Kể chuyện ma búp bê đi mng ơi

Yến Ngọc
ngày bé mẹ mua cho con búp bê con trai to như em bé thật mà ấn vào thì nó cười
mình để nó tuốt trên nóc tủ trong phòng ngủ
mình và ba mẹ ngủ chung nhưng kéo rèm riêng cho mình
đang mơ màng nghe thấy con búp bê cười 🥲
mà rõ ràng để trên đó ai đụng được đâu mà nó cười
hôm sau bảo mẹ có nghe nói cười không
mẹ và ba chả nghe gì chỉ mỗi mình nghe
sợ quá bảo ba tháo pin nó ra rồi đem quăng đi luôn
chả biết phải ma không mà cứ ớn ớn
Ý Như Đỗ Nguyễn
Chuyện là ngày bé rất thích chơi búp bê barbie tích góp đc 30-40 con, lớn hơn chút thì ít chơi lại và khi chơi xong e gom gọn vào thùng vì phòng bé. Từ nhỏ đã dạng rồi nên nhiều khi ngủ một mình vẫn k sao tới hôm đó tầm 3h sáng giật mình dậy thì xung quanh nệm là mấy chục con búp bê đang nhìn chằm chằm vào mình, chết điếng mấy giây sợ quÁ nằm xuống nhắm mắt mà tim nó đập như đánh trống vũ hội tưởng đâu sắp bị ăn thịt tới nơi rồi nghĩ quái lạ có lấy ra chơi đâu mà giờ nó xếp xung quanh nệm đã vậy còn hướng mặt nhìn mình nữa snghi hồi sau do còn nhỏ nằm sợ một hồi cũng thiếp đi, sáng dậy thấy búp bê vẫn ở trong thùng từ đấy về sau tởn tới già. Sau thì gặp nhiều chuyện ở nhà đó mới biết nguyên nhân k phải do búp bê
Minh Thư
Từ nhỏ mê búp bê lắm nguyên 1 tủ tiền mẹ cho mà còn không dám ăn để dành mua nữa mà sao bị nhà đốt hết. Lúc nhỏ đâu hay biết gì đâu thích búp bê đến nỗi ôm ngủ đi đâu cũng mang theo cả. Mà nhỏ mình bệnh đến nỗi bệnh viện là nhà rồi đủ thứ chuyện té cầu thang nói chung té hoài luôn. Mẹ mình kể là sinh nghi lâu rồi thấy ôm búp bê nói chuyện gì cười sợ mình bị bệnh gì đó mới tách mấy con búp bê ra. Mà nhà mình lúc nhỏ ở có cái bồn chứa nước thì 1 ngày mẹ mình đóng hết đem búp bê tính cho chưa kịp qua hôm sau mình mở nắp bồn chui vô. Ba mình la quá trời mà lúc đó mình còn hồn nhiên nói bạn con trong đó con kiếm bạn con chơi với con. Rồi xong sao vụ đó đốt hết luôn cúng này nọ nhưng mà giờ lớn ngủ vẫn hay giật mình với bệnh suốt. Mà giờ thấy búp bê sợ sao đâu nhìn mắt nó sởn da gà 😔
Thạch Thạch Phong
Hồi đó t nghe kể có một cửa hàng chuyên gia mặc đồ cho búp bê , đêm đó đem búp bê vô nhà xong cái sang hôm sau thấy nó ở chỗ khác cái nghe người ta bàn tán là thấy 1 đoàn búp bê đi chơi ban đêm nhảy nhót ngoài đường , tối đó ông bảo vệ đang trực thì đang liêu thiêu thì nhìn thấy 1 đám người đứng trước mặt ông mở mắt ra giật mình nhìn kĩ mới biết là " Búp bê chao mi ao"
Jeong Huynh
Má hồi nhỏ mê búp bê kinh. Mua mấy chục con chơi mà có 1 con mua nguyên bộ mắc nhất là thích nhất luôn ngày nào cũng chơi. Mà có hôm coi ytb ngay bà bibimbap kể ma búp bê làm rén 1 xíu rồi. Xong còn có 1 đoan thời gian nổi lên vụ ma búp bê nữa nhma vẫn chung tình với e búp bê xinh đẹp của mình ngày nào cũng chơi nha. Tới 1 hôm mẹ mình kể chuyên có nhỏ kia con người quen mẹ mình chơi búp bê mà kiểu nói chuyện với nó các thứ các thứ á, với con búp bê đó cũng đẹp như của mình mà kiểu ngta làm công phu trông có hồn á. R chơi kiểu như tự biên tự diễn là con búp bê làm gì đó xong con nhỏ chửi con quỷ này con nhỏ kia pla pla kiểu giận hờn chửi búp bê v đó. Với lại tự nó diễn mà ai mà để ý. Sau đó nhỏ đó nó kể nó thấy buổi tối nó ngủ con búp bê bóp cổ nó r nói "ai cho m chửi t,.." r con mắt con búp bê màu đỏ lè à còn có răng nanh nữa. Mẹ kể vậy k biết có thiệt hay k hay để hù mình đừng có ghiền búp bê quá r ko ăn uống gì (hồi nhỏ mình ốm nhom à với kén ăn lắm, mê đồ chơi là có khi k ăn luôn) nhma mẹ kể nhỏ đó giống mình quá nên sợ thế là cách xa con búp bê tới h luôn
Lâm Minh Hy
Không phải truyện kinh dị chứ nếu gấu bông của mình mà biết nói mình sẽ hỏi em nó làm cách nào để trở về dù năm đó mình nhớ mình đã bỏ quên em nó ở trên taxi nhưng 1 tháng sau lại thấy bé nó ở bên vệ đường nhà bà ngoại mình(???), hành trình trở về của em nó như Woody của Toys Story =)))
Dương Hàn Ny
Để tui kể cho nghe, chuyện tui đang gặp phải, tuy ko liên quan gì đến ma búp bê, nhưng đây là ma phòng trọ nha. Thì qua dịch, tui lên lại SG, thuê 1 căn phòng rất vừa ý, thoáng mát, ban công các kiểu. Tui ở thì ko bị gì cả, cũng chả cảm nhận có ma cỏ gì trong phòng. Rồi tui hứng lên, tui nuôi chó mn ạ, ban đầu vừa đem về đến ngày thứ 2 thì bị virus chết, mà con virus này mà dính vào là sẽ bị cả bầy vì lây lan rất ghê, nhưng bên bán báo với tui là mấy con chung bầy ko con nào bị, rồi tui rước con chó thứ 2 về (lần này rước bên khác) thì cũng đúng ngày thứ 2 nó cũng bị virus y hệt con cũ, sau đó chết. Tui nghĩ do tui ko khử khuẩn kĩ, để con virus tồn tại trong nhà, nhưng khi tui đem ra thú y, test lên 2 vạch rất nhanh, bác sĩ bảo là ủ bệnh lâu rồi, trong khi tui mới đem về có 2 ngày, tui cũng hỏi bên bán, thì bên đó nói là nguyên đàn ko con nào bị, còn quay clip cho tui xem. Thì tui bắt đầu nghi nghi, tui đi coi thầy, coi 2 thầy luôn, vừa bước vào là thầy đoán được tui xảy ra chuyện gì. Và đoán đc 2 con chó của tui chết ra sao. Thầy nói phòng tui có vong nam, ghét chó, sẽ bóp chết chó của tui. Lúc này tui chỉ tin 50:50 thôi, vì tui ở tui ko cảm nhận đc gì hết
Sau đó bên bán họ đền bù con chó thứ 3 cho tui, lần này tui thỉnh bùa về để trấn vong lại. Con thứ 3 vừa về nhà, nó rất khoẻ mạnh, có điều nó ko hề uống nước, nó ở nhà tui 5 ngày ko uống nước, toàn là tui đúc cho nó uống, sau khi nó về nhà tui đc 2 tiếng thì tui vs bạn tui đổ bệnh, mà bệnh y hệt 2 con trước. Nôn mửa và đi ngoài rất nhiều. Sau khi bạn tui vừa hết, vừa khoẻ lại, thì con chó thứ 3 của tui nằm bẹp, nằm một cách đáng sợ, như bị ai đó đè đầu. Đem ra thú y ko chuẩn đoán đc bệnh gì. Tui bắt đầu tin 100%. Tui liền đem con chó thứ 3 qua nhà anh trai tui, vừa đem qua nó khoẻ mạnh lại, ăn uống chơi đùa bình thường, nó uống nước rất nhiều, uống như vô cùng khát. Thì tui biết chắc chắn phòng tui có vấn đề rồi. Dạo này vong nó bắt đầu phá tui, giấu đồ, di chuyển đồ đạc. Thật sự đó h ko tin chuyện ma lắm, nhưng giờ trải cảm giác đáng sợ quá
Hồng Ngọc
Hồi đó còn nhỏ tầm 7-8 tuổi, đi chợ vòi mẹ mua cho bằng được con búp bê về còn tự cắt vải may quần áo cho nữa nha má. Mẹ kêu là cầm chơi thôi không có được đem vào giường ôm ngủ, mà t không nghe tối đó vẫn ôm dô ngủ. Rồi tối hôm đó nằm mơ thấy con búp bê leo lên cổ cắn ngay cổ t mà giống y như thật vậy á cái lúc đó bị mớ mẹ lay cho tỉnh dậy mẹ thấy con búp bê nằm ở trên người t không biết có phải là do trùng hợp hay không nhưng mà kỳ lạ lắm. Sáng mẹ ko nói ko rằng đem con búp bê ném lên cái xe rác :))
Mai Lệ Hoà
T không biết có ma không nhưng lúc nhỏ chơi búp bê thì hay giật cái đầu tóc ra khỏi thân của nó, xong rồi mẹ quét rác và đem vất ở bờ ruộng trước nhà. Tối đó và nhiều đêm tiếp theo cứ nằm mơ nó về kêu sao m vất t ngoài ruộng rồi rượt t chạy 85 vòng la đứt họng không ai nghe. Vcl ám ảnh tới giờ không dám cho con gái chơi búp bê luôn 🤧🤧
Cẩm Vân
Mình từng đi AG hồi bé và đòi bà mua cho con Búp bê bằng với kích thước bé sơ sinh, biết kêu "mama với khóc" ấy, lúc đấy mình tầm 6-7t thôi. Chơi chán được tgian thì mình cất tủ kính đâu cả năm mới lấy ra chơi lần. Dần dần nhận thức được nên bắt đầu sợ nó lắm. Đâu đó năm lớp 9 lúc đó mình 15t thì con búp bê ấy cũng được 8-9 năm rồi. Đêm hôm đó nhà mình ngủ khá đông, buổi sáng mấy hôm trước còn mang ra chơi mà tự nhiên đêm đó tầm 3h sáng nó khóc quài luôn rồi kêu mama đâu cả tiếng🙄 lúc đó nhà mình kiểu sợ, người lớn cũng sợ không dám ra chỉ dám nhìn đồng hồ r thôi. Đến sáng thì ông mình mở tủ đem ra thì nó bị cháy xém ngay chổ cục pin giữa bụng. Thế méo nào mấy hôm trước chơi bình thường mà giờ thế. Lạ chổ là kh sửa chữa gì chỉ coi r để lại mà mấy hôm sau nó chẳng kêu. Năm ngoái gđ mình chuyển nhà thì con búp bê đó bỏ lại r giờ không biết ở đâu luôn😂
Phạm Hằng
Thêm chiện nữa là nhỏ tao cũng chơi búp bê, mà chơi để may đồ cho tụi nó. Chơi xong chán thì lột hết đồ cho tụi nó ở truồng, xong quăng vào xó nào đến khi nhớ thì bán ve chai=)))) Với tao được chị đi Sing cho con búp bê trẻ sơ sinh, chị tao là con gái biết cười, tao giữ con trai hay khóc. Ấn vào là nó khóc ré lên, giữ nó từ năm 8 tuổi tới năm 21 tuổi thì đem bỏ, tao lột đồ nó, cho con chó bận. Còn nó bị chảy nhựa hỏng pin. Lúc vứt cũng sợ đêm nó về kêu chị ơi sao chị bỏ em, nhưng kệ mẹ mày, chứ mày chảy nhựa thúi quắc, tao chê=)))))
Mỹ Kỳ
Lâu rồi có nghe mẹ tui kể chuyện con canh để trong tiệm VT, con canh này mặt mũi nhìn nét như ng vậy luôn, đêm nào nó cũng xáo trộn đồ rầm rầm ý, bà chủ nhà ngủ nghe thấy nhưng k dám xuống, sau đi coi bói rồi về làm cái lễ nhỏ, vác nó trên ng chạy đủ hướng vừa chạy vừa rải tiền rồi vứt nó, chạy về đường vòng cho nó khỏi đi theo 🙂mẹ tui với mấy ng nữa chạy theo lượm tiền 🤣🤣
Diễm Quỳnh
Ngày xưa bà ngoại mình lúc mới đẻ dì út mình thì nhà có con búp bê. Thời đó chỉ là búp bê bth k phải búp bê pin nha mn. Đêm nó bò qua bò lại trên đầu nằm, rồi nó khóc nó cười nữa mn, lúc đầu chỉ bà ngoại thấy nên nghĩ nằm mơ. Sau đó nó còn lục tủ kiếm đồ ăn nữa, ông ngoại mình phát hiện và chặt đầu nó đem đốt luôn. Có thật 100%
Ngoc Anh
Em ko biết có ko nhưng mẹ với em trai đều bảo có. Hồi bé em có nhiều gấu bông lắm giữ được tới lúc lớn luôn. Mà gấu cũ nên cho hết vào tủ ở phòng em trai cất đi. Hôm đấy mẹ với em trai ngủ trong phòng nghe thấy tiếng lục đục ở tủ, mẹ tỉnh ngủ tưởng là chuột dậy ktra nhưng k thấy gì. 1 lúc sau em trai đang ngủ lại nghe thấy tiếng lục đục xì xào thì giật mình dậy bảo mẹ là mẹ ơi bọn gấu bông lại đánh nhau rồi. Sáng hôm sau mẹ em vứt hết chỗ gấu bông đấy đi luôn 🙄 về sau em cứ mua gấu bông hay đc tặng là mẹ em mang đi vứt hết.
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.