Các chị em hãy kể về tiu ét đây, trà xanh của bồ hay chồng đê

Nguyễn Linh
Trước t với nyc đang mặn nồng lắm thì nhà t có tang, đang đau khổ vl thì nó bonus thêm cho quả sừng. 🙂 Sau t mới biết trong 3 ngày nhà t tang tóc bi thương thì nó đang vui vẻ bên con ml đó. Đến lúc t biết thì dĩ nhiên là chia tay, một thời gian sau nó lại ntin chúc t như chưa hề có gì xảy ra trong khi nó với con kia đang yêu nhau. Đc một hai tháng thì con kia dính bầu rồi cno cưới luôn, nghe đâu bạn bè nó bảo con kia úp sọt thành công rồi đi khoe chiến tích. =))))
Ngô Thi Vân Anh
Nghe cậu chuyện của con bạn thân từ lớp 8 đến giờ 25t của t đi.😂😂 nó kém t 1t.cao dáo trắng xinh gái.nói chung nó chỉ thua mỗi hh(t phải công nhận điều đó).nhưng mà k ối giời ôi luôn.1 lúc nó cặp đến 5-6 thằng.mà thằng nào cũng tuổi bố nó. Có 1 thằng thì sn 90.nhưng toàn ghen ngược lại vợ ngta.rồi hôm vừa rồi sn nó.nó chia tay tất cả các anh để hsau n mời SN k ai nhận là ny nó😂😂.thôi nc kể lại bảo nói xấu bạn nhưng tôi mắc mệt lắm, tôi còn đang phải dãn chơi với nó ra vì sợ va lây mang tiếng giống nhau .sorry bạn nhé😌😌😂😂
Yên Chi Khâu
Đ phải của t. T kể con bạn thân t, vì kể con bạn thân nên t phải dùng clone bọn m ạ.
Trời má chơi thân gần chục năm mà t vẫn đ chấp nhận đc có con bạn nt.
Đại khái n làm ở cơ quan nhà nc, có chồng r nha, xong 1 hôm n ngồi trên phòng họp trên cơ quan ( mọi ng đều ở đấy) rồi n đi rót chai trà đào mời ô sếp, ô sếp nhận thì n bảo sếp là “ Sếp k biết câu “Mời anh một cốc trà đào, tiện cho em hỏi lối vào tim a à?“. Ờ đm ô sếp sau khi nghe xong câu ấy nghĩ m bật đèn xanh nên tấn công r bảo thích n ( đã có vợ và con).
Con b t thì lúc đ nào cũng bảo với t là do ô ấy là sếp nên k từ chối đc, cho ô ấy nắm tay, hôn trán, hôn môi ( còn làm gì nữa k thì n k kể). Bảo là duy trì mối quan hệ k tên, bao năm mới biết rung động lại là gì còn chồng n thì n k có tc =))))))) Lạy hồn.
Xong, còn đi chê vợ sếp, chê già chê k biết ăn mặc, bảo sếp chỉ ở với vợ vì con thôi. Má n đúng giọng mấy con tiểu tam =)))) Xong sau ô sếp chuyển công tác nên cắt đứt, n bị hụt hẫng 1 thời gian :))))
Bùi Bảo Trang
T có biết cô kia Chồng cô đó có tiểu tam bên ngoài mà trời ơi nhìn như hai mẹ con dzậy á, nma được cái cô tuesday giàu vl giàu. Quan hệ ngoài luồng được hơn đâu gần năm thì bị phát hiện. Lúc vỡ lẽ 3 mặt một lời thì cô tuesday kia cũng không biết ông này đã có vợ có con rồi nên mới vậy. Xong. Hai cô thoả thuận là nếu chính thất chấp nhận mqh 3 người này thì mỗi tháng chu cấp nhiêu đó t hong rõ, tiền bạc với bả hong quan trọng mà giờ bả muốn có người bầu bạn. Và chính thất đồng ý luôn. Mqhe tay ba hoà bình này theo t thấy cũng mấy năm rồi đó. Ông chồng chắc đ biết nước đi này của hai chị =))))
Nguyễn Trần Phương Nghi
Dy Dạo đó giờ chưa bao giờ làm tu ét đây mà sao cái số nó ngộ, nhém tí nữa thành tiu ét đây lúc nào k hay =.)))
Chuyện là có chơi chung với một nhóm lúc đó thân nhất với một anh, xong bữa đó ổng rủ đi ăn đồ nướng với bạn ổng rồi đi uống nước với nhóm kiểu lúc tới chỗ bán nướng thì thấy có hai anh xong tụi tui ngồi ăn rồi nch cười dỡn dới nhau bth về cũng kb Facebook nt với nhau bth, nhma trong đó có một thằng =.))) gọi tắt là thằng T kiểu nch với tk này nhiều nhất cũng đi chơi riêng hai đứa này kia mà lúc đó tuôi nghĩ là thì bạn bè đi chơi chung thôi chứ k có ý gì khác mà tk T này lại có con mèo nó hay đem qua nhà cho tuôi mượn lắm xong đi đâu cũng dẫn theo cho tui nựng này kia, đi chơi chung 2 đứa cũng nhiều cũng kiểu làm bạn đc mấy tháng rồi á xong đợt đó nó chụp hình con mèo nằm trên chân của tui làm avata thì tui cũng thấy bth tại con mèo nó dễ thương nên tui nghĩ chắc nó thấy tấm đó đẹp nên lấy làm avata xong đc tầm 2 ngày thì chiều hôm đó tui đang make up cho em tui hai đứa đang ngựa bà cb đi chơi thì linh cảm nào đó tui đi check tn chờ =.))) trong khi đó giờ tui k bao giờ check tn chờ luôn é vậy mà bữa nai tui check tn chờ xong tui thấy có một chị gái, chị gái này tên Nâ =.))
Chị nâ nt cho tui với nội dung
" em là gì của T"
Tui mới thấy có điềm tui trl lại là
-Dạ em với T là bạn
- em với nó quen nhau bao lâu rồi ( ý là quen biết)
- cũng lâu ùi chị cũng đc mấy tháng
- chị là mẹ của gold ( tên con mèo) là bạn gái của T, chị và nó vừa chia tay và lí do là em
cú sóck đòu đời =.))) tui chụp màn hình cho thằng đó coi, xong nó nói nó k quen biết nhỏ này cãi lộn một hồi nó nói chia tay lâu rồi bây coi đụk má mâu thữn dãi lờ hong =.))) tự cắn đýt mình hả má đao hong :>
Xong tui mới rep tn chị gái Nâ là
- em hong biết nó nói với em là chưa có bồ nên em hong biết mà em coi nó cũng bạn bè bth thôi.
- chị ở với nó... Năm ( mấy năm quên rồi) chị đã phát hiện một lần lúc nó nằm kế chị mà nt với em rồi chị hỏi thì nó chối này kia cũng cãi lộn nhma nó hứa này nọ nên chị tha, nó up hình hay video của em lên story nó chặn k cho chị xem hên là bạn chị thấy chụp qua cho chị coi, chị cũng im im coi ntn nhưng mà tới ngày hôm nay nó để avata là hình em nv chị k chịu đựng đc nữa rồi
- dạ chị ơi em hong biết là nó có bồ rồi
- chị biết em không sai chị ở với nó mấy năm tiền nó sài chị cho, chị bán từng món hàng đi ship trưa nắng cho ngta mới có đc tiền nó muốn bao nhiêu cũng có hết, có đợt nó đi uống nc với em là bữa đó chị đang bệnh trời thì mưa mà chị kêu nó đón chị nó k đón chị phải đi bộ về nhà mà giờ đó cũng tối rồi đã vậy còn k có chìa khóa vào nhà mãi sau này chị mới bt là nó đi với em.
- ơi là trời em k ngờ đc là như vậy luôn á tại nó đi với em nó hay than ế này nọ.
Xong bả kể ra lúc quen nó bả chịu thiệt bao nhiu rồi tiền nó sài là bả vất vả kím này kia mà kiểu kể nhiều lắm t quên bớt rồi =.)))
Xong bả chụp màn hình qua nt thằng T nó mới nt chửi bả này nọ nó nói bả ăn k đc phá cho hôi xong chửi này kia tùm lum, bả chụp màn hình cho t coi nhiều lắm mà t quên rồi nhưng tóm lại nội dung tn là nó chửi bả vì bả nói với t với thêm mấy cái tn lúc còn yêu nhau mà lúc bả cho nó tiền với nó xin tiền bả đm tới cái card đt còn bắt con ngta trưa nắng chạy đi mua cho là hiểu.
Xong bả mới nói với t là giờ t cứ bth với nó đi đừng có làm gì hết á giúp bả trả thù nó cái bả chỉ t cách để mòn tiền nó xong rồi này nọ nọ kia kiểu trả thù dùm bả á vì nó còn thiếu tiền bả mà ngay cả tiền mua con mèo cũng của bả luôn =.)) mà k hiểu lúc đó t ngu tới độ bả kêu cái t làm theo =.)) trả thù cho má xong hai ba tuần sau má quay lại dới nó rồi dọn dề sống chung dới nó =.))) bây coi nó nghiệp chướng dễ sợ hong =.)) xong nó dới tk kia nói xấu t =.))) ơi trời chị gái hỏng mới giờ cho em gửi cái cùi chỏ của em dô cuốn họng của chị đc hong chị gái tên nâ và anh trai tên t =.))) xong sau này t đi chơi với nhóm thì hai anh kia nói cho t biết là hồi năm cấp 3 nó đi học nó have sex với một chị trong trường xong quay clip lại cho cả trường xem.
Í chời ơi ...chời ơi ...cú tui... cú tui chời ơiii..
Nhưng mà cũng cảm ơn chị gái tên nâ đi zì níu mà chị hỏng nói thì em cũng bị luộc luôn gòai =.)))
Chris Tran
Kể chuyện chị mình đi , chị mình làm nghề makeup và dạy makeup luôn , chị khá bận cũng bay nhiều nữa . Chị có chồng sắp cưới cũ là kỹ sư xây nhà nên cũng bận luôn . Mà ông này có dịp mà ở nhà hay nghỉ lễ lộc gì là dẫn chị mình đi chơi , shopping bất kì cái túi nào hơn cả ngàn đô cũng chịu chi chịu mua . Nhìn ai cũng tưởng bả sướng nhưng thật ra cái gì tới cũng tới , bữa đó có sđt gọi tới chị mình kêu là bạn gái ổng … đã có con chung nhưng ổng không nhận mẹ , nhận con ! Chị mình thì bình tĩnh nghe bạn nói vì bạn cũng may mắn biết được sđt chị thông qua người quen khi mà người đó thấy hình ổng . Chị mình sau khi cúp máy là sốt 3 ngày vì trước đó chị bị sảy thai đã quá sốc rồi thêm chuyện này nữa . Sau khi ổng đi công tác về là chị hẹn bạn đó với họ hàng hai bên , ổng kiểu cũng không nghĩ là chuyện xảy ra bất ngờ . Ổng cầu xin chị mình tha thứ , đồng thời khai thật ra là có những chuyến đi công tác là thật , có những lúc ổng cố tình kêu đi là hẹn hò được con sugar baby nào rồi . Nhiều lúc chị mình với ổng gây nhau ổng bỏ đi ngủ với con nào qua đêm xong về , chị mình thì thương nghĩ ổng áp lực khách hàng , công việc nên là chị luôn an ủi , chào đón ổng về … cho tới chuyện xảy ra thì ổng nhất định không nhận con vì ổng nói cái bạn đó cũng là nằm trong số sugar baby của ổng , ổng không muốn vì ổng thương chị mình thật lòng . Rồi chị mình không chấp nhận cách nói năng đó chị trả nhẫn , trả luôn căn nhà mẹ chồng cũ cho ở Las Vegas . Ổng lúc đó tự nhiên đòi đánh luôn cả bạn kia thì chị mình với hai họ can ra vì có con nít . Bạn đó sau này biết lỗi , bạn cũng thừa nhận là ổng không nói gì về chị chỉ bảo đã li thân . Ổng muốn nuôi bạn ăn học đầy đủ vì bạn có tâm sự là đang cần tiền học này nọ . Nuôi rồi sao đi Miami “ăn nhẹ” luôn , rồi giờ thì con bạn đó là con đỡ đầu của chị mình . Bạn đó thì cũng có tình yêu khác , chị mình vẫn vui vẻ độc thân đi chơi , ông kia cứ dăm ba bữa gọi hỏi han năn nỉ chị mình quay lại 😂
Ngọc San
hùi xưa t bán vé máy bay có quen thằng bồ cũ. bữa đó con bé khách tới mua vé tên Ngọc luôn rồi nói chuyên đôi ba câu, cũng chia sẻ kinh nghiệm đi Thái đồ á, xong tới ngày tao gần đi Thái t đọc đc tn thằng bồ t nc với nó là cuối tuần này bạn gái a đi Thái 1 mình , a ở lại chơi lễ buồn , con đó mới nói vậy a đi với em nha , e thấy 2 ng hợp bla bla bla mà e có thể chia sẻ với a như a trai đồ ó 😂😂😂 lúc t phát hiện bồ t còn năn nĩ t đừng đánh nó các thứ mà t đâu có làm gì. quỹ trà xanh giờ bỏ cái nết đó chưa e ?
Pham Dao
Hùi xưa t biết pass fb nyc mà ít khi t zô lắm, rút kinh nghiệm nếu muốn zui zẻ thì đừng tò mò tn mess của ny. Nên lúc quen nó t kiểu cũng k có quan tâm mí đó. Mà làm như ông bà độ t hay sao lần nào t zô cũng có chiện 😂.
Lúc thì con mẹ kia lớn hơn ex t 5-6 tuổi gì đó t quên r cái mặt già chát mà nt đòi xưng “em” kêu “anh”. Lúc thì t đọc đc nó xưng “chồng zợ” hay “ox bx” zì zới bạn trong lớp nó :)). Cãi nhau thì bẩu là do tụi nó ghẹo hoy chứ k có. Xong sau này ct đc 1 năm tau thấy tụi nó kỉ niệm 1 năm 6 tháng iu nhau :)))
Nông Thị Linh
Hồi đấy t vs nyc ct thế là có 1 con bé từ đâu ib cho t , hoá ra nó mê th nyc của t lâu r nhưng th đấy đ thích nó =))) nó kiểu, Ib hỏi han t các thứ mà t đã xác định buông hắn rồi nên k qtam lắm, đến đoạn con bé đó nói hay mình nói xấu a H đi c. Mẹ ló t nói thằng đấy đẹp trai nhưng thay bồ như thay áo xong con bé đó cap màn hình gửi th đấy 🤣 kiểu cắt hết phần avt, tên nick nma trên mess có cái kiểu xem ib xong thì sẽ có 1 ô nhỏ avt ở cạnh ib ấy n cố tình đ che xong th đấy bảo Linh à, thế thì thôi đi lại còn bày đặt bảo vs t kiểu ngây thơ vl là "em che hết r mà k hiểu sao anh ấy vẫn biết" nghiệp chướng, hiện hình đi con trà xanh xấu xí 🥲 mà sau vụ đấy t vẫn chả thấy con đấy tán đc thằng nyc t 🤣🤣 hãm cành cạch kkk
Nhã Nhã
Cứ trở trời là ốm yếu ho hen xong chụp bịch thuốc gửi chồng tao? Mà 1 tháng làm mấy chập. T làm điều dưỡng nè éo nhắn t, t chích cho phát hết bịnh liền lun.
Phạm Yến Nhi
Hông phải chuyện của tao nhưng là chuyện của thằng em tao. Nó và con kia yêu xa chắc 3 năm hơn gì đấy tao quên rồi. Con này thì học spa hay thẩm mỹ gì đấy. Đợt vừa rồi thằng em tao thấy nó là lạ từ lúc ngừng học là thấy có điềm rồi nhưng nó tin con kia nên cũng không hỏi. Mãi 1 ngày nó mất ngủ liên miên nên nó tìm acc bạn con đó nhắn hỏi thăm. Con bé đó nói:" Anh là người yêu của Dung à? Hình như anh kia cũng là người yêu". 🙂
Thằng em tao nó hiền lắm, chứ nó mà nóng tính như tao thì đâu có chuyện gì phía sau. Nó ngay lúc đó qua inbox thằng kia để xác nhận, nói chuyện tử tế lắm, xưng tôi cậu lận cơ, mới biết con kia cắm sừng nó 4 tháng rồi. Thằng kia thấy thằng em tao hiền thế là leo lên đầu nó ngồi. Nó bảo thằng em tao "Buông tha Dung đi, đừng làm phiền em ấy nữa" rồi cái gì mà "Tự tin lên, đời còn dài, đừng buồn", "Đừng sống ích kỷ như thế"... và ti tỉ thứ mắc dịch gì nữa cứ như là thằng em tao là đứa chen ngang ấy, trong khi sáng bạn con kia nói là nó qua inbox thằng này luôn chứ chưa tìm con kia nói chuyện chứ huống chi là chia tay. Mà thằng em tao hiền, nói thẳng ra là nguvailon. Nó chỉ nói được đúng câu là "Tôi yêu em ấy". Hiền quá để thằng kia leo lên đầu ngồi, nó kể tao nghe. Thôi, thời nghiệp của tao đã lên ngôi. Tao dùng acc thằng tao nhắn luôn.
Mọi người không thể hiểu được cái cảm giác 6 tháng trời ở nhà tụng kinh đọc sách, con ngoan của ba mẹ, đến lúc được hoà mình vào đam mê nó hạnh phúc thế nào đâu. Tao vừa type tay vừa run vì hưng phấn.
Tao vẫn rất là lịch sự luôn, thề, chưa bao giờ tao chửi người mà không nói 1 câu chửi tục nào như thế. Tao bảo:" Sống không vì mình thì có mài ra cơm ăn không?" Nó chửi tao lớn rồi mà suy nghĩ như con nít, bảo tao buông tha con kia. Tao chửi nó:" Cậu tưởng phải có Dung tôi mới sống được? Xin lỗi, trên đời này thứ để duy trì sự sống của tôi là tiền và oxygen. Cậu nghĩ tôi còn trân trọng nổi 1 đứa chân đạp 2 thuyền? Cậu đến sau còn ở đây lên giọng với ai hả? Đừng buồn nữa? Xin lỗi chứ, đến lúc cậu bị cắm sừng chẳng nhảy dựng chim lên."
Lúc đầu em tao ít nói quá nó leo lên đầu thằng em tao, đến lúc tao nhắn, tao chửi phủ đầu nó, nó chửi tao nói nhiều🥲. Lâu mới có cái nghiệp chính đáng phải để tao thoả đam mê chứ. Tao tính chửi luôn con kia chung rồi bảo 2 đứa về ôm ấp nhau đi, nhưng đang dùng acc thằng em, nói thế thì lại ra thằng em tao tánh đàn bà nên tao hỏng dám lôi nó chửi luôn thể.
Tối khuya con kia nhắn thằng em tao nói chia tay, rồi bảo thằng em tao tôn trọng tình cảm tụi nó. Tao phải gồng đứt áo dzú mới không chửi tiếp. Chỉ lịch sự bảo nó:" Tôi còn xem 2 người là con người nên mới lịch sự nãy giờ."
Gửi bạn tiu ét đây nào đó, hi vọng bạn biết tôi chửi bạn ngu và thiểu năng ở phân khúc nào trong cuộc trò chuyện. Còn nếu bạn không biết thì là bạn ngu thật rồi🙂
Thanh Hien Do
Em gái mưa ngày xưa của ck t nà. T với ck t yêu xa. Ck t thì thấy nhỏ đó không có xe nên tội mới chở đi học mỗi ngày dùm. Vào 1 ngày đẹp trời, t với ck đang nt, ck t thì kể đang đi party. Bằng một cách thần kì nào đó, nó cầm dc cái phone của ck t vào nhắn dc cho tao kêu “ở đây nhiều gái đẹp và ngon lắm”. T gọi cho ck t và tất nhiên nó éo nghe máy. Và ten ten. T với ck t cãi nhau um sùm. Ko phải vì ck t đi chơi chỗ có nhiều gái mà là vì con em gái mưa của ck t là cái thá j mà dám cầm phone ck t mà nt khiêu khích t. Con mẹ nó chứ. May mà yêu xa chứ yêu gần là chết cmn với t.
Sau này ck t mới kể là nó kêu mượn phone để gọi cho người nhà.
Hai Yen China
Ngày trc. Bồ của ck cũ mình rất chăm chỉ mua đồ của mình bán. Còn đến tận nhà để lấy hàng, k bắt mình ship đâu. Lúc đấy mình vẫn ko hề biết 2 đứa nó cặp kè vs nhau sau lưng mình :))
Nguyễn Ngọc Hiền
Vợ của thằng em xã hội của chồng tao, nó kể với t hồi đó chồng t thương nó dữ lắm, lúc nào cũng bênh vực nó, quen ai cũng giới thiệu với nó, nó k thích là ct luôn. Clmn. T với chồng t cãi nhau, t chửi chồng t, nó chụp màn hình gửi chồng t :”Nói chuyện k tôn trọng anh xíu nào, nó k biết anh em mình thân hay sao á”. Đcm, nó khuyên chồng t ráng nhịn t đi, đợi t sinh xong làm khai sinh lấy họ chồng t, nhập hộ khẩu rồi hẳn ct. Có nhập cl t chứ nhập, t sinh xong t giấu mẹ giấy chứng sinh, 1 mình về quê làm khai sinh cho con t mang họ t, nhập luôn hộ khẩu theo t. Sau này mất cái gì thì mất chứ con t thì có cl mà giành đc
Võ Thị Thuý Chi
À cái này cũng có =)))
Hai đứa nó gạ qua gạ lại =)) con kia cũng biết tk này là người yêu mình nhưng vẫn gạ
Đến khi tu đây có bồ =)) người yêu mình gạ qua nó đéo gạ lại mà đi méc bồ nó 🤣 bồ nó lại đi méc mình =)) đume gạ nhau cho đã r đi méc tao chiii dãy. Sao lúc m gạ nó m chưa có bồ sao đéo méc =)) có bồ bày đặt méc cl. Mình chửi thằng bồ nó mai hai đứa nó ctayy 🤣🤣🤣
Nguyễn Lê Hoài Thương
Ngày trước có ng yêu, ny cưng lắm xong đang hờn dỗi cái tâm sự với em gái kết nghĩa đồ đó. Qua mấy bữa sau thấy em gái cưng đi xem phim dí an ủi bồ mình luôn chời, t chửi banh 1 trận nó còn kêu em hong làm dì có lỗi với chị, anh hong làm dì có lỗi dí em, xong tụi t ct zà cái kết 2 đứa nó iu nhao tới nay chắc 3 năm gòi á 😂
Ánh Dương
Phải nói thật linh cảm mình đ sai tý nào. Lùm mía vừa chăm nó hết covid xong, thì t dính. Oke t bị nó đ ở lại chăm nó lại kêu về giải quyết cv. T thấy mùi rồi. Nó để lại đt phụ lại cho t xem phim, kêu tối qua. Ok nó vừa về t đang xem phim thì tự dưng để xem có gì hay ko, mở mục ảnh lên, và thật bất ngờ. Đ.ụ nhau mà lại còn quay video để về lấy tư liệu hay để còn weitey ko biết. Video HD rõ ràng, ko nhoè xước gì cả. Mà đhs bình tĩnh thế.
T nt nó. Anh có giấu hay nói dối em gì ko?
À nó vẫn nói là ko em.
T hỏi ngày này, giờ này (time trong video) nó ở đâu. Và hôm ấy còn là sn nó. Nó kêu ko nhớ. T hỏi ga giường màu trắng đẹp nhỉ.
Nó bảo sao em biết. t cười và nói m cút cmn đi khỏi cuộc đời t đi. T cũng đ hiểu mấy đứa thích kiểu vừa chơi vừa quay lại vậy.
Lưu ý: Nội dung bài viết được nhặt từ cộng đồng mạng. Nhặt Cơm không đảm bảo tính xác thực hay bất cứ vấn đề liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn