ nghiền cm luôn :))) chơi kiểu này xong yêu nhau vãi ò
Na Na 57
Thề luôn, đời làm cave méo bao giờ cho mấy thằng Grab chịch nữa. Giờ nghĩ lại vẫn bực. ☹️
Tối hôm qua định đi ngủ rồi mà có khách book, chơi gái mà còn trả giá từ 300k xuống còn có 1 trăm rưỡi, nào là a chạy Grab k bao nhiu tiền, nào là nhà anh còn con nhỏ, nên em cho a chịch giá rẻ.🙂
Với cái bản tính thương người thì Na cũng đành chấp nhận.
Nhưng cay cú 1 cái là đang chịch lúc cao trào thì thằng ml đó có người book xe. Nó nói với khách là: "em đang ở đây, đợi em 5p có mặt"
Rồi nó hùng hục như trâu húc, nhưng 5p nữa vẫn méo ra được nên nó thôi. Nó bảo Na là cho phép nó gửi 75k trước, còn 75k đêm sau quay lại chịch tiếp rồi nó trả lun, vì nó vẫn chưa ra. Ui quát đờ heo. 😌
Đã là con đũy nghèo khổ, Con đũy hạng bét, con đũy bần hèn rồi, mà còn gặp những thể loại này, mày có quay lại trả 75k k?
Thơm Dương 54
2 vck đi hotel đổi gió. Xog ôg ck lựa đúg cái hotel cạnh đường ray tàu. Thế là đúg lúc đag hành sự thì tàu đi qua chuông reo tưởng cháy😂 2 vck xách quần chạy rẽ cả đất=))
Lê Đào Yến Nhi 54
Ngày xửa ngày xưa ở một ngôi làng nọ có một cô gái ,chồng đi làm xa đã lâu không về nhà , nên việc nặng nhọc thì người vợ ở nhà không thể đảm nhiệm được.Những công việc đó cô thường thuê người đến giúp
vào một ngày nọ giữa trưa ,trời nhiều sao, bất ngờ ống nước nhà cô bị tắc không thông được ,cô đành gọi điện cho anh thợ sửa ống nước đến sửa, để cho công việc nội trợ trong gia đình được sạch sẽ hơn.
Khi anh thợ đến, cô vợ tiếp đón rất nhiệt tình ,nhưng cô không hề hay biết anh thợ này chính là hồn ma của anh thợ sửa ống nước mà cách đây vài năm đã chết trong căn nhà mình.
Nhân lúc chị chủ nhà không để ý,hắn túm lấy cổ chị và trói chặt lại .Hắn từ từ rút con dao đầu Tầy từ túi quần giữa của hắn ra con dao dài khoảng 17 phân và đâm lia lịa vào người cô .Kì lạ thay vết thương sâu hơn 10 phân mà không hề có dấu hiệu chảy máu hay đau đớn gì . Cô giãy giụa và kêu lên những tiếng rất thanh :"Ah Ah, Ưh Ưh, Ơ Ơ..... Cứu tôi với...!Trong thân tâm cô thừa hiểu là cô có thể kêu to nhưng cô sợ cô kêu to làm hàng xóm sẽ sang cứu cô thật.Nên cô không dám kêu to, chỉ biết nằm im và nuốt nước bọt.Sau hơn 30 phút giằng co anh chỉ kêu lên một tiếng rất thanh :ah ah ah kimochi ah ah ...! Và nằm gục trên người cô . Điều kì lạ ở đây mà người ta nghi ngờ là có ma thật là sau khi 3 năm anh đi công tác về là thằng con anh đã được tuổi rưỡi và vợ anh đang mang bầu chuẩn bị đẻ đứa thứ high. câu chuyện đến đây xin hết 🙂
Phuoc Lo 53
Nhớ hồi mình lần đầu lên đà lạt. Xui là khi đó vào mùa mưa vừa lạnh vừa âm u nên chỉ ở mãi trong khách sạn vì mưa ko thôi. Mà cái khach sạn ở vùng ven nên khá vắng , lúc nhận phòng thì không gian lạnh lẽo ngột ngạt . mình ráng ngủ tới tầm 1h sáng bất ngờ có tiếng động lạ đập vào tường, kèm theo tiếng nữ ú ớ trong đêm kêu chồng ơi chồng ơi mỗi lúc 1 to . sợ thật chứ làm cả đêm tới 3h sáng hiện tượng mới hết. Vừa ý chủ thớt chưa.
Ngọc Châu 51
Ai đã có tình 1 đêm nhưng k bao giờ quên chưa ạ?
T đã từng, mà con ciu y như cây bút chì bị chuốt chỉ còn đúng 5 phân 🥲. Nhìn con ciu t bất lực và k còn dám lấy ck nữa
Phương Phương 49
Chuyện là bữa kia dắt chó đi dạo ở công viên, lúc đó cũng tầm 22h rồi, lúc đó vắng người nên thả dây cho cún ta thoải mái chạy nhảy, ấy thế mà nó chạy đâu ko chạy lai chạy vô ngay cái gốc cây tối thui đứng nhìn chằm chằm, tới bắt ẻm lại thì thấy cún nhà ta đang đứng nhìn 2 con người đang hôn nhau sau đắm ngay bụi cây, đúng là con cún mất nết mà, làm mình ngại với ng. Ta quá trời
Tâm Chí Nguyễn 47
Vào khách sạn.chuẩn bị hết..bĩ đau bao tử.nằm ôm bụng 2 tiếng rồi về.đứa bồ về chia tay luôn
Trần Nhật Phượng 46
nyc bị chym khắm, tý thì bị mất tờ rinh vs nyc, nhưng vì chym khắm nên k mất. Sau vs chồng chym thơm nên có bầu cưới lúc năm 2 đại học
Trần Nhật 44
Lần say quá, con , phòng bên cứ gạ gẫm quan hệ. Mình bảo đang có triệu chứng buồn ỉa, để khi khác. Nhưng nó nứng l quá rồi cứ đè ra quan hệ. Nhấp được lúc thi mình buồn ia quá rồi ko chịu được nữa. Mới bảo "anh sắp ra anh sắp ra" ỷ là sắp ra cứt. Con mặt ln tưởng mình sắp ra tinh trùng, rên lên ư ử bảo “Ra vào mồm em đi". Minh sẵn thể nhồm đít dậy ỉa nguyên bè vào mồm nó đm nó nôn sạch ⊙.☉
Tri Vu 43
Ta thích kể chuyện ma hơn. tụi m biết cảm giác bị bóng đè thế nào ko,bị đè mà miệng muốn la lên mà cứ ú ớ ko phát ra tiếng được đó. Nên t kinh nghiệm mỗi lần ngủ trong phòng (phòng trọ) đứa nào đang ngủ mà cứ la ú ớ là tao đến lay nó dậy.
Có một đợt dãy phòng trọ về quê gần hết (nghỉ lễ ), đang thiu thiu ngủ thì tao nghe thấy phòng bên cạnh la lên những tiếng ú ớ kinh dị lắm. Thế là theo kinh nghiệm lâu năm của tao thì tao sang đập cửa ầm ầm để gọi nó dậy....ra mở cửa ta thấy trong phòng có 2 đứa rồi 1 nam 1 nữ,mồ hôi thì nhễ nhại đầy người, chắc bị đè dữ lắm.....Xong rồi t đi về,làm việc tốt xong cảm giác thanh thản vãi lol....mặc dù tụi nó la lên là do đè nhau chứ không phải bị bóng đè
Ớt Chỉ Thiên 42
T kể cho nghe bọn t canh con, đến đúng lúc phải làm thì t kêu ck tắm nhanh nhanh lên xong rồi lúc vào làm thì éo có tí hứng nào mà cẳng thẳng vđ. Xong cái ông ý xìu mẹ mất t bảo xem pỏn đi nhanh lên cái ổng mở pỏn ra xem dc 30s lại cứng lại làm tiếp. Đm 2 tháng canh con cực vđ mà đéo đậu giờ đéo thèm canh nữa.
Thái Quang Lê 42
Các bạn có nghe chuyện ma dzú dài bao giờ chưa. Những câu chuyện ma dzú dài nó chỉ xuất hiện cách đây vài chục năm thôi. Và chủ yếu ở trại giam Chí Hoà.

Mọi người chấm đi mình đi trả bài cho vợ cái rồi quay lại kể, bã mắc trả bài lắm rồi 🥲
Nguyễn Hoài Thương 40
"Nếu chỉ còn một ngày bên nhau, anh sẽ làm gì?"

"Làm tình..."

"Em hỏi thật mà."

"Thì anh cũng trả lời thật. Một ngày quá ít ỏi, còn gì hợp lí hơn quấn chặt nhau trong căn phòng này và để cơ thể tự tìm thấy điều nó muốn."

Gã vuốt ve cánh tay cô, da thịt mát rượi thơm mùi oải hương. Mắt cô mở to nhìn gã vẻ không hài lòng.

"Nếu chỉ còn một ngày ở cùng anh, em muốn trò chuyện..."

"Về cái gì?"

"Tất cả. Sở thích, thói quen, quá khứ, hiện tại, tương lai, hoặc đơn giản là anh muốn ăn gì trưa nay, vì sao..."

"Thật ngớ ngẩn và phí phạm!" - Gã cười lớn, tay lần mò chạm vào xương quai xanh của cô. Rất đẹp!

"Chúng ta chưa từng trò chuyện đủ lâu với nhau..." - Tiếng cô nhỏ xíu, vo ve bên tai lẫn trong tiếng thở đứt quãng.

Ừ đúng, ngoại trừ lần đầu gã chủ động nhắn tin với cô, vừa trò chuyện vừa tán tỉnh, hầu như sau đó chỉ có gã hỏi - cô trả lời. Mọi câu hỏi của cô gã đều lờ đi. Gã không thích ai hiểu quá rõ về mình.

------------

"Anh có biết điều quan trọng nhất khi làm tình là gì không?"

"Không. Sao phải biết quá nhiều thứ như vậy?"

"Vì nó quan trọng" - tin nhắn của cô nhảy lên, - "Đàn ông làm tình để được thoả mãn cảm giác chinh phục, nhưng phụ nữ làm tình để tìm cảm giác được yêu, được chiều chuộng và trân trọng. Mà điều đó thì anh thiếu sót nặng nề..."

"Thì sao?"

Cô không trả lời.
Sau đó cũng không xuất hiện nữa.

Gã thật không hiểu, cô đã đi theo gã suốt hai năm không đòi hỏi không yêu cầu gì, vì sao sau một cuộc ái ân lại biến mất, chỉ để lại những tin nhắn và câu hỏi ngớ ngẩn.

Chỉ là từ hôm đó, trong lòng gã có một khoảng trống không rõ, thỉnh thoảng từ đó bật lên tiếng cô: "Nếu chỉ còn một ngày bên nhau, anh sẽ làm gì?"

"Ừm... Có lẽ là... học cách yêu em."
Nguyễn Quỳnh Hoa 38
Bữa đó đi ăn với zai. Thèm rượu lắm mà cứ phải giả vờ nhấp môi. Xong lúc sau quay ra trả vờ kêu e say quá. Thì zai gục mẹ ra bàn vì say thật. Thế là phải đưa zai vào nn. Cả đêm hậm hực k được làm gì còn zai thì ngủ say như chết. Hôm đó k đc chén có j để kể
Sơn Phạm 31
hồi đó đi quán cà phê bờ sông ở thanh đa với người yêu , cà phê của ca sĩ nguyên vũ , chắc mọi người search trên google cũng biết
hồi đó mới yêu lần đầu , cũng hun hít các kiểu , sờ sờ mó mó các thứ , mà người êu cứ hất tay ra , đá đấm các thứ
ngày qua ngày , bữa nào cũng tranh thủ đi làm về xong chạy từ quận tân phú sang thanh đa để tìm người yêu đi uống cà phê chủ yếu là để dê @@ cho bằng đc , vì cái tuổi mới yêu nó tò mò với kích thích tột độ
mỗi lần qua lại lấn qua biên giới đc 1 tý
đến ngày kia thì sao một hồi hun hít sờ bét tè lè nhè , eny cũng quẩy mình tứ tung , mình cũng lột hết cốc xê lẫn chíp chíp quơ quào banh chành té bẹ . mình cạp eny từ trên xuống dưới như trong game pacman không thoát chổ nào , đứa thì chào cờ , đứa thì ướt nhem , thế méo nào lúc đó vẫn k dám đi đến bước cuối cùng , vì sợ người ta nhìn thấy
cuối cùng thì đổi sang chiến lược lừa về nhà để giăng lưới tác chiến lại .
kỷ niệm khó quên thời trai trẻ , tuy là hơi thô tục nhưng nhớ lại cười vl , dù là k thể cùng nhau đi đến cuối cùng .
Bùi Tuyết Nhi 30
Nước thì như suối chảy đầu nguồn mà thằng chồng mỗi 5 cm 🙂 có phải e bị nghiệp quật ko quý vị
Nguyen Son 29
Tôi biết là có rất nhiều ông thích người yêu ngoan hiền như trên giường thì lại hư hỏng đúng không? Nhưng mà những người như vậy thì đâu có dễ mà để mấy ông bắt gặp, mà nếu có thì giành cũng không lại mấy ông khác. Vậy giải pháp ở đây chính là tìm một cô gái ngoan và dạy hư cô ấy. Điều này dễ hơn rất nhiều, và mấy ông tin tôi đi, con gái ngoan đôi khi zam còn hơn gái hư nứa, chẳng qua họ giấu nó đi thôi. Và nếu ông đủ bản lĩnh thì ông sẽ biết được cô ấy hư đến mức như thế nào.

Để dẫn chứng cho việc tôi nối trên đây tôi sẽ kể cho mấy ông nghe một câu chuyện mà chính bản thân tôi đã trải qua. Giới thiệu về tôi thì là một fnckboy về hưu, mà thật ra cũng không fnckboy lắm, chẳng qua là trong quá trình ăn chơi thì tôi có chơi hơi nhiều gái thôi các ông ạ, cũng không lừa gạt tình cảm hay cái gì, họ đến cũng chỉ để vui và tôi cũng thế. Chắc v không gọi là fnckkboy đâu nhỉ anh em. Với kinh nghiệm bao năm chịch dạo tôi cũng nắm được sơ sơ những bộ môn cần thiết cho một cuộc tình. Và rồi trong những ngày tháng hoàng lương của cuộc đời tôi va phải em. Còn vì sao gọi là va phải thì để tôi kể tiếp.

Năm đó tôi gặp em là lúc em 22 tuổi, cũng quen qua mạng thôi, vì em khá xinh và ngoan. Chẳng biết sao tôi cứ thích có người yêu ngoan hiền các ông ạ, kiểu dịu dàng ấy, bởi tôi kết em lắm. Nhắn tin một thời gian, cũng dùng 7749 cách để tán tỉnh thì tôi cũng được vinh hạnh làm bạn trai của em. Nói về em thì làm kiểu con nhà người ta chính hiệu luôn, 12 năm học giỏi, 4 năm đại học cũng loại xuất sắc, cũng mới chỉ trải qua một mối tình thôi. Yêu hơn tháng thì em cũng cho tôi làm chuyện đấy. Em cũng có bảo trước là em từng qh với bạn trai cũ ròi, nhưng toàn bị đau, em cũng hơi sợ với việc đấy. Đối với những trường hợp như này thì việc tốt nhất là phải dạo đầu thật kĩ và làm cho em ấy thoải mái hết mức có thể. Hôm đầu tiên hai đứa làm tình, tôi hôn cô ấy đến nhũng cả môi, vừa hôn vừa liếm vừa mút. Phải nói đến khi bé mèo của em ướt đẫm vì nước và em phải xin tôi tha thì tôi mới nhét ciu vào. Nó bót thì không phải nói rồi, tôi thấy em rướn người đón nhận những cơn sướng đang được tôi vả vào. Quan sát em kỹ tôi mới nhận thấy nét mặt zamdang của em. Nhưng mà lần đầu thì tôi không thể nào làm em bung hết mình ngay rồi. Sao nhiều lần hai đứa thử với nhau thì em bắt đầu cảm thấy sướng hơn nhiều và không còn tâm lý sợ nữa. Và em cũng chủ động tương tác với mình hơn. Trong một tháng hai mà phải nói kĩ năng của em tốt lên rất nhiều luôn, đã thế là còn hay sáng tạo ra những cách làm hài lòng người khác một cách đầy bất ngờ nữa.

Nhìn chung là mọi thứ thay đổi khá tích cực, nhưng em vẫn luôn có cái gì giấu diếm, em không hết mình, cũng không thả lỏng hết mức. Đôi lúc tôi làm em lên đỉnh, em điên cuồng bám víu tôi, rồi ghì chặt. Em như trở thành một người khác vậy, nhưng chưa đầy 30s sau là em lại gồng mình lên lại. Tôi cũng chẳng biết vì sao em lại như thế, lúc nào cũng tỏ ra mình là một người ngoan ngoãn. Đúng là tôi có thích điều đó, nhưng trên giường thì không, tôi thích nhìn em bung xõa hết mình, được là chính em.

Tôi thử bắt đầu với em một cách khác, bằng những câu khaudam khi chịch. Đầu tiên là khen em, cứ mỗi lần tôi muốn chạm vào đâu, tôi sẽ khen nó trước. Điều này làm em tự tin hơn với bản thân mình, em cũng thoải mái hơn nữa. Tôi thấy cơ mặt em bắt đầu thả lỏng hơn, thay vì ngượng ngùng quay mặt đi nơi khác thì em lại nhìn tôi, bằng ánh mắt zamdang. Tôi cũng vuốt ve cơ thể em một cách chậm rãi hơn, để em cảm nhận được từng khoái cảm trên người mình. Rồi khen đến bé mèo xinh đẹp của em, rồi kĩ năng BJ, rồi cả cái việc em co bóp hòa hợp với ciu của tôi nữa. Giai đoạn này cũng mất kha khá thời gian để đạt được kết quả như mong muốn, nhưng mà nó k làm bạn thất vọng đâu.
Đối với tôi quá trình chứng kiến bản thân mài giũa một viên ngọc sáng nó thật sự rất tuyệt vời luôn. Lâu ngày nhìn lại, em bây giờ với ngày xưa khác hẳn. Nhưng đây chỉ mới là phần mở đầu thôi, tôi sẽ update tiếp cho anh em vào hôm sau. Giờ phải đi nấu cơm cho sư tử ở nhà đã.
Nguồn sưu tầm :))))
Van Anh Nguyen 29
Chuyện ma 18+ có thật nhé:
Một buổi đêm nọ, lúc đấy t đang chơi game nên tắt hết đèn và chơi trong sự lặng thinh. Thế là đâu đó phòng bên phát ra âm thanh cùng với tiếng cót két của chiếc giường. T liền nhanh trí tắt quạt để hóng âm thanh sợ hãi đó. Quái nào cứ nghe tiếng kêu “ú ớ ú ớ á á á chẹp chẹp pạch pạch e trừa chưa” rõ to. Lúc đấy t định mở cửa ra để đi giải cứu thế giới nhưng sau nghe nói” a tuyệt lắm” nên t từ bỏ ý định đấy rồi đăng xuất khỏi thế giới luôn 🙂
Lam Anh Ngo 29
Kể chuyện xém 18+ đc khum? =))) Bữa đang ngủ trưa, xong có chị nào đẹp gái đẹp thiệt đẹp rủ mình chơi bede, xong mình chưa kịp suy nghĩ cái chỉ hun mình. Kết ở đó là đẹp rồi, nhưng đâu được, tưởng chỉ hun mà hổng phải, chỉ cúi xuống xong bóp cổ, bóp mạnh dã man thở k đc, ú ớ ráng mở mắt ra nhìn chỉ xong không thấy mặt đâu, thấy có nguyên bộ tóc dài đen che mặt chỉ, tính hỏi sao c rủ em chơi bede mà chị làm dị với em...
Minh Trang Nguyen 28
Mới nghe sư phụ mình kể:
Có 1 anh bị con tinh nữ nó bám, đêm toàn mộng tưn, suy kiệt, nên đến trục vong.
Con tinh lên.
Nó cười khi khí chê anh chim bé
.....
=)))))))))))))))))
Thương 24
Oke 18+. Nhưng cũng hơi kinh dị. Chả là mình và ck hồi sắp cưới cũng như bao couple đi chơi xong đi nn. Thì cái nn đó nó có cầu thang thoát hiểm , tức là có lan can cầu thang bên ngoài á. Thì đêm đó , 2 đứa đang xà quần , cửa sổ cửa chính gì chốt hết r, cái cửa đi ra lan can đó cũng chốt và có rèm che. Bọn mình đang gay cấn thì mình nhìn ra hướng cửa đó có bóng người, mình k thấy rõ mặt , nó nhìn qua cái khe mà cái rèm che k kín á , mình nhìn thấy nó xong mình la lên rồi bảo ck mình , lúc đó sợ quá khóc vl khóc. Giờ còn sợ. Lúc đó ck mình mở cửa chạy ra thì nó chạy khuất rồi . Ghê vl
Khoa Đỗ 22
Thời t tới goy , ji chứ lí thuyết đi làm đĩ t một đống , giờ t mà viết ra chắc thành cái bách khoa toàn thư nghề làm đĩ ak , tại t ko có duyên đi thực tế thôi .
Đặng Tiến Mạnh 21
Phần 1.
Vào một ngày đang đi chơi cùng thằng bạn, thì trời đổ mưa. Vậy là em về nhà nó ngủ... và hôm đó trời mưa nên em ko có quần áo thay, mới mượn tạm cái quần đùi và áo phông của nó, bộ của em từ quần sịp đến quần dài thì treo lên móc bật điều hòa hong khô....2 thằng lăn ra ngủ mỗi đứa 1 cái chăn đắp kín đầu( nhưng ko làm gì đâu nhé lúc đó e chưa phải là gay)

Sáng hôm sau em đang lơ mơ thì nghe thấy thằng này nghe điện của bạn gái nó ra mở cổng, rồi nó lại leo lên giường ngủ tiếp,con bạn gái nó sau khi dắt xe vào nhà lên phòng.

Cái giường thì ngay sát cửa ra vào, nên vừa mở cửa 1 cái nó như 1 con thú dữ nó lao 1 phát lên nhảy vồ vào người em, thò tay vào quần em bóp boppppppp Tờ Rym em như thể 1 tuần nay nó chưa đc gần gũi với thằng bạn, em bất giác quay lại ơ ơ ơ như 1 thằng ngáo ngơ, cũng lúc đấy thằng kia quay ra cũng ơ ơ ơ hơn cả thằng ngáo ngơ, con này thì còn ơ ơ to hơn 3 đứa nhìn nhau... rồi con bé mở mồm em xin lỗi 1 cách hết sức bình thường coi như ko có chuyện gì,và chữa ngượng bằng cách quay sang ôm thằng kia rồi nằm trong góc nói

" sao anh ko bảo là có bạn đến, hôm qua 2 anh đi đâu làm gì, mấy giờ về bla bla..v.v. "

Khổ 1 nỗi cái sung sướng câu truyện đâu chỉ có như vậy, sau khi bóp nhầm, 3 đứa đi ăn sáng và nói chuyện....

Sau vụ đó thằng bạn cũng chả nghĩ gì, e thì vẫn day dứt, con kia thì em ko biết có nghĩ gì ko, chỉ biết về sau khi đi chơi có nó thỉnh thoảng nó nhìn nhìn nhìn e thấy nó thật là dâm dâm dâm.

1 tuần sau đang đi chơi cùng hội trên trường, thằng bạn gọi điện:

- alo cậu à, "Đá Con Mèo Vui Lắm", tao đang đi chơi cùng con Linh
Thì bị bạn con Mai nó nhìn thấy ( Mai là gấu của nó)

nó mách đen không chịu đc..."

- Mình mới hỏi " thế giờ nó làm sao "

- Nó bị điên đang uống rượu cùng con bạn nó say không chịu về nhà, tao bảo đến thì nó bảo sẽ tự tử... run quá bây giờ mày thử ra chỗ xyz xem nó thế nào rồi bảo đưa nó về nhà hộ tao.

- uh để tao qua xem
Vừa phi tới nơi, em nó đang khướt khướt khượt mặc quả áo 2 dây mồ hôi lòi vô số các mảng mỡ và thịt đầy đặn trên cơ thể... thực ra em ko để ý đâu nhưng mà nó đập vào mắt em. Vào hỏi han rồi bảo đưa nó về thì nó nhất quyết không chịu về... bực mình với con này.

E mới nhẹ giọng bảo thế đói ko đi ăn nhé cho thoải mái đầu óc, con bé như nghe thấy đc 1 giọng nói đầm ấm mới mời à uh à vâng... mình đéo nó đi lên phố ăn cháo cho dã rượu... lúc này gần 1h sáng mịa rồi... con bé vẫn có vẻ bất mãn và chán đời... dù sao cũng là 1 thằng bạn tốt nên mình khuyên thôi giờ về nhà nhé,nó vẫn bảo ko 2 đứa giằng co mãi thì ko hiểu sao nó lại bảo" giờ a đi uống rượu với em tiếp ko "....

Suy nghĩ rồi 1 lúc rồi uh à bảo nó uống xong là về nhé, em nó ok 1 cái rõ to

Vừa đứng lên thanh toán bát cháo, thằng bạn nhắn tin:

- Con điên đấy nó về chưa? bực mình chả có cái gì cũng ghen.

Khổ được cái thật thà giờ điện thoại mách luôn cho em nó, E nó cũng " thật thà" bảo mình nhắn lại cho em:

- Nó về rồi, tao cũng đang trên đường về.

ÔI đùa chứ lúc này là e hơi có linh tính rồi đấy vì xảy ra mấy vụ " em gái gấu" rồi " bạn em gái gấu " như phần trước, nên là hơi có tí tưởng tượng.

2 đứa bắt đầu đi, con bé thì bảo giờ vào bar tiếp nhé ( vì lúc nãy nó cũng khướt từ bar về). E thì cũng thỉnh thoảng vào bar nhưng cũng sợ gặp người quen lại đi với 1 mình nó nên ko hay, mới bảo thôi tìm quán nào khác đi.

Con bé ok dẫn em lòng vòng mấy quán trong phố nhưng cũng sợ gặp người quen và ko hiểu tại sao cuối cùng bảo e về Trần Quý Cáp vào quán karaoke ngay gần cửa ga, mình đang ơ ơ, con bé lại bảo ơ ơ gì vào đây hát luôn cho nó buồn hẳn đi e đang chán lắm rồi, lúc nãy mình cũng ko biết làm sao đành uh à cho qua, lên tầng 2 vào phòng cùng nó, gọi 1 đĩa hoa quả ra, e bảo thôi a ko uống được rượu gọi bia uống đi.

Vừa ngồi uống được vài chai cháu nó lại khóc, rồi lish nhạc đến bài cơn gió lạ... em nó bảo ngồi gần đây e với a hát, mình ngồi lại gần hixx ngoan như cún vậy bảo uống là uống ngồi là ngồi, bố mày vật mày ra bây giờ, e nghĩ vậy đùa thôi ế thế mà.... sau khi e táng đc 3 chai mặt lúc này đỏ lắm rồi, hơi ngà ngà rồi giọng và tay chân bắt đầu chệnh choạng rồi,

What The Funny... cái gì thế nhỉ đầu nó kìa gục vào đùi em mặt nó chạm chạm vào Tờ rym em... đùa đã ngứa mà lại còn gãi...mình ơ ơ thì nó bảo ơ cái gì e gối nhờ, mình hạ giọng thế mệt rồi thôi để a đưa e về ( Đá Con Mèo em khâm phục mình quá tử tế Vô Lí).

- Chờ nằm nghỉ tí đã ( 5s)... mà thôi uống tiếp đê

Thế là em nó lại vục dậy rót bia và... lúc này 1 lúc sau 2 đứa phê pha lắm rồi, ra thanh toán chân đảo đảo rồi, em nó thì lướt khướt lấy tay ôm vào vai mình ra đến cửa thì nghé vào tai " bây giờ về bố mẹ em tình trạng này thì chết" ÔI ĐÂY RỒI.

- A đưa e vào nhà cô em ở cuối phố xyz... nhưng đâu có phải..........

Mình là mình chán rồi đấy... thế là đưa em nó đến nơi.

- Số nhà bao nhiêu em?

- Kia a

What The Funny ho teo mà, dường như hiểu được ý mình hơi ngại ngại e nó bảo:

- Cứ vào đi nhà cô e làm nhà nghỉ….
....
....
...
Nguyễn Thị Khánh Đoan 20
T năm nay gần 30t chưa có bồ luôn, còn là hủ nữ đồng trinh. Xin các cao nhân chỉ cách khai phá chốn thiên thai ạ
Nguyễn Quyền 20
Ko biết trong group có ai nhớ lớp học tình thương ở dưới chân cầu nguyễn tri phương ngay đường võ văn kiệt xưa lúc còn đi bán thì có mấy chị làm gà hay dụ mấy đứa bán báo, đánh giày này nọ lại cởi áo ra cho coi ngực giá 2k dỡ váy lên là 5k giờ là công viên rồi
Khuất Văn Vũ 19
Sáng nào cũng phải dậy đi làm. Vậy là đủ 18+, đủ người lớn chưa? :)
Châu Thư 18
Sắc dục là xiềng xích của đời này, chúng ta say đắm, không thể tự cứu. Sắc dục là bệnh nặng nhất của đời này, chúng ta khốn khổ, đến chết chẳng khỏi. Sắc dục là tai họa của đời này, chúng ta gặp phải, lâm nguy khó tránh, nữ sắc suy cho cùng cũng chỉ là da với thịt, máu mủ tanh hôi.
Cái bẫy luân hồi đau khổ vô lượng kiếp, sa chân vào lục dục biết bao giờ mới thoát khỏi? Đừng vì thế mà sinh lòng lưu luyến. 🙏🙏

Hãy từ bỏ tà dâm, từ bỏ thủ dâm, không xem các loại sách báo, không xem các loại băng hình có nội dung kích dục. Sám hối nghiệp chướng đã tạo, quyết từ nay không tái phạm. Thường xuyên niệm Phật để thân tâm được an lạc.
Nam Mô A Di Đà Phật.
Con xin được sám hối tội nghiệp dâm dục, và ý nghĩ, hành động, nói những lời dâm uế để kích động ý dâm của người khác từ .
Con xin được sám hối tất cả tội chướng của con đã tạo do : Thân, khẩu, ý gây ra từ vô lượng kiếp đến nay. Mong các vị oan gia trái chủ cho con 1 cơ hội, tha thứ cho con, cùng con nhất tâm niệm cùng đồng sanh về Tây phương cực lạc.
Con nguyện khi vãng sanh tây phương cực lạc sẽ dùng đạo lực cứu độ tất cả chúng sanh trong khắp pháp giới đều được sanh về thế giới cực lạc.
Amen.
Hồ Nhựt Phi 17
Mình kể bằng tiếng Nhật luôn nè: Ư hư kimochi kimono yamaha toyota suzuki honda
Luân Huỳnh 16
Vậy để tao kể về chuyện bộ phận sinh dục của tao..
À mà thôi, nó dài lắm.😌
Thanh Thanh Hường 16
Má ngủ đã đ ngon r còn mơ thấy nyc, thế đ nào ngón chân cái của ảnh sơn màu hồng phấn, cái vali thì có cả búp bê chút chít nhỏ xíu. Sau 1 hồi xà quần nhau cái ảnh thủ thỉ với t. 11,12 này em đi tăng ca với anh ko??? T đồng ý lun mới ghê má dòng thứ vô liêm sỉ đĩ mịe tỉnh r hên ghê 😪😪😪
An Danh 14
Câu chuyện 18+ đang hào hứng tới hồi có bầu sinh con hết hứng bây giờ chuẩn bị li dị thấy ôi k có ck phẻ vđ
Đăng Vũ 14
Lần say quá, con ml phòng bên cứ gạ gẫm quan hệ. Mình bảo là đang có triệu chứng buồn ỉa, để khi khác. Nhưng nó nứng lồn quá rồi cứ đè ra quan hệ. Nhấp được lúc thì mình buồn ỉa quá rồi ko chịu được nữa. Mới bảo "anh sắp ra anh sắp ra", ý là sắp ra cứt. Con mặt lon tưởng sắp ra tinh trùng, rên lên ư ử bảo "Ra vào mồm em đi". Mình sẵn thế nhổm đít dậy ỉa nguyên bè vào mồm nó. đm nôn sạch =))
Duy Anh 13
Hồi sống ở ký túc xá ở bên Mỹ, bọn cùng phòng t có trò này, tạm dịch là "bánh quy mềm" đi, cách chơi như sau, mọi người trong phòng tập hợp lại với nhau thành hình tròn, ở giữa là cái tô có cái bánh Oreo ở trong, sau đó tất cả đồng loạt quay tay để bắn lên cái bánh, đứa nào ra sau cùng thì phải ăn cái bánh đó =))
Doãn Đẩu Tuấn 12
“Con chỉ cương lên với cô ấy “ chuyện tình 18+ của người trưởng thành với con chym chung thuỷ
Bao Anh 12
Mình thì dẫn em ấy đi ăn, đi xem phim các kiểu. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tấp vào một khách sạn đang hun hít tới đoạn cao trào thì ông thầu kêu thức đi xúc cát. Không thôi là có đoạn sau kể tiếp rồi 😌
Nhi Nhi 12
Đợt có a vào nt e, a bảo a tới tuổi rồi đang tìm vợ, nói hồi cái a lái qua hỏi e v còn "lành" thật sự không? E bảo cái này thì hên xui cũng có thể lành cũng có thể không. Thế là a í hủy kb với e rồi block luôn huhu. Phải chi a trai đẹp thì e tiếc lắm chứ a đã không đc đẹp+già mà cứ v bảo sao khum kím đc vợ 😣😣
Nghĩa Nguyễn 11
Đợt có thanh niên đi đá 4` về kể lại, book quả mb vào đấy thằng này chim bé hì hục hì hục mệt chetdime luôn còn con 4` nằm ngửa cổ lại xem tivi, thanh niên cay quá bảo rên cái cho sung được không, con 4` nó rên:" ái chà chà, ái chà chà " =))) t xin nhắc lại là :" ái chà chà " :))))
Nữ Giấu Tên 11
ck tao 15s đc 5 nhấp. hết
Xuyên Phạm 11
Truyện 18+ là truyện thành người lớn gòi phải đi làm bù đầu, làm sml, trầm cảm chuyện tiền bạc hay sao :((
Nghi Nguyễn 10
Bữa mình haves*x với anh Mỹ đen 20cm , nhưng mà chỉ là mơ 😢 cái báo thức nó md quá trời
Hoa Tuyết 10
Chuyện 18+ : mỗi lần tới tháng cái là đau bụng thấy ông bà ông dải 🤧
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn